Thứ Sáu, 15/11/2019 10:25 (GTM +7)
Hà Nội
23°C / 22-25°C

Thương hiệu quốc gia 2020 – Eurowindow được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp

Thứ sáu, 11:47 AM 27/11/2020 | Thị trường

Với định hướng phát triển bền vững dựa trên giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, Eurowindow tự hào là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh cửa, vách nhôm kính lớn và nội thất được công nhận Thương hiệu Quốc gia từ năm 2012 đến năm 2022. Tối ngày 25/11, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Eurowindow lần thứ 5 liên tiếp đón nhận danh hiệu cao quý này.

Năm 2020 Eurowindow có 3 dòng sản phẩm: cửa uPVC, cửa gỗ và nhôm cao cấp được công nhận Thương hiệu quốc gia.

Suốt nhiều năm qua, Eurowindow đã chú trọng gia tăng giá trị cho sản phẩm gắn với 3 tiêu chí: chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.

Doanh nghiệp không ngừng đầu tư thiết bị, máy móc, dây chuyền mới, ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào hoạt động sản xuất, nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa các giải pháp cung cấp về vật liệu xây dựng xanh, thông minh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong bối cảnh xây dựng công trình xanh tại Việt Nam cũng như trên thế giới ngày một phát triển.

Song song với đó, Eurowindow liên tục đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn cho các CBCNV. Đây được coi là bước tiền đề quan trọng để doanh nghiệp gia tăng chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và các chủ đầu tư.

Đổi mới tư duy, sáng tạo từ sản phẩm đến cách tiếp cận khách hàng, Eurowindow đã và đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong thời đại công nghiệp 4.0. Vừa tiếp tục phát triển hệ thống mạng lưới phân phối ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, mở văn phòng đại diện showroom tại nước ngoài, Eurowindow vừa tăng cường triển khai các ứng dụng phần mềm showroom ảo, giúp khách hàng thuận tiện tham quan và trải nghiệm các tính năng ưu việt, sự khác biệt của sản phẩm.

Luôn giữ vững tinh thần tiên phong, Eurowindow đã và đang tiếp tục dẫn dắt nhu cầu, tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường. Các sản phẩm: cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, cửa tự động, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, nội thất gỗ… mang thương hiệu Eurowindow không chỉ hiện diện tô điểm hàng trăm nghìn công trình tại Việt Nam mà còn vươn tầm khu vực, được các đối tác, chủ đầu tư đánh giá cao.

Đáng nói, năm 2020, Eurowindow đã có nhiều hoạt động thiện nguyện, chung tay vì cộng đồng, ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Trung, tặng nhà cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng, tài trợ xây trường cho trẻ em vùng cao, trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó... Những nghĩa cử cao đẹp thể hiện bản sắc văn hóa của một doanh nghiệp "có tâm và có tầm".

Thương hiệu quốc gia 2020 – Eurowindow được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp - Ảnh 1.

Ông Đỗ Minh Thanh - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Eurowindow nhận hoa và biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2020

Theo Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh - Chủ tịch hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam nhấn mạnh, các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020 đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình; duy trì tốc độ tăng trưởng cao, cả về lợi nhuận và doanh thu; giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu.

Kỳ xét chọn THQG lần thứ 7 năm 2020 đã ghi nhận sự quan tâm tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước. Trải qua quá trình bình chọn khắt khe, 283 sản phẩm của 124 doanh nghiệp đã chính thức trở thành những đại diện tiêu biểu cho Thương hiệu Việt Nam.

Tham dự buổi lễ, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình cũng đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp Việt Nam, mặc dù tình hình dịch bệnh ảnh hưởng không nhỏ song vẫn rất tích cực chia sẻ những khó khăn với người dân vùng lũ, thực hiện trách nhiệm xã hội trong suốt thời gian qua, tạo công ăn việc làm cho người lao động, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Trải qua gần 17 năm hình thành và phát triển, Chương trình THQG Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng ở trong và ngoài nước; góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ chất lượng, có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế trong quá trình hội nhập.

Theo đánh giá của tổ chức Brand Finance, THQG Việt Nam được định giá tăng 29%,  từ 247 tỷ USD năm 2019 lên 319 tỷ năm 2020, đồng thời tăng thêm 9 hạng, từ hạng 42 lên hạng 33 thế giới. Việt Nam được đánh giá là trường hợp thăng hạng nhanh trên thế giới. Cùng với sự phát triển của THQG Việt Nam, giá trị thương hiệu của các DN Việt Nam cũng gia tăng mạnh mẽ. Theo xếp hạng của Forbes Việt Nam, tổng giá trị của 50 thương hiệu hàng đầu cả nước đạt gần 10 tỷ USD.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
15-25 triệu đồng/m2: Người nghèo khó mua nhà ở xã hội

15-25 triệu đồng/m2: Người nghèo khó mua nhà ở xã hội

Xu hướng - 2 giờ trước

Giá bán nhà ở xã hội trung bình ở mức 15 triệu đồng/m2, có khu vực lên tới 21 - 25 triệu đồng/m2 hoặc cao hơn khiến cho nhiều người nghèo có nhu cầu không thể tiếp cận được.

Lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam - Lẩu Nhật Yến sào Nest Chanko

Lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam - Lẩu Nhật Yến sào Nest Chanko

Thị trường - 2 giờ trước

Lẩu Nhật Yến sào Nest Chanko đồng loạt đã xuất hiện trên các kệ hàng của V.Hải Yến tại các trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ và hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Chung cư hết thời hạn 50 năm, đang ở nhà mình bỗng ra đứng đường?

Chung cư hết thời hạn 50 năm, đang ở nhà mình bỗng ra đứng đường?

Bảo vệ người tiêu dùng - 14 giờ trước

Nhiều ý kiến khác nhau về việc quy định căn hộ chung cư chỉ được sở hữu 50 năm, 70 năm hay lâu dài.

Chăm đàn ‘thủy quái’ sông Mê Kông: Gia sản tiền tỷ của lão nông Cần Thơ

Chăm đàn ‘thủy quái’ sông Mê Kông: Gia sản tiền tỷ của lão nông Cần Thơ

Xu hướng - 17 giờ trước

Cá hô, loài cá quý hiếm được coi là ‘thủy quái’ sông Mê Kông. Cá nặng từ vài chục đến vài trăm ký, được nông dân ở TP. Cần Thơ nuôi trong bè trên sông Hậu.

Bán vàng dồn tiền bắt đáy chứng khoán, chơi tiền ảo: Vợ chồng trẻ bay sạch tài khoản

Bán vàng dồn tiền bắt đáy chứng khoán, chơi tiền ảo: Vợ chồng trẻ bay sạch tài khoản

Giá cả thị trường - 19 giờ trước

Sau khi chốt lời 10 cây vàng, vợ chồng chị Trúc đã đổ tiền vào chứng khoán bắt đáy. Không ngờ, toàn bộ tiền lời từ vàng đã bay sạch.

Sôi động thị trường xe đạp, dịch vụ thuê xe, chủ cửa hàng kiếm tiền triệu mỗi ngày

Sôi động thị trường xe đạp, dịch vụ thuê xe, chủ cửa hàng kiếm tiền triệu mỗi ngày

Thị trường - 22 giờ trước

GiadinhNet - Không cần khuyến mãi tưng bừng hay giảm giá sốc, thị trường xe đạp vẫn vô cùng sôi động khi vào hè với nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Đặc biệt, trong bối cảnh giá xăng dầu liên tục "leo thang".

Giá vàng hôm nay tiếp tục lao dốc, chuyên gia nhận định thế nào?

Giá vàng hôm nay tiếp tục lao dốc, chuyên gia nhận định thế nào?

Giá cả thị trường - 22 giờ trước

GiadinhNet - Sau khi giảm mạnh tuần trước, giá vàng đầu tuần này lại tiếp tục giảm.

Ôm mảnh ruộng ngàn m2 rồi bỏ hoang: Giấc mộng 10 năm ăn cú đậm

Ôm mảnh ruộng ngàn m2 rồi bỏ hoang: Giấc mộng 10 năm ăn cú đậm

Xu hướng - 1 ngày trước

Trong khi nhiều nhà đầu tư đất nền khóc ròng vì bán cắt lỗ cũng không có người mua thì một số nhà đầu tư khác lại chuyển sang đất nông nghiệp, chấp nhận đọng vốn 5 đến 10 năm chờ thời tăng gấp chục lần giá trị.

Thực hư cua biển có giá bán 'rẻ như cho', chỉ 39.000 đồng/con

Thực hư cua biển có giá bán 'rẻ như cho', chỉ 39.000 đồng/con

Thị trường - 1 ngày trước

GiadinhNet - Mặc dù là tín đồ của các loại hải sản, tuy nhiên, chị Mai Anh (35 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) khá choáng ngợp trước hàng loạt lời rao bán cua biển đồng giá 39.000 đồng/con.

Top