Hà Nội
23°C / 22-25°C

Các "sao" nam làm gì vào 8/3?

Thứ tư, 10:34 07/03/2007 | Giải trí

Người đàn ông nào được hỏi về ngày 8/3 cũng trả lời rằng, họ chỉ muốn nói duy nhất một câu thôi “Tôi yêu phụ nữ”. Nhưng mà yêu như thế nào lại là cả một vấn đề đấy!

 

Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh: Quà thì đơn giản, cái tâm là chính

 

Tôi là người sống đơn giản, không cầu kỳ. Thỉnh thoảng Lưu Hương Giang tính trẻ con, cũng thích được tặng quà. Nhưng tôi thì lại không hay để ý và quan trọng hóa những thứ như vậy. Với tôi, tình cảm mới là chính. Hơn hai năm yêu tôi, Giang chắc đã được “rèn luyện” về chuyện này! (cười). Vào những ngày như 8/3, thường thì tôi gặp cái gì thì mua cái đấy, thấy hợp với người mình tặng là được. 

 

Mùng 8/3 năm nay, tôi và Giang sẽ có lịch làm việc tại TPHCM. Tôi cũng chưa biết sẽ tặng gì. Ngày ấy, tôi sẽ gọi điện cho mẹ tôi. Bà là người quá hiểu tính tôi rồi, dù tôi không gọi điện về, dù tôi không tặng gì đi chăng nữa, thì bà vẫn biết - trong tôi - bà là người phụ nữ số một!

 

Diễn viên Hứa Vĩ Văn: Sẽ có bữa tiệc nhỏ tại nhà Thy Dung!

 

Cho đến bây giờ, tôi vẫn không thể quên được ngày mùng 8/3 năm tôi học lớp 10. Nghe nói bên trường ĐH Kinh tế Quốc dân có cuộc thi Hoa khôi kinh tế, vậy là bạn bè tôi rủ nhau sang xem. Ngay khi nhìn thấy “chị” hoa khôi kinh tế, tôi đã cảm rồi. Cô ấy xinh và thông minh, nghe câu trả lời ứng xử mà tôi “choáng váng” luôn. Rồi cứ nhớ thương mãi. “Chị” ấy tên là Thu Hà. Bây giờ, “chị” đã có chồng và hai con rồi nhưng vẫn đẹp. Tôi vẫn gọi bằng chị. Người ta cũng chỉ luôn coi mình là trẻ con…  

 

Ba năm trở lại đây, ngày mùng 8/3 năm nào, tôi cũng đi thi nấu ăn ở Đầm Sen do Nhà văn hóa phụ nữ tổ chức. Cả ba năm đều đoạt giải, hai năm giải nhất, một năm giải nhì. Tôi là người rất thích nấu ăn, và nấu ăn cực kỳ ngon. Thế mới chết chứ!

 

Nên, vào ngày mùng 8/3, tôi thường không thích tặng hoa ( sợ đụng hàng)! Tôi chỉ nấu cho bạn gái một bữa thật ngon, điều đó cũng ý nghĩa lắm đấy! Năm nay thì chúng tôi đã lên lịch, Thy Dung đã hẹn cả bọn qua nhà cô ấy nấu nướng, ăn uống, đập phá. Tôi sẽ vào bếp và trổ tài. Còn Thy Dung, Hiền Thục và bạn gái tôi phải chia nhau ra mà… rửa chén!

 

Đó cũng là ngày của các mẹ nữa, riêng mẹ- tôi đã thu xếp để mẹ và ba có một chuyến đi Vũng Tàu vui vẻ!

 

 

 

Ca sĩ Hoàng Hải: Nỗi niềm của “lính phòng không”!

 

Năm mình học cấp 3, có “thầm thương trộm nhớ” một bạn nữ nhưng không biết tỏ bày ra sao. Đúng dịp, 8/3 thằng bạn “quân sư quạt mo” mách nước rằng phải thể hiện tình cảm một cách…hoành tráng cho nàng cảm động. Mình vốn tính nhút nhát, chỉ nghĩ đến nhà tặng hoa cho nàng rồi chuồn. Nhưng thằng bạn thân bảo: “Mày làm thế thì…nhạt quá, phải nhân dịp này để gây ấn tượng chứ”. Nghe lời thằng bạn, mình lấy hết can đảm mời nàng đi xem phim. May mắn, nàng nhận lời!

Mình vốn chưa đi xem phim ở rạp nên không biết chọn xem phim gì, nội dung ra sao. Nào ngờ đó là phim kinh dị, hai đứa xem mà kinh hoàng, mình thì sợ mà cô bạn cứ hét lên ầm ầm. Mình xem xong phim, chỉ lo cô bạn giận. Lẽ ra ngày 8/3 này, phải xem bộ phim gì có tình yêu lãng mạn, ngọt ngào chứ ai lại… Nhìn mặt nàng xanh như tàu lá chuối, mình nhủ thầm: “thế là tiêu rồi!”. Về nhà, mình túm lấy thằng bạn mà xả. Ai ngờ nó cười khì: “Chị gái tao bảo, dẫn bạn gái đi xem phim này đảm bảo cô ấy sợ quá, ôm chầm lấy mày ngay. Tao cứ nghĩ…”. Nghe thằng bạn nói mà mình cười nhăn nhúm. Dù sao kỷ niệm này cũng không tệ. Sau khi làm mặt lạnh mấy hôm, cô ấy và mình lại thân thiết. Và cô ấy đã cười sặc sụa khi có lần mình kể lại.

 

Đến mùng 8/3 năm nay, thì mình lại “độc thân”. Nên chẳng có kế hoạch gì đặc biệt vì chẳng có người đặc biệt. Chắc hôm đó, mình sẽ mua hai bó hoa thật đẹp về tặng mẹ và em gái thôi! 

 

 

 

Ca sĩ Tấn Minh: Nhớ nhất là ngày 8/3 khi mới biết yêu…

 

Nếu kể về một ngày 8/3 đáng nhớ đối với Minh thì Minh cũng có kha khá đấy. Nhưng Minh vẫn ấn tượng nhất ngày mùng 8/3 đầu tiên sau khi Huyền - bà xã của Minh bây giờ vừa mới nhận lời tỏ tình của Minh.

 

Trước Minh và Huyền chơi thân với nhau lắm. Hai đứa coi nhau như hai thằng con trai vậy. Có chuyện gì buồn vui, giận dỗi người yêu Minh cũng đem kể với Huyền, ngược lại chuyện trên trời dưới bể, chuyện linh tinh của con gái Huyền cũng có thể tâm sự với Minh. Hai đứa đi đâu cũng có nhau. Sau thân nhau quá, thiếu nhau thấy không được, hai đứa quay sang yêu nhau luôn. Mọi người cứ trêu đùa rằng Minh và Huyền yêu nhau tiện quá, chơi với nhau từ lâu, hiểu nhau như thế…Chỉ buồn cười là, lúc trước chơi với nhau thì nghịch đùa như quỉ, ông ông  - tôi tôi bỗ bã. Yêu nhau rồi chuyển sang gọi tên đã thấy ngại, mãi sau này mới gọi nhau bằng “anh - em”.

 

Ngày 8/3 đầu tiên của hai đứa, Minh đến nhà tặng hoa mà cứ rụt rè, e ngại. Huyền thì ngại ngần, má đỏ bừng. Hai đứa chở nhau đi lang thang, cứ như một đôi tình nhân say đắm. Lạ thật, trước chơi với nhau không cảm giác gì, yêu vào rồi thấy lòng xốn xang, lâng lâng thế nào ấy. Đối với người khác, có thể đây là 8/3 bình thường, đến nhà tặng hoa, rủ người yêu đi chơi nhưng đối với Minh đây là mùng 8/3 đáng nhớ nhất, vui nhất. Mùng 8/3 đầu tiên khi hai đứa yêu nhau thường để lại những xúc cảm ngọt ngào, bây giờ hai vợ chồng ngồi nhắc lại vẫn…đỏ mặt.

 

“Phương án tác chiến” cho ngày 8/3 năm nay, Minh cũng đã lên rồi đấy, nhưng xin phép được giữ bí mật nhé, vì Minh muốn bà xã được bất ngờ!

 

 

 

Ca sĩ Phan Anh: Lời chúc phúc dành cho một người… 

 

Tôi không sao quên được ngày dành cho phụ nữ cách đây mấy năm. Đêm 8/3 tôi vẫn phải đi hát, lỡ nhận “sô” rôi không thể huỷ được. Tôi hứa với bạn gái, hát xong, hai đứa sẽ đi xem chương trình vui chơi trên công viên nước Hồ Tây. Tôi là người lãng mạn, bạn gái tôi thì tinh tế và nhạy cảm. Cô ấy đồng ý ngồi dưới, hồ hởi đợi tôi hát xong, hai đứa sẽ vi vu tới khuya. Tôi cũng chỉ mong mình hát xong sớm, lâu lắm mới có ngày đặc biệt để dành tặng người yêu.

 

Nhưng hát xong mấy bài của mình rồi, người ta lại đề nghị tôi hát tiếp. Có một số trục trặc, ca sĩ X không đến được. Ông bầu nài nỉ nếu tôi không hát, chương trình đổ bể hết. Vì chỗ quen biết, làm ăn lâu dài nên tôi đành lòng… Người yêu tôi ngồi dưới ban đầu sốt ruột sau thì tỏ vẻ thật chán chường. Khi chương trình kết thúc, hai đứa lên công viên Hồ Tây thì đã gần hết thời gian vui chơi. Cô ấy giận tôi lắm, dù tôi có giải thích như nào cô ấy vẫn nằng nặc đòi về nhà. Cô ấy nói, cô ấy quá hi vọng vào buổi tối đặc biệt này và chúng tôi lâu lắm mới có cơ hội ở bên nhau vì lịch diễn của tôi lu bù. Cô ấy đã không liên lạc với tôi gần một tuần đấy.

 

Giờ cô ấy đã đi du học. Mỗi lần nhớ về cô ấy, tôi lại nhớ đến kỷ niệm hơi buồn đó, mà cứ đến ngày này tôi lại nhớ… Mùng 8/3 năm nay, tôi cầu chúc cho cô ấy một ngày 8/3 thật hạnh phúc bên xứ người!

 

 

Theo Dân Trí

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Hé lộ điều ít biết về thiếu gia út nhà tỷ phú nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, 23 tuổi đã làm Phó Tổng giám đốc

Hé lộ điều ít biết về thiếu gia út nhà tỷ phú nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, 23 tuổi đã làm Phó Tổng giám đốc

Giải trí - 6 giờ trước

GĐXH - Các thành viên trong gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn luôn được cư dân mạng quan tâm. Trong đó thiếu gia út Hiếu Nguyễn cũng không là trường hợp ngoại lệ.

Johnny Trí Nguyễn 17 năm sau 'Dòng máu anh hùng': Vẻ ngoài tuổi 50 xuống sắc, chưa làm đám cưới với bạn gái

Johnny Trí Nguyễn 17 năm sau 'Dòng máu anh hùng': Vẻ ngoài tuổi 50 xuống sắc, chưa làm đám cưới với bạn gái

Giải trí - 7 giờ trước

GĐXH - Johnny Trí Nguyễn được xem là mỹ nam của phim hành động Việt, tuy nhiên ở tuổi 50, sắc vóc anh có nhiều thay đổi khiến fan tiếc nuối.

Nam diễn viên 30 giây kiếm 1,5 tỷ đồng và cuộc đời thăng trầm, mất trắng tài sản, hôn nhân đổ vỡ

Nam diễn viên 30 giây kiếm 1,5 tỷ đồng và cuộc đời thăng trầm, mất trắng tài sản, hôn nhân đổ vỡ

Giải trí - 8 giờ trước

Từng được mệnh danh là "vua quảng cáo Việt Nam", kiếm tiền tỷ chỉ trong vài chục giây, sau biến cố nơi đất khách quê người, diễn viên Trương Minh Cường giờ đã thay đổi rất nhiều.

Phim 18+ có Jun Vũ - Khánh Vân nguy cơ rời rạp với doanh thu thê thảm

Phim 18+ có Jun Vũ - Khánh Vân nguy cơ rời rạp với doanh thu thê thảm

Giải trí - 9 giờ trước

GĐXH - Phim 18+ "B4S - Trước giờ yêu" có Jun Vũ, Khánh Vân,... chỉ thu hơn 3,8 tỷ đồng sau hơn 2 tuần ra rạp và nằm trong nhóm phim có doanh thu thấp, chất lượng trung bình của điện ảnh Việt từ đầu năm đến nay.

Phương Mỹ Chi: "Khi nổi tiếng, tôi lập tức không cho ba mẹ đi làm"

Phương Mỹ Chi: "Khi nổi tiếng, tôi lập tức không cho ba mẹ đi làm"

Giải trí - 11 giờ trước

Phương Mỹ Chi nhớ lại tuổi thơ nghèo khó, mẹ bán chè, cha đi làm công. Dù vất vả, cha mẹ cô vẫn lo cho con cái học hành đầy đủ, từ đó giúp cô theo đuổi ước mơ và phấn đấu cho tương lai.

Vẻ gợi cảm khác hẳn trên phim của nữ diễn viên bị chê xấu nhất 'Lật mặt 7'

Vẻ gợi cảm khác hẳn trên phim của nữ diễn viên bị chê xấu nhất 'Lật mặt 7'

Giải trí - 15 giờ trước

Chạm ngõ điện ảnh với vai diễn trong phim "Lật mặt 7: Một điều ước", Tín Nguyễn đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Nữ NSND nổi tiếng dòng nhạc đỏ: Tuổi xế chiều sống bình yên bên chồng hơn 12 tuổi

Nữ NSND nổi tiếng dòng nhạc đỏ: Tuổi xế chiều sống bình yên bên chồng hơn 12 tuổi

Giải trí - 16 giờ trước

GĐXH - NSND Thu Hiền nổi tiếng là giọng ca nhạc đỏ hàng đầu ở Việt Nam. Sau thời gian cống hiến cho sự nghiệp, nữ nghệ sĩ gạo cội có cuộc sống bình yên.

Nữ ca sĩ Việt mua nhà bằng 270 cây vàng là ai?

Nữ ca sĩ Việt mua nhà bằng 270 cây vàng là ai?

Giải trí - 17 giờ trước

"Cú liều lớn nhất cuộc đời tôi là mua nhà..." – ca sĩ Phương Thanh chia sẻ.

Cặp vợ chồng đều là NSND: Chàng nhận bao tải thư, nàng nhiều người săn đón vẫn hạnh phúc, êm ấm 20 năm

Cặp vợ chồng đều là NSND: Chàng nhận bao tải thư, nàng nhiều người săn đón vẫn hạnh phúc, êm ấm 20 năm

Giải trí - 19 giờ trước

Thu Huyền - Tấn Minh là cặp vợ chồng hiếm của làng nghệ thuật phía Bắc cùng lúc được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

Trương Ngọc Ánh nói về khoản nợ 24 tỷ đồng

Trương Ngọc Ánh nói về khoản nợ 24 tỷ đồng

Giải trí - 20 giờ trước

GĐXH - Trương Ngọc Ánh mới đây đã quyết định lên tiếng về việc đòi nợ 24 tỷ đồng từ một đối tác lớn.

Top