EVNNPC triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2018
Tháng ‘Tri ân khách hàng” năm 2018 được triển khai tại 27 tỉnh thành miền Bắc, địa bàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện, với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”.
Các hoạt động, sự kiện trong tháng tri ân được thực hiện với mong muốn sẽ tạo ra sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa toàn EVN nói chung và EVNNPC nói riêng là một doanh nghiệp Nhà nước hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển; luôn nỗ lực phấn đấu cung cấp các dịch vụ điện với chất lượng tốt nhất thông qua đội ngũ con người chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và hệ thống công nghệ tiên tiến được ứng dụng.

Một số Chương trình tri ân khách hàng sẽ được triển khai thực hiện trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc như sau:
- Từ ngày 18-21/12/2018, EVNNPC sẽ gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc qua tin nhắn SMS, Zalo, email, gửi thư, trên Website chăm sóc khách hàng…;
- Các Công ty Điện lực Tỉnh sẽ phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên, các đơn vị ngành điện đóng trên địa bàn phát động và phối hợp thực hiện hiệu quả chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu, vùng xa; Thực hiện chương trình chỉnh trang đô thị và 5S lưới điện: Làm sạch, đẹp chỉnh trang các tuyến đường dây tại các Điện lực; Dự kiến, trong tháng 12/2018, Tổng công ty sẽ thực hiện lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho hơn 130 tuyến đường thôn, ngõ, xóm đang thiếu ánh sáng điện. Mỗi tuyến đường đều được gắn biển tên chương trình Tri ân khách hàng của EVNNPC, góp phần bổ sung thêm đủ tiêu chí nông thôn mới; Chương trình “Thắp sáng niềm tin” với những việc làm cụ thể như sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn sẽ được triển khai đến khoảng 6.000 hộ nghèo, gia đình chính sách; Tổng công ty cũng sẽ chỉ đạo các Điện lực lựa chọn và thực hiện chương trình hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khoảng hơn 800 khách hàng cấp điện mới là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Chương trình “Uống nước nhớ nguồn” tặng quà, sửa chữa điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình có thân nhân là liệt sĩ ngành điện trên địa bàn các Công ty Điện lực nhận phụng dưỡng vẫn được tiếp tục thực hiện thường xuyên tại các địa phương;
- Đoàn thanh niên sẽ thực hiện chuỗi chương trình hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội: công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại tỉnh Sơn La; Lắp đặt hệ thống đường điện, đưa ánh sáng về 40 hộ dân chủ yếu dân tộc Dao chưa có điện tại thôn Thác Cá, xã An Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái; Xây 01 điểm trường mầm non Tà Lành, xã Nậm Lành, huyện Văn Chấn...với tổng kinh phí dự kiến 500 triệu đồng;
- Tổng công ty sẽ thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khoảng 1.400 khách hàng lớn;
- Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc đảm bảo giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên đúng thời gian, quy định. Lực lượng làm công tác dịch vụ, phục vụ khách hàng không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng mềm nhằm nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân;
- EVNNPC sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng cấp Tổng công ty, Công ty Điện lực điện lực và Điện lực. Đây là một hoạt động thường niên để tăng cường sự gắn bó của khách hàng với Tổng Công ty, tri ân và tìm hiểu những mong muốn của khách hàng; Ngoài ra, trong tháng 12/2018, EVNNPC cũng sẽ tổ chức tổng kết và trao giải Gia đình tiết kiệm Điện cấp Công ty điện lực, Điện lực. Ngoài các hoạt động thiết thực nổi bật trong tháng tri ân khách hàng, các Công ty Điện lực vẫn sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình dịch vụ khách hàng đã có kế hoạch trong năm.
Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong 1 tháng tri ân khách hàng mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng chính, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.
PV

Xăng tăng dầu giảm trước thềm Quốc khánh 2/9
Giá cả thị trường - 2 giờ trướcGĐXH - Chiều 21/8, Bộ Công thương công bố giá bán lẻ xăng dầu mới có hiệu lực từ 15h cùng ngày. Kỳ điều hành này, giá xăng dầu tăng giảm đan xen.

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Năm ngày 21/8/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Năm ngày 21/8/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Hãng hàng không tăng chuyến tăng tuyến phục vụ người dân về Hà Nội xem diễu binh, diễu hành dịp Quốc khánh 2/9
Xu hướng - 3 giờ trướcGĐXH - Các hãng hàng không cũng đã công bố kế hoạch tăng mạnh số chuyến bay trong 6 ngày cao điểm, từ 29/8/2025 đến 3/9/2025.

Hà Nội: Người dân ùn ùn thưởng thức buffet sầu riêng nhân dịp chào mừng 80 năm Quốc khánh, giá vé chưa đầy 300.000 đồng/người
Xu hướng - 3 giờ trướcGĐXH - Hôm nay (21/8), tại Hà Nội, rất đông người dân có mặt Lễ hội "Tự hào đặc sản Việt" 2025 để thưởng thức các mặt hàng nông sản Việt Nam. Riêng quầy sầu riêng, thực khách được ăn thỏa thích sầu riêng tại chỗ, chỉ với 299.000 đồng/người.

Bến xe Mỹ Đình sẽ tăng 350% lượt khách đến Thủ đô xem diễu binh, diễu hành, giá vé xe được kiểm soát
Bảo vệ người tiêu dùng - 4 giờ trướcGĐXH - Theo đại diện Bến xe Mỹ Đình, trong các ngày cao điểm tới đây, lượng khách trong các ngày cao điểm chiều đi từ Bến xe Mỹ Đình khoảng 22.000 lượt/ngày, chiều về khoảng 12.000 lượt/ngày, tăng lên hơn 350% so với ngày thường, dự kiến 950 lượt xe/ngày.

Lịch cúp điện Cà Mau từ ngày 21-24/8/2025: Cúp điện từ sáng sớm kéo dài đến chiều tối nhiều khu dân cư
Sản phẩm - Dịch vụ - 5 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), hôm nay đến hết tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Cà Mau sẽ mất điện cả ngày.

Lịch cúp điện Lâm Đồng (Bình Thuận cũ) từ ngày 21-24/8/2025: Nhiều khách hàng bị cúp điện 10 tiếng/ngày
Sản phẩm - Dịch vụ - 6 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), trong tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Bình Thuận cũ sẽ mất điện cả ngày.

Xe ô tô giá 197 triệu đồng ở Việt Nam đẹp ngọt ngào, thiết kế riêng phù hợp đô thị rẻ hơn hẳn Kia Morning, Hyundai Grand i10, chỉ nhỉnh ngang Honda SH
Giá cả thị trường - 8 giờ trướcGĐXH - Xe ô tô thiết kế nhỏ xinh có mức giá siêu rẻ chỉ 197 triệu đồng sắp được bán ở Việt Nam khiến dân tình xôn xao.

Giá vàng hôm nay 21/8: Vàng SJC, vàng nhẫn đột ngột tăng mạnh
Giá cả thị trường - 8 giờ trướcGĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng SJC đột ngột tăng bốc đầu, tới 600.000 đồng mỗi lượng, vọt lên nấc thang kỷ lục mới 125,4 triệu đồng; vàng nhẫn trên đỉnh cao 120,3 triệu đồng.

Bánh trung thu 'lên kệ' sớm: Đa dạng mẫu mã, giá cả hợp túi tiền, phục vụ nhu cầu người dân Thủ đô
Giá cả thị trường - 9 giờ trướcGĐXH - Dù còn hơn 2 tháng nữa mới đến Tết Trung thu, nhưng tại Hà Nội, không khó để bắt gặp hình ảnh những gian hàng bánh trung thu đã được dựng lên dọc các tuyến phố hay trong siêu thị, trung tâm thương mại. Hương vị đặc trưng của mùa trăng rằm dường như đã “ghé cửa” sớm, gợi nhớ trong lòng nhiều người sự háo hức, mong chờ.

Xe gầm cao SUV hạng B giá 237 triệu đồng thiết kế đẹp sánh ngang Kia Seltos, Honda CR-V, rẻ hơn hẳn Kia Morning, Hyundai Grand i10 có gì đặc biệt khi ra mắt ở Ấn Độ?
Giá cả thị trườngGĐXH - Xe gầm cao SUV hạng B với trang bị hiện đại cùng mức giá rẻ sẽ khiến cho loạt xe cùng phân khúc lo lắng về doanh số.