Hà Nội
23°C / 22-25°C

Chiến dịch "Máy lọc nước phải là Hydrogen" của Kangaroo

Thứ ba, 15:36 04/05/2021 | Sản phẩm - Dịch vụ

Từ nghiên cứu chuyên sâu của Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Kangaroo, nguồn nước Hydrogen ion kiềm được hãng kỳ vọng sẽ thay thế cho máy lọc nước RO thông thường.

Chiến dịch Máy lọc nước phải là Hydrogen của Kangaroo - Ảnh 1.

Vì sao "phải là Hydrogen"

Hiện nay trên thế giới, nước Hydrogen ion kiềm đã trở thành một sản phẩm được sử dụng rộng rãi và khuyên dùng bởi các chuyên gia y tế. Đặc biệt với những người gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa như ợ chua, táo bón, axit uric, gout, dạ dày thì đều được các bác sĩ khuyên dùng. Theo nhiều nghiên cứu và trải nghiệm thực tế của người dùng, nước Hydrogen ion kiềm giúp họ cảm thấy tốt hơn, các triệu chứng của những bệnh nêu trên giảm rõ rệt khi dùng nước Hydrogen ion kiềm. HIện nước Hydrogen ion kiềm được bán dưới nhiều hình thức như nước đóng chai, nước đóng bịch, máy nước kiềm, bình tạo nước kiềm cầm tay với mức giá cao, một chiếc bình nước cầm tay khoảng 1 lít được bán với mức giá từ 3 – 5 triệu.

Để tạo ra được nguồn nước Hydrogen ion kiềm tốt thì yếu tố nước đầu vào rất quan trọng, đảm bảo các chỉ số từ vi sinh, hóa sinh, các khoáng chất phải đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp. Chình vì vậy mà về Việt Nam, các máy tạo nước kiềm nhập khẩu thường gặp khó khăn trong khâu xử lý nước đầu vào do không sử dụng màng RO (màng thẩm thấu ngược với khả năng lọc đến 0,0001 micromet). Ngoài ra giá thành của một sản phẩm nhập khẩu đang ở mức cao, khó tiếp cận.

Chiến dịch Máy lọc nước phải là Hydrogen của Kangaroo - Ảnh 2.

Từ những nghiên cứu chuyên sâu của viện nghiên cứu và ứng dụng, Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm của Kangaroo đã được công nhận là sản phẩm khoa học và công nghệ nhờ sự cải tiến trong việc kết hợp giữa sử dụng màng lọc RO với công nghệ điện phân. "Nếu chỉ lọc RO thông thường, nước sẽ không còn khoáng và không thể điện phân được. Nhưng sự kết hợp giữa lọc RO có tái khoáng và điện phân lại là một giải pháp hoàn hảo cho nguồn nước tại VIệt Nam. Chúng tôi đã thí nghiệm và các chỉ số đều đạt như các máy nhập khẩu mà giá thành thì chỉ bằng 1/6", ông Lại Trung Tùng, Viện trưởng viện nghiên cứu và ứng dụng Kangaroo cho hay.

Sau 4 năm thăm dò và phổ biến kiến thức về giá trị của nước Hydrogen tại thị trường Việt Nam, Kangaroo cho hay, hiện nay tổng sản lượng máy Hydrogen đã chiếm đến hơn 50% số lượng sản phẩm bán ra. Nhận thấy giá trị to lớn của nước Hydrogen ion kiềm tới sức khỏe, Kangaroo đặt quyết tâm sẽ phổ cập máy lọc nước Hydrogen ion kiềm tới cộng đồng. "Chúng tôi đặt sứ mệnh Kangaroo là đi vẽ lại bản đồ nước sạch, nước khỏe Đông Nam Á. Chúng ta đã chứng kiến những ngôi làng ung thư, những thống kê bệnh tật từ nguồn nước ô nhiễm… Đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng là tâm huyết mà tập đoàn hướng tới", ông Phùng Thế Vinh, Phó tổng Giám đốc tập đoàn này nói. "Phát động chiến dịch Máy lọc nước phải là Hydrogen, chúng tôi kỳ vọng sẽ lan tỏa nguồn nước khỏe này ra cộng đồng, đưa sản phẩm khoa học Việt Nam ra thế giới".

Chiến dịch "tiên phong, chủng loại và ghi nhớ"  

Chiến dịch Máy lọc nước phải là Hydrogen của Kangaroo - Ảnh 3.

Kangaroo một lần nữa áp dụng triệt để 3 quy tắc đầu tiên của 22 quy luật bất biến trong Marketing "Tiên phong, chủng loại và ghi nhớ". Đại diện Marketing của hãng này chia sẻ " Kangaroo là đơn vị tiên phong nghiên cứu, sản xuất và đưa Máy lọc nước Hydrogen đến với người tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm được công nhận là sản phẩm khoa học và công nghệ. Đó là lý do tại sao chúng tôi chọn Máy lọc nước Hydrogen là tương lai của máy lọc nước. Với một chủng loại sản phẩm hội đủ các yếu tố từ chất lượng đến giá thành điều cần thiết nhất đó là việc giúp người tiêu dùng tiếp cận nhanh nhất, ghi nhớ nhất".

Thông điệp "máy lọc nước phải là Hydrogen" của Kangaroo đang gây ấn tượng rất mạnh bằng 1 TVC rất thú vị mở đầu bởi "Cạch. Máy lọc nước" của đoạn quảng cáo từ 10 năm trước và tiếp nối là thông điệp "Máy lọc nước phải là Hydrogen" được nhắc đi nhắc lại bằng vũ đạo và giai điệu bắt tai. Ý tưởng này được các chuyên gia đánh giá là một trong những chiến thuật lạ và thú vị bởi chưa một doanh nghiệp nào lại có thể sử dụng lại chính tác phẩm cũ của mình để tạo ra một sản phẩm quảng cáo mới đầy thú vị. Chiến thuật Tiên phong, Chủng loại và Ghi nhớ trong 22 quy tắc bấn biến của Marketing cũng được Kangaroo áp dụng triệt để. "Không nhồi nhét quá nhiều thông tin, quảng cáo của họ chỉ tập trung nói một vấn đề duy nhất. Như trong TVC mới đây, họ không cắt slot 30s quảng cáo ra làm 6 mà xài trọn 30s. Chỉ có điều trong 30s ấy họ lặp lại… 5 lần câu "Kangaroo - Máy lọc nước phải là hydrogen" trên nền là một bài nhảy vui mắt. Trí óc của con người giống như một ổ cứng giới hạn, rất khó ép người ta nhớ điều không quan trọng với họ. Nhưng chiến lược đơn giản hóa của Kangaroo cũng đồng thời tối ưu hóa độ nhận diện sản phẩm của họ."

Chiến dịch Máy lọc nước phải là Hydrogen của Kangaroo - Ảnh 4.

Theo thông tin từ Kangaroo, chiến dịch "máy lọc nước phải là Hydrogen" là một chiến dịch lớn và kéo dài trong ít nhất 2 năm tới, Kangaroo chấp nhận hy sinh một phần thị phần do nhu cầu máy lọc nước RO thông thường vẫn còn. Tuy nhiên, để đạt mục tiêu đưa nguồn nước khỏe đến thị trường thì việc đánh đổi là đương nhiên. "Công nghệ mới này đang được thị trường chào đón và hấp thụ rất tốt, mức giá của sản phẩm này chỉ cao hơn so với máy lọc thông thường từ 1 – 2 triệu đồng. Chúng tôi tin rằng, việc đầu tư cho sức khỏe luôn được ưu tiên, đặc biệt với một sản phẩm có vòng đời sử dụng lâu dài đến cả 20 năm thì người tiêu dùng sẽ không phải cân nhắc nhiều. Đây là mức giá đang trong giai đoạn được trợ giá của chiến dịch".

Ngoài các hoạt động truyền thông, phổ biến kiến thức thì các hoạt động thiết thực khác cũng được Kangaroo tung ra trong giai đoạn này. Theo đó, người tiêu dùng sẽ được nhận các chương trình khuyến mại hấp dẫn như cơ hội trúng thưởng Iphone 12 promax, tăng thêm 1 năm bảo hành sản phẩm nâng tổng thời gian bảo hành lên thành 3 năm, đặc biệt mỗi sản phẩm bán ra hãng sẽ trích 50.000 VNĐ / 1 sản phẩm để gây quỹ "Nước khỏe đến trường" đảm bảo nguồn nước không chỉ sạch mà còn khỏe cho học sinh toàn quốc.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Ứng phó bão số 13, các ‘ông lớn’ bán lẻ đồng loạt giảm giá mạnh, tăng hàng thiết yếu phục vụ vùng chịu ảnh hưởng

Ứng phó bão số 13, các ‘ông lớn’ bán lẻ đồng loạt giảm giá mạnh, tăng hàng thiết yếu phục vụ vùng chịu ảnh hưởng

Bảo vệ người tiêu dùng - 7 giờ trước

GĐXH - Trước diễn biến phức tạp của bão số 13, các hệ thống siêu thị và doanh nghiệp bán lẻ trên cả nước đã đồng loạt triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, tăng mạnh lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu, vừa bình ổn giá, vừa chia sẻ khó khăn cùng người dân trong giai đoạn mưa bão.

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Bảy ngày 8/11/2025

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Bảy ngày 8/11/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Bảy ngày 8/11/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Sắp mở Ngày hội sản phẩm vùng cao 2025: Nông sản của đồng bào dân tộc thiểu số sẽ đến tận tay người tiêu dùng cả nước

Sắp mở Ngày hội sản phẩm vùng cao 2025: Nông sản của đồng bào dân tộc thiểu số sẽ đến tận tay người tiêu dùng cả nước

Bảo vệ người tiêu dùng - 9 giờ trước

GĐXH - Ngày 8/11, Cục Quản lý và Phát triển thị trường (Bộ Công thương) cho biết, ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025 sẽ tổ chức từ ngày 14-16/11, tại Trung tâm thương mại tỉnh Lai Châu.

Mamamy: 18 năm bền bỉ để mẹ yêu từ cái chạm đầu tiên

Mamamy: 18 năm bền bỉ để mẹ yêu từ cái chạm đầu tiên

Sản phẩm - Dịch vụ - 9 giờ trước

Với Mamamy, tình yêu của mẹ bắt đầu từ những điều nhỏ nhất — từ chiếc khăn đầu tiên lau làn da con, đến giọt bọt tắm mịn màng hay chiếc áo mềm ôm trọn cơ thể bé.

Hà Nội: Bất ngờ trước giá chung cư tại 3 phường Thanh Xuân, Khương Đình và Phương Liệt

Hà Nội: Bất ngờ trước giá chung cư tại 3 phường Thanh Xuân, Khương Đình và Phương Liệt

Giá cả thị trường - 12 giờ trước

GĐXH - Hiện nay, thị trường căn hộ chung cư tại 3 phường mới: Thanh Xuân, Khương Đình và Phương Liệt được hình thành từ quận Thanh Xuân cũ tiếp tục "nóng".

Ô tô gầm cao SUV hạng C giá 250 triệu đồng động cơ mạnh mẽ, ngoại hình thể thao đẹp như Mazda CX-3, rẻ hơn Kia Morning, Hyundai Grand i10 đã xuất hiện

Ô tô gầm cao SUV hạng C giá 250 triệu đồng động cơ mạnh mẽ, ngoại hình thể thao đẹp như Mazda CX-3, rẻ hơn Kia Morning, Hyundai Grand i10 đã xuất hiện

Giá cả thị trường - 13 giờ trước

GĐXH - Ô tô gầm cao SUV hạng C hoàn toàn mới vừa ra mắt, sở hữu động cơ tăng áp 1.5L, thiết kế hầm hố, nội thất hiện đại và giá bán chỉ bằng một phần ba Mazda CX-5, hứa hẹn khiến phân khúc này trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Xe ga 150cc giá 21 triệu đồng trang bị ngang SH Mode, rẻ hơn hẳn Vision, xe số Wave Alpha

Xe ga 150cc giá 21 triệu đồng trang bị ngang SH Mode, rẻ hơn hẳn Vision, xe số Wave Alpha

Giá cả thị trường - 13 giờ trước

GĐXH - Xe ga 150cc có giá khởi điểm rẻ ngang Wave Alpha mà trang bị cực ‘đỉnh’ khiến Honda Vision khó có thể đối đầu.

Giá vàng hôm nay (8/11): Ngày cuối tuần vàng có đua theo giá thế giới?

Giá vàng hôm nay (8/11): Ngày cuối tuần vàng có đua theo giá thế giới?

Sản phẩm - Dịch vụ - 15 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay 8/11, giá vàng thế giới giao ngay trên thị trường châu Á mở cửa phiên hôm nay tiếp tục tăng mạnh, hiện đã vượt mốc 4.000 USD/ounce. Tại thị trường trong nước, giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn cũng tăng mạnh theo giá vàng thế giới.

Giá xe ô tô Hyundai giảm sốc tới 200 triệu đồng, thấp kỷ lục, Hyundai Accent, Hyundai Santa Fe chưa bao giờ rẻ đến thế

Giá xe ô tô Hyundai giảm sốc tới 200 triệu đồng, thấp kỷ lục, Hyundai Accent, Hyundai Santa Fe chưa bao giờ rẻ đến thế

Giá cả thị trường - 16 giờ trước

GĐXH - Giá xe ô tô Hyundai mới nhất giảm sốc lên tới 200 triệu đồng, nhăm xả hàng tồn ưu đãi cuối năm, các xe giá rẻ nay còn rẻ hơn.

Bật nắp Không Độ, giảm stress: Bí kíp sống 'cool' giữa lúc nóng bỏng deadline

Bật nắp Không Độ, giảm stress: Bí kíp sống 'cool' giữa lúc nóng bỏng deadline

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

Tháng 10, lúc guồng quay công việc chạm ngưỡng, Gen Z không ngồi chờ sự giải thoát. Họ dũng cảm gập laptop, tự tay tạo ra kỳ nghỉ "coolcation", rời xa áp lực để lấy lại quyền làm chủ tâm trí.

Top