Hà Nội
23°C / 22-25°C

Vinamilk tạo ấn tượng với thương hiệu mới và thông điệp “Để tâm thay đổi” tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024

Thứ năm, 12:16 27/06/2024 | Sản phẩm - Dịch vụ

Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.

Tinh thần đổi mới từ đại diện Việt Nam

Hội nghị sữa toàn cầu 2024 (The Global Dairy Congress) diễn tại London, Anh Quốc từ ngày 25/6-27/6 với sự tham gia của hơn 200 đại diện từ các quốc gia trên thế giới, cùng nhau thảo luận về vai trò và đóng góp của ngành sữa cho sự phát triển bền vững của cuộc sống, con người và trái đất. Năm nay, chủ đề được Hội nghị chọn để thảo luận mang tên "Healthy people – Healthy Planet" nhấn mạnh vào những thách thức và cơ hội cho ngành sữa ở tất cả các khía cạnh và đề cập đến những đổi mới chiến lược hướng đến sự phát triển bền vững của ngành.

Vinamilk tạo ấn tượng với thương hiệu mới và thông điệp “Để tâm thay đổi” tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024- Ảnh 1.

Hội nghị sữa toàn cầu được tổ chức thường niên, quy tụ gần 200 doanh nghiệp, tổ chức ngành sữa cùng thảo luận về các vấn đề chung của toàn ngành

Vinamilk xuất hiện tại hội nghị với nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới, qua đó, kể câu chuyện về những đổi mới mạnh mẽ của một thương hiệu tỷ đô đại diện cho tinh thần Việt Nam, sẵn sàng hòa nhập với xu thế toàn cầu. Điều này thể hiện tầm nhìn lớn và sự năng động của doanh nghiệp sữa hàng đầu của Việt Nam với khát vọng khẳng định vị thế trên thế giới.

Chia sẻ về chủ đề và các tham luận năm nay, ông Richard Hall, Chủ tịch Hội nghị sữa toàn cầu cho biết: "Từ các tham luận năm nay, chúng ta có thể thấy rằng sản phẩm là yếu tố tiên quyết. Các doanh nghiệp cần tạo ra những sản phẩm chất lượng và tiên tiến, chứng minh những lợi ích dinh dưỡng từ sữa cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó là sự nhận thức và hành động để hướng đến phát triển bền vững cho trái đất. Điển hình như trong chia sẻ của Vinamilk về các chiến lược của họ, với các trang trại Green Farm và sản phẩm Green Farm. Đây là một điển hình cho thấy những giá trị mà thiên nhiên có thể mang đến cho sản phẩm của chúng ta, nhờ các nỗ lực của họ để giảm phát thải từ các trang trại, từ sản phẩm và rất nhiều khía cạnh khác trong chuỗi giá trị" - ông Richard Hall nhận định.

Vinamilk tạo ấn tượng với thương hiệu mới và thông điệp “Để tâm thay đổi” tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024- Ảnh 2.

Ông Richard Hall, chủ tịch Hội nghị tìm hiểu về sản phẩm Vinamilk Green Farm

Thương hiệu cho tương lai

Năm nay, Vinamilk đã đóng góp tham luận với thông điệp "Care to change" (Để tâm thay đổi) thuộc phần thảo luận Branding for future (Thương hiệu cho tương lai) tại Hội nghị. Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk chia sẻ về những đổi mới có tính chiến lược theo 04 định hướng: Thế hệ tương lai, Dinh dưỡng tốt hơn, Trải nghiệm khách hàng và Tương lai bền vững. Mà theo đại diện đến từ Việt Nam, đây được cho là những khía cạnh sẽ tạo ra sức bật cho sự phát triển mạnh mẽ của Vinamilk, ngành sữa nói chung trong bức tranh toàn cảnh của thế giới.

"Chúng tôi thay đổi, vì bạn - đó lời khẳng định mạnh mẽ từ Vinamilk và cũng là cam kết của chúng tôi đến với cộng đồng khi ra mắt nhận diện mới. Thay đổi một thương hiệu đã có chỗ đứng gần nửa thế kỉ, đối với chúng tôi đó là một quyết định đầy thách thức. Và thực tế đã cho thấy sự thay đổi đó đã được đón nhận trên cả mong đợi" - chia sẻ này của Vinamilk tại Hội nghị sữa toàn cầu đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ.

Vinamilk tạo ấn tượng với thương hiệu mới và thông điệp “Để tâm thay đổi” tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024- Ảnh 3.

Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk, trình bày bài tham luận về chiến lược đổi mới và phát triển bền vững của Vinamilk, với thông điệp “Để tâm thay đổi”

Ở khía cạnh cung cấp các giải pháp dinh dưỡng đột phá, sáng tạo hơn nữa, ông Trí lấy ví dụ về bước tiến đột phá của dòng sản phẩm sữa tươi Vinamilk Green Farm. Đây là sản phẩm được Vinamilk áp dụng công nghệ kép hút chân không, giúp giữ được hương vị thơm tự nhiên, thoảng chút cỏ hoa và hậu vị ngọt ngào. Green Farm là sự tiếp nối hành trình xây dựng "thế giới mới" của Vinamilk, mở đầu cho hàng loạt các chiến dịch đổi mới ở các dòng sản phẩm khác tiếp sau đó.

Đối với chiến lược nâng cấp trải nghiệm khách hàng, ông Trí cho biết: "Việc áp dụng công nghệ chuyển đổi linh hoạt giữa online và offline sẽ đảm bảo trải nghiệm khách hàng của Vinamilk sẽ đồng nhất dù ở bất cứ đâu. Mục tiêu của chúng tôi là người tiêu dùng hiện hữu được gắn kết tốt nhất, và người tiêu dùng mới sẽ thấy hào hứng bước chân vào thế giới mới của Vinamilk".

Vinamilk tạo ấn tượng với thương hiệu mới và thông điệp “Để tâm thay đổi” tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024- Ảnh 4.

Đại diện Vinamilk trao tặng bức tranh trang trại Green Farm của Vinamilk đến chủ tịch hội nghị sữa toàn cầu - ông Richard Hall (bên trái)

Là Top 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu, phát triển bền vững được đề cập đến như là một trong những mục tiêu chính trong chiến lược của Vinamilk. Năm 2023, để đánh dấu cột mốc quan trọng Vinamilk chính thức công bố lộ trình mục tiêu Net Zero đến năm 2050. Chưa đầy 1 năm từ ngày công bố lộ trình này, Vinamilk hiện đang có 3 đơn vị gồm 1 trang trại và 2 nhà máy được chứng nhận trung hòa Carbon theo tiêu chuẩn PAS2060:2014. Vinamilk cũng là đơn vị đầu tiên của Việt Nam đăng kí tham gia ủng hộ sáng kiến Ngành sữa toàn cầu về Net Zero - Pathways to Dairy Net Zero. Kết quả này nhận được rất nhiều sự chú ý từ hội nghị.

Vinamilk tạo ấn tượng với thương hiệu mới và thông điệp “Để tâm thay đổi” tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024- Ảnh 5.

Ông Timothy Robinson trình bày về chủ đề Net Zero của ngành sữa, nhấn mạnh vai trò dẫn dắt của các quốc gia và doanh nghiệp lớn

Vinamilk tạo ấn tượng với thương hiệu mới và thông điệp “Để tâm thay đổi” tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024- Ảnh 6.

Nhiều đơn vị tham dự hội nghị quan tâm đến các thông tin dự án Net Zero do Vinamilk thực hiện tại Việt Nam

Phát triển bền vững là một vấn đề lớn của ngành sữa, và cũng là lý do vì sao năm nay, chủ đề này được đưa ra để thảo luận tại Hội nghị. Qua các chia sẻ từ Vinamilk, chúng tôi đánh giá cao những kết quả mà họ đã đạt được, như một điển hình của ngành sữa Việt Nam hướng đến mục tiêu Net Zero. Trong thời gian tới, tôi kì vọng sẽ có nhiều sự phối hợp, hợp tác hơn nữa giữa Việt Nam và Sáng kiến ngành sữa toàn cầu về Net Zero (Pathways to Dairy Net Zero) cũng như tham gia sâu hơn vào Khung phát triển bền vững ngành sữa, để có thể hỗ trợ nhiều hơn cho các chương trình của Vinamilk và Việt Nam." – Tiến sĩ Timothy Robinson, cố vấn độc lập của Tổ chức Khung phát triển bền vững ngành sữa toàn cầu (DSF) chia sẻ

Thế giới đang không ngừng thay đổi, các thế hệ người tiêu dùng mới đang định hình lại về tương lai của ngành sữa. Ngành sữa toàn cầu và Việt Nam nói riêng đồng thời cũng đang đứng trước thách thức về phát triển bền vững. Trong đó sự đóng góp tích cực của doanh nghiệp Việt Nam đã và đang giúp khẳng định được vai trò của ngành sữa đối với sức khỏe, môi trường và sự bền vững của các thế hệ tương lai.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Cá nhân, doanh nghiệp nợ thuế sẽ bị thu hồi tài sản ngay lập tức

Cá nhân, doanh nghiệp nợ thuế sẽ bị thu hồi tài sản ngay lập tức

Bảo vệ người tiêu dùng - 18 giờ trước

GĐXH - Theo Tổng cục Thuế, nợ thuế vẫn có xu hướng tăng nên nhiều biện pháp sẽ được ngành Thuế triển khai trong trong thời gian tới nhằm thu hồi ngân sách nhà nước và kéo giảm nợ thuế như thực hiện các biện pháp thu hồi nợ thuế, cưỡng chế tài sản, cưỡng chế thu hồi đất… công khai cá nhân, tổ chức cố tình chây ỳ nghĩa vụ đóng thuế.

Một nghề ‘khát nhân lực’ sắp được cả thế giới săn đón, mỗi tiếng kiếm tới 1,2 triệu đồng, nhưng phải đáp ứng một yêu cầu khắt khe

Một nghề ‘khát nhân lực’ sắp được cả thế giới săn đón, mỗi tiếng kiếm tới 1,2 triệu đồng, nhưng phải đáp ứng một yêu cầu khắt khe

Xu hướng - 18 giờ trước

Khó khăn lớn nhất đối với công việc này là thời tiết. Người lao động có thể làm việc “trên mây”, trong môi trường nắng nóng hoặc giá lạnh.

Tiêu hủy gần 1.500 túi xách, ví, ba lô giả mạo nhãn hiệu

Tiêu hủy gần 1.500 túi xách, ví, ba lô giả mạo nhãn hiệu

Bảo vệ người tiêu dùng - 22 giờ trước

Ngày 28/6, thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Trị cho biết vừa phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành tiêu hủy hàng hóa giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng.

Từ 1/7, để chuyển khoản trên 10 triệu đồng, người chưa có CCCD gắn chíp hoặc dùng điện thoại không hỗ trợ NFC sẽ phải xác thực như thế nào?

Từ 1/7, để chuyển khoản trên 10 triệu đồng, người chưa có CCCD gắn chíp hoặc dùng điện thoại không hỗ trợ NFC sẽ phải xác thực như thế nào?

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

GĐXH - Theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, từ 1/7/2024 khách hàng buộc phải xác thực sinh trắc học khuôn mặt để thực hiện một số giao dịch trực tuyến. Nhiều người lo ngại chưa có CCCD gắn chíp hoặc sử dụng điện thoại không hỗ trợ NFC sẽ phải xác thực như nào?

Chi tiết xe ga 125cc chưa tới 26 triệu có ABS, rẻ hơn cả Vision, xịn, đẹp ngang Air Blade

Chi tiết xe ga 125cc chưa tới 26 triệu có ABS, rẻ hơn cả Vision, xịn, đẹp ngang Air Blade

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Xe ga với ngoại hình cực kỳ đẹp mắt, được trang bị phanh ABS xịn sò mà giá bán được hãng đưa ra lại rẻ hơn cả Honda Air Blade, hay thậm chí là Vision.

Sầu riêng chín cây và những sự thật bất ngờ

Sầu riêng chín cây và những sự thật bất ngờ

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

(NLĐO) - Một số người tiêu dùng sẵn sàng chi nhiều tiền để mua sầu riêng chín cây vì nghĩ rằng đó là loại ngon và sạch hơn sầu riêng thông thường

Thị trường đất đấu giá ở Hà Nội 'nóng' trở lại

Thị trường đất đấu giá ở Hà Nội 'nóng' trở lại

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

Khác với tình trạng ế ẩm trong năm 2023, phân khúc đất đấu giá ở Hà Nội đã sôi động trở lại khi số lượng người nộp hồ sơ và trúng đấu giá tăng vọt.

Bí kíp tiết kiệm "ví tiền" chỉ với 3 tips sử dụng gas cơ bản

Bí kíp tiết kiệm "ví tiền" chỉ với 3 tips sử dụng gas cơ bản

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

Trước bối cảnh vật giá ngày càng leo thang, mức chi tiêu của người tiêu dùng có xu hướng giảm do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, việc tiết kiệm các chi phí khi chi tiêu trong gia đình là điều vô cùng cần thiết.

Loạt ngân hàng tăng lãi suất lên sát 6%: Có 200 triệu gửi BIDV, Vietcombank, Agribank thế nào để có lãi cao nhất?

Loạt ngân hàng tăng lãi suất lên sát 6%: Có 200 triệu gửi BIDV, Vietcombank, Agribank thế nào để có lãi cao nhất?

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Lãi suất ngân hàng hiện đang nhích dần lên để hút tiền từ dân cư, theo đó mức lãi trên dưới 6% đang ngày càng nhiều hơn.

5 khoản tiền tăng theo lương cơ sở từ 1/7

5 khoản tiền tăng theo lương cơ sở từ 1/7

Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trước

GĐXH - Từ 1/7, mức lương cơ sở từ 1,8 triệu đồng hiện nay sẽ tăng lên 2,34 triệu đồng/tháng, tăng 30%. Theo đó, 5 khoản tiền và một số chế độ thụ hưởng sẽ tăng theo lương.

Top