EVNNPC triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2018
Tháng ‘Tri ân khách hàng” năm 2018 được triển khai tại 27 tỉnh thành miền Bắc, địa bàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện, với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”.
Các hoạt động, sự kiện trong tháng tri ân được thực hiện với mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa toàn EVN nói chung và EVNNPC nói riêng là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển; luôn nỗ lực phấn đấu cung cấp các dịch vụ điện với chất lượng tốt nhất thông qua đội ngũ con người chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và hệ thống công nghệ tiên tiến được ứng dụng.

Một số Chương trình tri ân khách hàng sẽ được triển khai thực hiện trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc như sau:
- Từ ngày 18-21/12/2018, EVNNPC sẽ gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc qua tin nhắn SMS, Zalo, email, gửi thư, trên Website chăm sóc khách hàng…;
- Các Công ty Điện lực Tỉnh sẽ phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn phát động và phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu, vùng xa; Thực hiện chương trình chỉnh trang đô thị và 5S lưới điện: Làm sạch, đẹp chỉnh trang các tuyến đường dây tại các Điện lực; Dự kiến, trong tháng 12/2018, Tổng công ty sẽ thực hiện lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho hơn 130 tuyến đường thôn, ngõ, xóm đang thiếu ánh sáng điện. Mỗi tuyến đường đều được gắn biển tên chương trình Tri ân khách hàng của EVNNPC, góp phần bổ sung thêm đủ tiêu chí nông thôn mới; Chương trình “Thắp sáng niềm tin” với những việc làm cụ thể như sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn sẽ được triển khai đến khoảng 6.000 hộ nghèo, gia đình chính sách; Tổng công ty cũng sẽ chỉ đạo các Điện lực lựa chọn và thực hiện chương trình hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khoảng hơn 800 khách hàng cấp điện mới là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Chương trình “Uống nước nhớ nguồn” tặng quà, sửa chữa điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình có thân nhân là liệt sĩ ngành điện trên địa bàn các Công ty Điện lực nhận phụng dưỡng vẫn được tiếp tục thực hiện thường xuyên tại các địa phương;
- Đoàn thanh niên sẽ thực hiện chuỗi chương trình hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội: công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại tỉnh Sơn La; Lắp đặt hệ thống đường điện, đưa ánh sáng về 40 hộ dân chủ yếu dân tộc Dao chưa có điện tại thôn Thác Cá, xã An Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái; Xây 01 điểm trường mầm non Tà Lành, xã Nậm Lành, huyện Văn Chấn...với tổng kinh phí dự kiến 500 triệu đồng;
- Tổng công ty sẽ thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khoảng 1.400 khách hàng lớn;
- Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc đảm bảo giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên đúng thời gian, quy định. Lực lượng làm công tác dịch vụ, phục vụ khách hàng không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng mềm nhằm nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân;
- EVNNPC sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng cấp Tổng công ty, Công ty Điện lực điện lực và Điện lực. Đây là một hoạt động thường niên để tăng cường sự gắn bó của khách hàng với Tổng Công ty, tri ân và tìm hiểu những mong muốn của khách hàng; Ngoài ra, trong tháng 12/2018, EVNNPC cũng sẽ tổ chức tổng kết và trao giải Gia đình tiết kiệm Điện cấp Công ty điện lực, Điện lực. Ngoài các hoạt động thiết thực nổi bật trong tháng tri ân khách hàng, các Công ty Điện lực vẫn sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình dịch vụ khách hàng đã có kế hoạch trong năm.
Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong 1 tháng tri ân khách hàng mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng chính, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.
PV
EZtech 'tri ân' khách hàng với ưu đãi 50% cho dịch vụ VPS cao cấp
Sản phẩm - Dịch vụ - 14 giờ trướcEZtech, một trong những đơn vị uy tín và lâu năm trong lĩnh vực cung cấp hạ tầng máy chủ tại Việt Nam, đã chính thức công bố chương trình khuyến mãi "lớn nhất trong năm".
Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Sáu ngày 14/11/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 18 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Sáu ngày 14/11/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.
Điều gì giúp Masan Consumer giữ vững vị thế dẫn đầu sau gần 30 năm phục vụ người tiêu dùng Việt?
Sản phẩm - Dịch vụ - 19 giờ trướcTrong ngành hàng tiêu dùng nhanh, nghiên cứu và phát triển (R&D) được xem là nền tảng cốt lõi giúp doanh nghiệp thấu hiểu nhu cầu, tạo ra sản phẩm khác biệt và duy trì sức cạnh tranh dài hạn.
Hà Nội: Nhà tập thể cũ tại 3 phường Thanh Xuân, Phương Liệt, Khương Đình tăng nhiệt
Giá cả thị trường - 20 giờ trướcGĐXH - Nhiều căn nhà tập thể cũ tại 3 phường Thanh Xuân, Phương Liệt, Khương Đình (Hà Nội) hiện được rao bán với giá từ 2 đến gần 5 tỷ đồng, điều khiến không ít người mua nhà bất ngờ và giới đầu tư phải “suy tính lại bài toán” tỷ suất sinh lời.
Lịch cúp điện Vĩnh Long (Trà Vinh cũ) từ ngày 14-16/11/2025: Những khu vực nằm trong diện bị cúp điện 3 ngày cuối tuần
Sản phẩm - Dịch vụ - 21 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), hôm nay đến hết tuần một số khu dân cư và đơn vị thuộc Trà Vinh cũ sẽ mất điện cả ngày.
Khai mạc Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025
Bảo vệ người tiêu dùng - 21 giờ trướcGĐXH - Sáng 14/11, Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công thương) cho biết, Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm thương mại tỉnh Lai Châu, mở đầu chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại quy mô khu vực miền núi phía Bắc.
Thu hồi 45 sản phẩm mỹ phẩm do không có hồ sơ công bố
Bảo vệ người tiêu dùng - 21 giờ trướcGĐXH - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ban hành các quyết định thu hồi tổng cộng 45 sản phẩm mỹ phẩm thuộc nhiều nhóm như dầu gội, dầu xả, kem dưỡng da, toner… do doanh nghiệp không có hoặc không xuất trình được hồ sơ thông tin sản phẩm theo quy định.
Giá bạc hôm nay 14/11: Thị trường trong nước chững lại, giao dịch quanh mức 56 triệu đồng/kg
Giá cả thị trường - 21 giờ trướcGĐXH - Giá bạc trong nước sáng nay (14/11) ghi nhận xu hướng điều chỉnh nhẹ, dao động trong biên độ hẹp quanh ngưỡng 55 đến hơn 56 triệu đồng/kg. Diễn biến này cho thấy thị trường đang tạm thời chững lại sau nhiều phiên tăng mạnh tuần trước.
Xe ô tô 7 chỗ giá 391 triệu đồng thiết kế hiện đại, công nghệ đỉnh cao sánh ngang Hyundai Santa Fe, rẻ chỉ như Kia Morning liệu có được bán ở Việt Nam?
Giá cả thị trường - 21 giờ trướcGĐXH - Xe ô tô 7 chỗ SUV hạng C mới vừa chính thức được mở bán trước với mức giá khởi điểm từ 391 triệu đồng, được xem là ‘kỳ phùng địch thủ’ với Hyundai Santa Fe.
Lịch cúp điện Vĩnh Long từ ngày 14-16/11/2025: Cuối tuần, nhiều khu dân cư vẫn bị cúp điện 10-11 tiếng/ngày
Sản phẩm - Dịch vụ - 22 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), hôm nay đến hết tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Vĩnh Long sẽ mất điện cả ngày.
Giá iPhone 12, iPhone 12 Pro Max rẻ kỷ lục, xứng danh vua iPhone cao cấp giá rẻ
Giá cả thị trườngGĐXH - iPhone 12 hiện đã không còn máy mới được bán tuy nhiên những lựa chọn cũ khác như iPhone 12 Pro Max hay iPhone 12 Mini vẫn khá hấp dẫn và đặc biệt là mức giá rẻ kỷ lục.