Không phải CR7, chàng cầu thủ siêu điển trai này mới là gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón nhất thế giới
GiadinhNet - Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai làm xốn xang hàng triệu trái tim phái đẹp toàn thế giới mà siêu sao trẻ tuổi người Brazil - Neymar cũng là chàng cầu thủ được nhiều thương hiệu săn đón nhất, giá trị thương hiệu của anh vượt qua cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
Tiền đạo 26 tuổi của đội tuyển Brazil hiện là gương mặt đại diện cho 27 nhãn hàng trên toàn cầu và là vận động viên có thu nhập cao thứ 5 thế giới, theo thống kê của Forbes.
Trong năm ngoái, cầu thủ này đã nhận được 17 triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo. Dù con số còn khá khiêm tốn so với các ngôi sao lớn như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, nhưng tốc độ tăng lượng quảng cáo của tiền đạo này khá ấn tượng.
Kể từ khi bắt đầu đá cho Manchester United năm 2003, Ronaldo đã ký hợp đồng quảng cáo cho 28 doanh nghiệp, còn Messi ký 17. Trong khi đó, kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, Naymar đã ký hợp đồng quảng cáo với ít nhất 38 thương hiệu.
Theo hãng quảng cáo thể thao Sportcal, với tốc độ đó, Neymar sẽ sớm bắt kịp hai ngôi sao lớn về thu nhập từ quảng cáo.
Theo báo AnhTelegraph, trước World Cup 2014, Neymar đến một cửa hàng đồng hồ Italy ở Tokyo (Nhật Bản) và chi 186.000 USD để mua một tá đồng hồ đeo tay. Ba năm sau, anh trở lại cửa hàng đó, không phải để mua hàng, mà để ra mắt nhãn hiệu đồng hồ anh góp sức thiết kế Gaga Milano.
Lúc trước, số 11 trên mặt đồng hồ được cẩn kim cương, đại diện cho số áo của anh ở Barca. Giờ thì kim cương được cẩn lên số 10, số áo của anh ở Paris Saint-Germain và đội tuyển Brazil. Với 1.400 USD, bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ như thế.
Không chỉ dừng lại ở đồng hồ, Neymar là gương mặt đại diện của Red Bull, cà phê Pilao, bia Prohibida, như vậy người hâm mộ có thể “uống” Neymar bất kỳ lúc nào trong ngày.
Họ cũng có thể sinh hoạt như Neymar bằng cách mặc quần lót C & A, quần jeans Replay, cạo râu với Gillette, nghe nhạc với tai nghe Beats by Dre Headphones, đá bóng bằng giày Nike, di chuyển bằng hãng máy bay Gol Airlines. Và nếu bạn có xe hơi, bạn có thể dùng ắc-quy Baterias Heliar có khuôn mặt đại diện của Neymar.
Neymar đang theo đuổi cúp vàng World Cup 2018 với tuyển Brazil, nhưng ở ngoài sân bóng, anh đã là người chiến thắng thực sự.

Tháng 8/2017, ngôi sao người Brazil này đã ký hợp đồng 5 năm với câu lạc bộ Paris St Germain (PSG), với tổng giá trị hơn 600 triệu USD.
Khi ấy, tỷ phú Nasser Al-Khelaifi, chủ đội bóng này nói: “Neymar không chỉ là một cầu thủ mà còn là một mặt hàng. Khi bạn coi Neymar như một thương hiệu, có lẽ nó sẽ không quá đắt đỏ”.
Tỷ phú này còn khẳng định, chắc chắn sẽ thu về nhiều hơn số tiền bỏ ra để đưa cầu thủ này về sân Công viên các hoàng tử. “Trước khi ký hợp đồng với Neymar, PSG có giá trị khoảng 1 tỷ euro hiện đã lên 1,5 tỷ euro. Với cầu thủ giỏi nhất thế giới, chúng ta sẽ mạnh hơn và giải đấu này sẽ trở nên hấp dẫn hơn”, Al-Khelaifi cho hay.
“Với các thương hiệu, Neymar hiện được xem như một sự lựa chọn hàng đầu, khác hẳn với thời còn ở Barca dưới bóng Messi. Nhưng sức mạnh của giải bóng đá Pháp là một trở ngại với thương hiệu cá nhân của Neymar. Vấn đề này chỉ có thể giải quyết khi PSG vô địch Champions League”, Conrad Wiacek – người đúng đầu mảng quảng cáo tại Sportcal nhận định.
World Cup 2014, gương mặt của Neymar xuất hiện ở mọi nơi. Các nhãn hàng từ trong nước đến quốc tế xếp hàng để có gương mặt mang tính biểu tượng của bóng đá Brazil đương đại. Anh có tất cả mọi thứ mà một nhãn hàng yêu cầu. Anh trẻ trung, vui vẻ, chấp nhận mạo hiểm, ưa nhìn, thay đổi kiểu tóc liên tục, người nhiều hình xăm, yêu công nghệ, âm nhạc và thời trang.
Neymar là một banner quảng cáo di động. Các công ty luôn muốn gắn hình ảnh của mình lên cơ thể của Neymar. Và đội ngũ đại diện của Neymar biết làm những gì tốt nhất để mang lại những bản hợp đồng kếch sù cho thân chủ của mình.

Neymar rất biết cách lôi kéo đám đông và tạo ra hiện tượng truyền thông. Trong một trận đấu tại La Liga với Villarreal, Daniel Alves đã bị các CĐV đội khách ném một trái chuối vào người. Hậu vệ người Brazil không tức giận và cầm lấy trái chuối ấy, lột vỏ và ăn ngay trên sân. Chỉ ít phút sau đó, Neymar xem trận đấu này qua truyền hình vì bị chấn thương, đã chụp một bức ảnh của mình, đứa con trai và quả chuối để tung lên Instagram.

Bức ảnh với hashtag #somostodosmacacos (chúng ta ai cũng là khỉ cả) đã được lan truyền đi đến hang cùng ngõ hẻm với một tốc độ chóng mặt. Các nguyên thủ quốc gia, trong đó có Thủ tướng Italia Matteo Renzi cũng bày tỏ sự hào hứng trước ý tưởng của Neymar.
Theo hãng Sportcal, các thương hiệu hiện xem Neymar là một trong những lựa chọn hàng đầu. Màn trình diễn của tuyển thủ tại World Cup 2018 và nếu có thể cùng đội tuyển Brazil nâng cúp vô địch, sẽ giúp tăng đáng kể giá trị thương hiệu của Neymar.
Lily (th)
Hà Nội đấu giá nhiều khu đất, giá khởi điểm từ vài triệu đến hàng trăm tỷ đồng
Giá cả thị trường - 27 phút trướcGĐXH - Cuối tháng 12/2025 và đầu năm 2026, Hà Nội dự kiến tổ chức liên tiếp nhiều phiên đấu giá quyền sử dụng đất tại các địa bàn ngoại thành, với quy mô từ các thửa đất nhỏ lẻ đến những khu đất hàng chục nghìn mét vuông, tổng giá trị khởi điểm lên tới hàng trăm tỷ đồng.
Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Sáu ngày 26/12/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 34 phút trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Sáu ngày 26/12/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.
Bất ngờ ngân hàng có lãi tới 7,1% khi gửi 100 triệu đồng kỳ hạn 6 tháng
Giá cả thị trường - 1 giờ trướcGĐXH - Với gần 30 ngân hàng, mức lãi suất tiết kiệm 6 tháng đang dao động từ 3 - 7,1%/năm.
Giá iPhone 14 Plus giảm kỷ lục, trang bị hấp dẫn chẳng kém iPhone 17 Plus, xứng danh iPhone Plus rẻ, xịn nhất Việt Nam
Giá cả thị trường - 2 giờ trướcGĐXH - Giá iPhone 14 Plus cũ này lại được chuộng hơn hẳn iPhone 17 Plus vì sở hữu loạt trang bị hiện đại đi kèm mức giá cực “mềm” cuối tháng 12.
Dự đoán thị trường đào Tết 2026 từ chủ vựa hơn nghìn gốc đào tại Hà Nội
Sản phẩm - Dịch vụ - 2 giờ trướcGĐXH - Từ góc nhìn của người gắn bó nhiều năm với nghề trồng đào, ông Đinh Văn Chiến (Hà Đông, Hà Nội), chủ vựa đào quy mô hơn 1.000 gốc cho rằng thị trường đào Tết năm 2026 nhiều khả năng sẽ tiếp tục đối mặt với những biến động, đặc biệt là về sức mua.
Lịch cúp điện Lâm Đồng (Bình Thuận cũ) từ ngày 26 - 28/12/2025: Sáng sớm nhiều khu dân cư không có điện để dùng
Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), trong tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Bình Thuận cũ sẽ mất điện cả ngày.
Ba loại bỉm nội địa Trung Quốc Bejoyie, Youli và Hipgig: Giá rẻ như bỉm thường, chất lượng ‘xịn’ chẳng kém Moony, Merries mẹ bỉm sữa có chuộng?
Sản phẩm - Dịch vụ - 4 giờ trướcGĐXH - Bejoyie, Youli và Hipgig những sản phẩm nội địa Trung Quốc có thiết kế hiện đại, công nghệ thấm hút cao, mức giá chỉ bằng một nửa các thương hiệu Nhật – Hàn đang thống lĩnh thị trường. Liệu đây có phải là “Kia Morning” của ngành bỉm, sẵn sàng thách thức Moony, Merries và Bobby?
Hà Nội: Bất ngờ trước giá bán nhà riêng tại 5 xã Đông Anh, Thư Lâm, Phúc Thịnh, Thiên Lộc và Vĩnh Thanh
Giá cả thị trường - 5 giờ trướcGĐXH - Hiện nay, giá nhà riêng tại 5 xã mới: Đông Anh, Thư Lâm, Phúc Thịnh, Thiên Lộc và Vĩnh Thanh được hình thành từ xã Đông Anh cũ ghi nhận ở ngưỡng cao.
Lịch cúp điện Lâm Đồng (Đà Lạt cũ) từ ngày 26 - 28/12/2025: Cúp điện 12 tiếng/ngày dài một số khu dân cư để sửa chữa
Sản phẩm - Dịch vụ - 5 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa mới thông báo, trong tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Đà Lạt cũ sẽ mất điện liên tục.
Giá vàng hôm nay 26/12: Vàng miếng SJC, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji, PNJ, Phú Quý điều chỉnh ra sao so với thế giới?
Giá cả thị trường - 6 giờ trướcGĐXH - Giá vàng hôm nay tăng mạnh trở lại trong đó vàng miếng SJC bán ra tại một số doanh nghiệp tăng tới 800 nghìn đồng/lượng, áp sát mốc 160 triệu đồng/lượng.
Hatchback hạng B giá 386 triệu đồng của Honda thiết kế nội thất hiện đại tựa Toyota Yaris, rẻ như Kia Morning, Hyundai Grand i10 sẽ khiến khách hàng thích thú nếu về Việt Nam?
Giá cả thị trườngGĐXH - Hatchback hạng B của Honda hé lộ màn “lột xác” đáng chú ý về thiết kế so với thế hệ hiện hành.