Hà Nội
23°C / 22-25°C

Dai-ichi Life Việt Nam – 10 năm ghi dấu những nét son

Thứ năm, 09:00 09/03/2017 | Sản phẩm - Dịch vụ

Tuy mới trải qua 10 năm hình thành và phát triển nhưng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã có nhiều đóng góp tích cực cho nền kinh tế và giữ vai trò không nhỏ trong việc đảm bảo an sinh xã hội.

Lá chắn tài chính vững chắc cho hàng triệu khách hàng Việt Nam

Được kế thừa uy tín thương hiệu và kinh nghiệm hoạt động từ công ty mẹ tại Nhật Bản, Dai-ichi Life Việt Nam đã thổi một luồng gió mới vào thị trường bảo hiểm Việt Nam trong thời điểm kinh tế đất nước đang đối mặt với cuộc lạm phát vào đầu năm 2007 đến 2008. Bên cạnh sự lạm phát của nền kinh tế thì lúc bấy giờ, thị trường chứng khoán vẫn chưa hạ nhiệt, lãi suất ngân hàng lại vô cùng hấp dẫn nên việc người dân bỏ tiền ra để “mua” một thứ hàng hóa vô hình là tham gia bảo hiểm nhân thọ được xem là khá mạo hiểm.

Trước những thử thách đó, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nghiên cứu nhu cầu của khách hàng để cung cấp cho thị trường những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ngày càng đa dạng hơn, đáp ứng được nhu cầu khác nhau trong từng giai đoạn cuộc sống của mỗi người. Các sản phẩm của Dai-ichi Life Việt Nam mang nhiều tính năng ưu việt, trong đó đặc biệt chú ý đến việc gia tăng lợi ích cho người tham gia bảo hiểm, dựa trên nền tảng vững chắc của một kế hoạch bảo vệ an toàn tài chính toàn diện trước những rủi ro trong cuộc sống.

Bên cạnh việc ra mắt các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, nỗ lực chinh phục khách hàng thông qua triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết” mà Tập đoàn Dai-ichi Life Holdings đã xây dựng hơn 110 năm qua.

Cứ thế, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực vì mục tiêu tăng tốc bền vững. Sau 10 năm xây dựng và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã trở thành lá chắn tài chính vững chắc cho gần 1,6 triệu khách hàng trên khắp cả nước. Năm 2016, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam đạt trên 5.300 tỷ đồng, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ và nền kinh tế đất nước. Từ vị trí một “tân binh” với thị phần khiêm tốn là 4,4% khi mới gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm 2007, sau 10 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng được một nền tảng vững chắc, đứng vị trí thứ 4 trên cả nước với thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 10,5%, đồng thời được xếp hạng 3 trong các công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất thị trường.

Tổng doanh thu và thị phần của Dai-ichi Life Việt Nam từ năm 2006 - 2016
Tổng doanh thu và thị phần của Dai-ichi Life Việt Nam từ năm 2006 - 2016

Tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng

10 năm gắn bó tại Việt Nam, thương hiệu Dai-ichi Life Việt Nam ngày càng trở nên thân thuộc với khách hàng và người dân Việt. Không chỉ để lại ấn tượng tốt đẹp qua những sản phẩm chất lượng Nhật Bản, cung cách phục vụ tận tâm, mà hình ảnh Dai-ichi Life Việt Nam đã len lỏi đến khắp nơi trên mọi miền Tổ quốc thông qua các hoạt động vì cộng đồng.

Nhắc đến Dai-ichi Life Việt Nam, chắc chắn nhiều người sẽ nhớ đến công trình cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng sâu, vùng xa trên toàn quốc; Chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui” với 10 chiếc cầu giao thông được xây dựng trên khắp cả nước. Hai công trình ý nghĩa này đã mang đến những lợi ích vô cùng thiết thực cho cộng đồng và người dân địa phương. Và đó cũng là lý do để Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) hai lần vinh danh Dai-ichi Life Việt Nam là “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” vào năm 2013 và 2015.

Trong 10 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam là nhà tài trợ hàng đầu cho các hoạt động từ thiện với số tiền đóng góp hơn 17 tỷ đồng. Những chương trình Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng thực hiện như hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, mổ mắt cho người nghèo, quyên góp cho các gia đình miền Trung bị bão lũ, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao… không chỉ khẳng định sự phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam mà còn minh chứng cho sứ mệnh của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trong việc mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân. Đặc biệt, sự ra đời và đi vào hoạt động của Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” sẽ giúp Công ty hiện thực hóa mục tiêu mang đến sự hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng một cách dài lâu và ổn định hơn.


Ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (phải) thực hiện nghi thức công bố tên cầu Ba Tánh trong chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui”

Ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (phải) thực hiện nghi thức công bố tên cầu Ba Tánh trong chương trình “Triệu viên gạch hồng – Nối nhịp cầu vui”

Như vậy, bằng con đường riêng của mình, sau một thập niên, Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ khẳng định tầm vóc, thương hiệu uy tín, tiềm lực tài chính vững mạnh mà còn góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, mang đến cho người dân Việt Nam một cuộc sống bình an và ngày càng tươi đẹp!

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Gác bằng đại học, cô gái 9X về quê nuôi chó, doanh thu 1 tỷ đồng/năm

Gác bằng đại học, cô gái 9X về quê nuôi chó, doanh thu 1 tỷ đồng/năm

Xu hướng - 14 phút trước

Tốt nghiệp đại học và có việc làm ổn định với mức thu nhập khá nhưng Kim Ngân vẫn quyết định nghỉ việc để nuôi chó Corgi. Đến nay, công việc này đêm lại cho cô doanh thu 1 tỷ đồng/năm.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Sáu ngày 22/11/2024

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Sáu ngày 22/11/2024

Sản phẩm - Dịch vụ - 41 phút trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Sáu ngày 22/11/2024: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Nhiều người chọn cách này để tiết kiệm chi phí về quê ăn Tết

Nhiều người chọn cách này để tiết kiệm chi phí về quê ăn Tết

Xu hướng - 1 giờ trước

GĐXH - Mặc dù chưa đến tháng 12/2024, nhiều người đã bắt đầu săn vé tàu về quê ăn Tết 2025. Thay vì phải xếp hàng dài để mua vé, họ chọn mua online để tiết kiệm thời gian.

Ngân hàng lãi suất cao nhất khi gửi tiền 6 tháng: Gửi tiết kiệm 2 tỉ đồng nhận tiền lãi ra sao?

Ngân hàng lãi suất cao nhất khi gửi tiền 6 tháng: Gửi tiết kiệm 2 tỉ đồng nhận tiền lãi ra sao?

Giá cả thị trường - 3 giờ trước

GĐXH - Với gần 30 ngân hàng trong hệ thống, mức lãi suất tiết kiệm 6 tháng đang dao động từ 3 - 5,6%/năm.

Diễn biến giá nhà riêng lẻ tại Tây Hồ, Hà Nội những tháng cuối năm 2024

Diễn biến giá nhà riêng lẻ tại Tây Hồ, Hà Nội những tháng cuối năm 2024

Giá cả thị trường - 3 giờ trước

GĐXH - Tây Hồ là một trong những quận có giá nhà thuộc tốp cao của thủ đô. Ghi nhận tại thời điểm tháng 11/2024, giá nhà ở riêng lẻ trên địa bàn quận Tây Hồ, Hà Nội đang ở ngưỡng không phải ai cũng có khả năng mua được.

Diễn biến giá đất nền tại Thường Tín, Hà Nội những tháng cuối năm 2024

Diễn biến giá đất nền tại Thường Tín, Hà Nội những tháng cuối năm 2024

Giá cả thị trường - 4 giờ trước

GĐXH - Cùng chung tốc độ tăng giá của các khu vực trung tâm, giá đất nền ngoại thành Hà Nội nói chung, tại huyện Thường Tín nói riêng những tháng cuối năm 2024 cũng ghi nhận sự tăng giá.

13 ngân hàng này tăng lãi suất tiết kiệm, có hai nhà băng 2 lần tăng lãi cho người gửi tiền

13 ngân hàng này tăng lãi suất tiết kiệm, có hai nhà băng 2 lần tăng lãi cho người gửi tiền

Bảo vệ người tiêu dùng - 4 giờ trước

GĐXH - Đến nay, đã có 13 ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất gửi tiết kiệm (huy động), trong đó có ngân hàng Agribank và VIB hai lần tăng lãi suất tiết kiệm.

Xe ô tô MPV giá 500 triệu đồng sắp bán tại Việt Nam rẻ hơn hẳn Mitsubishi Xpander có gì đặc biệt?

Xe ô tô MPV giá 500 triệu đồng sắp bán tại Việt Nam rẻ hơn hẳn Mitsubishi Xpander có gì đặc biệt?

Giá cả thị trường - 4 giờ trước

GĐXH - Xe ô tô MPV có giá dự kiến cực rẻ chỉ 500 triệu đồng đã bắt đầu được đại lý trong nước nhận cọc, rẻ lấn át Mitsubishi Xpander.

Phòng trưng bày 'hiểu hàng thật, tránh hàng giả' phục vụ người tiêu dùng Thủ đô từ nay đến hết 29/11

Phòng trưng bày 'hiểu hàng thật, tránh hàng giả' phục vụ người tiêu dùng Thủ đô từ nay đến hết 29/11

Bảo vệ người tiêu dùng - 5 giờ trước

GĐXH - Ngày 22/11, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường mở phòng trưng bày nhận diện hàng thật, hàng giả đối với các mặt hàng sữa, thực phẩm, đồ gia dụng, mỹ phẩm… Thời gian mở cửa kéo dày đến hết ngày 29/11.

Black Friday năm 2024 rơi vào ngày nào?

Black Friday năm 2024 rơi vào ngày nào?

Sản phẩm - Dịch vụ - 5 giờ trước

GĐXH - Black Friday năm 2024 là ngày nào để giúp mọi người có thể mua được những món đồ yêu thích với mức giá hấp dẫn?

Top