Không phải CR7, chàng cầu thủ siêu điển trai này mới là gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón nhất thế giới
GiadinhNet - Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai làm xốn xang hàng triệu trái tim phái đẹp toàn thế giới mà siêu sao trẻ tuổi người Brazil - Neymar cũng là chàng cầu thủ được nhiều thương hiệu săn đón nhất, giá trị thương hiệu của anh vượt qua cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.
Tiền đạo 26 tuổi của đội tuyển Brazil hiện là gương mặt đại diện cho 27 nhãn hàng trên toàn cầu và là vận động viên có thu nhập cao thứ 5 thế giới, theo thống kê của Forbes.
Trong năm ngoái, cầu thủ này đã nhận được 17 triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo. Dù con số còn khá khiêm tốn so với các ngôi sao lớn như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, nhưng tốc độ tăng lượng quảng cáo của tiền đạo này khá ấn tượng.
Kể từ khi bắt đầu đá cho Manchester United năm 2003, Ronaldo đã ký hợp đồng quảng cáo cho 28 doanh nghiệp, còn Messi ký 17. Trong khi đó, kể từ khi bắt đầu sự nghiệp, Naymar đã ký hợp đồng quảng cáo với ít nhất 38 thương hiệu.
Theo hãng quảng cáo thể thao Sportcal, với tốc độ đó, Neymar sẽ sớm bắt kịp hai ngôi sao lớn về thu nhập từ quảng cáo.
Theo báo AnhTelegraph, trước World Cup 2014, Neymar đến một cửa hàng đồng hồ Italy ở Tokyo (Nhật Bản) và chi 186.000 USD để mua một tá đồng hồ đeo tay. Ba năm sau, anh trở lại cửa hàng đó, không phải để mua hàng, mà để ra mắt nhãn hiệu đồng hồ anh góp sức thiết kế Gaga Milano.
Lúc trước, số 11 trên mặt đồng hồ được cẩn kim cương, đại diện cho số áo của anh ở Barca. Giờ thì kim cương được cẩn lên số 10, số áo của anh ở Paris Saint-Germain và đội tuyển Brazil. Với 1.400 USD, bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ như thế.
Không chỉ dừng lại ở đồng hồ, Neymar là gương mặt đại diện của Red Bull, cà phê Pilao, bia Prohibida, như vậy người hâm mộ có thể “uống” Neymar bất kỳ lúc nào trong ngày.
Họ cũng có thể sinh hoạt như Neymar bằng cách mặc quần lót C & A, quần jeans Replay, cạo râu với Gillette, nghe nhạc với tai nghe Beats by Dre Headphones, đá bóng bằng giày Nike, di chuyển bằng hãng máy bay Gol Airlines. Và nếu bạn có xe hơi, bạn có thể dùng ắc-quy Baterias Heliar có khuôn mặt đại diện của Neymar.
Neymar đang theo đuổi cúp vàng World Cup 2018 với tuyển Brazil, nhưng ở ngoài sân bóng, anh đã là người chiến thắng thực sự.

Tháng 8/2017, ngôi sao người Brazil này đã ký hợp đồng 5 năm với câu lạc bộ Paris St Germain (PSG), với tổng giá trị hơn 600 triệu USD.
Khi ấy, tỷ phú Nasser Al-Khelaifi, chủ đội bóng này nói: “Neymar không chỉ là một cầu thủ mà còn là một mặt hàng. Khi bạn coi Neymar như một thương hiệu, có lẽ nó sẽ không quá đắt đỏ”.
Tỷ phú này còn khẳng định, chắc chắn sẽ thu về nhiều hơn số tiền bỏ ra để đưa cầu thủ này về sân Công viên các hoàng tử. “Trước khi ký hợp đồng với Neymar, PSG có giá trị khoảng 1 tỷ euro hiện đã lên 1,5 tỷ euro. Với cầu thủ giỏi nhất thế giới, chúng ta sẽ mạnh hơn và giải đấu này sẽ trở nên hấp dẫn hơn”, Al-Khelaifi cho hay.
“Với các thương hiệu, Neymar hiện được xem như một sự lựa chọn hàng đầu, khác hẳn với thời còn ở Barca dưới bóng Messi. Nhưng sức mạnh của giải bóng đá Pháp là một trở ngại với thương hiệu cá nhân của Neymar. Vấn đề này chỉ có thể giải quyết khi PSG vô địch Champions League”, Conrad Wiacek – người đúng đầu mảng quảng cáo tại Sportcal nhận định.
World Cup 2014, gương mặt của Neymar xuất hiện ở mọi nơi. Các nhãn hàng từ trong nước đến quốc tế xếp hàng để có gương mặt mang tính biểu tượng của bóng đá Brazil đương đại. Anh có tất cả mọi thứ mà một nhãn hàng yêu cầu. Anh trẻ trung, vui vẻ, chấp nhận mạo hiểm, ưa nhìn, thay đổi kiểu tóc liên tục, người nhiều hình xăm, yêu công nghệ, âm nhạc và thời trang.
Neymar là một banner quảng cáo di động. Các công ty luôn muốn gắn hình ảnh của mình lên cơ thể của Neymar. Và đội ngũ đại diện của Neymar biết làm những gì tốt nhất để mang lại những bản hợp đồng kếch sù cho thân chủ của mình.

Neymar rất biết cách lôi kéo đám đông và tạo ra hiện tượng truyền thông. Trong một trận đấu tại La Liga với Villarreal, Daniel Alves đã bị các CĐV đội khách ném một trái chuối vào người. Hậu vệ người Brazil không tức giận và cầm lấy trái chuối ấy, lột vỏ và ăn ngay trên sân. Chỉ ít phút sau đó, Neymar xem trận đấu này qua truyền hình vì bị chấn thương, đã chụp một bức ảnh của mình, đứa con trai và quả chuối để tung lên Instagram.

Bức ảnh với hashtag #somostodosmacacos (chúng ta ai cũng là khỉ cả) đã được lan truyền đi đến hang cùng ngõ hẻm với một tốc độ chóng mặt. Các nguyên thủ quốc gia, trong đó có Thủ tướng Italia Matteo Renzi cũng bày tỏ sự hào hứng trước ý tưởng của Neymar.
Theo hãng Sportcal, các thương hiệu hiện xem Neymar là một trong những lựa chọn hàng đầu. Màn trình diễn của tuyển thủ tại World Cup 2018 và nếu có thể cùng đội tuyển Brazil nâng cúp vô địch, sẽ giúp tăng đáng kể giá trị thương hiệu của Neymar.
Lily (th)
LocknLock có mặt tại Avakids: Mở rộng trải nghiệm mua sắm cho mẹ & bé
Sản phẩm - Dịch vụ - 10 giờ trướcLocknLock chính thức hợp tác và ra mắt tại hệ thống cửa hàng Avakids trên toàn quốc cũng như các nền tảng trực tuyến.
Thuê xe Quy Nhơn cùng Touring.vn lựa chọn tiện nghi, an toàn cho hành trình
Sản phẩm - Dịch vụ - 10 giờ trướcViệc thuê xe Quy Nhơn đang trở thành xu hướng khi đi du lịch nhờ sự chủ động và linh hoạt trong di chuyển. Hình thức này giúp du khách dễ dàng di chuyển đến tham quan các điểm đến nổi bật mà không bị giới hạn về thời gian hay lịch trình cố định.
Góc nhỏ của dân Kế toán: Tìm đâu một "điểm tựa" yên tâm giữa bão táp chứng từ?
Sản phẩm - Dịch vụ - 11 giờ trướcCó ai đó từng nói vui rằng: "Làm kế toán giống như đi trên dây, bên trái là luật, bên phải là trách nhiệm, còn trên vai là áp lực từ sếp."
Lặng lẽ đứng sau ống kính giải đấu Siêu Trí Nhớ Thế Giới là một nhiếp ảnh gia Việt
Sản phẩm - Dịch vụ - 12 giờ trướcSuốt nhiều năm theo chân các giải Siêu trí nhớ thế giới, nhiếp ảnh gia Trịnh Minh Triết lặng lẽ ghi lại những khoảnh khắc trí tuệ.
Hà Nội: Giá nhà tập thể tại 3 phường Ba Đình, Giảng Võ và Ngọc Hà đã vượt ngưỡng 4 tỷ đồng/căn
Giá cả thị trường - 12 giờ trướcGĐXH - Nhiều căn nhà tập thể cũ tại 3 phường mới Ba Đình, Giảng Võ và Ngọc Hà được sáp nhập từ quận Ba Đình cũ (Hà Nội) đang được rao bán với giá hơn 4 tỷ đồng/căn. Thực tế này khiến không ít người mua nhà bất ngờ, còn giới đầu tư thì “giật mình”.
Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Ba ngày 16/12/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Ba ngày 16/12/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.
Pin Bảo Hùng cam kết chỉ phân phối hàng chính hãng, để người tiêu dùng an tâm sử dụng
Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trướcTrên thị trường hiện nay, ngày càng có nhiều sản phẩm pin xuất hiện trôi nổi, người dùng cũng quan tâm hơn đến chất lượng và độ an toàn. Lựa chọn điểm bán uy tín là vô cùng quan trọng để bảo vệ thiết bị và hạn chế rủi ro khi sử dụng.
Top bỉm Nhật được mẹ Việt ưa chuộng nhất hiện nay: Goo.n, Merries và Moony có gì nổi bật?
Sản phẩm - Dịch vụ - 14 giờ trướcGĐXH - Goo.n, Merries và Moony là những dòng bỉm Nhật được mẹ Việt ưa chuộng nhờ mềm mại, thấm hút tốt và an toàn cho da nhạy cảm. Mỗi loại có thế mạnh riêng về giá, độ thoáng khí hay khả năng ôm dáng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc bé khác nhau. Tuy nhiên, mẹ cũng cần cân nhắc về giá thành và chọn đúng size để đạt hiệu quả tối ưu.
Hà Nội: Giá phòng trọ cho thuê tại 3 phường Ba Đình, Giảng Võ và Ngọc Hà tháng 12/2025 biến động như thế nào?
Giá cả thị trường - 15 giờ trướcGĐXH - Sau sáp nhập, thị trường phòng trọ tại phường Ba Đình, Giảng Võ và Ngọc Hà càng sôi động với nhiều lựa chọn đa dạng, đáp ứng nhu cầu chỗ ở của sinh viên và người lao động. Giá thuê dao động từ 1,6 đến hơn 7 triệu đồng/tháng, tùy vào diện tích, vị trí và tiện ích.
Người dân có thể tự tính chi phí lắp điện mặt trời trong 30 giây với CoCo Solar
Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trướcGiá điện tăng trong những năm gần đây, cùng với việc sử dụng thiết bị điện ngày càng nhiều, khiến nhu cầu tìm giải pháp tiết kiệm điện, đặc biệt là điện mặt trời càng gia tăng.
Xe máy điện giá 15,8 triệu đồng của Việt Nam đẹp phong cách, pin bền, khung thép cứng cáp rẻ hơn cả Wave Alpha thích hợp với chị em
Giá cả thị trườngGĐXH - Xe máy điện gây ấn tượng ngay từ ngoại hình nhỏ gọn, mang phong cách tối giản nhưng hiện đại, phù hợp xu hướng thiết kế dành cho giới trẻ.