Hà Nội
23°C / 22-25°C

Ấn tượng không gian mua sắm nội thất "Một diểm đến" độc đáo tại Come home

Thứ tư, 10:27 20/09/2023 | Sản phẩm - Dịch vụ

Come Home là thương hiệu nội thất thuộc tập đoàn Central Retail Việt Nam vừa chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thủ đô Hà Nội và là cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam.

Trải nghiệm cửa hàng "Một điểm đến – One Stop Shopping" độc đáo

Come Home được giới thiệu là thương hiệu "Một điểm đến – One Stop Shopping" đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp giải pháp toàn diện về nội thất cho người Việt hiện đại với các trải nghiệm mua sắm độc đáo. Cửa hàng Come Home toạ lạc tại tầng 3, Lotte Mall West Lake rộng hơn 2000m được thiết kế "lộ trình" trải nghiệm và mua sắm cho khách hàng kết hợp giữa các khu vực trưng bày sản phẩm theo từng dòng sản phẩm riêng biệt. Đến với Come Home, khách hàng có được những trải nghiệm trực tiếp vô cùng chân thực khi tham quan những "căn phòng" được thiết kế chỉn chu để mô phỏng thực tế những khu vực trong ngôi nhà bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,… mang lại cảm giác chân thực như đang sống trong không gian thực tế ngay tại ngôi nhà của chính mình.

Ấn tượng không gian mua sắm nội thất "Một diểm đến" độc đáo tại Come home - Ảnh 1.

Các khách mời đặc biệt tham dự tại sự kiện.

Ngoài không gian trải nghiệm thực tế chân thực, thương hiệu Come Home còn rất biết cách làm hài lòng khách hàng của mình khi cho ra mắt ứng dụng công nghệ Room Planner - Công Cụ Thiết Kế Nội Thất Trực Tuyến 3D độc quyền, giúp người dùng có được một trải nghiệm mua sắm độc nhất.

Tại sự kiện, Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam – Ngài Nikorndej Balankura chia sẻ: "Tôi rất vui khi biết rằng Come Home là cửa hàng "One-Stop Shopping Destination" – "Mô hình một điểm đến" đầu tiên tại Việt Nam về các sản phẩm gia dụng hiện đại, thiết kế đẹp mắt với giá cả phải chăng. Tôi cũng vui mừng khi biết rằng cũng như các đơn vị khác của Central Retail Việt Nam, Come Home đã đặt 'tính bền vững' làm trọng tâm trong mô hình kinh doanh của mình và cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương trong chuỗi cung ứng sản xuất" – ông nhấn mạnh.

Giải pháp cung cấp nội thất toàn diện cho ngôi nhà Việt

Chia sẻ trong sự kiện, Bà Lacia Sherlock - Giám đốc Điều hành Khối Gia dụng, Nội thất & Giải trí tập đoàn Central Retail Việt nam cho biết: "Chúng tôi đáp ứng mọi khía cạnh của một ngôi nhà và tin rằng mỗi góc phòng đều có tầm quan trọng như nhau. Các danh mục sản phẩm của chúng tôi thể hiện sự toàn diện và bao gồm mọi thứ từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp và phòng tắm, cho đến không gian ngoài trời. Come Home hiểu rằng mỗi cá nhân đều có những sở thích riêng biệt, một số người có thể ưu tiên khu vực này hơn những khu vực khác. Chính sự đa dạng trong nhu cầu của khách hàng đã thúc đẩy cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp một danh mục sản phẩm đa dạng, được thiết kế tinh tế với chất lượng cao".

Come Home đã tạo ra ba nhóm phong cách chính cùng các mức giá khác nhau để đem tới sự lựa chọn phù hợp cho túi tiền mua sắm của khách hàng: Modern Simplicity – sự tối giản với các tông màu cơ bản làm điểm nhấn; Modern International - mang hơi thở quốc tế hiện đại, phóng khoáng, thanh lịch và Roots – là sự kế thừa những nét đẹp truyền thống Việt kết hợp cùng phong cách nội thất hiện đại với đường nét mộc mạc, tinh giản cùng các màu sắc nguyên bản và hoa văn đặc trưng trong văn hóa Việt.

Ấn tượng không gian mua sắm nội thất "Một diểm đến" độc đáo tại Come home - Ảnh 2.

Đại diện nhãn hàng Come Home và các khách mời chia sẻ tại sự kiện.

Come Home - Nâng tầm cuộc sống với những sản phẩm nội thất

Tại sự kiện khai trương, đại diện nhãn hàng chia sẻ: "Khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, sứ mệnh của Come Home đó là mong muốn nâng tầm cuộc sống tại nhà của người Việt thông qua việc cung cấp giải pháp trang trí nội thất với những trải nghiệm mua sắm từ online đến offline độc nhất, phù hợp với khả năng tài chính của mỗi khách hàng. Come Home mong muốn đồng hành cùng khách hàng kiến tạo và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp mỗi ngày. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những giải pháp trang trí nội thất tối ưu nhất cùng những giải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng".

Được biết Come Home là một trong những dự án chiến lược trọng điểm thuộc mảng kinh doanh phi thực phẩm của Tập đoàn Central Retail trong năm 2023. Ngay trong lần đầu ra mắt, Come Home đã tạo được tiếng vang lớn với mô hình cửa hàng trải nghiệm độc đáo tại TTTM SC Vivo City, TPHCM. Tiếp nối thành công, vào ngày 15/09/2023 vừa qua, Come Home tiếp tục khai trương cửa hàng thứ hai, Lotte Mall West Lake Hà Nội. Sự kiện diễn ra thành công với sự góp mặt của các quản lý cấp cao tập đoàn, đại diện Bộ Công Thương và Sở Công Thương Việt Nam, cùng Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam, bên cạnh đó là nhiều tên tuổi nổi tiếng như diễn viên Bảo Thanh, KOL Nguyễn Hà Linh (Founder Group Nghiện Nhà), các đơn vị truyền thông; đặc biệt, các khách mời tham dự được trải nghiệm trực tiếp tham quan cửa hàng với đầy ấn tượng tại cửa hàng.

Ấn tượng không gian mua sắm nội thất "Một diểm đến" độc đáo tại Come home - Ảnh 3.

Bà Lacia Sherlock đại diện nhãn hàng hỗ trợ các gia đình trong sự cố chung cư mini Hà Nội.

Bạn đọc có thể theo dõi và cập nhật thêm các thông tin chi tiết của thương hiệu theo thông tin bên dưới:

Website: www.comehome.com.vn

Hotline: 1900 9101

Facebook: https://www.facebook.com/comehomevietnam

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Nho Trung Quốc 'đội lốt' nho Ninh Thuận bán đầy Hà Nội, giá bằng mớ rau, người sành ăn chỉ cách phân biệt

Nho Trung Quốc 'đội lốt' nho Ninh Thuận bán đầy Hà Nội, giá bằng mớ rau, người sành ăn chỉ cách phân biệt

Giá cả thị trường - 3 giờ trước

GĐXH - Nho sữa Trung Quốc hiện đang được rao bán tràn ngập thị trường Việt với mức giá rẻ bất ngờ, chỉ từ 25.000 đồng/kg nhưng điều đáng chú ý, loại nho này đang được không ít tiểu thương đánh lừa người tiêu dùng về nguồn gốc xuất xứ.

Cầm 3 tỷ đồng trong tay, săn đất Hà Nội ở những khu vực nào?

Cầm 3 tỷ đồng trong tay, săn đất Hà Nội ở những khu vực nào?

Giá cả thị trường - 3 giờ trước

GĐXH - Hiện nay, giá đất tại Hà Nội đang ở ngưỡng rất cao, thậm chí có 3 tỷ đồng người mua đất cũng chỉ có thể mua được ở những vị trí khá xa trung tâm.

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay Chủ nhật ngày 17/8/2025

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay Chủ nhật ngày 17/8/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 5 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS Chủ nhật ngày 17/8/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Xe đa dụng MPV 7 chỗ giảm giá mạnh tại Việt Nam: Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross còn bao nhiêu?

Xe đa dụng MPV 7 chỗ giảm giá mạnh tại Việt Nam: Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross còn bao nhiêu?

Giá cả thị trường - 10 giờ trước

GĐXH - Nhiều xe đa dụng MPV 7 chỗ ăn khách tại Việt Nam như Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross hay Hyundai Stargazer đang được hãng giảm giá để kích cầu khách hàng.

Loạt sản phẩm hút khách nhờ lấy cảm hứng từ Quốc khánh 2/9

Loạt sản phẩm hút khách nhờ lấy cảm hứng từ Quốc khánh 2/9

Xu hướng - 10 giờ trước

Các sản phẩm thời trang, trang sức, phụ kiện in hình cờ đỏ sao vàng đang rất hút khách trước thềm Quốc khánh 2/9.

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Bảy ngày 16/8/2025

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Bảy ngày 16/8/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Bảy ngày 16/8/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Hàng loạt kem gắn nhãn ‘Snow Baby’ bao bì đẹp mắt, hình ảnh nguyên liệu tươi ngon nhưng bên trong chỉ là hương liệu

Hàng loạt kem gắn nhãn ‘Snow Baby’ bao bì đẹp mắt, hình ảnh nguyên liệu tươi ngon nhưng bên trong chỉ là hương liệu

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

GĐXH - Đẹp mắt nhưng dễ gây nhầm lẫn, đó là thực trạng của loạt sản phẩm kem mang nhãn hiệu “Snow Baby” đang được bày bán tại các siêu thị, cửa hàng trên địa bàn Hà Nội.

215 triệu đồng sở hữu SUV hạng A đẹp ngang Kia Sonet, rẻ hơn Morning và Grand i10 có gì đặc biệt khi ra mắt ở Ấn Độ?

215 triệu đồng sở hữu SUV hạng A đẹp ngang Kia Sonet, rẻ hơn Morning và Grand i10 có gì đặc biệt khi ra mắt ở Ấn Độ?

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Xe gầm cao SUV hạng A giá 215 triệu đồng vừa ra mắt sẽ trở thành ‘ô tô quốc dân’ mới nhờ thiết kế cực đẹp và tiện ích.

Xe máy điện Honda giá 13 triệu về Việt Nam: Thiết kế sang như Vision, SH Mode nhưng rẻ hơn xe số

Xe máy điện Honda giá 13 triệu về Việt Nam: Thiết kế sang như Vision, SH Mode nhưng rẻ hơn xe số

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Xe máy điện của Honda đang chuẩn bị cập bến thị trường Việt Nam có giá bán siêu rẻ chỉ 13 triệu đồng.

Phường Ba Đình, Hà Nội: Chung cư vượt 100 triệu đồng/m2, biệt thự chạm mốc 100 tỷ đồng, vẫn có nhà ở giá khoảng 3 tỷ đồng

Phường Ba Đình, Hà Nội: Chung cư vượt 100 triệu đồng/m2, biệt thự chạm mốc 100 tỷ đồng, vẫn có nhà ở giá khoảng 3 tỷ đồng

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Sau sáp nhập, giá nhà, đất trên địa bàn phường Ba Đình, thành phố Hà Nội vẫn duy trì ở mức cao. Tuy nhiên người có thu nhập vừa và thấp vẫn có hy vọng mua được nhà tại trung tâm với loại hình nhà ở này.

Top