Hà Nội
23°C / 22-25°C

Trả hơn 100 triệu đồng ngồi hạng thương gia, hành khách “nổi đoá” vì phần ăn bé bằng đúng chiếc thẻ tín dụng

Thứ năm, 08:16 30/06/2022 | Tiêu điểm

Hành khách hạng thương gia một hãng hàng không danh tiếng của Hàn Quốc mới đây đã bày tỏ sự phẫn nộ trước phần ăn được phục vụ trên máy bay.

Hành khách hạng thương gia của một chuyến bay từ Hawaii đến Hàn Quốc mới đây đã than phiền về chất lượng đồ ăn trên máy bay và nhận được nhiều sự ủng hộ. Theo đó, người này được phục vụ một phần ăn khiến họ rất phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích hãng hàng không.

Đăng tải lên cộng đồng online Naver Cafe của Hàn Quốc, người này nhấn mạnh phần ăn bít tết có kích cỡ bằng đúng chiếc thẻ tín dụng, và cho rằng mình không phải là người duy nhất thấy phật lòng. Theo người đàn ông này, bản thân ông và nhiều hành khách khác không được phục vụ chăn hoặc đồ uống có cồn suốt chuyến bay.

Theo truyền thông Hàn Quốc, sự bất mãn của khách hàng nổi lên liên tục trong thời gian gần đây. Vị khách hàng trên cũng cho biết khi nhiều khách gọi thêm phần mì tôm sau khi thấy suất ăn "nhỏ xíu", nhưng nếu yêu cầu hơi muộn thì họ sẽ chẳng nhận được gì.

Hành khách Hàn "nổi đóa" vì được phục vụ phần bít tết bằng "nhõn cái thẻ tín dụng" trên máy bay sau khi trả hơn 100 triệu đồng cho vé thương gia - Ảnh 2.

Phần ăn được chia sẻ trên Naver.

Nhiều người dùng Naver Cafe ủng hộ ông này, chêm vào ý kiến: "Không thể thông cảm được khi cho tôi một bữa ăn như thế với cái giá 6 triệu won". "Tôi còn ngạc nhiên về giá vé 6,48 triệu won (hơn 115 triệu đồng) hơn là bữa ăn trên máy bay này. Năm nay tôi sẽ không đi du lịch nước ngoài nữa!".

Dù chỉ trích đồ ăn trên máy bay, hành khách này vẫn dành lời ca ngợi cho các tiếp viên hàng không của hãng, nói rằng: "Dịch vụ của các tiếp viên hàng không vẫn là tuyệt nhất".

Một số lời than phiền khác về khẩu phần ăn bao gồm việc nho được phục vụ từng quả một và pho mát bị cắt lát quá mỏng.

Covid-19 và các biện pháp phòng dịch, đóng cửa được cho là nguyên nhân cho các vấn đề về nguồn cung của hãng bay. Nhiều hành khách bày tỏ lo ngại rằng chất lượng dịch vụ thấp này sẽ dần trở thành tiêu chuẩn.

Hành khách Hàn "nổi đóa" vì được phục vụ phần bít tết bằng "nhõn cái thẻ tín dụng" trên máy bay sau khi trả hơn 100 triệu đồng cho vé thương gia - Ảnh 3.

Thời gian qua, nhiều hành khách dã than phiền về chất lượng dịch vụ của một hãng bay nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Đây không phải lần đầu tiên một sự việc tương tự diễn ra. Hãng bay Hàn Quốc trên đã nhận được nhiều chỉ trích hồi đầu tháng này từ cả hành khách và tiếp viên do chất lượng khẩu phần và đồ dùng kém, trong bối cảnh giá vé tăng gấp đôi so với thời điểm tiền Covid.

"Giá vé máy bay cao hơn nhiều nhưng họ đã cắt giảm các dịch vụ không liên quan đến Covid. Tôi lo rằng dịch vụ chất lượng thấp sẽ trở thành tiêu chuẩn", một hành khách hạng thương gia trên chuyến bay đến Seoul từ Auckland, New Zealand viết. "Thay vì những chiếc khăn ấm được cung cấp trước bữa ăn, khăn lau lạnh dùng một lần đã được phục vụ, trái cây thì không có, mì tôm không đi cùng đồ ăn kèm, và chỉ có một loại bánh mì nguội cho buổi sáng".

Một hành khách khác trên chuyến bay đến Bangkok, Thái Lan gần đây cũng chỉ trích hãng hàng không này.

"Tôi xin chăn vì lạnh và tiếp viên hàng không nói rằng cô ấy không thể rồi liên tục nói xin lỗi", anh viết.

Nhiều chặng có giá vé tăng gấp 3 so với thời kỳ tiền Covid, theo Korea Times. Một vé từ Incheon đến Đà Nẵng - địa điểm nghỉ hè phổ biến của khách Hàn, cách đây 3 năm có giá từ 250.000 đến 350.000 won (4,5 đến 6,2 triệu đồng), nhưng hiện có giá từ 700.000 won đến 1 triệu won (12,5 đến 17,8 triệu đồng).

Hành khách Hàn "nổi đóa" vì được phục vụ phần bít tết bằng "nhõn cái thẻ tín dụng" trên máy bay sau khi trả hơn 100 triệu đồng cho vé thương gia - Ảnh 4.

Hãng bay hiện đổ lỗi đại dịch cho vấn đề nguồn cung.

Chất lượng dịch vụ kém của hãng này khiến không chỉ hành khách cảm nhận được. Trước đó, một nhân viên của hãng đã đăng bình luận trên 'Blind', một cộng đồng nhân viên văn phòng ẩn danh, chỉ trích việc thiếu nguồn cung cấp trên chuyến bay.

"Ngay cả khi bạn yêu cầu đồ uống như coca và nước trái cây, chúng tôi cũng không thể cung cấp được. Một lon sẽ được chia cho 3 cốc". Cũng theo người này, kể cả hành khách hạng nhất và thương gia cũng không được chọn suất ăn. Các phần ăn kèm hoặc tráng miệng còn bị chia làm nhiều phần.

Nguồn: Korea Times

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Phát hiện sinh vật lạ hóa thành vàng sau 450 triệu năm

Phát hiện sinh vật lạ hóa thành vàng sau 450 triệu năm

Tiêu điểm - 15 giờ trước

Hóa thạch những sinh vật kỷ Ordovic kỳ lạ đã xuất hiện nguyên vẹn với từng tế bào bị thay thế bởi vàng, nhưng là "vàng của kẻ ngốc".

Giúp việc vứt chiếc đệm chứa hơn 1,3 tỷ đồng của cụ bà ra bãi rác

Giúp việc vứt chiếc đệm chứa hơn 1,3 tỷ đồng của cụ bà ra bãi rác

Tiêu điểm - 23 giờ trước

Vài giờ sau khi nữ giúp việc vứt chiếc đệm ra bãi rác, cụ bà hơn 80 tuổi mới nhớ ra mình giấu hơn 1,3 tỷ đồng tiền mặt và trang sức trong đó.

Có thể đưa con người lên sao Hỏa để sinh sống và tồn tại không?

Có thể đưa con người lên sao Hỏa để sinh sống và tồn tại không?

Tiêu điểm - 1 ngày trước

GĐXH - Sao Hỏa được cho là hành tinh duy nhất có khả năng có sự sống bên ngoài Trái Đất, liệu đó có phải lý do con người lại bị Sao Hỏa mê hoặc đến vậy?

Giống gà biết bay quý hiếm bậc nhất thế giới, chỉ có duy nhất ở một quốc gia

Giống gà biết bay quý hiếm bậc nhất thế giới, chỉ có duy nhất ở một quốc gia

Tiêu điểm - 1 ngày trước

Loài gà này không chỉ quý hiếm mà còn sở hữu bộ lông rất đẹp và độc đáo.

Bí ẩn loài cá được tìm thấy sống giữa sa mạc Mỹ: Thọ tới hơn 100 tuổi, càng già càng khỏe

Bí ẩn loài cá được tìm thấy sống giữa sa mạc Mỹ: Thọ tới hơn 100 tuổi, càng già càng khỏe

Tiêu điểm - 2 ngày trước

Nhóm nghiên cứu phát hiện bằng chứng chứng minh chúng là một trong những loài cá nước ngọt sống lâu nhất thế giới.

Vì sao người giúp việc không thể thừa kế căn nhà trị giá 10 tỷ đồng được cụ ông di chúc lại dù hợp lệ?

Vì sao người giúp việc không thể thừa kế căn nhà trị giá 10 tỷ đồng được cụ ông di chúc lại dù hợp lệ?

Tiêu điểm - 2 ngày trước

GĐXH - Cảm động trước sự giúp đỡ của người giúp việc trong suốt thời gian đau ốm, cụ ông quyết định tặng lại căn nhà đang ở cho cô nhưng các con của cụ ông này quyết định đòi lại tài sản của gia đình từ người giúp việc.

Phát hiện bất ngờ về cơn bão lớn nhất kéo dài suốt 190 năm trong Hệ Mặt trời

Phát hiện bất ngờ về cơn bão lớn nhất kéo dài suốt 190 năm trong Hệ Mặt trời

Tiêu điểm - 3 ngày trước

Các quan sát mới về Vết Đỏ Lớn của sao Mộc được Kính thiên văn Hubble ghi lại đã cho thấy cơn bão 190 năm tuổi này lắc lư như thạch và thay đổi hình dạng giống như một quả bóng bị bóp méo.

Dọn tủ đồ của chồng, người phụ nữ tìm thấy 'kho báu' trị giá 4 tỷ đồng

Dọn tủ đồ của chồng, người phụ nữ tìm thấy 'kho báu' trị giá 4 tỷ đồng

Tiêu điểm - 4 ngày trước

Trong lúc dọn tủ đựng đồ của người chồng quá cố, người phụ nữ đã vô cùng sửng sốt khi tìm "kho báu" có giá trị lên tới gần 4 tỷ đồng

Bỏ gần 500 tỷ đồng xây 'biệt thự trên trời' rộng 12.000m2, xa hoa trong từng viên gạch nhưng chủ nhân không thể ở: Vì sao?

Bỏ gần 500 tỷ đồng xây 'biệt thự trên trời' rộng 12.000m2, xa hoa trong từng viên gạch nhưng chủ nhân không thể ở: Vì sao?

Tiêu điểm - 4 ngày trước

“Cung điện trên mây” này nằm ở độ cao 122 mét trên nóc tòa nhà cao tầng giữa trung tâm thành phố.

Tỷ phú Ấn Độ qua đời, để lại phần lớn tài sản trị giá 3000 tỷ đồng cho chó cưng và 2 người giúp việc

Tỷ phú Ấn Độ qua đời, để lại phần lớn tài sản trị giá 3000 tỷ đồng cho chó cưng và 2 người giúp việc

Tiêu điểm - 5 ngày trước

Câu chuyện về di chúc của tỷ phú Ratan Tata đã gây bất ngờ lớn khi ông quyết định để lại phần lớn tài sản cho chú chó cưng của mình. Hành động này là minh chứng cho tấm lòng nhân hậu và tình yêu thương động vật của vị doanh nhân tài ba.

Top