Không phải CR7, chàng cầu thủ siêu điển trai này mới là gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón nhất thế giới
GiadinhNet - Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai làm xốn xang hàng triệu trái tim phái đẹp toàn thế giới mà siêu sao trẻ tuổi người Brazil - Neymar cũng là chàng cầu thủ được nhiều thương hiệu săn đón nhất, giá trị thương hiệu của anh vượt qua cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
Tiền đạo 26 tuổi của đội tuyển Brazil hiện là gương mặt đại diện cho 27 nhãn hàng trên toàn cầu và là vận động viên có thu nhập cao thứ 5 thế giới, theo thống kê của Forbes.
Trong năm ngoái, cầu thủ này đã nhận được 17 triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo. Dù con số còn khá khiêm tốn so với các ngôi sao lớn như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, nhưng tốc độ tăng lượng quảng cáo của tiền đạo này khá ấn tượng.
Kể từ khi bắt đầu đá cho Manchester United năm 2003, Ronaldo đã ký hợp đồng quảng cáo cho 28 doanh nghiệp, còn Messi ký 17. Trong khi đó, kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, Naymar đã ký hợp đồng quảng cáo với ít nhất 38 thương hiệu.
Theo hãng quảng cáo thể thao Sportcal, với tốc độ đó, Neymar sẽ sớm bắt kịp hai ngôi sao lớn về thu nhập từ quảng cáo.
Theo báo AnhTelegraph, trước World Cup 2014, Neymar đến một cửa hàng đồng hồ Italy ở Tokyo (Nhật Bản) và chi 186.000 USD để mua một tá đồng hồ đeo tay. Ba năm sau, anh trở lại cửa hàng đó, không phải để mua hàng, mà để ra mắt nhãn hiệu đồng hồ anh góp sức thiết kế Gaga Milano.
Lúc trước, số 11 trên mặt đồng hồ được cẩn kim cương, đại diện cho số áo của anh ở Barca. Giờ thì kim cương được cẩn lên số 10, số áo của anh ở Paris Saint-Germain và đội tuyển Brazil. Với 1.400 USD, bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ như thế.
Không chỉ dừng lại ở đồng hồ, Neymar là gương mặt đại diện của Red Bull, cà phê Pilao, bia Prohibida, như vậy người hâm mộ có thể “uống” Neymar bất kỳ lúc nào trong ngày.
Họ cũng có thể sinh hoạt như Neymar bằng cách mặc quần lót C & A, quần jeans Replay, cạo râu với Gillette, nghe nhạc với tai nghe Beats by Dre Headphones, đá bóng bằng giày Nike, di chuyển bằng hãng máy bay Gol Airlines. Và nếu bạn có xe hơi, bạn có thể dùng ắc-quy Baterias Heliar có khuôn mặt đại diện của Neymar.
Neymar đang theo đuổi cúp vàng World Cup 2018 với tuyển Brazil, nhưng ở ngoài sân bóng, anh đã là người chiến thắng thực sự.

Tháng 8/2017, ngôi sao người Brazil này đã ký hợp đồng 5 năm với câu lạc bộ Paris St Germain (PSG), với tổng giá trị hơn 600 triệu USD.
Khi ấy, tỷ phú Nasser Al-Khelaifi, chủ đội bóng này nói: “Neymar không chỉ là một cầu thủ mà còn là một mặt hàng. Khi bạn coi Neymar như một thương hiệu, có lẽ nó sẽ không quá đắt đỏ”.
Tỷ phú này còn khẳng định, chắc chắn sẽ thu về nhiều hơn số tiền bỏ ra để đưa cầu thủ này về sân Công viên các hoàng tử. “Trước khi ký hợp đồng với Neymar, PSG có giá trị khoảng 1 tỷ euro hiện đã lên 1,5 tỷ euro. Với cầu thủ giỏi nhất thế giới, chúng ta sẽ mạnh hơn và giải đấu này sẽ trở nên hấp dẫn hơn”, Al-Khelaifi cho hay.
“Với các thương hiệu, Neymar hiện được xem như một sự lựa chọn hàng đầu, khác hẳn với thời còn ở Barca dưới bóng Messi. Nhưng sức mạnh của giải bóng đá Pháp là một trở ngại với thương hiệu cá nhân của Neymar. Vấn đề này chỉ có thể giải quyết khi PSG vô địch Champions League”, Conrad Wiacek – người đúng đầu mảng quảng cáo tại Sportcal nhận định.
World Cup 2014, gương mặt của Neymar xuất hiện ở mọi nơi. Các nhãn hàng từ trong nước đến quốc tế xếp hàng để có gương mặt mang tính biểu tượng của bóng đá Brazil đương đại. Anh có tất cả mọi thứ mà một nhãn hàng yêu cầu. Anh trẻ trung, vui vẻ, chấp nhận mạo hiểm, ưa nhìn, thay đổi kiểu tóc liên tục, người nhiều hình xăm, yêu công nghệ, âm nhạc và thời trang.
Neymar là một banner quảng cáo di động. Các công ty luôn muốn gắn hình ảnh của mình lên cơ thể của Neymar. Và đội ngũ đại diện của Neymar biết làm những gì tốt nhất để mang lại những bản hợp đồng kếch sù cho thân chủ của mình.

Neymar rất biết cách lôi kéo đám đông và tạo ra hiện tượng truyền thông. Trong một trận đấu tại La Liga với Villarreal, Daniel Alves đã bị các CĐV đội khách ném một trái chuối vào người. Hậu vệ người Brazil không tức giận và cầm lấy trái chuối ấy, lột vỏ và ăn ngay trên sân. Chỉ ít phút sau đó, Neymar xem trận đấu này qua truyền hình vì bị chấn thương, đã chụp một bức ảnh của mình, đứa con trai và quả chuối để tung lên Instagram.

Bức ảnh với hashtag #somostodosmacacos (chúng ta ai cũng là khỉ cả) đã được lan truyền đi đến hang cùng ngõ hẻm với một tốc độ chóng mặt. Các nguyên thủ quốc gia, trong đó có Thủ tướng Italia Matteo Renzi cũng bày tỏ sự hào hứng trước ý tưởng của Neymar.
Theo hãng Sportcal, các thương hiệu hiện xem Neymar là một trong những lựa chọn hàng đầu. Màn trình diễn của tuyển thủ tại World Cup 2018 và nếu có thể cùng đội tuyển Brazil nâng cúp vô địch, sẽ giúp tăng đáng kể giá trị thương hiệu của Neymar.
Lily (th)
Xe ga 150cc giá 52 triệu đồng sang chẳng kém SH, rẻ hơn Air Blade khiến thị trường dậy sóng
Giá cả thị trường - 2 giờ trướcGĐXH - Xe ga 150cc xịn xò như Honda SH mà giá lại rẻ hơn Air Blade 160 đang khiến cho đông đảo công chúng ‘dậy sóng’.
Techcombank tháo gỡ nút thắt chuyển tiền khám chữa bệnh ở nước ngoài
Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trướcTrước yêu cầu cấp bách về tài chính cho việc chữa bệnh tại nước ngoài, giải pháp chuyển tiền của Techcombank đang "tháo gỡ" nút thắt về thời gian và thủ tục, đảm bảo nguồn viện phí được thông suốt khi gia đình cần nhất.
Techcombank đồng hành cùng hộ kinh doanh bứt phá trong hành trình chuyển đổi lên doanh nghiệp
Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trướcTrong bối cảnh nền kinh tế phục hồi mạnh mẽ, Nghị quyết số 68 của Bộ Chính trị được xem là "cú hích" quan trọng, thúc đẩy khu vực kinh tế tư nhân trở thành động lực tăng trưởng mới của đất nước.
Chứng chỉ quỹ - Cánh cửa tiếp cận thị trường chứng khoán cho nhà đầu tư mới
Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trướcChứng chỉ quỹ nổi lên như một lựa chọn lý tưởng vừa giúp người mới tiếp cận thị trường chứng khoán dễ dàng, vừa mang lại tiềm năng sinh lời ổn định trong dài hạn.
Không cần nhiều vốn, dân văn phòng vẫn có thể đầu tư sinh lời
Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trướcVới thu nhập đều đặn và dòng tiền ổn định, dân văn phòng hoàn toàn có thể tạo thêm nguồn thu từ đầu tư nếu lựa chọn đúng kênh và duy trì thói quen tích lũy lâu dài.
Ngổn ngang chợ cóc ngã ba Hoa Bằng - Yên Hòa (Hà Nội): Bài toán nan giải trong lộ trình xóa chợ tạm của Hà Nội?
Bảo vệ người tiêu dùng - 4 giờ trướcGĐXH - Đầu giờ chiều, khu vực ngã ba phố Hoa Bằng – Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) bắt đầu nhộn nhịp khi các tiểu thương chuẩn bị hàng hóa.
Cuộc đua 5G và dấu ấn của những 'người xây móng' thầm lặng
Sản phẩm - Dịch vụ - 18 giờ trước5G, 6G hay sự bứt tốc internet của Việt Nam không là 'phép màu' nếu thiếu hạ tầng cơ sở. Chính hệ thống này quyết định sự sống còn của kỷ nguyên kết nối, dù thường bị lu mờ bởi những con số hào nhoáng.
Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Năm ngày 27/11/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 20 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Năm ngày 27/11/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.
Giá xăng dầu trong nước bất ngờ giảm sâu từ 15h chiều nay
Giá cả thị trường - 21 giờ trướcGĐXH - Ngày 27/11, Bộ Công Thương thông tin về giá xăng dầu bán lẻ trong nước. Ở kỳ điều hành lần này, giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15h cùng ngày.
Giá vàng hôm nay 27/11: Vàng SJC, vàng nhẫn BTMC, Doji ra sao sau điều chỉnh tăng?
Giá cả thị trường - 22 giờ trướcGĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng miếng SJC và vàng nhẫn các thương hiệu giữ nguyên so với chốt phiên chiều hôm qua.
Xe máy điện giá 23 triệu đồng đẹp tựa SH Mode, pin khỏe, bền, rẻ hơn Vision, chỉ như xe số Wave Alpha thích hợp di chuyển trong đô thị
Giá cả thị trườngGĐXH - Xe máy điện có giá bán siêu rẻ chỉ 23 triệu đồng, thiết kế đẹp lấn át Honda Vision và SH Mode.