Dai-ichi Life Việt Nam – 10 năm ghi dấu những nét son
Tuy mới trải qua 10 năm hình thành và phát triển nhưng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã có nhiều đóng góp tích cực cho nền kinh tế và giữ vai trò không nhỏ trong việc đảm bảo an sinh xã hội.
Lá chắn tài chính vững chắc cho hàng triệu khách hàng Việt Nam
Được kế thừa uy tín thương hiệu và kinh nghiệm hoạt động từ công ty mẹ tại Nhật Bản, Dai-ichi Life Việt Nam đã thổi một luồng gió mới vào thị trường bảo hiểm Việt Nam trong thời điểm kinh tế đất nước đang đối mặt với cuộc lạm phát vào đầu năm 2007 đến 2008. Bên cạnh sự lạm phát của nền kinh tế thì lúc bấy giờ, thị trường chứng khoán vẫn chưa hạ nhiệt, lãi suất ngân hàng lại vô cùng hấp dẫn nên việc người dân bỏ tiền ra để “mua” một thứ hàng hóa vô hình là tham gia bảo hiểm nhân thọ được xem là khá mạo hiểm.
Trước những thử thách đó, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nghiên cứu nhu cầu của khách hàng để cung cấp cho thị trường những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ngày càng đa dạng hơn, đáp ứng được nhu cầu khác nhau trong từng giai đoạn cuộc sống của mỗi người. Các sản phẩm của Dai-ichi Life Việt Nam mang nhiều tính năng ưu việt, trong đó đặc biệt chú ý đến việc gia tăng lợi ích cho người tham gia bảo hiểm, dựa trên nền tảng vững chắc của một kế hoạch bảo vệ an toàn tài chính toàn diện trước những rủi ro trong cuộc sống.
Bên cạnh việc ra mắt các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, nỗ lực chinh phục khách hàng thông qua triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết” mà Tập đoàn Dai-ichi Life Holdings đã xây dựng hơn 110 năm qua.
Cứ thế, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực vì mục tiêu tăng tốc bền vững. Sau 10 năm xây dựng và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã trở thành lá chắn tài chính vững chắc cho gần 1,6 triệu khách hàng trên khắp cả nước. Năm 2016, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam đạt trên 5.300 tỷ đồng, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ và nền kinh tế đất nước. Từ vị trí một “tân binh” với thị phần khiêm tốn là 4,4% khi mới gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm 2007, sau 10 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng được một nền tảng vững chắc, đứng vị trí thứ 4 trên cả nước với thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 10,5%, đồng thời được xếp hạng 3 trong các công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất thị trường.

Tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng
10 năm gắn bó tại Việt Nam, thương hiệu Dai-ichi Life Việt Nam ngày càng trở nên thân thuộc với khách hàng và người dân Việt. Không chỉ để lại ấn tượng tốt đẹp qua những sản phẩm chất lượng Nhật Bản, cung cách phục vụ tận tâm, mà hình ảnh Dai-ichi Life Việt Nam đã len lỏi đến khắp nơi trên mọi miền Tổ quốc thông qua các hoạt động vì cộng đồng.
Nhắc đến Dai-ichi Life Việt Nam, chắc chắn nhiều người sẽ nhớ đến công trình cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng sâu, vùng xa trên toàn quốc; Chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui” với 10 chiếc cầu giao thông được xây dựng trên khắp cả nước. Hai công trình ý nghĩa này đã mang đến những lợi ích vô cùng thiết thực cho cộng đồng và người dân địa phương. Và đó cũng là lý do để Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) hai lần vinh danh Dai-ichi Life Việt Nam là “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” vào năm 2013 và 2015.
Trong 10 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam là nhà tài trợ hàng đầu cho các hoạt động từ thiện với số tiền đóng góp hơn 17 tỷ đồng. Những chương trình Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng thực hiện như hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, mổ mắt cho người nghèo, quyên góp cho các gia đình miền Trung bị bão lũ, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao… không chỉ khẳng định sự phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam mà còn minh chứng cho sứ mệnh của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trong việc mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân. Đặc biệt, sự ra đời và đi vào hoạt động của Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” sẽ giúp Công ty hiện thực hóa mục tiêu mang đến sự hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng một cách dài lâu và ổn định hơn.

Ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (phải) thực hiện nghi thức công bố tên cầu Ba Tánh trong chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui”
Như vậy, bằng con đường riêng của mình, sau một thập niên, Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ khẳng định tầm vóc, thương hiệu uy tín, tiềm lực tài chính vững mạnh mà còn góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, mang đến cho người dân Việt Nam một cuộc sống bình an và ngày càng tươi đẹp!
PV

Xe ô tô Ford Explorer lỗi camera lùi, Bộ Công thương thông báo thu hồi 'khẩn'
Bảo vệ người tiêu dùng - 6 giờ trướcGĐXH - Bộ Công thương vừa có thông báo về chương trình thu hồi xe ô tô Ford Explorer 2020 - 2023, do lỗi mất hình ảnh của camera phía sau khi lùi xe.

Thêm một người đổi đời nhờ trúng Vietlott
Sản phẩm - Dịch vụ - 6 giờ trướcGĐXH – Mới đây, Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) thông báo đã tìm ra người chơi may mắn trúng giải Jackpot 2 của xổ số Power 6/55.

Muadee mở deal đồ công nghệ cực chill: Trả trước 0 đồng, giảm thêm đến 1 triệu đồng
Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trướcThanh toán trả góp qua Muadee by HDBank, vừa 0 đồng trả trước vừa tận hưởng ưu đãi đến 1 triệu đồng tại CellphoneS, Nguyễn Kim, FPT Shop và Ứng dụng VNPAY.

Sun Costa Residence và màn 'khai mở' ấn tượng tại thủ phủ du lịch Đà Nẵng
Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trướcMang trọn sắc xanh hiền hòa, thanh âm dịu êm và hơi thở sống động của biển Mỹ Khê vào khán phòng sự kiện "Mở kiệt tác, đón thịnh vượng" ngày 18/5, gần 1000 vị khách đã cùng Sun Property (thành viên Sun Group) mở "cánh cổng" phiêu du đến không gian sống tuyệt tác mang tên Sun Costa Residence – nơi ngắm biển khơi bất tận mỗi ngày, và cũng đón nhận dòng tiền sinh lời mỗi ngày giữa trung tâm du lịch Đà Nẵng.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Ba ngày 20/5/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Ba ngày 20/5/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Sau vụ thu hồi kem chống nắng của vợ chồng Đoàn Di Băng, Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra toàn diện các loại kem chống nắng, xử lý nghiêm nếu vi phạm
Bảo vệ người tiêu dùng - 11 giờ trướcGĐXH - Ngày 20/5, Cục Quản lý Dược vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị tăng cường kiểm công tác quản lý mỹ phẩm đối với sản phẩm chống nắng.

Khu vực có giá đất gây chú ý nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Giá cả thị trường - 11 giờ trướcGĐXH - Giá nhà tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đang tăng mạnh trong năm 2025, đặc biệt tại các tuyến phố trung tâm như Phạm Hùng, Tôn Thất Thuyết.

Lãi suất BIDV, Agribank mới nhất: Gửi 500 triệu đồng có lãi ra sao?
Giá cả thị trường - 11 giờ trướcGĐXH - BIDV áp dụng khung lãi suất tiết kiệm cho khách hàng cá nhân trong khoảng 0,1 - 4,9%/năm, Agribank áp dụng khung lãi suất tiết kiệm cho khách hàng cá nhân tại quầy trong khoảng 0,2 - 4,8%/năm.

Lịch cúp điện Tây Ninh từ ngày 20 - 25/5/2025: Cúp điện hơn 10 tiếng/ngày nhiều khu vực để sửa chữa
Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), tuần này nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Tây Ninh sẽ mất điện cả ngày.

Giá bán căn hộ chung cư tại Nam Từ Liêm, Hà Nội chạm ngưỡng 80 triệu đồng/m2
Giá cả thị trường - 14 giờ trướcGĐXH - Thị trường bất động sản tại quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) thời gian gần đây ghi nhận nhiều giao dịch sôi động, đặc biệt ở phân khúc căn hộ chung cư. Mặc dù bước sang năm 2025, giá bán có dấu hiệu chững lại, tuy nhiên mặt bằng giá vẫn ở mức cao.

Giá iPhone 14, iPhone 14 Pro Max mới nhất thấp kỷ lục, giảm không phanh, cực dễ mua dù xịn hơn cả iPhone 16e
Giá cả thị trườngGĐXH - Giá iPhone 14 mới nhất các dòng tiếp tục biến động mạnh trong đó iPhone 14 tiêu chuẩn vẫn là lựa chọn hấp dẫn nhất, thậm chí hơn cả iPhone 16e mới trong khi iPhone 14 Pro Max vẫn là hàng hot được săn đón.