J&T Express và dự định 2022: công nghệ hiện đại và trải nghiệm khách hàng là yếu tố hàng đầu
Những năm gần đây, người tiêu dùng hiện đại ngày càng sáng suốt và khéo léo khi lựa chọn dịch vụ và sử dụng sản phẩm qua nền tảng trực tuyến. Vì thế, bài toán đặt ra cho các doanh nghiệp là dự đoán được xu hướng thị trường sắp tới nhằm tăng uy tín thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng độ tin cậy từ khách hàng.
Một trong số xu hướng tất yếu mà không một quốc gia nào có thể đứng ngoài cuộc trong đó có ngành thương mại điện tử (TMĐT). Sự phát triển của TMĐT luôn đi đôi với việc cần nâng cao hệ thống hậu cầu, quy trình giao vận hàng hóa. Năm 2022 được dự đoán rằng sẽ có không ít doanh nghiệp Việt đáp ứng trải nghiệm của khách hàng bằng việc mở rộng và phát triển đa dịch vụ tích hợp với công nghệ tiên tiến hơn, hiệu quả hơn.
Theo báo cáo của Statista, doanh thu của ngành TMĐT năm 2020 đạt mức 11,8 tỷ USD, tăng từ 8 tỷ USD năm 2018 và chiếm 5,5% tổng doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ. Sự bùng nổ của kinh doanh trực tuyến kéo theo sự cần thiết của logistics trong quá trình giao nhận hàng hóa. Tuy nhiên hiện nay, theo giới chuyên gia đánh giá, người tiêu dùng hiện đại ngày càng sáng suốt và khéo léo khi lựa chọn dịch vụ và sử dụng sản phẩm qua nền tảng trực tuyến. Vì thế, bài toán đặt ra cho các doanh nghiệp là dự đoán được xu hướng thị trường nhằm tăng uy tín thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng độ tin cậy từ khách hàng.
Là một thương hiệu chuyển phát quốc tế tham gia vào thị trường chuyển phát hơn 3 năm, J&T Express không ngừng thấu hiểu thị trường bản địa cũng như gia tăng khả năng nắm bắt xu hướng thị trường sẽ xảy tới trong tương lai.

Trung tâm trung chuyển hàng hóa hàng đầu Việt Nam của J&T Express
Một trong những xu thế quan trọng của thị trường hiện nay là ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình vận hành, đặc biệt với bối cảnh giao vận hàng hóa ngày một tăng. Nâng cao năng lực vận chuyển, tối ưu giải pháp hậu cần là một trong hướng đi đã định của J&T Express. J&T đang trong quá trình xây dựng và dự kiến đi vào hoạt động trung tâm trung chuyển lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích lên tới 168.000m2 trong năm 2022. Bên cạnh đó, nhờ áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý và vận hành đã giúp doanh nghiệp này có cơ hội gia tăng các giải pháp hỗ trợ để triển khai nhiều chương trình khuyến mãi lớn cho người dùng.
Dịch bệnh với diễn biến khó lường, đặc biệt là với chủng mới Omicron đã gây không ít xáo trộn trong đời sống kinh tế - xã hội nói chung. Điều này đã khiến người dùng luôn ưu tiên và chú trọng sức khỏe, kéo theo sự phát triển của ngành hàng lương thực - thực phẩm. Hiểu rõ tâm lý này, J&T Express đem tới cho khách hàng dịch vụ J&T Fresh - mô hình vận chuyển dành riêng cho sản phẩm nông sản và hàng tươi sống. Đặc biệt trong mùa dịch vừa qua, J&T Express cũng đã đồng hành và hỗ trợ người dân áp dụng công nghệ để giúp bà con có thể trực tiếp quảng bá và bán hàng trực tuyến, hỗ trợ thu hoạch, hướng dẫn đóng gói và tiêu thụ khắp cả nước. Trong tương lai tới, dịch vụ J&T Fresh sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu giao thương, mua bán lương thực - thực phẩm cho người tiêu dùng toàn quốc.

J&T Express hỗ trợ vận chuyển nông sản cho bà con
Chị Chu Nhật A. (khách hàng tại Hà Nội) cho biết, dịch bệnh vừa qua khiến gia đình chị chú trọng sức khỏe và sự an toàn khi thường xuyên mua thực phẩm về chế biến tại nhà nhiều hơn là ra ngoài hàng quán. Vì thế, chị thường tìm kiếm một số cửa hàng online hoặc nhà vườn có chất lượng tốt để đặt hàng. Nhờ sử dụng dịch vụ J&T Fresh, gia đình chị A. cảm thấy an tâm hơn khi trái cây tận vườn vận chuyển về tận nhà, vừa an toàn vừa chất lượng.

Nhân viên J&T Express thực hiện nghiêm túc 5K
Ngoài xu hướng hướng trên, sự an toàn luôn là yếu tố cần thiết trong thời kì dịch bệnh phức tạp này. Trong công tác vận hành, tất cả các bưu cục, kho bãi và khu tập kết hàng hóa của J&T Express đều được khử khuẩn thường xuyên, nhân viên thực hiện nghiêm túc 5K, đảm bảo an toàn phòng ngừa dich bệnh. Trong quá trình giao vận, J&T Express chủ trương giao hàng không tiếp xúc, gắn huy hiệu đã tiêm vaccine cho shipper nhằm đảm bảo an tâm cho khách hàng. Trong những năm tới, J&T sẽ tiếp tục gia tăng các biện pháp phòng ngừa và đảm bảo an toàn cho đội ngũ nhân sự và khách hàng.
Trước đó, J&T Express đã thành công trong việc "bắt tay" cùng nhiều sàn TMĐT lớn có thể kể đến như Shopee, Lazada, Sendo,,... cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh bằng việc mở rộng tuyến quốc tế. Hiểu rõ được sự phát triển vượt bậc của sàn TMĐT, theo đó, sang năm 2022, J&T Express sẽ phát huy thế mạnh hợp tác bằng việc tiếp tục mở rộng hơn các dịch vụ mua hàng và giao hàng xuyên biên giới, kết nối chủ doanh nghiệp Việt tới khách hàng ở nhiều quốc gia khác nhau nhờ vào sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ.
Chia sẻ về dự định trong năm tới, ông Phan Bình - Giám đốc Thương hiệu của J&T Express cho biết, 2022 sẽ là một hành trình mới với không ít khó khăn trước mắt nhưng doanh nghiệp sẽ nỗ lực hoàn thành mục tiêu đưa công nghệ hiện đại vào mọi quy trình vận hành và đặt trải nghiệm khách hàng lên trên hết.
PV

Loại đất hiếm có ở Việt Nam, ăn được như kẹo, giá hàng trăm nghìn/kg
Sản phẩm - Dịch vụ - 11 giờ trướcÍt người nghĩ đất có thể ăn được. Nhưng ở Việt Nam, có một loại đất lạ có thể ăn được, thậm chí ăn ngon như kẹo, có giá bán tới hàng trăm nghìn đồng/kg.

Kinh hoàng 3 tấn thịt lợn rỉ nước, bốc mùi hôi thối chuẩn bị bày bán cho người dân
Sản phẩm - Dịch vụ - 14 giờ trướcGĐXH - Ngày 24/9, Tổng cục QLTT cho biết, gần 3 tấn thịt lợn và các sản phẩm từ thịt lợn đông lạnh rỉ nước, bốc mùi hôi thối vừa được lực lượng chức năng phát hiện tại chợ dân sinh Đồng Quang (TP Thái Nguyên).

Từ cà phê muối 20.000 đồng, nhìn về các trào lưu đồ uống chóng nở sớm tàn
Xu hướng - 14 giờ trướcĐồ uống theo trào lưu mang lại lợi nhuận cao cho người kinh doanh trong thời gian đầu. Tuy nhiên, những mặt hàng này thường nhanh bị quên lãng khi có xu hướng khác nổi lên.

Những điều cần biết nếu bạn có ngân sách eo hẹp
Sản phẩm - Dịch vụ - 15 giờ trướcTrong bài viết này, các chuyên gia sẽ giải thích tiền ảnh hưởng đến hạnh phúc như thế nào và cách sử dụng tiền ra sao để bạn cảm thấy thoải mái hơn - ngay cả khi ngân sách tài chính eo hẹp.

Cho gà uống trà hoa vàng, ăn dược liệu thu lãi cả trăm triệu
Sản phẩm - Dịch vụ - 18 giờ trướcVới mô hình chăn nuôi gà theo hướng chăn thả tự nhiên và sử dụng thức ăn có pha trộn dược liệu sẵn có ở địa phương, anh Cường thu lãi cả trăm triệu mỗi năm.

Điểm danh các trào lưu kinh doanh đồ uống sớm nở, sớm tàn
Xu hướng - 18 giờ trướcGĐXH - Kinh doanh đồ uống vốn là mảnh đất màu mỡ và được nhiều người thực hiện. Tuy nhiên, song song với lợi nhuận thì những trào lưu kinh doanh đồ uống cũng sớm nở, tối tàn, bởi những mặt hàng này thường nhanh bị quên lãng khi có xu hướng khác nổi lên.

Chủ nhà trọ, chung cư mini ở Hà Nội đồng loạt thuê thợ cắt mở 'chuồng cọp', mở lối thoát hiểm thứ 2
Sản phẩm - Dịch vụ - 18 giờ trướcGĐXH - Sau vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng tại Khương Đình (Thanh Xuân), các chủ nhà trọ, chủ căn hộ chung cư mini đồng loạt thuê thợ cắt bỏ "chuồng cọp", mở lối đi thứ 2 để phòng các tình huống bất trắc.

Giá vàng hôm nay 24/9: Tư vấn của chuyên gia trong tuần tới ra sao?
Sản phẩm - Dịch vụ - 20 giờ trướcGĐXH - Giá vàng hôm nay 24/9 vẫn phụ thuộc vào các biến động của thị trường trong nước và thế giới. Các chuyên gia về tài chính có nhiều dự báo về giá vàng trong tuần tới.

Chủ chung cư mini vội vã sắm thang dây, mặt nạ để giữ giá, kéo khách
Giá cả thị trường - 22 giờ trướcSau vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ, giá cho thuê chung cư mini chưa giảm. Nhiều nơi còn trang bị thêm thang dây, mặt nạ chống khói để giữ chân khách thuê.

Hải Dương: Phát hiện hơn 1.300 bánh Trung thu không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ trên 1.300 chiếc bánh Trung thu được đựng trong 13 thùng carton, không có tem nhãn mác, giấy tờ chứng minh nguồn gốc và vệ sinh an toàn thực phẩm...

Bánh Trung Thu ngày càng ‘ngáo giá’, nhiều khách hàng quay lưng
Giá cả thị trườngGĐXH - Tết Trung Thu chỉ còn 1 tuần nữa là đến, đáng lẽ đây là thời điểm thị trường mặt hàng này sôi động nhất. Tuy nhiên, với nguyên liệu chỉ khoảng vài chục ngàn, khi tới tay người tiêu dùng lại tăng từ vài trăm thậm chí cả triệu đồng. Sự “ngáo giá” này đã khiến một bộ phận khách hàng quay lưng.