Hà Nội
23°C / 22-25°C

Diễm My: Mối tình đầu trôi qua...

Thứ tư, 08:04 21/05/2008 | Giải trí

Giadinh.net - "Mối tình đầu của mình là nghệ sĩ Sỹ Đan, hiện anh đang ở Florida - Mỹ. Ngày ấy Diễm My và Sỹ Đan quyết định tiến đến hôn nhân nhưng sau đôi lần nhận thấy anh có hình bóng khác, Diễm My quyết định nói lời chia tay".

>>  Diễm My - Giai nhân nổi tiếng một thời
>> Diễm My: "Sẽ nhờ đến "dao kéo" khi cần thiết"

Gặp Diễm My, nữ diễn viên, giai nhân nổi tiếng một thời, ít ai có thể ngờ được, sau hơn 10 năm vắng bóng trên phim trường, “người đẹp không tuổi” ấy vẫn mặn mà và lộng lẫy như thuở đôi mươi. Cởi mở, Diễm My bật mí những bí mật “nho nhỏ” trong cuộc sống hiện tại cũng như tình yêu thời “son sắc”.

Bây giờ chỉ đóng vai... bà già thôi

Giới trong nghề cho rằng, Diễm My là cô gái may mắn và có cuộc sống“tròn trịa” như “trái hồng”. Chị nghĩ sao về điều này?

- Anh chị em đồng nghiệp nhắc đến “trái hồng” là muốn nói tới hình ảnh gắn liền với thành công đầu đời của Diễm My năm 1984. Khi ấy Diễm My được anh Nguyễn Kỳ tạo dáng, cho cầm trái hồng trên tay và đây là bức ảnh in lịch đầu tiên của Diễm My. Và lúc bấy giờ nổ ra trào lưu in hình diễn viên trên các tờ lịch để làm tranh, ảnh treo trong nhà. Diễm My “may mắn” được là một trong số diễn viên “ăn khách” nhất thời bấy giờ.

Còn nói về cuộc sống, Diễm My cảm thấy rất hạnh phúc. Chồng Diễm My là “sếp” của một công ty xây dựng. Còn hai cô con gái Thùy My và Quế My (gia đình tam My mà) thì đáng yêu và có vẻ thừa hưởng được chiều cao của mẹ. Bé Thùy My 13 tuổi đã cao 1m62 rồi. Chắc chắn sau này Thùy My sẽ phá vỡ kỷ lục 1m72 của mẹ và vươn lên vị trí đứng đầu trong gia đình về chiều cao.

Từ ngày lập gia đình đến nay, Diễm My không phải lo lắng về vật chất nhiều. Vì anh Đức là người biết cách xoay sở và lo lắng vẹn toàn cho gia đình. Còn bây giờ, khi hai “cục cưng” đã lớn, Diễm My quay lại với nghiệp diễn của mình. Nhưng bây giờ, Diễm My chỉ có thể đóng những vai như bà già, bà mẹ thôi.

Diễm My và con gái

Diễm My quay lại với phim trường, ông xã có phản ứng như thế nào?

- Cuộc sống của mình “tròn trịa” cũng bởi phần lớn ông xã Diễm My rất hiểu và tôn trọng mọi sở thích của vợ. Nghề của ông xã có vẻ trái ngược hẳn với nghề của Diễm My, nhưng ông xã lại rất ủng hộ mình làm nghệ thuật và tin tưởng 100% mình làm nghệ thuật chân chính.

Đưa người yêu đến xem mình đóng... “cảnh nóng”

- Điều gì làm cho ông xã chị tin chị như vậy? Ông xã Diễm My phản ứng như thế nào nếu thấy vợ đóng cảnh “nóng” trên phim?

- Một kỷ niệm không thể quên được là khi anh Đức còn đang “cò cưa”, Diễm My đã đưa anh đến phim trường và cho anh chứng kiến Diễm My đóng phim. Để thử anh cũng là để xem phản ứng của anh với nghề của mình như thế nào? Diễm My cố tình đưa anh đến phim trường đúng hôm Diễm My phải đóng cảnh nóng, cảnh hôn nhau trong bộ phim “Tình yêu năm tháng”.

Cả ngày anh ấy chứng kiến cảnh Diễm My và cả đoàn làm phim, ai cũng mồ hôi nhễ nhại, ướt đầm. Từ hôm ấy trở đi, anh Đức thông cảm hơn với những vất vả và không nói với Diễm My: “Em đừng đóng phim nữa”như trước đây anh ấy vẫn thường nói.

Sự nghiệp đang đến đỉnh điểm của thành công thì Diễm My đột ngột lên xe hoa, năm 1994, rồi ngưng đóng phim và chụp ảnh. Có phải ông xã và cuộc sống gia đình đã không cho chị thời gian để tiếp tục đi làm?.

- Không phải vậy. Ông xã rất hiểu và luôn tôn trọng mọi sở thích cũng như quyết định của mình. Năm 1991, mình và anh Đức quen và yêu nhau. Đến 1994 thì quyết định làm đám cưới. Diễm My tạm chia tay với những lời mời đóng phim và chụp hình thật “quyến rũ”để dành thời gian cho chồng và sinh con. Đấy là quyết định của mình, muốn dành hết thời gian cho gia đình! Thế nên đến giờ, Diễm My mới có thể “rủng rỉnh” thế này chứ.

Diễm My trong căn nhà rộng thênh thang

“Tình yêu” đột ngột... trong tài khoản

- Diễm My thích nhất việc gì trong số những việc làm cho chồng và cho con?

- Việc gì Diễm My cũng thích tự tay làm (có vẻ hơi tham) vì Diễm My là người chu đáo với gia đình. Hơn 15 năm chung sống, chưa một ngày nào Diễm My không chuẩn bị quần áo cho chồng đi làm mỗi buổi sáng. Đây là niềm vui cũng là hạnh phúc của Diễm My. Ông xã liên tục phải đi công tác, và điều ông xã mình an tâm nhất là việc vợ chuẩn bị đồ dùng và tư trang cá nhân cho mình.

- Đổi lại, ông xã chị có tạo cho chị niềm vui gì “khác người” không?

- Diễm My không thích hoa hồng và socola. Vì hoa hồng thì lắm gai, ăn socola thì nổi nhiều mụn. Mình chỉ thích hoa lan. Và một điều làm Diễm My thích thú nhất vẫn là: Tự nhiên có một khoản tiền xuất hiện trong tài khoản của Diễm My để “tự tung tự tác” với mọi ý thích của mình. Đó là “tình yêu” của ông xã dành tặng mỗi khi có dịp gì đặc biệt hoặc chỉ để lấy lòng vợ.

- “Diễm My rất may mắn khi lấy được ông xã” chị đã từng khẳng định như vậy với báo giới và chính cuộc sống của chị đã nói lên điều đó. Nhưng có khi nào, chị nhớ đến mối tình đầu của mình?

- Diễm My có rất nhiều vệ tinh theo đuổi. Nhưng để mình thích và yêu thì rất ít. Mối tình đầu của mình là nghệ sĩ Sỹ Đan, hiện anh đang ở Florida - Mỹ. Ngày ấy Diễm My và Sỹ Đan quyết định tiến đến hôn nhân nhưng sau đôi lần nhận thấy Sỹ Đan đang có hình bóng khác, Diễm My quyết định nói lời chia tay.

Cũng buồn và trống trải, xót xa lắm! Mình chủ động thưa chuyện với ba mẹ Sỹ Đan về việc chia tay của hai đứa. Cho đến nay, ba mẹ Sỹ Đan vẫn rất yêu quý Diễm My. Và điều ít có thể ngờ được là anh Đức, chồng mình và anh Sỹ Đan đã trở thành đôi bạn thân. Lần nào vợ chồng Diễm My sang Florida hoặc Sỹ Đan về Việt Nam, chúng mình cũng đến chơi nhà nhau và thăm hỏi rất chân tình.

Hai lần thất tình trước khi lấy chồng

- Chị chỉ có một mối tình trước khi kết hôn?

- Đến khi kết hôn, Diễm My ít nhất cũng đã 2 lần thất tình. Lần nào Diễm My cũng rất buồn. Nhưng mình là người có cá tính và biết làm gì để vượt qua cảm giác ấy. Hơn nữa, Diễm My là người nếu thích ai đấy thì chủ động tấn công ngay còn khi cảm nhận người mình yêu không còn dành toàn tâm toàn ý với mình thì Diễm My cũng nhanh chóng “tìm cách thoát thân”.

- Kỷ niệm nào của chị và ông xã thời yêu nhau để chị nhớ nhất?

- Các bạn có tưởng tượng ra không. Những năm 90, 91, thời gian đấy Diễm My đang lừng lẫy trên phim và tranh ảnh và cũng là thời điểm Diễm My quen và yêu ông xã hiện tại. Ngày ấy ông xã nghèo lắm. Mỗi lần hẹn Diễm My đi chơi đều phải thuê xe honda. Mà xe honda thì tuềnh toàng, tiếng nổ thì to, yên xe thì rách. Mỗi lần nổ máy thì khói bay mù mịt.

Nhiều lần đi chơi, gặp mưa và mỗi lần như thế, quần hoặc váy áo của Diễm My lại thành một đám ướt sũng. Hơn nữa, vì biết anh còn nghèo, mình lại phải chủ động chọn những quán ăn bình dân thôi, và cũng hạn chế những lần vào quán. Đi trên đường nhiều lần tình cờ thấy chiếc áo, chiếc mũ ưng mắt nhưng Diễm My cũng không dám bảo anh dừng xe. Vì sợ vào đấy rồi, cái sở thích “quái đản” của phụ nữ (cười) là mua sắm lại nổi dậy thì rất khó xử cho anh ấy.

Đấy là kỷ niệm đáng nhớ và sẽ không thể nào quên được đối với DM và đối với ông xã. Kỷ niệm đấy đã gắn kết hai vợ chồng DM và tạo nên một gia đình hạnh phúc của ngày hôm nay.

- Xin cảm ơn và chúc chị càng ngày càng đẹp hơn. Chúc gia đình chị mãi hạnh phúc.

Việt Hoa

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Hé lộ điều ít biết về thiếu gia út nhà tỷ phú nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, 23 tuổi đã làm Phó Tổng giám đốc

Hé lộ điều ít biết về thiếu gia út nhà tỷ phú nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, 23 tuổi đã làm Phó Tổng giám đốc

Giải trí - 5 giờ trước

GĐXH - Các thành viên trong gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn luôn được cư dân mạng quan tâm. Trong đó thiếu gia út Hiếu Nguyễn cũng không là trường hợp ngoại lệ.

Johnny Trí Nguyễn 17 năm sau 'Dòng máu anh hùng': Vẻ ngoài tuổi 50 xuống sắc, chưa làm đám cưới với bạn gái

Johnny Trí Nguyễn 17 năm sau 'Dòng máu anh hùng': Vẻ ngoài tuổi 50 xuống sắc, chưa làm đám cưới với bạn gái

Giải trí - 6 giờ trước

GĐXH - Johnny Trí Nguyễn được xem là mỹ nam của phim hành động Việt, tuy nhiên ở tuổi 50, sắc vóc anh có nhiều thay đổi khiến fan tiếc nuối.

Nam diễn viên 30 giây kiếm 1,5 tỷ đồng và cuộc đời thăng trầm, mất trắng tài sản, hôn nhân đổ vỡ

Nam diễn viên 30 giây kiếm 1,5 tỷ đồng và cuộc đời thăng trầm, mất trắng tài sản, hôn nhân đổ vỡ

Giải trí - 7 giờ trước

Từng được mệnh danh là "vua quảng cáo Việt Nam", kiếm tiền tỷ chỉ trong vài chục giây, sau biến cố nơi đất khách quê người, diễn viên Trương Minh Cường giờ đã thay đổi rất nhiều.

Phim 18+ có Jun Vũ - Khánh Vân nguy cơ rời rạp với doanh thu thê thảm

Phim 18+ có Jun Vũ - Khánh Vân nguy cơ rời rạp với doanh thu thê thảm

Giải trí - 7 giờ trước

GĐXH - Phim 18+ "B4S - Trước giờ yêu" có Jun Vũ, Khánh Vân,... chỉ thu hơn 3,8 tỷ đồng sau hơn 2 tuần ra rạp và nằm trong nhóm phim có doanh thu thấp, chất lượng trung bình của điện ảnh Việt từ đầu năm đến nay.

Phương Mỹ Chi: "Khi nổi tiếng, tôi lập tức không cho ba mẹ đi làm"

Phương Mỹ Chi: "Khi nổi tiếng, tôi lập tức không cho ba mẹ đi làm"

Giải trí - 10 giờ trước

Phương Mỹ Chi nhớ lại tuổi thơ nghèo khó, mẹ bán chè, cha đi làm công. Dù vất vả, cha mẹ cô vẫn lo cho con cái học hành đầy đủ, từ đó giúp cô theo đuổi ước mơ và phấn đấu cho tương lai.

Vẻ gợi cảm khác hẳn trên phim của nữ diễn viên bị chê xấu nhất 'Lật mặt 7'

Vẻ gợi cảm khác hẳn trên phim của nữ diễn viên bị chê xấu nhất 'Lật mặt 7'

Giải trí - 14 giờ trước

Chạm ngõ điện ảnh với vai diễn trong phim "Lật mặt 7: Một điều ước", Tín Nguyễn đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Nữ NSND nổi tiếng dòng nhạc đỏ: Tuổi xế chiều sống bình yên bên chồng hơn 12 tuổi

Nữ NSND nổi tiếng dòng nhạc đỏ: Tuổi xế chiều sống bình yên bên chồng hơn 12 tuổi

Giải trí - 14 giờ trước

GĐXH - NSND Thu Hiền nổi tiếng là giọng ca nhạc đỏ hàng đầu ở Việt Nam. Sau thời gian cống hiến cho sự nghiệp, nữ nghệ sĩ gạo cội có cuộc sống bình yên.

Nữ ca sĩ Việt mua nhà bằng 270 cây vàng là ai?

Nữ ca sĩ Việt mua nhà bằng 270 cây vàng là ai?

Giải trí - 16 giờ trước

"Cú liều lớn nhất cuộc đời tôi là mua nhà..." – ca sĩ Phương Thanh chia sẻ.

Cặp vợ chồng đều là NSND: Chàng nhận bao tải thư, nàng nhiều người săn đón vẫn hạnh phúc, êm ấm 20 năm

Cặp vợ chồng đều là NSND: Chàng nhận bao tải thư, nàng nhiều người săn đón vẫn hạnh phúc, êm ấm 20 năm

Giải trí - 18 giờ trước

Thu Huyền - Tấn Minh là cặp vợ chồng hiếm của làng nghệ thuật phía Bắc cùng lúc được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

Trương Ngọc Ánh nói về khoản nợ 24 tỷ đồng

Trương Ngọc Ánh nói về khoản nợ 24 tỷ đồng

Giải trí - 19 giờ trước

GĐXH - Trương Ngọc Ánh mới đây đã quyết định lên tiếng về việc đòi nợ 24 tỷ đồng từ một đối tác lớn.

Top