Tổng công ty điện lực
Lắp đặt công tơ đo xa cho 100% khách hàng: Dấu ấn chuyển đổi số mạnh mẽ
Sản phẩm - Dịch vụVới mong muốn hơn 2,8 triệu khách hàng có thể dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát các dịch vụ cung cấp điện trên địa bàn, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng nỗ lực, từng bước áp dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh, đặc biệt là việc đưa vào sử dụng công tơ điện tử đo xa.
Hà Nội: Dễ dàng tiếp cận dịch vụ cấp điện trung áp trên nền tảng Internet
Sản phẩm - Dịch vụVới mong muốn giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, đặc biệt là tra cứu lượng điện tiêu thụ.
Điện lưới Thủ đô sau 15 năm mở rộng địa giới hành chính
Xã hộiNgay từ ngày 01/08/2008, theo Nghị quyết số 15/2008/QH12 của Quốc Hội khóa 12 về việc mở rộng địa giới hành chính thủ đô Hà Nội có hiệu lực. Từ quyết định mang tính kiến tạo ấy, Hà Nội đã có những bước vững chắc và bài bản để xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển. Trong đó đầu tư củng cố mạng lưới điện được coi là tiền đề quan trọng để cải thiện chất lượng cuộc sống nhân dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.
EVNHANOI đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng
Sản phẩm - Dịch vụĐặt mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) những năm gần đây đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng về dịch vụ điện ngày càng đa dạng, tiện ích.
Khách hàng hưởng lợi khi trải nghiệm APP EVNHANOI
Sản phẩm - Dịch vụMong muốn đem lại một trải nghiệm "siêu tiện ích" cho khách hàng, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ra mắt ứng dụng di động (app) dành cho hơn 2,8 triệu khách hàng sử dụng điện.
Tuần này, miền Bắc giảm tình trạng mất điện
MediaGĐXH - Theo thông tin từ EVN, tuần này dù nước về các hồ vẫn ở mức thấp, nhưng do tình trạng nắng nóng đang cao điểm, EVN dự kiến vẫn phải cắt điện ở miền Bắc, nhưng sẽ cắt điện 'ở mức thấp nhất'
Giám đốc Trung tâm Điều độ hệ thống điện quốc gia bị tạm đình chỉ chức vụ, tình trạng cắt điện luôn phiên có còn xảy ra trên diện rộng?
MediaGĐXH - Giám đốc Trung tâm Điều độ hệ thống điện quốc gia bị tạm đình chỉ chức vụ, tình trạng cắt điện luôn phiên có còn xảy ra trên diện rộng? Đây là câu hỏi nhiều người đặt ra, bởi tình trạng mất điện trong những ngày đầu mùa hạ đã là nỗi ám ảnh của người dân cả nước.
Hà Nội: Cập nhật lịch cắt điện Chủ nhật ngày 21/5 mới nhất
Xã hộiGĐXH – Cập nhật lịch cắt điện Hà Nội mới nhất của Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội trong ngày 21/5.
EVN Hà Nội tích cực ứng dụng công nghệ thông tin
Sản phẩm - Dịch vụĐặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành Điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng.
Vi phạm hành lang lưới điện gây thiệt hại khó lường
Xã hộiVi phạm an toàn hành lang lưới có thể gây hậu quả vô cùng to lớn về tính mạng con người, vật chất cũng như gây gián đoạn cung ứng điện. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tăng cường kiểm tra và khuyến cáo người dân, cơ quan, chủ các công trình cần hết sức lưu ý đảm bảo an toàn hành lang lưới điện để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định
EVNHANOI đẩy mạnh thanh toán tiền điện trên các ứng dụng giao dịch điện tử
Sản phẩm - Dịch vụThời gian qua, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi. Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.
EVNHANOI: Cần sự chung tay, đồng hành của các khách hàng sử dụng điện
Sản phẩm - Dịch vụĐể hạn chế tới mức thấp nhất những nguy cơ gây sự cố cục bộ trên hệ thống điện thì Ngành điện nói chung và Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) nói riêng rất cần sự chung tay, thay đổi ý thức sử dụng điện của khách hàng và đặc biệt là các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất để tiết giảm chi phí, tối ưu hiệu quả sản xuất kinh doanh, đồng thời đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia trong bối cảnh khủng hoảng năng lượng toàn cầu.
Hàng triệu hộ dân ở Hà Nội sẽ được hưởng lợi từ ứng dụng di động của ‘nhà đèn’
Sản phẩm - Dịch vụVới mong muốn đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cùng những tiện ích và tính năng vượt trội, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ra mắt Ứng dụng (app) di động dành cho khách hàng sử dụng điện.
EVNHANOI khuyến cáo khách hàng nên sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả
Xã hộiTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị khách hàng nên sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả để giảm nguy cơ sự cố về điện và tránh hóa đơn tiền điện tăng cao trong mùa hè năm 2022.
EVNHANOI trực sự cố, sửa chữa điện 24/24h dịp 30/4 - 1/5
Xã hộiTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án tổ chức trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24h sẵn sàng đảm bảo cung ứng điện tuyệt đối an toàn, liên tục và chất lượng cho toàn bộ địa bàn Thủ đô Hà Nội trong ngày Lễ kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2022), 136 năm ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2022).
EVNHANOI đã xây dựng các phương án cấp điện mùa hè 2022
Xã hộiDịch bệnh được khống chế, các ngành kinh doanh, dịch vụ quay trở lại hoạt động bình thường và tăng tốc khiến mức tiêu thụ điện tăng cao ngay trong mùa hè năm nay.
T&T Group và đối tác hàn quốc khởi công dự án điện khí 2,3 tỷ USD tại Quảng Trị
Xã hộiNgày 15/01/2022, với sự chứng kiến của lãnh đạo một số Bộ, ngành TW, UBND tỉnh Quảng Trị và tổ hợp nhà đầu tư gồm: Tập đoàn T&T Group và các nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc: Công ty Cổ phần Năng lượng Hanwha (HANWHA), Tổng Công ty Điện lực Nam Hàn Quốc (KOSPO), Tổng Công ty Khí Hàn Quốc (KOGAS) chính thức khởi công hợp phần kỹ thuật dự án Trung tâm điện khí LNG Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, giai đoạn 1 - 1.500MW, với tổng vốn đầu tư gần 54.000 tỷ đồng (tương đương hơn 2,3 tỷ USD). Đây là dự án điện khí lớn nhất tại tỉnh Quảng Trị hiện nay.