VinFast tiếp tục dẫn đầu về mạng lưới xưởng dịch vụ
Hãng xe điện Việt Nam tiếp tục ghi thêm dấu mốc quan trọng khi trở thành thương hiệu có mạng lưới xưởng dịch vụ lớn.
Đứng đầu về chất lượng dịch vụ hậu mãi
Theo thông tin được đăng tải trên website VinFast, tính tới hết tháng 11/2024, VinFast có 111 xưởng dịch vụ trên toàn quốc. Như vậy, hãng xe điện Việt đã chính thức giành vị trí số 1 về mạng lưới xưởng dịch vụ. Theo thống kê, đứng ở vị trí số 2 hiện tại là Hyundai với 96 xưởng dịch vụ, trong khi hãng xe Nhật Toyota có 89 xưởng.
Đặc biệt, quy mô hệ thống của VinFast sẽ còn mở rộng nhanh chóng trong tháng 12/2024 lên tối thiểu 200 xưởng, khẳng định vững chắc vị thế dẫn đầu thị trường Việt Nam về mạng lưới chăm sóc khách hàng.
Thông tin đặc biệt của VinFast nhận được nhiều sự chia sẻ của không chỉ chủ xe điện VinFast mà còn nhiều người dùng Việt. Trên một diễn đàn dành cho những người sở hữu xe điện VF 8, anh Ngô Văn Hải bày tỏ sự vui mừng bởi hệ thống xưởng dịch vụ rộng khắp của VinFast giúp người dùng như anh cảm thấy yên tâm trong quá trình sử dụng. Hơn thế, việc phát triển số lượng mạng lưới trạm sạc quy mô khủng nhất thị trường trong một vài năm ngắn ngủi khiến những vị khách như anh cảm nhận được rõ sự trân trọng và nỗ lực của hãng xe Việt Nam để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Theo anh Hải, số lượng xưởng dịch vụ lớn nhất thị trường của VinFast còn có ý nghĩa hơn khi đặt cạnh những thương hiệu nước ngoài. Anh tính đơn giản, từ khi giao những chiếc xe đầu tiên, VinFast hiện có khoảng 200.000 xe trên thị trường, nhưng đã có tới 111 xưởng dịch vụ, tức là cứ 1.800 xe có 1 xưởng dịch vụ - đồng nghĩa mật độ xưởng trên đầu xe rất cao. Tỷ lệ này thậm chí đang tiếp tục tốt hơn với tốc độ phát triển xưởng dịch vụ cực nhanh hiện tại của VinFast.
Cách làm khác biệt giúp nâng cao tiêu chuẩn ngành ô tô
Đánh giá cao lịch sử của VinFast, ông Phan Thanh Mẫn, chuyên gia phân tích thị trường ô tô cho rằng, VinFast đã làm được điều mà không nhiều hãng xe "muốn làm và có thể làm" là đầu tư mạnh vào mạng lưới hậu mãi ngay từ khi bắt đầu kinh doanh. Đây là quá trình đầu tư tốn kém và không nhiều hãng xe chọn lựa.
"VinFast chọn cách tiếp cận khác biệt là đầu tư vào hậu mãi để khách hàng có trải nghiệm toàn diện. Chính sách này giúp VinFast không chỉ bán xe mà còn xây dựng mối quan hệ lâu dài và tin cậy với người tiêu dùng", ông Mẫn nói.
Cũng từ cách làm này, theo vị chuyên gia, có thể hiểu vì sao xe điện VinFast trước đó đã chiếm được ngôi vương về thị phần tại Việt Nam. "Người dùng Việt chọn xe điện VinFast không chỉ vì sản phẩm tốt, giá hợp lý mà còn vì được chăm sóc đúng nghĩa số 1", vị chuyên gia phân tích.
Vingroup
Được quảng cáo ngon như hàng Nhật giá tiền triệu, loại quả 10.000 đồng/kg này có gì mà hấp dẫn đến vậy?
Giá cả thị trường - 1 giờ trướcLoại trái cây này có kích thước vừa phải, vỏ mỏng. Khi quả già chín, vỏ sẽ chuyển sang đỏ đậm.
Nên mua nhà nhỏ trong hẻm to hay nhà to trong hẻm nhỏ?
Giá cả thị trường - 14 giờ trướcChọn mua nhà nhỏ trong hẻm to hay nhà to trong hẻm nhỏ là vấn đề băn khoăn của không ít người.
Imexpharm: hành trình kiến tạo nơi làm việc hạnh phúc, nuôi dưỡng nhân tài
Sản phẩm - Dịch vụ - 14 giờ trướcVới triết lý "Con người là tài sản quý giá nhất" Imexpharm đang kiến tạo một môi trường làm việc hạnh phúc, nơi con người là trung tâm của chiến lược phát triển bền vững.
Imexpharm được vinh danh Top 1 môi trường làm việc tốt nhất ngành dược Việt Nam 2024
Sản phẩm - Dịch vụ - 15 giờ trướcHôm 19/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm tự hào được vinh danh Top #1 Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024 trong ngành Dược, Thiết bị y tế, Chăm sóc sức khỏe - khối doanh nghiệp vừa.
Hơn 200.000 lon bò húc xâm phạm quyền nhãn hiệu bị thu giữ tại xưởng sản xuất ở Bắc Ninh
Bảo vệ người tiêu dùng - 15 giờ trướcGĐXH - Ngày 4/12, Tổng cục QLTT cho biết, lực lượng chức năng vừa phát hiện, tạm giữ hơn 200.000 lon nước tăng lực bò húc có dấu hiệu xâm phạm quyền nhãn hiệu, tại Bắc Ninh.
Cơ sở dịch vụ thẩm mỹ Jongwon ngang nhiên hoạt động '4 không' trong lĩnh vực y tế
Bảo vệ người tiêu dùng - 15 giờ trướcGĐXH - Ngày 4/12, Tổng cục QLTT cho biết, hộ kinh doanh cơ sở dịch vụ thẩm mỹ Jongwon (tại Bắc Giang) với tổng số tiền 148,05 triệu đồng về vi phạm trong lĩnh vực y tế.
Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Tư ngày 4/12/2024
Sản phẩm - Dịch vụ - 15 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Tư ngày 4/12/2024: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.
Người phụ nữ trúng độc đắc Vietlott chia sẻ ‘bí kíp’ chọn tấm vé mang tiền tỷ về tay
Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trướcGĐXH - Mới đây, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) tiến hành trao giải Jackpot của xổ số Mega 6/45 cho người chơi may mắn đăng ký dự thưởng ở Bắc Giang.
Sự kiện Online Friday 2024: 500 thương hiệu, 3.000 nhà bán hàng 'tung' ưu đãi hấp dẫn phục vụ người tiêu dùng
Bảo vệ người tiêu dùng - 17 giờ trướcGĐXH - Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương), tính đến nay, sự kiện Online Friday 2024 do Bộ Công Thương phát động đã nhận được sự đồng hành của ít nhất 30 tỉnh, thành phố, hơn 500 thương hiệu, 3.000 nhà bán hàng và trên 100.000 sản phẩm ưu đãi hấp dẫn phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.
Chương trình khuyến mại triển khai rầm rộ, siêu thị, trung tâm thương mại vắng khách, người tiêu dùng ngồi nhà canh giờ vàng 'săn' sale
Giá cả thị trường - 18 giờ trướcGĐXH - Dù mức khuyến mại lên đến 50%, không ít quầy hàng tại các trung tâm thương mại, siêu thị… vẫn vắng khách, còn người tiêu dùng lại canh giờ vàng để "săn sale".
Lịch cúp điện Vĩnh Long từ 4 – 8/12/2024: Nhiều khách hàng có lịch cúp điện cả ngày để sửa chữa lưới điện
Sản phẩm - Dịch vụGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), hôm nay đến hết tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Vĩnh Long sẽ mất điện cả ngày.