Hà Nội
23°C / 22-25°C

Thương hiệu quốc gia 2020 – Eurowindow được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp

Thứ sáu, 11:47 27/11/2020 | Sản phẩm - Dịch vụ

Với định hướng phát triển bền vững dựa trên giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, Eurowindow tự hào là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh cửa, vách nhôm kính lớn và nội thất được công nhận Thương hiệu Quốc gia từ năm 2012 đến năm 2022. Tối ngày 25/11, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Eurowindow lần thứ 5 liên tiếp đón nhận danh hiệu cao quý này.

Năm 2020 Eurowindow có 3 dòng sản phẩm: cửa uPVC, cửa gỗ và nhôm cao cấp được công nhận Thương hiệu quốc gia.

Suốt nhiều năm qua, Eurowindow đã chú trọng gia tăng giá trị cho sản phẩm gắn với 3 tiêu chí: chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.

Doanh nghiệp không ngừng đầu tư thiết bị, máy móc, dây chuyền mới, ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào hoạt động sản xuất, nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa các giải pháp cung cấp về vật liệu xây dựng xanh, thông minh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong bối cảnh xây dựng công trình xanh tại Việt Nam cũng như trên thế giới ngày một phát triển.

Song song với đó, Eurowindow liên tục đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn cho các CBCNV. Đây được coi là bước tiền đề quan trọng để doanh nghiệp gia tăng chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và các chủ đầu tư.

Đổi mới tư duy, sáng tạo từ sản phẩm đến cách tiếp cận khách hàng, Eurowindow đã và đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong thời đại công nghiệp 4.0. Vừa tiếp tục phát triển hệ thống mạng lưới phân phối ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, mở văn phòng đại diện showroom tại nước ngoài, Eurowindow vừa tăng cường triển khai các ứng dụng phần mềm showroom ảo, giúp khách hàng thuận tiện tham quan và trải nghiệm các tính năng ưu việt, sự khác biệt của sản phẩm.

Luôn giữ vững tinh thần tiên phong, Eurowindow đã và đang tiếp tục dẫn dắt nhu cầu, tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường. Các sản phẩm: cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, cửa tự động, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, nội thất gỗ… mang thương hiệu Eurowindow không chỉ hiện diện tô điểm hàng trăm nghìn công trình tại Việt Nam mà còn vươn tầm khu vực, được các đối tác, chủ đầu tư đánh giá cao.

Đáng nói, năm 2020, Eurowindow đã có nhiều hoạt động thiện nguyện, chung tay vì cộng đồng, ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Trung, tặng nhà cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng, tài trợ xây trường cho trẻ em vùng cao, trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó... Những nghĩa cử cao đẹp thể hiện bản sắc văn hóa của một doanh nghiệp "có tâm và có tầm".

Thương hiệu quốc gia 2020 – Eurowindow được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp - Ảnh 1.

Ông Đỗ Minh Thanh - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Eurowindow nhận hoa và biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2020

Theo Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh - Chủ tịch hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam nhấn mạnh, các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020 đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình; duy trì tốc độ tăng trưởng cao, cả về lợi nhuận và doanh thu; giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu.

Kỳ xét chọn THQG lần thứ 7 năm 2020 đã ghi nhận sự quan tâm tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước. Trải qua quá trình bình chọn khắt khe, 283 sản phẩm của 124 doanh nghiệp đã chính thức trở thành những đại diện tiêu biểu cho Thương hiệu Việt Nam.

Tham dự buổi lễ, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình cũng đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp Việt Nam, mặc dù tình hình dịch bệnh ảnh hưởng không nhỏ song vẫn rất tích cực chia sẻ những khó khăn với người dân vùng lũ, thực hiện trách nhiệm xã hội trong suốt thời gian qua, tạo công ăn việc làm cho người lao động, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Trải qua gần 17 năm hình thành và phát triển, Chương trình THQG Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng ở trong và ngoài nước; góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ chất lượng, có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế trong quá trình hội nhập.

Theo đánh giá của tổ chức Brand Finance, THQG Việt Nam được định giá tăng 29%,  từ 247 tỷ USD năm 2019 lên 319 tỷ năm 2020, đồng thời tăng thêm 9 hạng, từ hạng 42 lên hạng 33 thế giới. Việt Nam được đánh giá là trường hợp thăng hạng nhanh trên thế giới. Cùng với sự phát triển của THQG Việt Nam, giá trị thương hiệu của các DN Việt Nam cũng gia tăng mạnh mẽ. Theo xếp hạng của Forbes Việt Nam, tổng giá trị của 50 thương hiệu hàng đầu cả nước đạt gần 10 tỷ USD.

PV

Bình luận (0)
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Bỉm Hàn Quốc: Làn gió mới trong lựa chọn chăm sóc da bé của các mẹ Việt có phải là ngoa ngôn?

Bỉm Hàn Quốc: Làn gió mới trong lựa chọn chăm sóc da bé của các mẹ Việt có phải là ngoa ngôn?

Sản phẩm - Dịch vụ - 37 phút trước

GĐXH - Giữa nhiều lựa chọn bỉm cho trẻ nhỏ, các thương hiệu bỉm Hàn Quốc: Bosomi, Momo Rabbit hay Enblanc… ngày càng được mẹ bỉm Việt quan tâm nhờ sự cân bằng giữa chất lượng, độ an toàn và trải nghiệm sử dụng. Việc hiểu rõ đặc điểm và ưu điểm của từng dòng bỉm sẽ giúp cha mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bé ở mỗi giai đoạn phát triển.

Ngân hàng BIDV, VPB thông báo khẩn tới toàn bộ khách hàng: Người dùng điện thoại cần tắt ngay tính năng này kẻo mất sạch tiền trong tài khoản

Ngân hàng BIDV, VPB thông báo khẩn tới toàn bộ khách hàng: Người dùng điện thoại cần tắt ngay tính năng này kẻo mất sạch tiền trong tài khoản

Bảo vệ người tiêu dùng - 37 phút trước

GĐXH - Ngân hàng BIDV, VPB phát đi thông báo khẩn tới toàn bộ khách hàng liên quan tới việc lừa đảo công nghệ cao, người dùng nếu không lưu ý có thể sẽ mất toàn bộ tiền trong tài khoản.

Hà Nội: Nhà riêng tại 3 phường Ba Đình, Giảng Võ và Ngọc Hà được cho thuê với giá cao

Hà Nội: Nhà riêng tại 3 phường Ba Đình, Giảng Võ và Ngọc Hà được cho thuê với giá cao

Giá cả thị trường - 4 giờ trước

GĐXH - Hiện nay, không chỉ giá bán, ngay cả giá cho thuê nhà riêng tại 3 phường mới: Ba Đình, Giảng Võ và Ngọc Hà cũng đã thiết lập mặt bằng giá mới.

Giá vàng hôm nay 14/12: Vàng SJC, Doji, Phú Quý, PNJ, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu điều chỉnh ra sao?

Giá vàng hôm nay 14/12: Vàng SJC, Doji, Phú Quý, PNJ, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu điều chỉnh ra sao?

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng miếng SJC trong tuần tăng 2,1 triệu đồng/lượng so với cuối tuần trước.

SUV cỡ nhỏ giá 295 triệu đồng của Kia, dáng thể thao, độ an toàn sánh ngang Toyota Yaris Cross, rẻ hơn Kia Morning, Hyundai Grand i10 đang 'gây bão' ở Trung Quốc

SUV cỡ nhỏ giá 295 triệu đồng của Kia, dáng thể thao, độ an toàn sánh ngang Toyota Yaris Cross, rẻ hơn Kia Morning, Hyundai Grand i10 đang 'gây bão' ở Trung Quốc

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - SUV cỡ nhỏ Kia Stonic 2026 vẫn thể hiện rõ phong cách thể thao đặc trưng và được hoàn thiện tốt hơn đáng kể so với đời trước.

Xe ga 150cc giá 26 triệu đồng trang bị ngang SH Mode, đẹp như Air Blade, rẻ hơn hẳn Vision

Xe ga 150cc giá 26 triệu đồng trang bị ngang SH Mode, đẹp như Air Blade, rẻ hơn hẳn Vision

Giá cả thị trường - 6 giờ trước

GĐXH - Xe ga 150cc có giá siêu rẻ khiến nhiều cái tên đình đám như Honda Air Blade hay SH Mode cũng hoàn toàn có thể bị khách hàng lãng quên trong thời gian tới.

Giá iPhone 14, iPhone 14 Pro Max giảm sốc, hàng mới rẻ như xả kho, trang bị xịn chẳng kém iPhone 17 Pro Max là bao

Giá iPhone 14, iPhone 14 Pro Max giảm sốc, hàng mới rẻ như xả kho, trang bị xịn chẳng kém iPhone 17 Pro Max là bao

Giá cả thị trường - 8 giờ trước

GĐXH - GIá iPhone 14 trong tháng 12 tiếp tục giảm mạnh mẽ cho dù là iPhone mới như iPhone 14 hay những lựa chọn cũ như iPhone 14 Pro Max đều cực kỳ hấp dẫn.

Giá chung cư quá cao, nhà đầu tư quay lại đất nền ven đô

Giá chung cư quá cao, nhà đầu tư quay lại đất nền ven đô

Xu hướng - 8 giờ trước

Giá chung cư quá cao và có dấu hiệu chững lại, nhiều nhà đầu tư bắt đầu quay lại thị trường đất nền ven đô.

Tierra Diamond đầu tư du thuyền sang trọng, mang đến giá trị vượt tầm

Tierra Diamond đầu tư du thuyền sang trọng, mang đến giá trị vượt tầm

Sản phẩm - Dịch vụ - 20 giờ trước

Tierra Diamond chính thức ra mắt du thuyền sang trọng thuộc sở hữu riêng của thương hiệu, mở ra trải nghiệm cầu hôn kết hợp thưởng lãm độc đáo bên bờ sông Sài Gòn.

Loại quả trước chỉ vài nghìn đồng/kg, nay giá đắt đỏ ngang thịt khiến người mua hàng “choáng váng”

Loại quả trước chỉ vài nghìn đồng/kg, nay giá đắt đỏ ngang thịt khiến người mua hàng “choáng váng”

Sản phẩm - Dịch vụ - 23 giờ trước

GĐXH - Có thời điểm trong năm, loại quả này chỉ vài nghìn đồng/kg, nhưng nay giá tăng cao gấp mấy chục lần khiến nhiều người mua không khỏi “ngờ ngàng”.

Top