Hà Nội
23°C / 22-25°C

Trả hơn 100 triệu đồng ngồi hạng thương gia, hành khách “nổi đoá” vì phần ăn bé bằng đúng chiếc thẻ tín dụng

Thứ năm, 08:16 30/06/2022 | Tiêu điểm

Hành khách hạng thương gia một hãng hàng không danh tiếng của Hàn Quốc mới đây đã bày tỏ sự phẫn nộ trước phần ăn được phục vụ trên máy bay.

Hành khách hạng thương gia của một chuyến bay từ Hawaii đến Hàn Quốc mới đây đã than phiền về chất lượng đồ ăn trên máy bay và nhận được nhiều sự ủng hộ. Theo đó, người này được phục vụ một phần ăn khiến họ rất phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích hãng hàng không.

Đăng tải lên cộng đồng online Naver Cafe của Hàn Quốc, người này nhấn mạnh phần ăn bít tết có kích cỡ bằng đúng chiếc thẻ tín dụng, và cho rằng mình không phải là người duy nhất thấy phật lòng. Theo người đàn ông này, bản thân ông và nhiều hành khách khác không được phục vụ chăn hoặc đồ uống có cồn suốt chuyến bay.

Theo truyền thông Hàn Quốc, sự bất mãn của khách hàng nổi lên liên tục trong thời gian gần đây. Vị khách hàng trên cũng cho biết khi nhiều khách gọi thêm phần mì tôm sau khi thấy suất ăn "nhỏ xíu", nhưng nếu yêu cầu hơi muộn thì họ sẽ chẳng nhận được gì.

Hành khách Hàn "nổi đóa" vì được phục vụ phần bít tết bằng "nhõn cái thẻ tín dụng" trên máy bay sau khi trả hơn 100 triệu đồng cho vé thương gia - Ảnh 2.

Phần ăn được chia sẻ trên Naver.

Nhiều người dùng Naver Cafe ủng hộ ông này, chêm vào ý kiến: "Không thể thông cảm được khi cho tôi một bữa ăn như thế với cái giá 6 triệu won". "Tôi còn ngạc nhiên về giá vé 6,48 triệu won (hơn 115 triệu đồng) hơn là bữa ăn trên máy bay này. Năm nay tôi sẽ không đi du lịch nước ngoài nữa!".

Dù chỉ trích đồ ăn trên máy bay, hành khách này vẫn dành lời ca ngợi cho các tiếp viên hàng không của hãng, nói rằng: "Dịch vụ của các tiếp viên hàng không vẫn là tuyệt nhất".

Một số lời than phiền khác về khẩu phần ăn bao gồm việc nho được phục vụ từng quả một và pho mát bị cắt lát quá mỏng.

Covid-19 và các biện pháp phòng dịch, đóng cửa được cho là nguyên nhân cho các vấn đề về nguồn cung của hãng bay. Nhiều hành khách bày tỏ lo ngại rằng chất lượng dịch vụ thấp này sẽ dần trở thành tiêu chuẩn.

Hành khách Hàn "nổi đóa" vì được phục vụ phần bít tết bằng "nhõn cái thẻ tín dụng" trên máy bay sau khi trả hơn 100 triệu đồng cho vé thương gia - Ảnh 3.

Thời gian qua, nhiều hành khách dã than phiền về chất lượng dịch vụ của một hãng bay nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Đây không phải lần đầu tiên một sự việc tương tự diễn ra. Hãng bay Hàn Quốc trên đã nhận được nhiều chỉ trích hồi đầu tháng này từ cả hành khách và tiếp viên do chất lượng khẩu phần và đồ dùng kém, trong bối cảnh giá vé tăng gấp đôi so với thời điểm tiền Covid.

"Giá vé máy bay cao hơn nhiều nhưng họ đã cắt giảm các dịch vụ không liên quan đến Covid. Tôi lo rằng dịch vụ chất lượng thấp sẽ trở thành tiêu chuẩn", một hành khách hạng thương gia trên chuyến bay đến Seoul từ Auckland, New Zealand viết. "Thay vì những chiếc khăn ấm được cung cấp trước bữa ăn, khăn lau lạnh dùng một lần đã được phục vụ, trái cây thì không có, mì tôm không đi cùng đồ ăn kèm, và chỉ có một loại bánh mì nguội cho buổi sáng".

Một hành khách khác trên chuyến bay đến Bangkok, Thái Lan gần đây cũng chỉ trích hãng hàng không này.

"Tôi xin chăn vì lạnh và tiếp viên hàng không nói rằng cô ấy không thể rồi liên tục nói xin lỗi", anh viết.

Nhiều chặng có giá vé tăng gấp 3 so với thời kỳ tiền Covid, theo Korea Times. Một vé từ Incheon đến Đà Nẵng - địa điểm nghỉ hè phổ biến của khách Hàn, cách đây 3 năm có giá từ 250.000 đến 350.000 won (4,5 đến 6,2 triệu đồng), nhưng hiện có giá từ 700.000 won đến 1 triệu won (12,5 đến 17,8 triệu đồng).

Hành khách Hàn "nổi đóa" vì được phục vụ phần bít tết bằng "nhõn cái thẻ tín dụng" trên máy bay sau khi trả hơn 100 triệu đồng cho vé thương gia - Ảnh 4.

Hãng bay hiện đổ lỗi đại dịch cho vấn đề nguồn cung.

Chất lượng dịch vụ kém của hãng này khiến không chỉ hành khách cảm nhận được. Trước đó, một nhân viên của hãng đã đăng bình luận trên 'Blind', một cộng đồng nhân viên văn phòng ẩn danh, chỉ trích việc thiếu nguồn cung cấp trên chuyến bay.

"Ngay cả khi bạn yêu cầu đồ uống như coca và nước trái cây, chúng tôi cũng không thể cung cấp được. Một lon sẽ được chia cho 3 cốc". Cũng theo người này, kể cả hành khách hạng nhất và thương gia cũng không được chọn suất ăn. Các phần ăn kèm hoặc tráng miệng còn bị chia làm nhiều phần.

Nguồn: Korea Times

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Cuộc sống hiện tại gây bất ngờ của cô bé 16 tuổi vẫn phải đút cơm, tiêu 170 triệu đồng/ngày, sẵn sàng đi 500km để cắt tóc

Cuộc sống hiện tại gây bất ngờ của cô bé 16 tuổi vẫn phải đút cơm, tiêu 170 triệu đồng/ngày, sẵn sàng đi 500km để cắt tóc

Tiêu điểm - 20 giờ trước

GĐXH - Từng chịu chỉ trích nặng nề từ mạng xã hội Trung Quốc vì 16 tuổi vẫn cần bảo mẫu đút cơm, Lưu Tử Kỳ hiện có bước đột phá trong sự nghiệp, cuộc sống.

Bí ẩn “lỗ thủng” rộng 1.930 km trên Mặt Trăng

Bí ẩn “lỗ thủng” rộng 1.930 km trên Mặt Trăng

Tiêu điểm - 22 giờ trước

Một đáp án mới cho tính chất "hai mặt" của Mặt Trăng vừa được tiết lộ thông qua hố trũng South Pole - Aitken.

Người đàn ông câu được con cá "khổng lồ", giá hơn 50 tỷ đồng

Người đàn ông câu được con cá "khổng lồ", giá hơn 50 tỷ đồng

Tiêu điểm - 1 ngày trước

Một cần thủ cùng với bạn bè đã câu được một con cá ngừ vây xanh khổng lồ nặng 400kg dài 2,72 mét trên biển, khi biết giá ai cũng bất ngờ.

Vật thể bí ẩn lao qua bầu trời Trái Đất, bay thấp hơn cả vệ tinh

Vật thể bí ẩn lao qua bầu trời Trái Đất, bay thấp hơn cả vệ tinh

Tiêu điểm - 2 ngày trước

Vật thể 2025 TF đã khiến các nhà thiên văn học giật mình vì không hề nhận thấy nó cho đến vài giờ sau đó.

Tàu Trung Quốc đem về bằng chứng Mặt Trăng là 2 thế giới ghép lại

Tàu Trung Quốc đem về bằng chứng Mặt Trăng là 2 thế giới ghép lại

Tiêu điểm - 4 ngày trước

Mặt Trăng của Trái Đất có thể không đơn giản là bị chia làm 2 nửa khi phát triển, mà là một thiên thể "Frankenstein".

Con người càng lớn tuổi càng có xu hướng chọn sự ngu dốt có chủ đích

Con người càng lớn tuổi càng có xu hướng chọn sự ngu dốt có chủ đích

Tiêu điểm - 5 ngày trước

Hiện tượng này, được gọi là "Hiệu ứng Đà điểu" (Ostrich Effect), không chỉ phổ biến ở người trưởng thành mà hóa ra còn bắt đầu từ rất sớm, ngay từ khi chúng ta mới 7 tuổi.

Cảnh sống khó tin của ngôi nhà cấp 4 nằm giữa khu biệt thự tiền tỷ vì từ chối nhận bồi thường 37 tỷ đồng

Cảnh sống khó tin của ngôi nhà cấp 4 nằm giữa khu biệt thự tiền tỷ vì từ chối nhận bồi thường 37 tỷ đồng

Tiêu điểm - 6 ngày trước

GĐXH - Sau hơn mười năm “giữ nhà”, cuộc sống của vợ chồng ông Trang rơi vào cảnh cô lập hoàn toàn: không hàng xóm, không tiện ích, không an ninh.

Hệ Mặt trời có hành tinh mới?

Hệ Mặt trời có hành tinh mới?

Tiêu điểm - 6 ngày trước

Sự hồi sinh của giả thuyết hành tinh thứ 9 đang nóng hơn bao giờ hết.

Cái kết sau 14 năm “đấu trí” của gia đình đòi bồi thường tới 6 căn hộ tương đương 370 tỷ đồng mới đồng ý di dời

Cái kết sau 14 năm “đấu trí” của gia đình đòi bồi thường tới 6 căn hộ tương đương 370 tỷ đồng mới đồng ý di dời

Tiêu điểm - 1 tuần trước

GĐXH - Nhìn lại quãng thời gian 14 năm kiên trì, kết quả mà ông Trương nhận được không hề khác so với phương án bồi thường ban đầu.

Phát hiện kho báu 1 triệu USD gồm vàng, bạc ngoài khơi bang Florida

Phát hiện kho báu 1 triệu USD gồm vàng, bạc ngoài khơi bang Florida

Tiêu điểm - 1 tuần trước

Một nhóm thợ lặn tại Florida vừa tìm thấy hơn 1.000 đồng vàng và bạc có niên đại từ thế kỷ 18, ước tính trị giá khoảng 1 triệu USD.

Top