Hà Nội
23°C / 22-25°C

Đồ gia dụng thế hệ mới dành cho gia đình thông thái

Cuộc sống hiện đại càng phát triển người Việt Nam càng có xu hướng chăm chút hơn cho đời sống tinh thần, cho tổ ấm của mình.

 

Đồ gia dụng thế hệ mới dành cho gia đình thông thái - Ảnh 1.

 

Vì vậy, những năm gần đây người tiêu dùng đặt nhiều tâm tư hơn, khó tính hơn khi lựa chọn và mua sắm đồ gia dụng cho gia đình mình. Theo xu hướng đó cái tên Honjianda - thương hiệu đồ gia dụng thuần Việt cũng đang trở thành một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường.

Với 15 năm kinh nghiệm, cùng ưu thế am hiểu về thói quen sinh hoạt, văn hoá tiêu dùng của người Việt Nam, Honjianda hiện tại đã không còn là một cái tên lép vế so với những thương hiệu điện gia dụng ngoại nhập. Bằng chứng là độ phủ sóng của thương hiệu hiện tại trải dài từ Bắc vào Nam, thậm chí còn vươn ra một số thị trường trong khu vực Đông Nam Á. Honjianda xuất hiện ở mọi trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng điện gia dụng và đại lý trên toàn quốc, từ đó người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn và mua sắm cũng như nhận được sự hỗ trợ tận tâm từ dịch vụ bảo hành của thương hiệu. Gần gũi với người tiêu dùng và nhận được sự tín nhiệm, 6 năm liền (2015-2021) Honjianda nhận được chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Đồ gia dụng thế hệ mới dành cho gia đình thông thái - Ảnh 2.

Honjianda cung cấp những tiện nghi hữu ích cho gia đình với các sản phẩm đa dạng như: ổ cắm điện, quạt sạc, đèn sạc, đèn pin sạc, đầu thu DVB-T2, anten DVB-T2, khuếch đại anten, dây điện, dây cáp đồng trục,... đem đến những giải pháp tiện nghi trong bố trí nhà cửa và cho những tình huống bất ngờ, đảm bảo cho cuộc sống sinh hoạt của mỗi gia đình thoải mái nhất.

Đồ gia dụng thế hệ mới dành cho gia đình thông thái - Ảnh 3.

Toàn bộ sản phẩm của thương hiệu đều được kiểm tra, thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Đồng thời hãng cũng rất tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ bảo hành cho khách hàng, nhanh chóng xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng. Độ bền của sản phẩm cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của Honjianda. So với những sản phẩm điện gia dụng sạc tích điện ngoại nhập trên thị trường, thương hiệu Việt này hầu như không hề kém cạnh trong việc nghiên cứu gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm, cũng như sử dụng những loại vật liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tất cả những điều trên đã tạo nên hình ảnh uy tín của thương hiệu thuần Việt, đồng thời cũng thể hiện được phương châm của Honjianda trong suốt 15 năm đồng hành cùng người Việt - "Mang đến những sản phẩm tốt nhất.

Đồ gia dụng thế hệ mới dành cho gia đình thông thái - Ảnh 4.

Cái tên Honjianda đã đánh bay mọi nghi ngờ của người tiêu dùng khi nhắc đến những sản phẩm nội địa nói chung và các sản phẩm đồ điện gia dụng sản xuất trong nước nói riêng. Với lợi thế về giá cả, thiết kế phù hợp với cuộc sống sinh hoạt của người Việt Nam, độ bền sản phẩm cũng như thấu độ thấu hiểu khách hàng, Honjianda đã trở thành một trong những sự lựa chọn không thể thiếu của các gia đình Việt Nam hiện đại. Khách hàng có thể tham khảo thông tin thêm và mua ngay đồ điện gia dụng thế hệ mới cho ngôi nhà của mình tại địa chỉ:

Công ty TNHH Điện gia dụng Hoành Kiến Đạt – Honjianda

Website: https://honjianda.com.vn/

Hotline: 0901486836

Email: info@hoanhkiendat.com.vn

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Bánh trung thu ngon nhất thế giới, giá tiền triệu rao bán la liệt

Bánh trung thu ngon nhất thế giới, giá tiền triệu rao bán la liệt

Giá cả thị trường - 2 giờ trước

Là phiên bản giới hạn với vỏ bánh dẻo mịn như mochi, nhân làm bằng 100% sầu riêng tươi Musang King và sầu Blackthorn ngon nhất thế giới, loại bánh trung thu cao cấp này lại xuất hiện la liệt trên thị trường.

Xứ Thanh hút khách 4 mùa nhờ loạt dự án đẳng cấp

Xứ Thanh hút khách 4 mùa nhờ loạt dự án đẳng cấp

Sản phẩm - Dịch vụ - 4 giờ trước

Khi câu chuyện du lịch mùa vụ, dò dẫm tạo dựng thương hiệu đang dần lùi vào quá vãng thì sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm, dự án đẳng cấp nhanh chóng đưa Thanh Hóa thành điểm đến hàng đầu mang tầm khu vực.

Nhãn ồ ạt xuống phố, giá rẻ bằng mớ rau muống

Nhãn ồ ạt xuống phố, giá rẻ bằng mớ rau muống

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

Miền Bắc đang vào vụ thu hoạch lớn, nhãn lồng ồ ạt xuống phố Hà Nội. Trong đó, nhãn miền thiết xuất hiện khắp các tuyến đường, ngõ chợ với giá rẻ như rau.

Giá vàng hôm nay 17/8: Vàng trong nước ra sao khi thế giới tiếp tục tụt dốc mạnh?

Giá vàng hôm nay 17/8: Vàng trong nước ra sao khi thế giới tiếp tục tụt dốc mạnh?

Giá cả thị trường - 7 giờ trước

GiadinhNet - Giá vàng hôm nay ở thị trường trong nước chững lại dù giá vàng thế giới tiếp tục giảm.

Chàng trai "hái ra tiền" nhờ cây đô la trồng trên vùng đất khó

Chàng trai "hái ra tiền" nhờ cây đô la trồng trên vùng đất khó

Xu hướng - 11 giờ trước

Anh Lê Văn Thìn khởi nghiệp từ bàn tay trắng ở vùng khó xã Kon Thụp, huyện Mang Yang, Gia Lai. Sau nhiều lần thất bại, anh đã tìm ra loại cây đặc biệt với thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng.

Đi tìm hãng bếp từ Đức được ưa chuộng hiện nay

Đi tìm hãng bếp từ Đức được ưa chuộng hiện nay

Sản phẩm - Dịch vụ - 11 giờ trước

Đức là một trong những quốc gia nổi tiếng về đồ điện tử bền, đẹp và được nhiều khách hàng yêu thích, vậy nên không có gì lạ khi bếp từ Đức cũng rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam.

Biến đũa, bìa... thành nhà sàn thu nhỏ, bán một cái thu ngay tiền triệu

Biến đũa, bìa... thành nhà sàn thu nhỏ, bán một cái thu ngay tiền triệu

Xu hướng - 1 ngày trước

Tận dụng bìa các tông, đũa, que kem… anh Nguyễn Văn Cường (39 tuổi, ngụ tại xã Lương Phi, huyện Tri Tôn, An Giang) dựng nhà sàn theo kiểu Nam Bộ, mỗi mô hình anh bán thu về tiền triệu.

Giải pháp thu hộ học phí từ HDBank: nhiều tiện lợi, thêm ưu đãi

Giải pháp thu hộ học phí từ HDBank: nhiều tiện lợi, thêm ưu đãi

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

Ứng dụng các thành tựu của chiến lược chuyển đổi số, giải pháp thu hộ học phí từ HDBank giúp mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho nhà trường, phụ huynh và học sinh - sinh viên.

Chiến dịch "Tiến bước sống đầy" của FWD được truyền cảm hứng bởi những nhân vật đời thực tại Châu Á

Chiến dịch "Tiến bước sống đầy" của FWD được truyền cảm hứng bởi những nhân vật đời thực tại Châu Á

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

Tập đoàn FWD ra mắt chiến dịch thương hiệu mới "Press Play" – "Tiến bước sống đầy", tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng cho người dân khu vực Châu Á tiến bước và sống trọn vẹn với những đam mê của mình.

Đặc sản tiến vua nức tiếng Việt Nam: Thơm ngon bổ dưỡng, hàng thượng phẩm 'đắt như vàng'

Đặc sản tiến vua nức tiếng Việt Nam: Thơm ngon bổ dưỡng, hàng thượng phẩm 'đắt như vàng'

Xu hướng - 1 ngày trước

Sá sùng là một trong những món ăn bổ dưỡng, được người dân Việt Nam và thế giới rất ưa chuộng.

Top