Hà Nội
23°C / 22-25°C

OREO mang cơ hội khám phá vũ trụ đến với người tiêu dùng

Thứ năm, 08:00 17/04/2025 | Sản phẩm - Dịch vụ

OREO mang cơ hội khám phá không gian đến với người tiêu dùng bằng chiếc bánh quy OREO Space Dunk (tạm dịch: Oreo phiên bản Không gian).

Chiến dịch ra mắt OREO Space Dunk thành công vang dội, thu hút cả Đông Nam Á bằng những hoạt động đột phá. Chiến dịch tiếp tục khẳng định di sản của thương hiệu trong việc khơi gợi trí tưởng tượng, niềm vui và kết nối mọi người.

OREO mang cơ hội khám phá vũ trụ đến với người tiêu dùng- Ảnh 1.

Lần đầu tiên, chiếc bánh quy OREO được đưa vào vũ trụ.

Ý tưởng giới thiệu sản phẩm chưa từng có: Chấm OREO vào vũ trụ

Ngày 11/04 vừa qua, OREO hợp tác với cơ quan vũ trụ Sent Into Space tổ chức sự kiện ra mắt bánh OREO phiên bản mới tại Nimo Highlands, Bandung, Indonesia. Lần đầu tiên, chiếc bánh quy OREO được đưa vào vũ trụ. Cả triệu người đã theo dõi trực tiếp khoảnh khắc lịch sử này. OREO cũng phát hành bộ phim tài liệu về "hậu trường", kết hợp những cảnh quay thật về chiếc bánh OREO khi được đưa vào không gian.

Chia sẻ về cột mốc mang tính lịch sử này, ông Lucas Levy, Giám đốc tiếp thị khu vực Đông Nam Á của Mondelēz chia sẻ: "OREO luôn tin rằng niềm vui là không giới hạn. Bằng cách gửi chiếc bánh quy vào không gian - nơi từ lâu đã kích thích trí tưởng tượng của nhân loại và đẩy lùi ranh giới khoa học, chúng tôi đang đưa tinh thần tận hưởng niềm vui này lên tầm cao mới. OREO Space Dunk thể hiện cam kết lâu dài của chúng tôi trong việc khơi gợi trí tưởng tượng, truyền cảm hứng và kết nối mọi người qua những trải nghiệm mới".

OREO Spaceburst Cream phiên bản giới hạn

OREO mang cơ hội khám phá vũ trụ đến với người tiêu dùng- Ảnh 2.

Hình khắc trên bánh (từ trái qua phải): tên lửa (rocket), mũ bảo hiểm (helmet), kính viễn vọng (telescope), ngôi sao (star gaze), sao băng (shooting star).

OREO chính thức ra mắt sản phẩm OREO Spaceburst Cream (Bánh Oreo vị kem không gian) đầu tiên tại Đông Nam Á - hương vị giới hạn đặc biệt với vị kem lạnh, mang đến cảm giác như đang ở trong không gian chỉ với một miếng bánh.

OREO Space Dunk có 5 hình khắc chủ đề vũ trụ, bao gồm: tên lửa, mũ bảo hiểm, kính viễn vọng, ngôi sao và sao băng - hình khắc hiếm nhất trong bộ sưu tập. Ngoài chiếc bánh Spaceburst Cream phiên bản giới hạn, OREO Space Dunk vẫn có các hương vị quen thuộc như vani, chocolate và dâu, có mặt tại tất cả các cửa hàng bán lẻ hàng đầu trong nước, từ ngày 1/4/2025.

OREO mang cơ hội khám phá vũ trụ đến với người tiêu dùng- Ảnh 3.

Bằng cách gửi chiếc bánh quy vào không gian, OREO đưa tinh thần tận hưởng niềm vui lên tầm cao mới.

Các hoạt động trải nghiệm thú vị

Tại lễ ra mắt OREO Milkyway Dunk vừa diễn ra tại Indonesia, khi bước qua đường hầm không gian tương lai, khách mời sẽ tiến vào sân chơi vũ trụ với những phi hành gia, trải nghiệm mái vòm không gian và lơ lửng trong dải ngân hà. Người tham gia được chiêm ngưỡng các hình khắc bánh OREO phiên bản không gian trên tường mái vòm bánh (Wall Cookie Dome), thưởng thức những món ăn từ OREO tại trạm không gian (Space Dunk Station) và chụp ảnh tại Ghế vô cực (Infinity Seat).

Bên cạnh đó, để mang cơ hội trải nghiệm "chấm" bánh vào không gian một cách chân thực đến mọi người, OREO cũng tổ chức trò chơi tương tác thú vị. Người tiêu dùng chỉ cần mua một gói bánh OREO Space Dunk và quét mã QR để tham gia, mỗi lần trải nghiệm "chấm" bánh đều được tính điểm và có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn như: Ba lô vũ trụ, đèn chiếu ngôi sao, điện thoại Samsung Galaxy, và giải thưởng đặc biệt là chuyến du lịch mang chủ đề không gian tại Nhật Bản.

OREO mang cơ hội khám phá vũ trụ đến với người tiêu dùng- Ảnh 4.

Chiến dịch tiếp tục khẳng định dấu ấn đổi mới và những câu chuyện thương hiệu thú vị của OREO, kết nối công chúng bằng niềm vui, sự tò mò và trí tưởng tượng.

Sau hoạt động mang tính đột phá này, OREO cũng triển khai sự kiện trải nghiệm vũ trụ vô cùng lý thú diễn ra tại Việt Nam vào lúc 9h30 tới 21h ngày 19 và 20/4 tại Thiso Mall Sala (số 10 đường Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh).

Sự lan tỏa mạnh mẽ "vươn tầm vũ trụ"

Chiến dịch OREO Space Dunk nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ tại Indonesia, Thái Lan, Philippines, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Hồng Kông, Việt Nam, Campuchia và Fiji.

Phương thức kể chuyện hấp dẫn của chiến dịch đã thiết lập chuẩn mực mới cho marketing trải nghiệm (experiential marketing), tạo nên làn sóng trên các nền tảng kỹ thuật số, giúp OREO Space Dunk trở thành một trong những chiến dịch Marketing có tầm ảnh hưởng tại Đông Nam Á.

Chiến dịch góp phần củng cố sự công nhận dành cho thương hiệu trong ngành Marketing – truyền thông và đánh dấu bước phát triển về chiến lược. "OREO luôn tập trung khơi dậy niềm vui và kích thích trí tưởng tượng. Với OREO Space Dunk, chúng tôi đưa tinh thần vui chơi của mình vượt ra ngoài biên giới trái đất, tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ của OREO khắp Đông Nam Á", ông Lucas Levy, Giám đốc Tiếp thị Khu vực Đông Nam Á của Mondelez chia sẻ.

Để biết thêm thông tin và cập nhật về sản phẩm OREO Space Dunk, người tiêu dùng có thể truy cập www.oreospacedunk.com và theo dõi Fanpage của OREO Việt Nam.

Thông tin về Mondelēz International

Mondelēz International (NASDAQ: MDLZ) là nhà sản xuất thức ăn nhẹ hàng đầu thế giới hoạt động tại hơn 150 quốc gia. Với tổng doanh thu ròng xấp xỉ 36 tỷ đô la Mỹ năm 2023, MDLZ đang dẫn đầu ngành bánh kẹo của tương lai với những nhãn hiệu nổi tiếng tại địa phương và trên toàn cầu như bánh quy Oreo, Ritz, LU, Clif Bar and Tate's Bake Shop, cùng với sô cô la Cadbury Dairy Milk, Milka and Toblerone. Mondelēz International tự hào là thành viên trong bảng xếp hạng của Standard & Poor 500, Nasdaq 100 và bảng xếp hạng Chỉ số bền vững Dow Jones.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.mondelezinternational.com hoặc theo dõi thông tin của chúng tôi trên mạng xã hội Twitter: https://www.twitter.com/MDLZ.

Thông tin về Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Chúng tôi là một tập đoàn bánh kẹo toàn cầu với chiến lược dẫn đầu tương lai của ngành ăn vặt bằng các thương hiệu địa phương và toàn cầu như Cosy, Kinh Đô, bánh Solite, Slide, AFC, OREO, RITZ, LU, Toblerone, Cadbury, và nhiều loại khác. Với những sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, người tiêu dùng có thể thưởng thức món ăn nhẹ phù hợp, vào đúng thời điểm, với chất lượng cao.

Tại Việt Nam, chúng tôi hiện đang hoạt động tại ba địa điểm: trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, hai nhà máy tại Bình Dương và Hưng Yên, Việt Nam, với gần 3.000 nhân viên toàn quốc.

Mondelez Kinh Đô tiếp tục vinh dự được trao tặng danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" bởi tổ chức Anphabe; Nơi làm việc tốt nhất Châu Á; đoạt giải thưởng Trách nhiệm cộng đồng do Amcham Việt Nam trao tặng, Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI) của VCCI Việt Nam. Các giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng trong việc thực hiện đổi mới sản phẩm mang tính đột phá, xây dựng một nơi làm việc tốt cho nhân viên và tạo tác động tích cực đến môi trường và xã hội.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.mondelezinternational.com/Vietnam.

Thu Nguyễn

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Khẩn: Chủ động phương châm '4 tại chỗ', không để thiếu hàng hóa trong bão số 5

Khẩn: Chủ động phương châm '4 tại chỗ', không để thiếu hàng hóa trong bão số 5

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 giờ trước

GĐXH - Bên cạnh việc dự trữ hàng hóa thiết yếu, bảo đảm nguồn cung lương thực, thực phẩm, xăng dầu và vật liệu xây dựng để ứng phó khẩn cấp với bão số 5, Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) yêu cầu các Sở Công Thương địa phương tăng cường kiểm tra, giám sát thị trường, xử lý nghiêm các hành vi đầu cơ, găm hàng, nâng giá bất hợp lý trước, trong và sau bão.

Nhiều chuyến bay bị hủy, 2 sân bay đóng cửa tạm thời do ảnh hưởng của bão số 5

Nhiều chuyến bay bị hủy, 2 sân bay đóng cửa tạm thời do ảnh hưởng của bão số 5

Bảo vệ người tiêu dùng - 2 giờ trước

GĐXH - Theo Cục Hàng không Việt Nam, do ảnh hưởng của bão số 5, ngày 25/8, sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) tạm đóng cửa từ 4h đến 16h, sân bay Đồng Hới (Quảng Bình) đóng cửa từ 10h đến 21h. Các chuyến bay đến và đi từ sân bay Thọ Xuân và Đồng Hới của hãng hàng không Vietjet, Vietnam Airlines đều điều chỉnh kế hoạch khai thác do 2 sân bay này tạm ngừng tiếp nhận máy bay trong ngày hôm nay.

Khẩn: Dự trữ hàng hóa thiết yếu, sẵn sàng cung ứng cho vùng bị ảnh hưởng bởi bão số 5

Khẩn: Dự trữ hàng hóa thiết yếu, sẵn sàng cung ứng cho vùng bị ảnh hưởng bởi bão số 5

Bảo vệ người tiêu dùng - 3 giờ trước

GĐXH - Bộ Công Thương vừa có công điện hỏa tốc gửi các địa phương và tập đoàn, đơn vị liên quan, yêu cầu triển khai khẩn cấp các phương án ứng phó bão số 5 (Kajiki), đồng thời bảo đảm dự trữ hàng hóa thiết yếu để cung ứng cho người dân tại khu vực bị ảnh hưởng, chia cắt.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Hai, ngày 25/8/2025

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Hai, ngày 25/8/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Hai ngày 25/8/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB như thế nào? Mời độc giả cập nhật kết quả ngay dưới đây.

‘Sale tưng bừng, mừng đại lễ’ ngày 2/9, hàng ngàn sản phẩm giảm giá 50%

‘Sale tưng bừng, mừng đại lễ’ ngày 2/9, hàng ngàn sản phẩm giảm giá 50%

Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trước

GĐXH - Cùng chung không khí hào hùng hướng về ngày Đại lễ Quốc Khánh mùng 2/9, tại các siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ tại Hà Nội, không chỉ rực rỡ sắc đỏ màu cờ Tổ quốc, mà còn bùng nổ với những chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Có 100 triệu đồng gửi ở Agribank, BIDV, VietinBank, Vietcombank 24 tháng lãi suất ra sao?

Có 100 triệu đồng gửi ở Agribank, BIDV, VietinBank, Vietcombank 24 tháng lãi suất ra sao?

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Lãi suất tiền gửi kỳ hạn 24 tháng tại 4 ngân hàng quốc doanh gồm Agribank, BIDV, VietinBank và Vietcombank duy trì ở mức 4,7 - 4,8%/năm, chênh lệch không lớn giữa các ngân hàng.

Giá vàng hôm nay 25/8: Vàng SJC tăng, vàng nhẫn ra sao?

Giá vàng hôm nay 25/8: Vàng SJC tăng, vàng nhẫn ra sao?

Giá cả thị trường - 7 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng miếng SJC tiếp tục tăng 300.000 đồng/lượng, lên sát 127 triệu đồng.

Lịch cúp điện Đồng Tháp (Tiền Giang cũ) từ ngày 25 – 31/8/2025: Nhiều khu dân cư và tuyến đường 12 tiếng/ngày không có điện để dùng

Lịch cúp điện Đồng Tháp (Tiền Giang cũ) từ ngày 25 – 31/8/2025: Nhiều khu dân cư và tuyến đường 12 tiếng/ngày không có điện để dùng

Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trước

GĐXH – Theo lịch cúp điện mới nhất của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), trong tuần nhiều khu dân cư, đơn vị thuộc khu vực tỉnh Tiền Giang cũ sẽ không có điện để dùng.

Lịch cúp điện Vĩnh Long từ ngày 25 - 31/8/2025: Nhiều khu dân cư nằm trong diện cúp điện liên tục trong tuần

Lịch cúp điện Vĩnh Long từ ngày 25 - 31/8/2025: Nhiều khu dân cư nằm trong diện cúp điện liên tục trong tuần

Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trước

GĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), hôm nay đến hết tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Vĩnh Long sẽ mất điện cả ngày.

Kệ hàng, siêu thị phủ kín sắc đỏ cờ Tổ quốc chào mừng Quốc khánh 2/9

Kệ hàng, siêu thị phủ kín sắc đỏ cờ Tổ quốc chào mừng Quốc khánh 2/9

Xu hướng - 9 giờ trước

GĐXH - Những ngày này, đi dọc các tuyến phố, vào siêu thị hay trung tâm thương mại tại Hà Nội và nhiều tỉnh, thành, dễ dàng bắt gặp không khí rộn ràng chào mừng Quốc khánh 2/9. Tại các siêu thị lớn, sắc đỏ rực rỡ của cờ Tổ quốc phủ kín từ lối vào, quầy trưng bày đến từng kệ hàng, tạo nên bầu không khí trang trọng mà ấm áp.

Top