Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2021” lần thứ ba
Ngày 17/12/2021 – Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) tiếp tục được vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” trong buổi lễ Tôn vinh các Doanh nghiệp vì Cộng đồng – “Saigon Times CSR 2021” do Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức tại Khách sạn Rex Sài Gòn. Đây là năm thứ ba liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam được trao tặng danh hiệu này nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp tích cực và ý nghĩa của Công ty cho cộng đồng trong năm 2021.

Bà Lưu Thị Thu Hằng, Giám đốc Cấp cao Thương hiệu và Marketing Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải "Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2021"
Đại dịch Covid-19 bùng phát trong hai năm qua đã gây ra nhiều tác động tiêu cực đến người dân, doanh nghiệp cũng như nền kinh tế trong nước. Trước những biến động đầy thách thức đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực vươn lên thực hiện song hành hai mục tiêu: tăng trưởng bền vững và nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, trong năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp 10,7 tỷ đồng cho các chương trình từ thiện xã hội, hỗ trợ cộng đồng. Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong đồng hành cùng cả nước vượt qua đại dịch Covid-19. Chỉ tính riêng từ tháng 6/2021 đến nay, Công ty đã đóng góp 7,7 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh, trong đó 3 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng, chống dịch Covid-19; 4,7 tỷ đồng để hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, bệnh nhi ung thư bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19… bao gồm tặng máy trợ thở, đồ bảo hộ, nhu yếu phẩm và tiền mặt tại các "điểm nóng": Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Long An và Bình Dương.
Trong gần 15 năm kể từ khi hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã dành hơn 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên khắp cả nước.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam được trao danh hiệu "Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2021" lần thứ ba liên tiếp. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực "vì cuộc sống tươi đẹp" cho người dân Việt Nam, lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp và tình yêu thương cho cộng đồng của Dai-ichi Life Việt Nam, đồng thời là niềm khích lệ to lớn trong thời điểm Công ty đang hướng đến chào mừng cột mốc phục vụ 4 triệu khách hàng và Kỷ niệm chặng đường 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/01/2007 - 18/01/2022). Với thông điệp "Kết nối triệu yêu thương", bên cạnh sứ mệnh mang đến cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết tiếp tục phát huy trách nhiệm xã hội doanh nghiệp thông qua viêc tiên phong triển khai các dự án cộng đồng quan trọng và ý nghĩa thuộc các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế và bảo vệ môi trường nhằm đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương và đất nước Việt Nam".
Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện và chăm sóc sức khỏe, góp phần lan tỏa thông điệp "Khỏe để yêu thương" đến với người dân Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã ra mắt Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng "Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021". Giải chính thức mở cho tất cả mọi người đăng ký tham gia từ ngày 1/7/2021 tại website https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn/. Tính đến ngày 17/12/2021, giải đã thu hút thành công trên 15.800 thành viên nhiệt tình tham gia, hoàn thành hơn 2,2 triệu km và gây quỹ gần 4,5 tỷ đồng, giúp đỡ hàng nghìn người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
Ngoài ra, với triết lý kinh doanh "Khách hàng là trên hết", Dai-ichi Việt Nam đã triển khai Chương trình hỗ trợ dành cho Khách hàng và Tư vấn Tài chính không may bị nhiễm Covid-19 với tổng ngân sách hơn 75 tỷ đồng; Phối hợp cùng đối tác eDoctor triển khai Chương trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa cho F0, dành cho các trường hợp nhiễm Covid-19 điều trị tại nhà.
Thông tin về Tập đoàn Dai-ichi Life
Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).
Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản hơn 578 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 43 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2021). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York.
Thông tin về Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam
Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Ngày 3/10/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng để đầu tư mở rộng kinh doanh. Với việc tăng vốn này, Dai-ichi Life Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết "Gắn bó dài lâu" với khách hàng Việt Nam.
Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 290 Văn phòng và Tổng đại lý "phủ sóng" khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ 1.740 Nhân viên và 113.000 Tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước tặng thưởng đúng vào dịp Công ty kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018); Bằng khen của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em (ngày 25/2/2019); cùng Bằng khen của Bộ Tài chính lần 4 trao tặng về những thành tích đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam (ngày 18/12/219).
Gần đây nhất, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh trong "Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021", "Top 100 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020", cùng các giải thưởng "Top 500 Doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam", "Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2020", "Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020", "Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam 2020", "Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu" trong Chương trình Rồng Vàng 2021, … Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.
PV
SUV cỡ nhỏ giá 335 triệu đồng sẽ bán ở Việt Nam thiết kế cá tính, trang bị tiện ích sánh ngang Toyota Yaris Cross, rẻ hơn Kia Morning, Hyundai Grand i10
Giá cả thị trường - 40 phút trướcGĐXH - SUV cỡ nhỏ pin lithium chạy xa 401km/1 lần sạc, thiết kế cá tính giúp gia tăng độ phủ ở phân khúc xe điện phổ thông.
Bộ Xây dựng cấp Giấy phép kinh doanh Cảng HKQT Phú Quốc cho Sun Group
Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trướcBộ Xây dựng ban hành Giấy phép kinh doanh Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc số 27/GPKDCHK-BXD ngày 25/12/2025 cho Công ty Cổ phần Cảng hàng không Mặt Trời thuộc Tập đoàn Sun Group.
Tiểu thương chia sẻ về một loại cam đang bán tràn ngập thị trường, được người tiêu dùng không tiếc tiền mua
Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trướcGĐXH - Loại cam này được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, tiểu thương nhập hàng về bán liên tục nhưng có khi vẫn không đủ giao cho khách.
Hà Nội đấu giá nhiều khu đất, giá khởi điểm từ vài triệu đến hàng trăm tỷ đồng
Giá cả thị trường - 3 giờ trướcGĐXH - Cuối tháng 12/2025 và đầu năm 2026, Hà Nội dự kiến tổ chức liên tiếp nhiều phiên đấu giá quyền sử dụng đất tại các địa bàn ngoại thành, với quy mô từ các thửa đất nhỏ lẻ đến những khu đất hàng chục nghìn mét vuông, tổng giá trị khởi điểm lên tới hàng trăm tỷ đồng.
Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Sáu ngày 26/12/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Sáu ngày 26/12/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.
Bất ngờ ngân hàng có lãi tới 7,1% khi gửi 100 triệu đồng kỳ hạn 6 tháng
Giá cả thị trường - 4 giờ trướcGĐXH - Với gần 30 ngân hàng, mức lãi suất tiết kiệm 6 tháng đang dao động từ 3 - 7,1%/năm.
Giá iPhone 14 Plus giảm kỷ lục, trang bị hấp dẫn chẳng kém iPhone 17 Plus, xứng danh iPhone Plus rẻ, xịn nhất Việt Nam
Giá cả thị trường - 5 giờ trướcGĐXH - Giá iPhone 14 Plus cũ này lại được chuộng hơn hẳn iPhone 17 Plus vì sở hữu loạt trang bị hiện đại đi kèm mức giá cực “mềm” cuối tháng 12.
Dự đoán thị trường đào Tết 2026 từ chủ vựa hơn nghìn gốc đào tại Hà Nội
Sản phẩm - Dịch vụ - 6 giờ trướcGĐXH - Từ góc nhìn của người gắn bó nhiều năm với nghề trồng đào, ông Đinh Văn Chiến (Hà Đông, Hà Nội), chủ vựa đào quy mô hơn 1.000 gốc cho rằng thị trường đào Tết năm 2026 nhiều khả năng sẽ tiếp tục đối mặt với những biến động, đặc biệt là về sức mua.
Lịch cúp điện Lâm Đồng (Bình Thuận cũ) từ ngày 26 - 28/12/2025: Sáng sớm nhiều khu dân cư không có điện để dùng
Sản phẩm - Dịch vụ - 7 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), trong tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Bình Thuận cũ sẽ mất điện cả ngày.
Ba loại bỉm nội địa Trung Quốc Bejoyie, Youli và Hipgig: Giá rẻ như bỉm thường, chất lượng ‘xịn’ chẳng kém Moony, Merries mẹ bỉm sữa có chuộng?
Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trướcGĐXH - Bejoyie, Youli và Hipgig những sản phẩm nội địa Trung Quốc có thiết kế hiện đại, công nghệ thấm hút cao, mức giá chỉ bằng một nửa các thương hiệu Nhật – Hàn đang thống lĩnh thị trường. Liệu đây có phải là “Kia Morning” của ngành bỉm, sẵn sàng thách thức Moony, Merries và Bobby?
Xe máy điện giá 20 triệu đồng đẹp cổ điển lấn át SH Mode, trang bị hiện đại, rẻ hơn hẳn Vision, chỉ ngang xe số Wave Alpha
Giá cả thị trườngGĐXH - Xe máy điện sở hữu thiết kế đẹp lấn át cả Honda Vision và SH Mode, đặc biệt giá bán chỉ từ 20 triệu đồng.