OREO mang cơ hội khám phá vũ trụ đến với người tiêu dùng
OREO mang cơ hội khám phá không gian đến với người tiêu dùng bằng chiếc bánh quy OREO Space Dunk (tạm dịch: Oreo phiên bản Không gian).
Chiến dịch ra mắt OREO Space Dunk thành công vang dội, thu hút cả Đông Nam Á bằng những hoạt động đột phá. Chiến dịch tiếp tục khẳng định di sản của thương hiệu trong việc khơi gợi trí tưởng tượng, niềm vui và kết nối mọi người.

Lần đầu tiên, chiếc bánh quy OREO được đưa vào vũ trụ.
Ý tưởng giới thiệu sản phẩm chưa từng có: Chấm OREO vào vũ trụ
Ngày 11/04 vừa qua, OREO hợp tác với cơ quan vũ trụ Sent Into Space tổ chức sự kiện ra mắt bánh OREO phiên bản mới tại Nimo Highlands, Bandung, Indonesia. Lần đầu tiên, chiếc bánh quy OREO được đưa vào vũ trụ. Cả triệu người đã theo dõi trực tiếp khoảnh khắc lịch sử này. OREO cũng phát hành bộ phim tài liệu về "hậu trường", kết hợp những cảnh quay thật về chiếc bánh OREO khi được đưa vào không gian.
Chia sẻ về cột mốc mang tính lịch sử này, ông Lucas Levy, Giám đốc tiếp thị khu vực Đông Nam Á của Mondelēz chia sẻ: "OREO luôn tin rằng niềm vui là không giới hạn. Bằng cách gửi chiếc bánh quy vào không gian - nơi từ lâu đã kích thích trí tưởng tượng của nhân loại và đẩy lùi ranh giới khoa học, chúng tôi đang đưa tinh thần tận hưởng niềm vui này lên tầm cao mới. OREO Space Dunk thể hiện cam kết lâu dài của chúng tôi trong việc khơi gợi trí tưởng tượng, truyền cảm hứng và kết nối mọi người qua những trải nghiệm mới".
OREO Spaceburst Cream phiên bản giới hạn

Hình khắc trên bánh (từ trái qua phải): tên lửa (rocket), mũ bảo hiểm (helmet), kính viễn vọng (telescope), ngôi sao (star gaze), sao băng (shooting star).
OREO chính thức ra mắt sản phẩm OREO Spaceburst Cream (Bánh Oreo vị kem không gian) đầu tiên tại Đông Nam Á - hương vị giới hạn đặc biệt với vị kem lạnh, mang đến cảm giác như đang ở trong không gian chỉ với một miếng bánh.
OREO Space Dunk có 5 hình khắc chủ đề vũ trụ, bao gồm: tên lửa, mũ bảo hiểm, kính viễn vọng, ngôi sao và sao băng - hình khắc hiếm nhất trong bộ sưu tập. Ngoài chiếc bánh Spaceburst Cream phiên bản giới hạn, OREO Space Dunk vẫn có các hương vị quen thuộc như vani, chocolate và dâu, có mặt tại tất cả các cửa hàng bán lẻ hàng đầu trong nước, từ ngày 1/4/2025.

Bằng cách gửi chiếc bánh quy vào không gian, OREO đưa tinh thần tận hưởng niềm vui lên tầm cao mới.
Các hoạt động trải nghiệm thú vị
Tại lễ ra mắt OREO Milkyway Dunk vừa diễn ra tại Indonesia, khi bước qua đường hầm không gian tương lai, khách mời sẽ tiến vào sân chơi vũ trụ với những phi hành gia, trải nghiệm mái vòm không gian và lơ lửng trong dải ngân hà. Người tham gia được chiêm ngưỡng các hình khắc bánh OREO phiên bản không gian trên tường mái vòm bánh (Wall Cookie Dome), thưởng thức những món ăn từ OREO tại trạm không gian (Space Dunk Station) và chụp ảnh tại Ghế vô cực (Infinity Seat).
Bên cạnh đó, để mang cơ hội trải nghiệm "chấm" bánh vào không gian một cách chân thực đến mọi người, OREO cũng tổ chức trò chơi tương tác thú vị. Người tiêu dùng chỉ cần mua một gói bánh OREO Space Dunk và quét mã QR để tham gia, mỗi lần trải nghiệm "chấm" bánh đều được tính điểm và có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn như: Ba lô vũ trụ, đèn chiếu ngôi sao, điện thoại Samsung Galaxy, và giải thưởng đặc biệt là chuyến du lịch mang chủ đề không gian tại Nhật Bản.

Chiến dịch tiếp tục khẳng định dấu ấn đổi mới và những câu chuyện thương hiệu thú vị của OREO, kết nối công chúng bằng niềm vui, sự tò mò và trí tưởng tượng.
Sau hoạt động mang tính đột phá này, OREO cũng triển khai sự kiện trải nghiệm vũ trụ vô cùng lý thú diễn ra tại Việt Nam vào lúc 9h30 tới 21h ngày 19 và 20/4 tại Thiso Mall Sala (số 10 đường Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh).
Sự lan tỏa mạnh mẽ "vươn tầm vũ trụ"
Chiến dịch OREO Space Dunk nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ tại Indonesia, Thái Lan, Philippines, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Hồng Kông, Việt Nam, Campuchia và Fiji.
Phương thức kể chuyện hấp dẫn của chiến dịch đã thiết lập chuẩn mực mới cho marketing trải nghiệm (experiential marketing), tạo nên làn sóng trên các nền tảng kỹ thuật số, giúp OREO Space Dunk trở thành một trong những chiến dịch Marketing có tầm ảnh hưởng tại Đông Nam Á.
Chiến dịch góp phần củng cố sự công nhận dành cho thương hiệu trong ngành Marketing – truyền thông và đánh dấu bước phát triển về chiến lược. "OREO luôn tập trung khơi dậy niềm vui và kích thích trí tưởng tượng. Với OREO Space Dunk, chúng tôi đưa tinh thần vui chơi của mình vượt ra ngoài biên giới trái đất, tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ của OREO khắp Đông Nam Á", ông Lucas Levy, Giám đốc Tiếp thị Khu vực Đông Nam Á của Mondelez chia sẻ.
Để biết thêm thông tin và cập nhật về sản phẩm OREO Space Dunk, người tiêu dùng có thể truy cập www.oreospacedunk.com và theo dõi Fanpage của OREO Việt Nam.
Thông tin về Mondelēz International
Mondelēz International (NASDAQ: MDLZ) là nhà sản xuất thức ăn nhẹ hàng đầu thế giới hoạt động tại hơn 150 quốc gia. Với tổng doanh thu ròng xấp xỉ 36 tỷ đô la Mỹ năm 2023, MDLZ đang dẫn đầu ngành bánh kẹo của tương lai với những nhãn hiệu nổi tiếng tại địa phương và trên toàn cầu như bánh quy Oreo, Ritz, LU, Clif Bar and Tate's Bake Shop, cùng với sô cô la Cadbury Dairy Milk, Milka and Toblerone. Mondelēz International tự hào là thành viên trong bảng xếp hạng của Standard & Poor 500, Nasdaq 100 và bảng xếp hạng Chỉ số bền vững Dow Jones.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.mondelezinternational.com hoặc theo dõi thông tin của chúng tôi trên mạng xã hội Twitter: https://www.twitter.com/MDLZ.
Thông tin về Mondelez Kinh Đô Việt Nam
Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Chúng tôi là một tập đoàn bánh kẹo toàn cầu với chiến lược dẫn đầu tương lai của ngành ăn vặt bằng các thương hiệu địa phương và toàn cầu như Cosy, Kinh Đô, bánh Solite, Slide, AFC, OREO, RITZ, LU, Toblerone, Cadbury, và nhiều loại khác. Với những sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, người tiêu dùng có thể thưởng thức món ăn nhẹ phù hợp, vào đúng thời điểm, với chất lượng cao.
Tại Việt Nam, chúng tôi hiện đang hoạt động tại ba địa điểm: trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, hai nhà máy tại Bình Dương và Hưng Yên, Việt Nam, với gần 3.000 nhân viên toàn quốc.
Mondelez Kinh Đô tiếp tục vinh dự được trao tặng danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" bởi tổ chức Anphabe; Nơi làm việc tốt nhất Châu Á; đoạt giải thưởng Trách nhiệm cộng đồng do Amcham Việt Nam trao tặng, Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI) của VCCI Việt Nam. Các giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng trong việc thực hiện đổi mới sản phẩm mang tính đột phá, xây dựng một nơi làm việc tốt cho nhân viên và tạo tác động tích cực đến môi trường và xã hội.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.mondelezinternational.com/Vietnam.
Thu Nguyễn

Giá vàng hôm nay (19/4) tăng mạnh
Sản phẩm - Dịch vụ - 39 phút trướcGĐXH - Giá vàng trong nước tăng mạnh, có thương hiệu vọt lên 122,5 triệu đồng/lượng, thiết lập đỉnh cao mới ngoài dự đoán.

Nông dân bán chuối lãi 300 triệu đồng/năm, chuyện khó tin ở Nậm Chảy
Xu hướng - 3 giờ trướcNăm ngoái, nhà ông Giàng Sử Hòa ở Nậm Chảy thu 500 triệu đồng từ chuối, chủ yếu xuất khẩu sang Trung Quốc, trừ chi phí lãi khoảng 300 triệu đồng. Trồng chuối nhàn hơn mà thu nhập cao hơn gấp nhiều lần so với trồng ngô, sắn.

Xe ga 125cc giá 43 triệu đồng của Honda, thiết kế cổ điển đẹp ngang Vespa, rẻ như Air Blade sẽ về Việt Nam có giá ra sao?
Giá cả thị trường - 3 giờ trướcGĐXH - Xe ga 125cc Honda Giorno+ 2025 mang thiết kế cổ điển với đường cong mềm mại, mức giá bán từ 43 triệu đồng.

Bộ Công thương hỏa tốc yêu cầu giám sát, kiểm tra thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa và thuốc giả
Bảo vệ người tiêu dùng - 15 giờ trướcGĐXH - Ngày 18/4, Bộ Công Thương đã gửi Công điện hỏa tốc yêu cầu các đơn vị liên quan tăng cường công tác giám sát, kiểm tra, kiểm soát thị trường, đặc biệt đối với các sản phẩm sữa, thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Sáu ngày 18/4/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 18 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Sáu ngày 18/4/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Loại quả Việt xuất khẩu tỷ USD bán đầy thị trường trong nước mức giá 'siêu' rẻ
Sản phẩm - Dịch vụ - 19 giờ trướcGĐXH - Loại quả quen thuộc này được bán đầy chợ việt với mức giá tương đối rẻ, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Những dự án chung cư đang được triển khai tại Long Biên năm 2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 19 giờ trướcGĐXH - Hiện nay trên địa bàn quận Long Biên, Hà Nội, nhiều dự án chung cư đang triển khai, sắp đi vào hoạt động cùng hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng được đẩy mạnh đầu tư khiến cho giá trị bất động sản tăng trưởng vượt bậc.

HUD Kiên Giang: Hơn 30 năm vững bước phát triển ngành vật liệu xây dựng và kinh tế địa phương
Sản phẩm - Dịch vụ - 19 giờ trướcNăm 2024, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Kiên Giang có bước phát triển mạnh mẽ, với tăng trưởng kinh tế đạt 7,5% so với cùng kỳ. Đặc biệt, tỉnh đã hoàn thành và vượt qua toàn bộ 24/24 chỉ tiêu được HĐND giao.

Công ty CP Dầu khí Nam Long bị thu hồi giấy phép phân phối xăng dầu
Bảo vệ người tiêu dùng - 19 giờ trướcGĐXH - Bộ Công Thương vừa có Quyết định thu hồi Giấy xác nhận đủ kiều kiện làm thương nhân phân phối xăng dầu của Công ty CP Dầu khí Nam Long.

Ngân hàng có lãi suất tiết kiệm 12 tháng đang cao nhất thị trường: Gửi tiết kiệm 500 triệu đồng nhận bao nhiêu tiền lãi?
Giá cả thị trường - 21 giờ trướcGĐXH - Lãi suất tiết kiệm 12 tháng ở điều kiện thường đang dao động quanh ngưỡng 4,4 - 6%.

Xe ga 125cc giá 26 triệu đồng của Honda đẹp như SH Mode, rẻ hơn Vision, chỉ ngang xe số Future
Giá cả thị trườngGĐXH - Xe ga 125cc của Honda có mức giá cực rẻ chỉ 26 triệu đồng, sẵn sàng thế chân Vision trở thành xe ga quốc dân mới.