Hà Nội
23°C / 22-25°C

Trả hơn 100 triệu đồng ngồi hạng thương gia, hành khách “nổi đoá” vì phần ăn bé bằng đúng chiếc thẻ tín dụng

Thứ năm, 08:16 30/06/2022 | Tiêu điểm

Hành khách hạng thương gia một hãng hàng không danh tiếng của Hàn Quốc mới đây đã bày tỏ sự phẫn nộ trước phần ăn được phục vụ trên máy bay.

Hành khách hạng thương gia của một chuyến bay từ Hawaii đến Hàn Quốc mới đây đã than phiền về chất lượng đồ ăn trên máy bay và nhận được nhiều sự ủng hộ. Theo đó, người này được phục vụ một phần ăn khiến họ rất phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích hãng hàng không.

Đăng tải lên cộng đồng online Naver Cafe của Hàn Quốc, người này nhấn mạnh phần ăn bít tết có kích cỡ bằng đúng chiếc thẻ tín dụng, và cho rằng mình không phải là người duy nhất thấy phật lòng. Theo người đàn ông này, bản thân ông và nhiều hành khách khác không được phục vụ chăn hoặc đồ uống có cồn suốt chuyến bay.

Theo truyền thông Hàn Quốc, sự bất mãn của khách hàng nổi lên liên tục trong thời gian gần đây. Vị khách hàng trên cũng cho biết khi nhiều khách gọi thêm phần mì tôm sau khi thấy suất ăn "nhỏ xíu", nhưng nếu yêu cầu hơi muộn thì họ sẽ chẳng nhận được gì.

Hành khách Hàn "nổi đóa" vì được phục vụ phần bít tết bằng "nhõn cái thẻ tín dụng" trên máy bay sau khi trả hơn 100 triệu đồng cho vé thương gia - Ảnh 2.

Phần ăn được chia sẻ trên Naver.

Nhiều người dùng Naver Cafe ủng hộ ông này, chêm vào ý kiến: "Không thể thông cảm được khi cho tôi một bữa ăn như thế với cái giá 6 triệu won". "Tôi còn ngạc nhiên về giá vé 6,48 triệu won (hơn 115 triệu đồng) hơn là bữa ăn trên máy bay này. Năm nay tôi sẽ không đi du lịch nước ngoài nữa!".

Dù chỉ trích đồ ăn trên máy bay, hành khách này vẫn dành lời ca ngợi cho các tiếp viên hàng không của hãng, nói rằng: "Dịch vụ của các tiếp viên hàng không vẫn là tuyệt nhất".

Một số lời than phiền khác về khẩu phần ăn bao gồm việc nho được phục vụ từng quả một và pho mát bị cắt lát quá mỏng.

Covid-19 và các biện pháp phòng dịch, đóng cửa được cho là nguyên nhân cho các vấn đề về nguồn cung của hãng bay. Nhiều hành khách bày tỏ lo ngại rằng chất lượng dịch vụ thấp này sẽ dần trở thành tiêu chuẩn.

Hành khách Hàn "nổi đóa" vì được phục vụ phần bít tết bằng "nhõn cái thẻ tín dụng" trên máy bay sau khi trả hơn 100 triệu đồng cho vé thương gia - Ảnh 3.

Thời gian qua, nhiều hành khách dã than phiền về chất lượng dịch vụ của một hãng bay nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Đây không phải lần đầu tiên một sự việc tương tự diễn ra. Hãng bay Hàn Quốc trên đã nhận được nhiều chỉ trích hồi đầu tháng này từ cả hành khách và tiếp viên do chất lượng khẩu phần và đồ dùng kém, trong bối cảnh giá vé tăng gấp đôi so với thời điểm tiền Covid.

"Giá vé máy bay cao hơn nhiều nhưng họ đã cắt giảm các dịch vụ không liên quan đến Covid. Tôi lo rằng dịch vụ chất lượng thấp sẽ trở thành tiêu chuẩn", một hành khách hạng thương gia trên chuyến bay đến Seoul từ Auckland, New Zealand viết. "Thay vì những chiếc khăn ấm được cung cấp trước bữa ăn, khăn lau lạnh dùng một lần đã được phục vụ, trái cây thì không có, mì tôm không đi cùng đồ ăn kèm, và chỉ có một loại bánh mì nguội cho buổi sáng".

Một hành khách khác trên chuyến bay đến Bangkok, Thái Lan gần đây cũng chỉ trích hãng hàng không này.

"Tôi xin chăn vì lạnh và tiếp viên hàng không nói rằng cô ấy không thể rồi liên tục nói xin lỗi", anh viết.

Nhiều chặng có giá vé tăng gấp 3 so với thời kỳ tiền Covid, theo Korea Times. Một vé từ Incheon đến Đà Nẵng - địa điểm nghỉ hè phổ biến của khách Hàn, cách đây 3 năm có giá từ 250.000 đến 350.000 won (4,5 đến 6,2 triệu đồng), nhưng hiện có giá từ 700.000 won đến 1 triệu won (12,5 đến 17,8 triệu đồng).

Hành khách Hàn "nổi đóa" vì được phục vụ phần bít tết bằng "nhõn cái thẻ tín dụng" trên máy bay sau khi trả hơn 100 triệu đồng cho vé thương gia - Ảnh 4.

Hãng bay hiện đổ lỗi đại dịch cho vấn đề nguồn cung.

Chất lượng dịch vụ kém của hãng này khiến không chỉ hành khách cảm nhận được. Trước đó, một nhân viên của hãng đã đăng bình luận trên 'Blind', một cộng đồng nhân viên văn phòng ẩn danh, chỉ trích việc thiếu nguồn cung cấp trên chuyến bay.

"Ngay cả khi bạn yêu cầu đồ uống như coca và nước trái cây, chúng tôi cũng không thể cung cấp được. Một lon sẽ được chia cho 3 cốc". Cũng theo người này, kể cả hành khách hạng nhất và thương gia cũng không được chọn suất ăn. Các phần ăn kèm hoặc tráng miệng còn bị chia làm nhiều phần.

Nguồn: Korea Times

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Phát hiện kho báu hơn 4.000 tấn dưới đáy biển, chuyên gia rót hơn 1.100 tỷ đồng, dùng cỗ máy thép nặng 540 tấn để trục vớt suốt 9 tháng mới lấy được

Phát hiện kho báu hơn 4.000 tấn dưới đáy biển, chuyên gia rót hơn 1.100 tỷ đồng, dùng cỗ máy thép nặng 540 tấn để trục vớt suốt 9 tháng mới lấy được

Tiêu điểm - 21 giờ trước

Một phát hiện tình cờ đã giúp nhóm khảo cổ Trung Quốc đã tìm thấy kho báu quý giá hàng nghìn năm tuổi.

Con trâu màu đen giá 70 tỷ, anh nông dân vẫn "chưa ưng bán"

Con trâu màu đen giá 70 tỷ, anh nông dân vẫn "chưa ưng bán"

Tiêu điểm - 1 ngày trước

Anh nông dân coi con trâu này như "báu vật" trong nhà. Chú trâu này đã được anh nuôi gần 10 năm, trọng lượng lên đến 1,5 tấn.

Số người thiệt mạng vì vụ cháy chung cư ở Hong Kong tăng lên 146

Số người thiệt mạng vì vụ cháy chung cư ở Hong Kong tăng lên 146

Tiêu điểm - 1 ngày trước

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm nhiều thi thể trong vụ cháy cụm chung cư Wang Fuk Court ở Hong Kong (Trung Quốc), nâng tổng số người thiệt mạng lên con số 146.

Vật thể bị nghi là tàu vũ trụ ngoài Trái Đất đã “đột biến”

Vật thể bị nghi là tàu vũ trụ ngoài Trái Đất đã “đột biến”

Tiêu điểm - 2 ngày trước

Một nghiên cứu mới đã lý giải phần nào sự khác thường của vật thể bí ẩn 3I/ATLAS.

Cuộc sống hiện tại sau khi ra tù của tiểu thư 'Anna lừa đảo' gây bất ngờ

Cuộc sống hiện tại sau khi ra tù của tiểu thư 'Anna lừa đảo' gây bất ngờ

Tiêu điểm - 2 ngày trước

GĐXH - Tiểu thư "Anna lừa đảo" đã biến vòng theo dõi điện tử ở mắt cá chân thành phụ kiện thời trang và làm người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Số phận nghiệt ngã của 'thần đồng' từng khiến cả nước chấn động khi đỗ Đại học Thanh Hoa với điểm số gần như tuyệt đối

Số phận nghiệt ngã của 'thần đồng' từng khiến cả nước chấn động khi đỗ Đại học Thanh Hoa với điểm số gần như tuyệt đối

Tiêu điểm - 3 ngày trước

GĐXH - Từng đỗ Đại học Thanh Hoa với số điểm gần như tuyệt đối, được kỳ vọng nhiều, nhưng người đàn ông này lại chọn công việc chẳng ai ngờ tới.

Loài quái vật chưa từng biết lộ mặt ở "Suối Địa Ngục"

Loài quái vật chưa từng biết lộ mặt ở "Suối Địa Ngục"

Tiêu điểm - 4 ngày trước

Loài quái vật mới thuộc chi Nanotyrannus cho thấy các nhà cổ sinh vật học đã "lạc lối" suốt nhiều thập kỷ.

Lộ diện 3 hành tinh mới giống Trái Đất

Lộ diện 3 hành tinh mới giống Trái Đất

Tiêu điểm - 5 ngày trước

Một "hệ Mặt Trời đôi" cách Trái Đất 73,5 năm ánh sáng có thể sở hữu tới 3 mục tiêu cho các sứ mệnh tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh.

Nhân chứng kể vụ cháy chung cư kinh hoàng như 'ngày tận thế' ở Hong Kong

Nhân chứng kể vụ cháy chung cư kinh hoàng như 'ngày tận thế' ở Hong Kong

Tiêu điểm - 5 ngày trước

GĐXH - Nhân chứng miêu tả vụ cháy chiều 26/11 là cơn ác mộng, khói đen cuộn lên từ một tòa nhà cao tầng và ngọn lửa lan rộng với tốc độ khiến nhiều người không kịp trở tay.

Hé lộ nguyên nhân khiến đám cháy ở Hong Kong lan rộng khắp 8 toà nhà 31 tầng làm ít nhất 44 người tử vong

Hé lộ nguyên nhân khiến đám cháy ở Hong Kong lan rộng khắp 8 toà nhà 31 tầng làm ít nhất 44 người tử vong

Tiêu điểm - 5 ngày trước

GĐXH - Tính đến sáng sớm 27/11, 44 người đã thiệt mạng và 279 người khác mất tích sau khi một đám cháy dữ dội thiêu rụi một khu nhà ở tại khu Tai Po của Hong Kong (Trung Quốc) từ chiều 26/11.

Top