Hà Nội
23°C / 22-25°C

Britney Spears yêu nhầm... Sở Khanh

Thứ sáu, 10:16 21/03/2008 | Giải trí

Khi gã săn ảnh Adnan Ghalib bị Britney Spears "bắt quả tang" với cả đống những tin nhắn sặc mùi tình cảm với một nàng khác trong điện thoại , người ta đã nghĩ tình yêu sét đánh này đã đến hồi kết thúc!

Nhưng không, Brit có vẻ không phải là một  nhân vật may mắn như vậy...

Chẳng hiểu anh chàng họ Sở kia đã ngọt nhạt, tỉ tê những gì, Britney không chỉ quay lại với anh ta mà nghe đồn còn đang chuẩn bị cho đám cưới thứ ba!

Cũng đành hi vọng "yên bề gia thất" sẽ giúp nàng hạnh phúc, sẽ may mắn hơn. Nhưng mừng chưa kịp thấy, Britney lại vấp phải rắc rối: một cô nàng tự xưng là người tình bí mật của Adnan đã lên tiếng phủ nhận quan hệ tình cảm của Brit và chàng paparazzi này!

Người mẫu - nữ diễn viên Amanda Pagel khẳng định mình là người tình bí mật của Adnan Ghalib suốt mấy tháng nay, ngay cả khi anh ta vui vẻ bên cạnh Britney.

Theo Amanda thì Adnan thề sống thề chết với cô rằng anh ta chưa bao giờ có quan hệ tình dục với Britney Spears, rằng mối quan hệ giữa hai người này hoàn toàn không phải là chuyện yêu đương như báo chí vẫn đồn đại.

Britney - Adnan: Đơn giản chỉ là những người bạn?

Amanda tiết lộ không ít lần Adnan vội vã nhảy từ giường cô tới chỗ Britney chỉ vì... thương hại nàng công chúa nhạc Pop?! Và anh chàng họ Sở này còn bày tỏ ước muốn sẽ cùng Amanda Pagel bỏ trốn đến Italia xa xôi để xa lánh những lời đồn đại và áp lực ở Hollywood.

Lần đầu tiên, người ta thấy Adnan và Amanda Pagel cùng xuất hiện trước công chúng là hồi đầu tháng này. Họ quen nhau từ tháng Một tại một sự kiện nho nhỏ và nhanh chóng gắn bó với nhau.

Bạn thôi mà phải tình cảm thế này sao?

Trong một buổi phỏng vấn với tạp chí Look, Amanda kể lại lần đầu tiên gặp gỡ Adnan Ghalib: "Khi đó tôi mới chia tay bạn trai và muốn tìm một vài người bạn mới để khuây khoả phần nào nỗi buồn. Một người bạn chung của tôi và anh Adnan đã giới thiệu để hai chúng tôi làm quen với nhau".

Chẳng ngần ngại chuyện mới gặp nhau, Adnan đã khẳng định với Amanda rằng giữa anh ta và Britney chẳng có gì hơn một tình bạn. Như muốn tạo ấn tượng, Adnan còn kể lể về quãng thời gian khó khăn mình phải trải qua khi báo chí và những tay săn ảnh thường xuyên bám đuổi anh ta!

"Mỗi ngày chúng tôi nhắn cho nhau khoảng 40 -50 tin. Ban đầu chỉ là những chuyện cười nho nhỏ rồi chúng tôi chia sẻ với nhau những cảm xúc hiện tại và cuối cùng là những tin nhắn tán tỉnh".

"Tôi viết "Em không thể đợi tới lúc gặp anh", ngay lập tức anh Adnan nhắn lại một tin còn tình cảm hơn! Ngày nào chúng tôi cũng gặp nhau. Có hôm chúng tôi kiếm cớ gặp nhau cả chục lần"!

Chẳng mấy chốc Amanda đã "chết đứ đừ đừ" anh chàng paparazzi kia. Cô không ngớt lời khen tặng anh ta là "kẻ có nụ hôn tuyệt diệu" và "cực kỳ nhẹ nhàng, tình cảm".

Lần đầu tiên Adnan bị bắt quả tang đang hẹn hò với Amanda Pagel.

Khi hai người thân thiết hơn, Adnan thường xuyên đến nhà Amanda nhưng họ vẫn không công khai mối quan hệ của mình vì không muốn "phản bội" Britney tội nghiệp!

Amanda giải thích: "Adnan nói anh ấy muốn khi Britney Spears khoẻ mạnh hơn và có thể tự đứng vững trên đôi chân của mình thì chúng tôi sẽ cùng xuất hiện trước công chúng".

"Adnan nói anh ấy "thương" Britney và cảm thấy rất tiếc cho một tài năng như thế. Cô ấy đã phải chịu đựng rất nhiều khó khăn và chỉ có mình Adnan là người cô ấy có thể tin cậy được".

Nhưng có vẻ như chẳng thể đợi ngày Britney bình phục, Adnan đã "gạ" cô Pagel cùng "bỏ trốn và bắt đầu cuộc sống mới ở nước Ý" - nơi họ có thể có những đứa con và một căn nhà nhỏ nhưng hạnh phúc.

Adnan Ghalib: Paparazzi "sành" bắt cá hai tay?

Adnan khẳng đinh Britney đang có mang với anh ta.

Amanda Pagel chẳng ngần ngại khẳng định với tạp chí Look việc Britney Spears "khoái" "thả bom" Adnan bằng hàng trăm tin nhắn và những cuộc điện thoại triền miên.

"Britney hay gọi đúng lúc anh ấy ở chỗ tôi. Adnan chưa bao giờ từ chối cuộc gọi nào của cô cô ấy. Anh ấy hay đi sang phòng khác nghe điện thoại. Adnan thường thì thào trong điện thoại và còn đóng cả cửa phòng nữa".

Nhưng rồi một sáng thức giấc, Amanda choáng váng khi mọi mặt báo đều đưa tin Britney - Adnan chia tay nhau vì trong điện thoại của anh ta có tin nhắn của một người đàn bà khác.

Amanda đau khổ nói: "Tôi phát ốm khi đọc được những tin tức đó. Tôi biết Britney đã đọc được những tin nhắn tôi gửi cho Adnan. Tôi thường gửi những tin nhắn như "Em nhớ những nụ hôn của anh" và những tin nhắn tình yêu khác. Ngay lúc đó, tôi gọi cho anh ấy".

Adnan hứa hẹn là câu chuyện Amanda đọc được chỉ là bịa đặt. Nhưng vài ngày sau lại lộ ra cái "đuôi chồn": Britney đã có mang với anh ta.

"Bất chợt tôi nhận ra mình đang rơi vào tam giác tình yêu và tôi không bao giờ là ưu tiên tối thượng của Adnan cả".

Trong khi đó, Adnan vẫn leo lẻo cái mồm chắc chắn với Amanda rằng anh ta chỉ "chia sẻ hoạn nạn cùng bạn bè mà thôi". Chuyện chưa yên, lại tới vụ có người "chớp" được hình ảnh Adnan Ghalib rời nhà Amanda. Nhưng tới tận nước này, Adnan vẫn cương quyết bắt cô gái tội nghiệp này chờ đợi "mọi chuyện êm ả đã".

Amanda kể lại: "Tôi đã hỏi anh ấy tại sao chúng tôi lại phải chờ đợi trong khi cả thế giới đang nghĩ tôi là kẻ thứ ba đánh cắp tình yêu của Britney Spears. Tôi đâu có phải là kẻ phá hoại tình cảm của ai".

"Tôi biết Adnan sẽ rất bực bội khi anh ấy đọc được những dòng này nhưng tôi muốn tất cả mọi người biết rằng Amanda Pagel  không lấy trộm tình yêu của ai"!

Adnan và Amanda vẫn liên lạc với nhau, trong ngày sinh nhật 21 tuổi của cô, chàng săn ảnh này đã nhắn tin chúc mừng khá tình cảm: "Anh nhớ em... khuôn mặt em, vị ngọt trên môi em nhưng hơn hết anh nhớ tình yêu của em"!

Sau tất cả rắc rối của mình, Amanda đề nghị được đưa ra vài lời khuyên giúp cô công chúa của những rắc rối vừa mới tái hợp với chàng paparazzi họ Sở.

"Tôi muốn Britney cẩn thận với những người cô ấy vẫn tin tưởng. Tôi không tin Adnan chưa từng ân ái với Britney như những gì anh ta đã nói với tôi. Tôi hi vọng Britney không bị tổn thương như tôi đã từng".

(Netlife)

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Hiền Thục không ngại đọ sắc Hương Ly dù chênh nhau tận 14 tuổi

Hiền Thục không ngại đọ sắc Hương Ly dù chênh nhau tận 14 tuổi

Thế giới showbiz - 8 phút trước

Á hậu Hương Ly và đàn chị Hiền Thục đã tranh thủ khoe sắc ngay trong chuyến công tác tại Nhật

Khoe ảnh con gái cưng đi ngủ, Bảo Anh không quên "bóc phốt" tính cách công chúa nhỏ

Khoe ảnh con gái cưng đi ngủ, Bảo Anh không quên "bóc phốt" tính cách công chúa nhỏ

Giải trí - 30 phút trước

Bức ảnh hài hước của Misumi khiến netizen vô cùng thích thú.

Con trai của đạo diễn Trần Lực: Trần Bờm gây sốt với vẻ ngoài soái ca

Con trai của đạo diễn Trần Lực: Trần Bờm gây sốt với vẻ ngoài soái ca

Giải trí - 2 giờ trước

Cậu bé Trần Bờm ngày nào từng gây bão ở Bố Ơi, Mình Đi Đây Thế? khiến cư dân mạng bất ngờ với diện mạo chững chạc và lịch lãm khó nhận ra.

Trao Huy hiệu Hồ Chí Minh cho cháu Bác Hồ và Người đẹp nhân ái nhân dịp sinh nhật Bác

Trao Huy hiệu Hồ Chí Minh cho cháu Bác Hồ và Người đẹp nhân ái nhân dịp sinh nhật Bác

Câu chuyện văn hóa - 4 giờ trước

GĐXH - Ông Nguyễn Sinh Lạc - cháu đời thứ 15 của Bác Hồ và Người đẹp nhân ái cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022 - Lại Thị Hải Lý vừa vinh dự được Bộ Tư lệnh Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh trao tặng Huy hiệu Hồ Chí Minh.

Thần đồng cải lương một thời: Ly hôn chồng cầu thủ, tuổi già cô đơn, túng thiếu

Thần đồng cải lương một thời: Ly hôn chồng cầu thủ, tuổi già cô đơn, túng thiếu

Giải trí - 4 giờ trước

Nghệ sĩ cải lương Bích Hạnh hiện sống nhờ trong căn nhà của cha mẹ đã qua đời, bà thừa nhận cuộc sống quá bấp bênh, thiếu thốn nên nhiều lúc bà nghĩ tới cái chết.

Vẫn giữ kín danh tính chồng ngoại quốc, Sam hé lộ thói quen bất đắc dĩ phải đổi khi đón cặp song sinh

Vẫn giữ kín danh tính chồng ngoại quốc, Sam hé lộ thói quen bất đắc dĩ phải đổi khi đón cặp song sinh

Giải trí - 16 giờ trước

GĐXH - Sam tiết lộ từ ngày có cặp song sinh, cô chưa có thời gian mở tivi, không biết chương trình truyền hình hay bộ phim nào mới, dù đây là thói quen nhiều năm nay.

Xúc động trước hành trình 14 năm nuôi con bại não của diễn viên Minh Cúc

Xúc động trước hành trình 14 năm nuôi con bại não của diễn viên Minh Cúc

Giải trí - 18 giờ trước

GĐXH - Nữ diễn viên Việt khiến nhiều người xúc động, khâm phục với hành trình 14 năm một mình nuôi con.

Phạm Hương lại mang thai ?

Phạm Hương lại mang thai ?

Giải trí - 18 giờ trước

GĐXH - Dù đã rời showbiz Việt để sang Mỹ sinh sống được 6 năm nhưng Phạm Hương vẫn là cái tên được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Gây tranh cãi khi khoe clip ôm hôn con trai lớn, Việt Trinh vô tư đáp trả: "Con trai không cho đâu... nhưng mà Trinh ghiền quá"

Gây tranh cãi khi khoe clip ôm hôn con trai lớn, Việt Trinh vô tư đáp trả: "Con trai không cho đâu... nhưng mà Trinh ghiền quá"

Giải trí - 19 giờ trước

Hành động ôm hôn con trai lớn của Việt Trinh nhận về nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Brad Pitt - Tom Cruise: Hai người cha 'thất bại' của Hollywood, bị con ruột chối bỏ 'họ cha'

Brad Pitt - Tom Cruise: Hai người cha 'thất bại' của Hollywood, bị con ruột chối bỏ 'họ cha'

Giải trí - 19 giờ trước

Brad Pitt và Tom Cruise có thể là thần tượng trong mắt rất nhiều người nhưng chưa chắc có thể trở thành "người hùng" trong trái tim những đứa con của họ.

Top