Phát triển toàn diện cho trẻ qua hệ sinh thái giáo dục giải trí đa trải nghiệm
Wolfoo, nhân vật vốn rất nổi tiếng với trẻ em trên toàn thế giới qua những hình ảnh ngộ nghĩnh và bài học giáo dục đã chính thức được "bước ra đời thực" với các sản phẩm thương mại giúp phát triển các yếu tố định hình phẩm chất và kỹ năng cho trẻ.
Hoạt hình Wolfoo "Make in Vietnam": Chăm chút từ hình ảnh, nội dung cho đến những giá trị mang tới cho trẻ
Sconnect là một trong những đơn vị tư nhân chủ lực trong lĩnh vực sản xuất phim hoạt hình tại Việt Nam, nổi bật với hệ thống hoạt hình Wolfoo dành cho trẻ nhỏ hiện đang gây được tiếng vang trên thị trường quốc tế. Xuất phát từ sản phẩm lõi là phim hoạt hình ngắn tập xoay quanh câu chuyện quen thuộc hàng ngày của nhân vật Wolfoo, đội ngũ đã phát triển nhiều dòng phim khác như Wolfoo Series dài tập khám phá thế giới tưởng tượng; Wolfoo Music mang tới bài học bổ ích thông qua thế giới âm nhạc; hay Wolfoo Show - chương trình thực tế tập trung vào tương tác giữa các diễn viên và thế giới phim hoạt hình Wolfoo sống động,...

Hình ảnh dễ thương, nội dung phong phú và giàu tính giáo dục là những điều mà Wolfoo mong muốn đem lại cho trẻ
Sconnect giải bài toán phát triển đường dài bằng chiến lược lấy giáo dục làm lõi, tập trung thúc đẩy yếu tố phát triển 12 phẩm chất và kỹ năng cho trẻ, đó là: lòng can đảm, biết ơn, trắc ẩn, đồng cảm, khiêm tốn, chính trực, kiên trì, sáng tạo, tò mò, tinh thần làm việc nhóm, khả năng kiểm soát cảm xúc và giao tiếp. Đồng thời, với đích đến cuối cùng là các kênh truyền hình có tiêu chuẩn cao, trong năm 2023, Sconnect sẽ phủ sóng sản phẩm dài tập như Wolfoo Series, Tiny Series,...trên các đài truyền hình trong nước và quốc tế. Mọi yếu tố từ ý tưởng, thiết kế, diễn hoạt đến âm thanh của dòng dài tập đều được nâng cấp, đầu tư mạnh để đem đến cho khán giả trải nghiệm điện ảnh chất lượng.
Theo báo cáo nghiên cứu thị trường về mức độ nổi tiếng của thương hiệu Wolfoo được thực hiện gần đây bởi AsiaPlus, trong số 1,000 trẻ nhỏ từ 2-8 tuổi tại các thành phố lớn ở Việt Nam, hơn 80% trẻ có biết tới và xem hoạt hình Wolfoo. Đồng thời hơn 90% phụ huynh đồng tình với những giá trị giáo dục mà hoạt hình Wolfoo mang lại. Chú sói Wolfoo đang dần trở thành một xu hướng nuôi dạy trẻ được đông đảo các bậc cha mẹ ủng hộ, không chỉ vì tâm lý "người Việt ưu tiên dùng hàng Việt", mà còn là sự ghi nhận về một hệ sinh thái giáo trí chất lượng dành cho trẻ nhỏ.
Bộ sưu tập giải trí - giáo dục từ thế giới nhân vật Wolfoo đáp lại sự mong chờ của fan nhí
Để mang lại nhiều giá trị hơn cho trẻ nhỏ, Sconnect đã tập trung xây dựng hệ sinh thái hoạt hình Wolfoo đa lĩnh vực như ứng dụng trò chơi Wolfoo, khu vui chơi Wolfoo City,...đặc biệt là lĩnh vực thương mại và cấp bản quyền WOA UNI. Dựa trên lợi thế các bộ nhân vật hoạt hình đồ sộ, ngoài loạt sản phẩm là những chú sói bông ngộ nghĩnh đã có mặt trên thị trường ở các gian hàng chính hãng thời gian qua, WOA UNI sẽ cho ra mắt thêm các sản phẩm lấy cảm ứng từ thế giới Wolfoo như sách, truyện giáo dục, balo, đồ chơi phát triển trí thông minh cho trẻ,.... trong tháng 12 này. Thêm vào đó, nhiều sản phẩm khác như các đồ chơi tinh xảo, cao cấp và các sản phẩm thời trang cho bé,…cũng đang tiếp tục được đẩy nhanh tiến độ hợp tác phát triển và ra mắt vào Quý I năm 2023. Các sản phẩm này chắn chắn sẽ góp phần giúp khách hàng nhí thỏa mãn đam mê vừa học vừa chơi, vừa sống cùng Wolfoo, đồng thời hỗ trợ phát triển các yếu tố định hình phẩm chất, kỹ năng cần thiết và rèn luyện tư duy cho trẻ một cách toàn diện.
Với mục đích kết nối nhân vật hoạt hình với đời sống thực tế, tạo thêm các giá trị và lan tỏa nhiều hơn, WOA UNI đã và đang phát triển các sản phẩm thương mại khai thác hình ảnh và các giá trị từ video hoạt hình, bao gồm các sản phẩm tự sản xuất và sản phẩm hợp tác cấp bản quyền trong và ngoài nước. Sản phẩm WOA UNI luôn đảm bảo về cả chất lượng và mức độ an toàn cao cho trẻ nhỏ.

Các sản phẩm của WOA UNI hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam tại các gian hàng chính hãng như cửa hàng WOA store tại TTTM Vincom Smart City và gian hàng WOA Store Shopee Mall dành cho thị trường Việt Nam; gian hàng Wolfoo World - Amazon và Website Wolfooworld.com - Shopify dành cho thị trường quốc tế. Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể tìm thấy các sản phẩm này tại hệ thống Fahasa, Phương Nam và các nhà sách khác trên toàn quốc.
Ghé thăm danh mục sản phẩm thương mại tại Fanpage chính thức WOA Store: https://www.facebook.com/WoaStoreVN
PV
Có cần thiết duy trì sổ liên lạc điện tử chỉ để nhắn tin nghỉ học, thông báo điểm số?
Giáo dục - 2 phút trướcGĐXH - Khá nhiều phụ huynh học sinh thắc mắc liệu rằng có thật sự cần thiết đóng tiền sử dụng các phần mềm có tính năng sổ liên lạc điện tử để chỉ nhận được tin nhắn nghỉ học và thông báo điểm số.
Bộ GD-ĐT đề xuất lập Quỹ Học bổng Quốc gia duy nhất, cấp cho 5 đối tượng
Giáo dục - 5 giờ trướcVụ Giáo dục Đại học (Bộ GD-ĐT) đề xuất thành lập Quỹ Học bổng Quốc gia duy nhất nhằm thực hiện chiến lược quốc gia về đào tạo và trọng dụng nhân tài, với mục tiêu thu hút người giỏi, giữ chân nhân tài và ngăn "chảy máu chất xám".
Trường đại học đầu tiên không xét tuyển thẳng giải khoa học kĩ thuật từ 2026
Giáo dục - 19 giờ trướcNăm 2026, Trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội tiếp tục kiên định với chủ trương không sử dụng học bạ trong tuyển sinh, đồng thời không xét tuyển thẳng thí sinh đạt giải Khoa học Kĩ thuật cấp quốc gia, quốc tế.
Khi quán cà phê trở thành “văn phòng tự do” của người trẻ
Giáo dục - 21 giờ trướcGĐXH - Trong nhịp sống hiện đại, các quán cà phê mở cửa 24/7 không chỉ là không gian thư giãn mà còn trở thành ‘văn phòng dã chiến’ của giới trẻ. Điều này dần trở thành xu hướng, phản ánh một bộ phận người trẻ với những chuyển biến sâu sắc về tâm lý và lối sống.
Sinh viên chật vật 'gồng gánh' khi giá nhà trọ tăng
Giáo dục - 1 ngày trướcMỗi sáng, Phương Anh, sinh viên năm 3 tại Hà Nội, dậy sớm hơn một giờ để kịp đến trường từ căn phòng trọ 15m² ở Thanh Xuân. Cơn bão giá nhà trọ khiến nhiều sinh viên như em phải chấp nhận ở xa trường, sống chật chội để bớt gánh nặng cho gia đình.
Hà Nội dự kiến mức hỗ trợ học phí cho học sinh trường tư thục
Giáo dục - 1 ngày trướcTheo Dự thảo Nghị quyết mới của HĐND Thành phố Hà Nội về mức học phí và cấp bù miễn học phí từ năm học 2025–2026, học sinh dân lập, tư thục tại Hà Nội sẽ được hỗ trợ tối đa gần 2 triệu đồng/mỗi năm học/mỗi em.
Bật mí bất ngờ ít biết về Trần Bùi Bảo Khánh - nam sinh Amster Hà Nội vừa vô địch Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 25
Giáo dục - 2 ngày trướcGĐXH - Trần Bùi Bảo Khánh - học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã giành vòng nguyệt quế cùng học bổng trị giá 35 nghìn USD tại cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 25.
Ai sẽ là chủ nhân vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia 2025?
Giáo dục - 2 ngày trướcTrận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 25 sẽ diễn ra vào sáng 26/10 với màn tranh tài của bốn nam sinh đến từ Hà Nội, Huế, Đồng Tháp, Khánh Hoà.
Bên trong ngôi trường trăm tuổi 3 năm liên tiếp có thí sinh lọt vào chung kết Đường lên đỉnh Olympia
Giáo dục - 2 ngày trướcGĐXH - Trường THPT chuyên Quốc Học Huế tiếp tục ghi dấu ấn khi năm 2025 lại có học sinh góp mặt trong trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia, đánh dấu 3 năm liền trường có thí sinh vào vòng chung kết.
Cô giáo Gen Z giao bài tập Toán 'phiên bản iPhone 17', học sinh thích mê
Giáo dục - 3 ngày trướcCô giáo trẻ thiết kế phiếu bài tập về nhà thành món quà dễ thương, khiến học sinh hào hứng học tập.
Bật mí bất ngờ ít biết về Trần Bùi Bảo Khánh - nam sinh Amster Hà Nội vừa vô địch Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 25
Giáo dụcGĐXH - Trần Bùi Bảo Khánh - học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã giành vòng nguyệt quế cùng học bổng trị giá 35 nghìn USD tại cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 25.