Hà Nội
23°C / 22-25°C

Ra mắt Ban Thương hiệu của Happy Women Leader Network

Thứ hai, 15:59 28/12/2020 | Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Ngày 22/12/2020 vừa qua, tại Hà Nội, Ban Thương hiệu tại Việt Nam của Happy Women Leader Network đã được chính thức ra mắt.

Ra mắt Ban Thương hiệu của Happy Women Leader Network - Ảnh 1.
Ra mắt Ban Thương hiệu của Happy Women Leader Network - Ảnh 2.

Chia sẻ tại buổi họp báo, bà Trang Lê, Tổng giám đốc Công ty Multimedia JSC, người đã rất thành công khi xây dựng các chương trình truyền hình thực tế ăn khách như The Face Vietnam, Vietnam's Next top Model, Projec's Run way... cho rằng, để xây dựng được thương hiệu, bản thân chủ doanh nghiệp cũng như chính doanh nghiệp đó phải hội tụ đủ các yếu tố sự khát khao, ý chí vươn lên và sự khác biệt.

"Khi đại diện cho 1 thương hiệu, bạn phải truyền được cảm hứng cho rất nhiều người, từ đó thương hiệu được nhiều người biết đến hơn, được tin yêu và lựa chọn nhiều hơn. Để làm được điều nói trên, bạn phải là 1 ai đó trong cuộc sống này. Bạn phải có sức ảnh hưởng nhất định thì thương hiệu mới kí hợp đồng với bạn", bà Trang Lê thể hiện quan điểm.

Ra mắt Ban Thương hiệu của Happy Women Leader Network - Ảnh 3.

Góp mặt tại chương trình, Hoa hậu Ngọc Hân cũng kể lại quá trình xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm mà cô làm đại diện thương hiệu và từ chính kinh nghiệm khi xây dựng thương hiệu cho "Áo dài Ngọc Hân" mà cô đã khởi nghiệp từ sau khi đăng quang hoa hậu. 

Ngọc Hân cho rằng, cần tìm ra thế mạnh của mình, cần lý trí để "tính toán" xem bản thân sẽ chọn điểm gì phù hợp và thuận lợi để gây dựng thương hiệu của mình. Và tất nhiên, trong quá trình xây dựng thương hiệu, nhất định phải biến thương hiệu trở thành một câu chuyện có gắn với các hoạt động cộng đồng.

Ra mắt Ban Thương hiệu của Happy Women Leader Network - Ảnh 4.

Lễ kí kết hợp tác chiến lược giữa Ban Thương hiệu của Happy Women Leader Network (HWLN) với các đối tác quan trọng.

Buổi họp báo cũng chứng kiến lễ kí kết hợp tác chiến lược giữa Ban Thương hiệu của Happy Women Leader Network (HWLN) với các đối tác quan trọng.

Ra mắt Ban Thương hiệu của Happy Women Leader Network - Ảnh 5.

Bà Phó Khánh Chi, trưởng ban thương hiệu.

Happy Women Leader Network (HWLN) là mạng lưới 5.000 thành viên là những chủ các doanh nghiệp, CEO và Quản lý cấp cao có ảnh hưởng đến cộng đồng. Happy Women Leader Network kết nối những người phụ nữ làm chủ tài chính, tạo sân chơi, giao lưu học hỏi, giúp hoàn thiện bản thân. Năng nổ, nhiệt huyết, chân thành, sẵn sàng gánh vác các công việc chung để chia sẻ các giá trị tích cực, HWLN mở ra các cơ hội kết nối hợp tác trong công việc, sự sẻ chia, thấu hiểu và đồng cảm trong cuộc sống, xây dựng các mối quan hệ; các chương trình huấn luyện đào tạo, nâng cao kỹ năng; Xây dựng định vị hình ảnh phong cách doanh nhân, vị trí doanh nghiệp và tạo phễu kết nối phát triển hợp tác kinh doanh.

Ra mắt Ban Thương hiệu của Happy Women Leader Network - Ảnh 6.

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương – Nhà sáng lập và Chủ tịch của Happy Women Leader Network

Trong một thời gian xây dựng và hoàn thiện cơ cấu nhân sự tổ chức, ngày 22/12/2020 đánh dấu sự ra mắt của Ban Thương hiệu tại Việt Nam của HWLN. Theo đó, Ban Thương hiệu sẽ chuyên nghiệp hóa, quy chuẩn hóa đồng bộ các vấn đề thương hiệu và nhận diện định vị thương hiệu mạng lưới 30 tổ chức thành viên trong các hoạt động. Đẩy mạnh các hoạt động kết nối hợp tác với các cơ quan Bộ Ban Ngành trong các kế hoạch xúc tiến triển khai các hoạt động văn hóa, kinh tế, giao lưu thương mại trong nước và quốc tế, từng bước thực hiện hóa các chương trình tầm nhìn chiến lược hoạch định tầm nhìn 5 năm 2020 – 2025 của mạng lưới.

Tiếp đó đẩy mạnh các hoạt động kết nối gia tăng các chương trình hợp tác phát triển trong năm 2021, HWLN tiếp tục ký kết với các cơ quan tổ chức Bộ Ban ngành Trung ương và địa phương như Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội, Trung tâm phát triển vì phụ nữ, Bảo tàng phụ nữ…

Phương Nghi

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Kiếm tiền tỷ từ ý tưởng đưa cả cánh rừng… vào chậu kính

Kiếm tiền tỷ từ ý tưởng đưa cả cánh rừng… vào chậu kính

Xu hướng - 1 giờ trước

Từ ý tưởng thu nhỏ không gian chơi cây cảnh, những cánh rừng nguyên sinh vào chậu thủy tinh (terrarium) mini, Lưu Viết Chung (SN 2000, chủ cơ sở Chung RainForest, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội) thu về hàng tỷ đồng mỗi năm.

Dừa tươi, thanh long nghịch vụ tăng giá mạnh

Dừa tươi, thanh long nghịch vụ tăng giá mạnh

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trước

Dừa tươi tại Bến Tre tăng giá gấp đôi chỉ sau 1 tháng nắng nóng. Trong khi đó, giá thanh long nghịch vụ cũng tăng mạnh giúp nông dân thu lợi nhuận tốt.

Nghỉ lễ dài ngày, người Hà Nội đi du lịch Hà Giang, Tuyên Quang, chi phí chỉ hơn 1 triệu đồng/người

Nghỉ lễ dài ngày, người Hà Nội đi du lịch Hà Giang, Tuyên Quang, chi phí chỉ hơn 1 triệu đồng/người

Xu hướng - 5 giờ trước

GĐXH - Thay vì đến những điểm du lịch biển nổi tiếng trong kỳ nghỉ lễ, nhiều người dân đã tìm đến những điểm du lịch vùng Tây Bắc để trải nghiệm với giá chỉ hơn 1 tiệu đồng/người.

Giá vàng hôm nay 23/3: Giá vàng SJC phá đỉnh, lập mốc lịch sử, chọn thời điểm nào bán để không bao giờ lỗ?

Giá vàng hôm nay 23/3: Giá vàng SJC phá đỉnh, lập mốc lịch sử, chọn thời điểm nào bán để không bao giờ lỗ?

Sản phẩm - Dịch vụ - 6 giờ trước

GĐXH - Giá vàng trong nước vẫn chốt mức cao kỷ lục bất chấp giá vàng thế giới giảm nguyên tuần. Chênh lệch giữa kim loại quý trong nước và thế giới đang được nới rộng khá lớn.

Trong quý I/2024, thương mại điện tử tăng trưởng vượt xa kỳ vọng

Trong quý I/2024, thương mại điện tử tăng trưởng vượt xa kỳ vọng

Xu hướng - 8 giờ trước

GĐXH - Quý I/2024, tổng doanh thu trên 5 sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, TikTok đã đạt 71.200 tỉ đồng, tăng trưởng 78,69% so với cùng kỳ năm ngoái.

Người mua nhà đổi "khẩu vị" để hợp túi tiền

Người mua nhà đổi "khẩu vị" để hợp túi tiền

Xu hướng - 8 giờ trước

Các chuyên gia cho rằng, thời gian tới, thị trường sẽ ghi nhận sự dịch chuyển của nguồn cầu tới những khu vực có giá hợp lý.

4 mẫu smartphone vừa ra mắt tại Việt Nam

4 mẫu smartphone vừa ra mắt tại Việt Nam

Xu hướng - 8 giờ trước

Các thiết bị thuộc phân khúc tầm trung, giá rẻ liên tục được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, trong đó có Honor X8b, Oppo A60, Realme C65 và Xiaomi Redmi A3.

7 thực phẩm giúp thải độc, trẻ hóa da từ bên trong, giá chỉ 5 nghìn đồng

7 thực phẩm giúp thải độc, trẻ hóa da từ bên trong, giá chỉ 5 nghìn đồng

Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trước

GĐXH - Thêm chanh, nghệ, gừng, dưa chuột... vào chế độ ăn hàng ngày giúp đào thải độc tố, tăng tốc độ tái tạo tế bào, trẻ hóa da.

Loại hạt trước chỉ bỏ đi nay bỗng thành đặc sản, đầu bếp 5 sao săn lùng giá tới 3 triệu/kg

Loại hạt trước chỉ bỏ đi nay bỗng thành đặc sản, đầu bếp 5 sao săn lùng giá tới 3 triệu/kg

Giá cả thị trường - 9 giờ trước

GĐXH - Hạt dổi được nhiều người yêu thích bởi nó mang mùi hương của núi rừng rất độc đáo.

Giao dịch đất nền 'loé sáng' hay 'thị trường giả' của môi giới?

Giao dịch đất nền 'loé sáng' hay 'thị trường giả' của môi giới?

Bảo vệ người tiêu dùng - 22 giờ trước

Nhiều môi giới cho biết, những ngày gần đây đất nền đang có sức nóng cả về giá và giao dịch khiến nhà đầu tư tìm kiếm nhiều.

Top