Hà Nội
23°C / 22-25°C

Dai-ichi Life Việt Nam – 10 năm ghi dấu những nét son

Thứ năm, 09:00 09/03/2017 | Sản phẩm - Dịch vụ

Tuy mới trải qua 10 năm hình thành và phát triển nhưng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã có nhiều đóng góp tích cực cho nền kinh tế và giữ vai trò không nhỏ trong việc đảm bảo an sinh xã hội.

Lá chắn tài chính vững chắc cho hàng triệu khách hàng Việt Nam

Được kế thừa uy tín thương hiệu và kinh nghiệm hoạt động từ công ty mẹ tại Nhật Bản, Dai-ichi Life Việt Nam đã thổi một luồng gió mới vào thị trường bảo hiểm Việt Nam trong thời điểm kinh tế đất nước đang đối mặt với cuộc lạm phát vào đầu năm 2007 đến 2008. Bên cạnh sự lạm phát của nền kinh tế thì lúc bấy giờ, thị trường chứng khoán vẫn chưa hạ nhiệt, lãi suất ngân hàng lại vô cùng hấp dẫn nên việc người dân bỏ tiền ra để “mua” một thứ hàng hóa vô hình là tham gia bảo hiểm nhân thọ được xem là khá mạo hiểm.

Trước những thử thách đó, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nghiên cứu nhu cầu của khách hàng để cung cấp cho thị trường những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ngày càng đa dạng hơn, đáp ứng được nhu cầu khác nhau trong từng giai đoạn cuộc sống của mỗi người. Các sản phẩm của Dai-ichi Life Việt Nam mang nhiều tính năng ưu việt, trong đó đặc biệt chú ý đến việc gia tăng lợi ích cho người tham gia bảo hiểm, dựa trên nền tảng vững chắc của một kế hoạch bảo vệ an toàn tài chính toàn diện trước những rủi ro trong cuộc sống.

Bên cạnh việc ra mắt các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, nỗ lực chinh phục khách hàng thông qua triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết” mà Tập đoàn Dai-ichi Life Holdings đã xây dựng hơn 110 năm qua.

Cứ thế, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực vì mục tiêu tăng tốc bền vững. Sau 10 năm xây dựng và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã trở thành lá chắn tài chính vững chắc cho gần 1,6 triệu khách hàng trên khắp cả nước. Năm 2016, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam đạt trên 5.300 tỷ đồng, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ và nền kinh tế đất nước. Từ vị trí một “tân binh” với thị phần khiêm tốn là 4,4% khi mới gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm 2007, sau 10 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng được một nền tảng vững chắc, đứng vị trí thứ 4 trên cả nước với thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 10,5%, đồng thời được xếp hạng 3 trong các công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất thị trường.

Tổng doanh thu và thị phần của Dai-ichi Life Việt Nam từ năm 2006 - 2016
Tổng doanh thu và thị phần của Dai-ichi Life Việt Nam từ năm 2006 - 2016

Tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng

10 năm gắn bó tại Việt Nam, thương hiệu Dai-ichi Life Việt Nam ngày càng trở nên thân thuộc với khách hàng và người dân Việt. Không chỉ để lại ấn tượng tốt đẹp qua những sản phẩm chất lượng Nhật Bản, cung cách phục vụ tận tâm, mà hình ảnh Dai-ichi Life Việt Nam đã len lỏi đến khắp nơi trên mọi miền Tổ quốc thông qua các hoạt động vì cộng đồng.

Nhắc đến Dai-ichi Life Việt Nam, chắc chắn nhiều người sẽ nhớ đến công trình cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng sâu, vùng xa trên toàn quốc; Chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui” với 10 chiếc cầu giao thông được xây dựng trên khắp cả nước. Hai công trình ý nghĩa này đã mang đến những lợi ích vô cùng thiết thực cho cộng đồng và người dân địa phương. Và đó cũng là lý do để Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) hai lần vinh danh Dai-ichi Life Việt Nam là “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” vào năm 2013 và 2015.

Trong 10 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam là nhà tài trợ hàng đầu cho các hoạt động từ thiện với số tiền đóng góp hơn 17 tỷ đồng. Những chương trình Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng thực hiện như hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, mổ mắt cho người nghèo, quyên góp cho các gia đình miền Trung bị bão lũ, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao… không chỉ khẳng định sự phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam mà còn minh chứng cho sứ mệnh của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trong việc mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân. Đặc biệt, sự ra đời và đi vào hoạt động của Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” sẽ giúp Công ty hiện thực hóa mục tiêu mang đến sự hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng một cách dài lâu và ổn định hơn.


Ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (phải) thực hiện nghi thức công bố tên cầu Ba Tánh trong chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui”

Ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (phải) thực hiện nghi thức công bố tên cầu Ba Tánh trong chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui”

Như vậy, bằng con đường riêng của mình, sau một thập niên, Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ khẳng định tầm vóc, thương hiệu uy tín, tiềm lực tài chính vững mạnh mà còn góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, mang đến cho người dân Việt Nam một cuộc sống bình an và ngày càng tươi đẹp!

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Nghỉ lễ dài ngày, nhà nghỉ tăng giá gấp đôi, dòng người xếp hàng 5 tiếng vẫn chưa vào được điểm du lịch

Nghỉ lễ dài ngày, nhà nghỉ tăng giá gấp đôi, dòng người xếp hàng 5 tiếng vẫn chưa vào được điểm du lịch

Giá cả thị trường - 13 giờ trước

GĐXH - Nếu nhiều điểm lưu trú bình dân tại Hà Giang tăng giá nghỉ một gấp đôi thì ở Sa Pa (Lào Cai), dòng người xếp hàng 5 giờ đồng hồ vẫn chưa đến lượt được vào cabin cáp treo, để lên đỉnh Fansipan.

Khách đổ xô đi ‘đổi gió’, resort gần Hà Nội hết nhẵn phòng

Khách đổ xô đi ‘đổi gió’, resort gần Hà Nội hết nhẵn phòng

Giá cả thị trường - 14 giờ trước

Sát kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, thay vì đi máy bay do giá vé đắt đỏ, khách du lịch chọn đi gần nên các resort, biệt thự quanh Hà Nội kín phòng. Hành trình bằng đường bộ cũng trở nên sôi động.

Những loại trái cây thanh nhiệt, giải độc giá vừa túi tiền

Những loại trái cây thanh nhiệt, giải độc giá vừa túi tiền

Sản phẩm - Dịch vụ - 14 giờ trước

GĐXH - Thời tiết nóng bức nên bổ sung trái cây để cung cấp vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Dưới đây là 5 loại thực phẩm giải nhiệt ngày hè không nên bỏ qua.

Giá vé máy bay đắt đỏ, dân đổ xô đi du lịch gần, homestay ven Hà Nội bội thu

Giá vé máy bay đắt đỏ, dân đổ xô đi du lịch gần, homestay ven Hà Nội bội thu

Giá cả thị trường - 15 giờ trước

Do nhu cầu của du khách tăng cao, nhiều homestay ở ngoại thành Hà Nội và các vùng lân cận đã kín phòng từ cả tháng nay.

Giá vàng hôm nay 29/4: Vàng SJC, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji vẫn cao, người mua có nguy cơ lỗ nặng

Giá vàng hôm nay 29/4: Vàng SJC, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji vẫn cao, người mua có nguy cơ lỗ nặng

Giá cả thị trường - 16 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay trong nước vẫn giữ nguyên dù giá vàng trên thế giới có xu hướng giảm.

Hàng nghìn mặt hàng giảm giá đến 50%, người Hà Nội tranh thủ nghỉ lễ, ùn ùn đến siêu thị mua sắm

Hàng nghìn mặt hàng giảm giá đến 50%, người Hà Nội tranh thủ nghỉ lễ, ùn ùn đến siêu thị mua sắm

Giá cả thị trường - 17 giờ trước

GĐXH - Từ nay đến hết ngày 01/5, các "ông lớn" bán lẻ đồng loạt giảm giá đến 50% với hàng ngàn sản phẩm thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các loại rượu, bia, nước giải khát giải nhiệt mùa hè, hàng thời trang…

Mua đất đầu tư, nên chọn sổ hồng hay sổ đỏ?

Mua đất đầu tư, nên chọn sổ hồng hay sổ đỏ?

Sản phẩm - Dịch vụ - 19 giờ trước

GĐXH - Thời gian gần đây, thị trường bất động sản bắt đầu nóng lên. Nhiều người có vốn quyết định chuyển hướng đầu tư nhà đất. Vẫn có nhiều người băn khoăn đất có sổ hồng hay đất có sổ đỏ thì có giá trị hơn?

5 loại thực phẩm ‘rẻ tiền’ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư

5 loại thực phẩm ‘rẻ tiền’ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư

Sản phẩm - Dịch vụ - 19 giờ trước

GĐXH - Thực phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch có công dụng phòng chống nguy cơ mắc bệnh ung thư. Dưới đây là 5 loại thực phẩm nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày.

Có 900 triệu chọn mua xe gầm cao nào đẹp, hợp lý?

Có 900 triệu chọn mua xe gầm cao nào đẹp, hợp lý?

Giá cả thị trường - 22 giờ trước

GĐXH - Với tầm giá khoảng 900 triệu đồng thì xe gầm cao như Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander,.. sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?

Một loại quả vừa tăng giá gấp đôi chỉ sau 1 tháng nắng nóng

Một loại quả vừa tăng giá gấp đôi chỉ sau 1 tháng nắng nóng

Giá cả thị trường - 23 giờ trước

Chỉ sau 1 tháng, giá dừa tươi bán sỉ đã tăng gần gấp đôi nên các tiểu thương phải tìm cách để người tiêu dùng bớt sốc

Top