Hà Nội
23°C / 22-25°C

EVN Hà Nội tích cực ứng dụng công nghệ thông tin

Thứ hai, 17:35 10/04/2023 | Sản phẩm - Dịch vụ

Đặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng.

Đặc biệt, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu về phát triển dịch vụ điện điện tử cũng như yêu cầu công nghệ số trong thời kỳ công nghiệp 4.0

Ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách năm 2021 - Đây là bước chuyển mình mạnh mẽ của Tổng công ty trong công cuộc đổi mới khoa học kỹ thuật và hòa mình vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Việc mạnh dạn ứng dụng những công nghệ hiện đại đã giúp EVNHANOI nâng cao độ tin cậy cung ứng điện, đồng thời, giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát các dịch vụ điện. Nhờ đó, EVNHANOI liên tiếp "ghi điểm" trong mắt khách hàng trong việc cấp điện ổn định, liên tục, thanh toán tiền điện tiện lợi, hình ảnh kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp...

Như một thói quen hàng ngày, anh Tô Đại Dương, chủ một cửa hàng cà phê số 39 trên phố Nguyễn Hữu Huân lại sử dụng ứng dụng EVNHANOI để kiểm tra lượng điện tiêu thụ của gia đình trong vài ngày qua. Anh Dương cho biết: " Việc nắm được lượng điện tiêu thụ của gia đình khiến anh luôn chủ động sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả cho việc kinh doanh".

EVN Hà Nội tích cực ứng dụng công nghệ thông tin - Ảnh 1.

Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI

Trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (CSKH), dù các Trung tâm CSKH ngành Điện được thành lập chưa lâu, nhưng nhờ đón đầu công nghệ, ứng dụng hiệu quả Tổng đài điện thoại, kết nối website với các phần mềm chăm sóc khách hàng, sử dụng chatbot - ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào tư vấn, phục vụ khách hàng..., nên việc tiếp cận, phục vụ khách hàng đã đạt hiệu quả. EVNHANOI cũng sử dụng những kênh truyền thông hiện đại như: Webchat, hệ thống tin nhắn SMS, mạng xã hội Zalo, fanpage facebook, ứng dụng CSKH trên điện thoại di động thông minh với các hệ điều hành Android, iOS... cập nhật thông tin tới khách hàng.

Theo Chị Nguyễn Gia Linh, Phòng 503 chung cư Lò Đúc Hai Bà Trưng, Hà Nội chia sẻ khi gửi tin nhắn về những thắc mắc trong việc sử dụng điện của gia đình thì nhận được trả lời ngay bằng ứng dụng Facebook Messenger trả lời tự động, giải đáp các thông tin của EVNHANOI rất nhanh chóng, chính xác và đầy đủ.

EVN Hà Nội tích cực ứng dụng công nghệ thông tin - Ảnh 2.

Khách hàng được hướng dẫn sử dụng các App EVNHANOI dễ dàng và tiện ích

Để nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ với chất lượng ngày càng cao và trải nghiệm ngày càng hoàn hảo, EVNHANOI duy trì tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng hàng năm, nhằm phổ biến đến khách hàng tình hình cung cấp điện, các dịch vụ về điện EVNHANOI đang triển khai, qua đó, tiếp thu và lắng nghe ý kiến khách hàng để cải tiến, hoàn thiện. Cụ thể, ngành điện tổ chức hội nghị khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng lớn, khách hàng thuộc khu chế xuất, khu công nghiệp, tổ chức các chương trình vận động khách hàng tham gia hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI.

EVN Hà Nội tích cực ứng dụng công nghệ thông tin - Ảnh 3.

Theo đó, với mục tiêu cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện. Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, sử dụng dịch vụ điện. Bên cạnh đó, hệ sinh thái chăm sóc khách hàng cung cấp chức năng theo dõi được số điện hàng ngày/tháng, qua đó minh bạch công tác ghi chỉ số, tính toán hóa đơn tiền điện và mục tra cứu hóa đơn trên App EVNHANOI, đặt các cảnh báo nhằm tránh sử dụng điện quá nhiều.

EVN Hà Nội tích cực ứng dụng công nghệ thông tin - Ảnh 4.

Thời gian tới, EVNHANOI lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, EVNHANOI sẽ phấn đấu, nỗ lực để phục vụ khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Xe gầm cao SUV hạng B giá 334 triệu đồng được ví như 'Honda City phiên bản SUV' rẻ hơn cả Kia Morning, Hyundai Grand i10 có gì đặc biệt khi ra mắt ở Ấn Độ?

Xe gầm cao SUV hạng B giá 334 triệu đồng được ví như 'Honda City phiên bản SUV' rẻ hơn cả Kia Morning, Hyundai Grand i10 có gì đặc biệt khi ra mắt ở Ấn Độ?

Giá cả thị trường - 2 giờ trước

GĐXH - Xe gầm cao SUV hạng B ‘Honda City phiên bản SUV’ rẻ hơn cả những mẫu xe cỡ A như Kia Morning hay Hyundai Grand i10.

Diễn biến giá đất nền tại Gia Lâm, Hà Nội tháng 5/2025

Diễn biến giá đất nền tại Gia Lâm, Hà Nội tháng 5/2025

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Ghi nhận tại thời điểm tháng 5/2025, giá đất nền trên địa bàn huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội đang ở ngưỡng khá cao.

Loại cá 'rẻ bèo' bán đầy chợ Việt bất ngờ được nước giàu nhất Nam Mỹ tăng nhập khẩu

Loại cá 'rẻ bèo' bán đầy chợ Việt bất ngờ được nước giàu nhất Nam Mỹ tăng nhập khẩu

Giá cả thị trường - 9 giờ trước

Năm 2024, xuất khẩu loại cá này đã giúp Việt Nam thu về 2 tỷ USD, tăng 9% so với năm 2023.

Xe ga giá 26,5 triệu đồng ở Việt Nam đẹp như SH Mode, rẻ hơn Vision, chỉ ngang xe số Wave Alpha

Xe ga giá 26,5 triệu đồng ở Việt Nam đẹp như SH Mode, rẻ hơn Vision, chỉ ngang xe số Wave Alpha

Giá cả thị trường - 9 giờ trước

GĐXH - Xe ga vừa ra mắt tại Việt Nam dễ thế chân Honda Vision khi sở hữu thiết kế đẹp như SH Mode, giá bán cực rẻ chỉ 26,5 triệu đồng.

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Bảy ngày 17/5/2025

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Bảy ngày 17/5/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Bảy ngày 17/5/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Bất ngờ với giá biệt thự cho thuê tại Gia Lâm, Hà Nội

Bất ngờ với giá biệt thự cho thuê tại Gia Lâm, Hà Nội

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Giá biệt thự cho thuê tại Gia Lâm, Hà Nội đang khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục được đẩy lên cao. Dù là phân khúc bất động sản hạng sang vốn kén khách, song lượng biệt thự cho thuê tại khu vực này lại có dấu hiệu tăng mạnh cả về nguồn cung lẫn giá thuê.

Có tên trong danh sách mỹ phẩm làm giả ở Bắc Giang, serum hỗ trợ giảm mụn 'Demi skin 3 day' đang đánh lừa người tiêu dùng bằng quảng cáo như thế nào?

Có tên trong danh sách mỹ phẩm làm giả ở Bắc Giang, serum hỗ trợ giảm mụn 'Demi skin 3 day' đang đánh lừa người tiêu dùng bằng quảng cáo như thế nào?

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

GĐXH - Mặc dù sản phẩm mỹ phẩm Demi skin 3 day chỉ có công dụng hỗ trợ điều trị mụn nhưng sản phẩm này đang có dấu hiệu quảng cáo quá công dụng, quảng có như một sản phẩm có thể xử lý được rất nhiều vấn đề về da.

Loại quả được ví là ‘nữ hoàng’ trái cây đầu mùa giá cao, tiểu thương không dám nhập hàng vì sợ lỗ vốn

Loại quả được ví là ‘nữ hoàng’ trái cây đầu mùa giá cao, tiểu thương không dám nhập hàng vì sợ lỗ vốn

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

GĐXH - Loại quả Việt này có hương vị thơm ngon, mang lại nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Giá xe ô tô Honda giảm sốc kèm ưu đãi, Honda City, Honda CR-V rẻ hiếm có

Giá xe ô tô Honda giảm sốc kèm ưu đãi, Honda City, Honda CR-V rẻ hiếm có

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Giá xe ô tô Honda đang được ưu đãi giảm mạnh tay trong tháng 5 nhằm xả hàng tồn và thu hút người mua, nhiều mẫu xe hạng B giá chỉ ngang xe hạng A.

Xe ga 125cc giá 26 triệu đồng của Honda xịn ngang Air Blade, Lead, rẻ hơn Vision, chỉ ngang xe số Wave Alpha

Xe ga 125cc giá 26 triệu đồng của Honda xịn ngang Air Blade, Lead, rẻ hơn Vision, chỉ ngang xe số Wave Alpha

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Xe ga 125cc của Honda được mở bán với mức giá chỉ 26 triệu đồng, rẻ hơn cả Vision và SH Mode.

Top