Hà Nội
23°C / 22-25°C

OREO mang cơ hội khám phá vũ trụ đến với người tiêu dùng

Thứ năm, 08:00 17/04/2025 | Sản phẩm - Dịch vụ

OREO mang cơ hội khám phá không gian đến với người tiêu dùng bằng chiếc bánh quy OREO Space Dunk (tạm dịch: Oreo phiên bản Không gian).

Chiến dịch ra mắt OREO Space Dunk thành công vang dội, thu hút cả Đông Nam Á bằng những hoạt động đột phá. Chiến dịch tiếp tục khẳng định di sản của thương hiệu trong việc khơi gợi trí tưởng tượng, niềm vui và kết nối mọi người.

OREO mang cơ hội khám phá vũ trụ đến với người tiêu dùng- Ảnh 1.

Lần đầu tiên, chiếc bánh quy OREO được đưa vào vũ trụ.

Ý tưởng giới thiệu sản phẩm chưa từng có: Chấm OREO vào vũ trụ

Ngày 11/04 vừa qua, OREO hợp tác với cơ quan vũ trụ Sent Into Space tổ chức sự kiện ra mắt bánh OREO phiên bản mới tại Nimo Highlands, Bandung, Indonesia. Lần đầu tiên, chiếc bánh quy OREO được đưa vào vũ trụ. Cả triệu người đã theo dõi trực tiếp khoảnh khắc lịch sử này. OREO cũng phát hành bộ phim tài liệu về "hậu trường", kết hợp những cảnh quay thật về chiếc bánh OREO khi được đưa vào không gian.

Chia sẻ về cột mốc mang tính lịch sử này, ông Lucas Levy, Giám đốc tiếp thị khu vực Đông Nam Á của Mondelēz chia sẻ: "OREO luôn tin rằng niềm vui là không giới hạn. Bằng cách gửi chiếc bánh quy vào không gian - nơi từ lâu đã kích thích trí tưởng tượng của nhân loại và đẩy lùi ranh giới khoa học, chúng tôi đang đưa tinh thần tận hưởng niềm vui này lên tầm cao mới. OREO Space Dunk thể hiện cam kết lâu dài của chúng tôi trong việc khơi gợi trí tưởng tượng, truyền cảm hứng và kết nối mọi người qua những trải nghiệm mới".

OREO Spaceburst Cream phiên bản giới hạn

OREO mang cơ hội khám phá vũ trụ đến với người tiêu dùng- Ảnh 2.

Hình khắc trên bánh (từ trái qua phải): tên lửa (rocket), mũ bảo hiểm (helmet), kính viễn vọng (telescope), ngôi sao (star gaze), sao băng (shooting star).

OREO chính thức ra mắt sản phẩm OREO Spaceburst Cream (Bánh Oreo vị kem không gian) đầu tiên tại Đông Nam Á - hương vị giới hạn đặc biệt với vị kem lạnh, mang đến cảm giác như đang ở trong không gian chỉ với một miếng bánh.

OREO Space Dunk có 5 hình khắc chủ đề vũ trụ, bao gồm: tên lửa, mũ bảo hiểm, kính viễn vọng, ngôi sao và sao băng - hình khắc hiếm nhất trong bộ sưu tập. Ngoài chiếc bánh Spaceburst Cream phiên bản giới hạn, OREO Space Dunk vẫn có các hương vị quen thuộc như vani, chocolate và dâu, có mặt tại tất cả các cửa hàng bán lẻ hàng đầu trong nước, từ ngày 1/4/2025.

OREO mang cơ hội khám phá vũ trụ đến với người tiêu dùng- Ảnh 3.

Bằng cách gửi chiếc bánh quy vào không gian, OREO đưa tinh thần tận hưởng niềm vui lên tầm cao mới.

Các hoạt động trải nghiệm thú vị

Tại lễ ra mắt OREO Milkyway Dunk vừa diễn ra tại Indonesia, khi bước qua đường hầm không gian tương lai, khách mời sẽ tiến vào sân chơi vũ trụ với những phi hành gia, trải nghiệm mái vòm không gian và lơ lửng trong dải ngân hà. Người tham gia được chiêm ngưỡng các hình khắc bánh OREO phiên bản không gian trên tường mái vòm bánh (Wall Cookie Dome), thưởng thức những món ăn từ OREO tại trạm không gian (Space Dunk Station) và chụp ảnh tại Ghế vô cực (Infinity Seat).

Bên cạnh đó, để mang cơ hội trải nghiệm "chấm" bánh vào không gian một cách chân thực đến mọi người, OREO cũng tổ chức trò chơi tương tác thú vị. Người tiêu dùng chỉ cần mua một gói bánh OREO Space Dunk và quét mã QR để tham gia, mỗi lần trải nghiệm "chấm" bánh đều được tính điểm và có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn như: Ba lô vũ trụ, đèn chiếu ngôi sao, điện thoại Samsung Galaxy, và giải thưởng đặc biệt là chuyến du lịch mang chủ đề không gian tại Nhật Bản.

OREO mang cơ hội khám phá vũ trụ đến với người tiêu dùng- Ảnh 4.

Chiến dịch tiếp tục khẳng định dấu ấn đổi mới và những câu chuyện thương hiệu thú vị của OREO, kết nối công chúng bằng niềm vui, sự tò mò và trí tưởng tượng.

Sau hoạt động mang tính đột phá này, OREO cũng triển khai sự kiện trải nghiệm vũ trụ vô cùng lý thú diễn ra tại Việt Nam vào lúc 9h30 tới 21h ngày 19 và 20/4 tại Thiso Mall Sala (số 10 đường Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh).

Sự lan tỏa mạnh mẽ "vươn tầm vũ trụ"

Chiến dịch OREO Space Dunk nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ tại Indonesia, Thái Lan, Philippines, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Hồng Kông, Việt Nam, Campuchia và Fiji.

Phương thức kể chuyện hấp dẫn của chiến dịch đã thiết lập chuẩn mực mới cho marketing trải nghiệm (experiential marketing), tạo nên làn sóng trên các nền tảng kỹ thuật số, giúp OREO Space Dunk trở thành một trong những chiến dịch Marketing có tầm ảnh hưởng tại Đông Nam Á.

Chiến dịch góp phần củng cố sự công nhận dành cho thương hiệu trong ngành Marketing – truyền thông và đánh dấu bước phát triển về chiến lược. "OREO luôn tập trung khơi dậy niềm vui và kích thích trí tưởng tượng. Với OREO Space Dunk, chúng tôi đưa tinh thần vui chơi của mình vượt ra ngoài biên giới trái đất, tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ của OREO khắp Đông Nam Á", ông Lucas Levy, Giám đốc Tiếp thị Khu vực Đông Nam Á của Mondelez chia sẻ.

Để biết thêm thông tin và cập nhật về sản phẩm OREO Space Dunk, người tiêu dùng có thể truy cập www.oreospacedunk.com và theo dõi Fanpage của OREO Việt Nam.

Thông tin về Mondelēz International

Mondelēz International (NASDAQ: MDLZ) là nhà sản xuất thức ăn nhẹ hàng đầu thế giới hoạt động tại hơn 150 quốc gia. Với tổng doanh thu ròng xấp xỉ 36 tỷ đô la Mỹ năm 2023, MDLZ đang dẫn đầu ngành bánh kẹo của tương lai với những nhãn hiệu nổi tiếng tại địa phương và trên toàn cầu như bánh quy Oreo, Ritz, LU, Clif Bar and Tate's Bake Shop, cùng với sô cô la Cadbury Dairy Milk, Milka and Toblerone. Mondelēz International tự hào là thành viên trong bảng xếp hạng của Standard & Poor 500, Nasdaq 100 và bảng xếp hạng Chỉ số bền vững Dow Jones.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.mondelezinternational.com hoặc theo dõi thông tin của chúng tôi trên mạng xã hội Twitter: https://www.twitter.com/MDLZ.

Thông tin về Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Chúng tôi là một tập đoàn bánh kẹo toàn cầu với chiến lược dẫn đầu tương lai của ngành ăn vặt bằng các thương hiệu địa phương và toàn cầu như Cosy, Kinh Đô, bánh Solite, Slide, AFC, OREO, RITZ, LU, Toblerone, Cadbury, và nhiều loại khác. Với những sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, người tiêu dùng có thể thưởng thức món ăn nhẹ phù hợp, vào đúng thời điểm, với chất lượng cao.

Tại Việt Nam, chúng tôi hiện đang hoạt động tại ba địa điểm: trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, hai nhà máy tại Bình Dương và Hưng Yên, Việt Nam, với gần 3.000 nhân viên toàn quốc.

Mondelez Kinh Đô tiếp tục vinh dự được trao tặng danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" bởi tổ chức Anphabe; Nơi làm việc tốt nhất Châu Á; đoạt giải thưởng Trách nhiệm cộng đồng do Amcham Việt Nam trao tặng, Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI) của VCCI Việt Nam. Các giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng trong việc thực hiện đổi mới sản phẩm mang tính đột phá, xây dựng một nơi làm việc tốt cho nhân viên và tạo tác động tích cực đến môi trường và xã hội.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.mondelezinternational.com/Vietnam.

Thu Nguyễn

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Ngân hàng Vietcombank, VietinBank, BIDV thông báo trường hợp sẽ bị đóng vĩnh viễn tài khoản nếu không đáp ứng được điều này

Ngân hàng Vietcombank, VietinBank, BIDV thông báo trường hợp sẽ bị đóng vĩnh viễn tài khoản nếu không đáp ứng được điều này

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 giờ trước

GĐXH - Các ngân hàng Vietcombank, VietinBank, BIDV… sẽ đóng tài khoản nếu có số dư bằng 0 và không hoạt động trong thời gian dài.

Giá cà phê hôm nay 21/6: Giá cà phê Arabica tăng nhẹ trở lại

Giá cà phê hôm nay 21/6: Giá cà phê Arabica tăng nhẹ trở lại

Sản phẩm - Dịch vụ - 4 giờ trước

Giá cà phê trên sàn giao dịch quốc tế, giá cà phê Arabica tăng nhẹ trở lại đạt 323.80 US cent/lb, tăng 0,47% tương đương tăng 1,50 US cent/lb so với cuối phiên trước đó.

Cô gái Mường thu tiền tỷ nhờ nuôi cá ‘quý tộc’ trên đỉnh núi

Cô gái Mường thu tiền tỷ nhờ nuôi cá ‘quý tộc’ trên đỉnh núi

Xu hướng - 6 giờ trước

Học xong ngành sư phạm thể dục thể thao, cô gái Mường Lương Thị Lực ở huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) lấy chồng, về quê nuôi cá tầm, đến nay vợ chồng chị thu tiền tỷ mỗi năm từ mô hình này.

Bộ Y tế đề nghị thu hồi thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Siro ăn ngon Hải Bé là hàng giả trên toàn quốc

Bộ Y tế đề nghị thu hồi thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Siro ăn ngon Hải Bé là hàng giả trên toàn quốc

Bảo vệ người tiêu dùng - 15 giờ trước

Chiều 20/6, thông tin từ Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết đã có văn bản đề nghị rà soát, kiểm tra và phối hợp với cơ quan có thẩm quyền tại địa phương tiến hành thu hồi toàn bộ sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Siro ăn ngon Hải Bé là hàng giả hiện đang còn trên thị trường...

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Sáu ngày 20/6/2025

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Sáu ngày 20/6/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 21 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Sáu ngày 20/6/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Vụ Công ty C.P. Việt Nam bị 'tố' dùng lợn bệnh: Sắp kỷ luật đối với viên chức đóng dấu lưu thông lên lợn bệnh?

Vụ Công ty C.P. Việt Nam bị 'tố' dùng lợn bệnh: Sắp kỷ luật đối với viên chức đóng dấu lưu thông lên lợn bệnh?

Bảo vệ người tiêu dùng - 23 giờ trước

GĐXH - Ngày 20/6, theo thông tin từ Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản tỉnh Hậu Giang, đơn vị đang xin ý kiến Sở NN&MT tỉnh Hậu Giang để thành lập hội đồng xem xét kỷ luật đối với cán bộ đóng dấu vào lợn bệnh của Công ty C.P Việt Nam.

Giá iPhone 12, iPhone 13, iPhone 14 mới nhất giảm mạnh, rẻ chưa từng có, xứng danh bộ 3 iPhone xịn, rẻ nhất Việt Nam

Giá iPhone 12, iPhone 13, iPhone 14 mới nhất giảm mạnh, rẻ chưa từng có, xứng danh bộ 3 iPhone xịn, rẻ nhất Việt Nam

Giá cả thị trường - 23 giờ trước

GĐXH - Giá iPhone 12, iPhone 13, iPhone 14 mới nhất liên tiếp giảm khiến bộ 3 đang trở nên hấp dẫn hơn cả iPhone 16e vì những trang bị quốc dần còn quá mạnh mẽ.

Bất ngờ trước giá biệt thự tại Thanh Xuân, Hà Nội

Bất ngờ trước giá biệt thự tại Thanh Xuân, Hà Nội

Giá cả thị trường - 23 giờ trước

GĐXH - Thị trường biệt thự tại quận Thanh Xuân (Hà Nội) tăng giá mạnh, nhiều căn lên tới hàng chục tỷ đồng, trở thành điểm nóng bất động sản cao cấp, phản ánh xu hướng phân hóa trong nhu cầu mua nhà và đầu tư dài hạn.

Lịch cúp điện Bình Thuận từ ngày 20 – 22/6/2025: Cúp điện từ sáng, kéo dài 10 tiếng/ngày nhiều khu dân cư

Lịch cúp điện Bình Thuận từ ngày 20 – 22/6/2025: Cúp điện từ sáng, kéo dài 10 tiếng/ngày nhiều khu dân cư

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

GĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), trong tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Bình Thuận sẽ mất điện cả ngày.

Xe gầm cao SUV hạng B của Suzuki giá 358 triệu đồng trang bị chẳng kém Kia Seltos, Hyundai Creta, rẻ như  Hyundai Grand i10 và Kia Morning có gì đặc biệt khi ra mắt ở Ấn Độ?

Xe gầm cao SUV hạng B của Suzuki giá 358 triệu đồng trang bị chẳng kém Kia Seltos, Hyundai Creta, rẻ như Hyundai Grand i10 và Kia Morning có gì đặc biệt khi ra mắt ở Ấn Độ?

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Xe gầm cao SUV hạng B của Suzuki trang bị chẳng kém Kia Seltos, Hyundai Creta giá bán chỉ tương đương những mẫu xe phân khúc cỡ A như Hyundai Grand i10 hay Kia morning.

Top