Hà Nội
23°C / 22-25°C

Chung kết SMĐH 2008: “Cú đúp” cho Hoàng Nghiệp?

Thứ sáu, 08:24 22/08/2008 | Giải trí

Giadinh.net - Cuộc thi Sao Mai điểm hẹn (SMĐH) đang đi đến hồi kết. Đêm Gala trao giải sẽ diễn ra vào tối Chủ nhật 24/8. Ai sẽ là chủ nhân của giải Hội đồng nghệ thuật?




> Toàn cảnh Sao Mai Điểm Hẹn 2008

Nhạc sĩ Ngọc Châu: “Tôi đang nghĩ đến Hoàng Nghiệp và Hải Yến”

Hội đồng nghệ thuật sẽ gồm 9 người để chọn ra giải cao nhất, theo nhận xét của cá nhân tôi, có lẽ sẽ là một trong hai người Hoàng Nghiệp hoặc Hải Yến. Tuy nhiên, trong hai cái tên đó, tôi vẫn có phần hơi nghiêng về Hoàng Nghiệp một chút.

Nhạc sĩ Ngọc Châu.

Ở giai đoạn cuối này, Hoàng Nghiệp tiến bộ vượt bậc và đây chắc chắn sẽ là một gương mặt còn tiến xa. Bù lại, Hải Yến lại là ca sĩ có sức hút trên sân khấu, điều mà Nghiệp vẫn còn thiếu. Hải Yến cũng là ca sĩ có kỹ thuật thanh nhạc tốt, tuy nhiên, Yến vẫn thiếu sự tinh tế trong cách xử lý ca khúc.

Giải khán giả bình chọn thì quả thực là rất khó đoán. Giải triển vọng nếu chọn thì thực ra vẫn hơi non vì không có gương mặt nào thực sự điển hình, nhưng rất có thể sẽ là Duy Khoa hoặc Nhật Thu. Nhật Thu còn rất trẻ và 2 đêm chạy nước rút này em cũng tiến bộ rất rõ. Nhật Thu có thế mạnh là đã thổi được cảm xúc của mình vào trong bài hát nhưng cần phải trau dồi thêm về kỹ thuật thanh nhạc.

Duy Khoa sẽ là gương mặt hot của showbiz trong tương lai bởi sự đa năng. Em vừa có ngoại hình, vừa sáng tác được, lại có lối trình diễn rất thu hút. Biết đọc rap, nhảy được hip-hop… Nói chung là khá toàn diện đứng về mặt giải trí.

Ca sĩ Khắc Hiếu: “Cơ hội chia đều cho cả 5 người”

Những nhận xét, góp ý của Hội đồng nghệ thuật đã giúp chúng tôi tốt hơn rất nhiều qua từng đêm thi. Tuy nhiên, nhìn sự đồng đều của cả 5 thí sinh trong các phần thi, tôi chưa thể đưa ra một dự đoán nào về Giải do Hội đồng nghệ thuật bầu chọn và Giải do khán giả bầu chọn.

Ca sĩ Khắc Hiếu.

So với những ngày đầu, 5 người chúng tôi đã có những tiến bộ rõ rệt như giọng hát cải biến, phong cách định hình, chọn bài phù hợp… Biết rằng ai tham gia cuộc thi cũng đều khát khao mình là người chiến thắng và cũng biết rằng cuộc thi nào khi vào đến chung kết cũng phải phân định giải thưởng, nhưng tôi nghĩ ai trong 5 chúng tôi may mắn được nhận giải thì cũng đều xứng đáng.

Ca sĩ Hoàng Nghiệp: “Nếu không giành được giải, tôi sẽ đề cử cho Hải Yến”

Qua báo chí, tôi thấy mọi người dự đoán Hà Linh sẽ giành được Giải do Hội đồng nghệ thuật bầu chọn. Tiếc là Hà Linh đã không thể đi tiếp đến đêm chung kết.

Hoàng Nghiệp trên sân khấu SMĐH 2008.

Tham gia cuộc thi, tôi luôn tự nhủ phải cố gắng hết khả năng của mình để giành được giải thưởng quan trọng này. Nếu không giành được giải thì tôi sẽ đề cử cho Hải Yến. Tôi thấy Yến đã hát và biểu diễn rất tốt trong những đêm qua. Còn về Giải do khán giả bầu chọn thì có lẽ không “thoát” khỏi Duy Khoa. Duy Khoa chính là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều tuần nhất.

Nhà báo Hà Sơn (Báo Vietnamnet): “Tôi nghĩ Hoàng Nghiệp sẽ giành “cú đúp”"

Qua theo dõi và với những gì mà Hội đồng nghệ thuật đánh giá, tôi nghĩ Hoàng Nghiệp không chỉ giành được Giải Hội đồng nghệ thuật mà còn giành thêm Giải khán giả bình chọn.

Trong 2 đêm vừa rồi, Hoàng Nghiệp tiến bộ vượt bậc và hơn nữa, sự tiến bộ của Nghiệp cũng rõ nét hơn so với các thí sinh khác. Duy Khoa được đánh giá là người có khả năng giành Giải khán giả bình chọn, nhưng tôi cho là sẽ bị Hoàng Nghiệp “cướp ngôi” vì sự tiến bộ của Khoa chưa thực sự ngoạn mục. Hơn nữa, cách chọn bài của Khoa nhiều khi hơi đơn giản, không phô diễn được chất giọng cũng như kỹ thuật thanh nhạc.

“Sao mai điểm hẹn” trên tàu Hoa Sen

Để chuẩn bị cho Đêm Nhạc hội vào ngày 7/9 tại TP Hồ Chí Minh, ngày 27/8 Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty TNHH MTV Vận tải Viễn dương Vinashinlines sẽ tổ chức cho các ca sỹ Sao Mai điểm hẹn và 3 thế hệ Sao Mai điểm hẹn từ năm 2004- 2006 hành trình bằng tàu du lịch Hoa Sen trên biển từ TP Hạ Long đi TP. Hồ Chí Minh.

Theo Chủ nhiệm Game Show, MC Diễm Quỳnh, trong 2 ngày hành trình trên tàu Hoa Sen, Ban Tổ chức sẽ tổ chức đêm giao lưu ca nhạc đặt biệt “Hát cùng Sao Mai” và các trò chơi hấp dẫn, được thu hình và phát sóng trực tiếp trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Được biết, Hoa Sen là con tàu du lịch trên biển đạt đẳng cấp quốc tế của chủ tàu Vinashinlines. Tàu có 7 tầng, có thể chuyên chở các loại xe siêu trường, siêu trọng và có hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, quầy bar, shop, câu lạc bộ giải trí. Nóc trên cùng đủ diện tích cho máy bay trực thăng lên xuống khi cần thiết...  

Ngô Đức Hành

Thanh Hà - Nguyễn Thắng

 

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Nhan sắc hot girl sinh năm 2002 đóng 'Lật mặt 7', visual bất bại trước cam thường

Nhan sắc hot girl sinh năm 2002 đóng 'Lật mặt 7', visual bất bại trước cam thường

Giải trí - 11 giờ trước

GĐXH - Trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội vừa qua, Ceri Thu Hà – hot girl sinh năm 2002 đóng 'Lật mặt 7' hút ống kính máy quay bởi phong cách ngày càng trưởng thành, quyến rũ.

Mất liên lạc với nghệ sĩ Thương Tín

Mất liên lạc với nghệ sĩ Thương Tín

Giải trí - 11 giờ trước

Sau khi dự đám cưới tại Thủ Đức ngày 20/4, diễn viên Thương Tín về lại quê nhà ở Ninh Thuận và mất liên lạc.

Mai Thu Huyền gay gắt với tin đồn liên quan đến Trấn Thành

Mai Thu Huyền gay gắt với tin đồn liên quan đến Trấn Thành

Giải trí - 11 giờ trước

GĐXH - "Tôi chưa bao giờ tôi nhắc đến Trấn Thành trong các phát ngôn của mình. Đối với tôi, Trấn Thành là nghệ sĩ tài năng, tôi luôn ngưỡng mộ bạn ấy", Mai Thu Huyền chia sẻ.

Minh Cúc: Tôi không đưa con gái có bệnh về não lên mạng xã hội để 'câu view'

Minh Cúc: Tôi không đưa con gái có bệnh về não lên mạng xã hội để 'câu view'

Thế giới showbiz - 15 giờ trước

"Mỗi buổi livestream, tôi để con nằm trên giường phía sau, tôi ngồi dưới đất, tôi làm thế để vừa trông con, vừa làm việc" - Diễn viên Minh Cúc nói.

8 năm hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won: Chưa con cái nhưng vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu

8 năm hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won: Chưa con cái nhưng vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu

Câu chuyện văn hóa - 16 giờ trước

GĐXH - Trấn Thành - Hari Won được xem là cặp đôi nghệ sĩ Việt đẹp trong lòng công chúng. Hiện tại, sau 8 năm hôn nhân, dù chưa có con nhưng cuộc sống tình cảm của họ vẫn thăng hoa.

"Bao Thanh Thiên" Lục Nghị: Sở hữu chục triệu USD, hạnh phúc bên tình đầu

"Bao Thanh Thiên" Lục Nghị: Sở hữu chục triệu USD, hạnh phúc bên tình đầu

Giải trí - 19 giờ trước

Với người hâm mộ, nam diễn viên Trung Quốc Lục Nghị là một ngôi sao kiểu mẫu khi có trong tay một sự nghiệp rực rỡ, khối tài sản đáng nể và gia đình ngập tràn hạnh phúc.

"Búp bê màn ảnh Trung Quốc" được khen xinh đẹp nhưng không nên... hát

"Búp bê màn ảnh Trung Quốc" được khen xinh đẹp nhưng không nên... hát

Giải trí - 23 giờ trước

Sở hữu lợi thế là ngoại hình xinh đẹp, trong trẻo, nhưng nữ diễn viên Trung Quốc Trương Dư Hi lại đối mặt với làn sóng phản đối khi góp mặt tại chương trình "Đạp gió 2024" vì khả năng ca hát hạn chế.

Midu ở tuổi 35: Được gọi là "phú bà" sống sang chảnh, sắp lấy chồng đại gia

Midu ở tuổi 35: Được gọi là "phú bà" sống sang chảnh, sắp lấy chồng đại gia

Giải trí - 1 ngày trước

Cuộc sống Midu được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Cô có sự nghiệp thành công, cuộc sống sang chảnh và chồng sắp cưới được đồn đoán là doanh nhân thành đạt.

Nữ chính U80 của 'Lật mặt 7' tiết lộ catse 'chưa từng có'

Nữ chính U80 của 'Lật mặt 7' tiết lộ catse 'chưa từng có'

Giải trí - 1 ngày trước

GĐXH - "Thù lao có thể không cao so với người khác nhưng đây chính là catse cao nhất với tôi tính đến hiện tại”, diễn viên Thanh Hiền chia sẻ.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe vóc dáng tuổi ngoài 50, ngồi 'ghế nóng' cuộc thi nhan sắc

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe vóc dáng tuổi ngoài 50, ngồi 'ghế nóng' cuộc thi nhan sắc

Xem - nghe - đọc - 1 ngày trước

GĐXH - Giáng My mới đây đã xuất hiện tại cuộc họp báo "Hoa hậu Du lịch Việt Nam" 2024. Nhan sắc tuổi 53 của chị gây chú ý.

Top