Hà Nội
23°C / 22-25°C

Chăm sóc khách hàng

Nam thanh niên suýt bị lừa 250 triệu khi tham gia công việc trên mạng xã hội

Nam thanh niên suýt bị lừa 250 triệu khi tham gia công việc trên mạng xã hội

Pháp luật

GĐXH - Mới đây, một nam thanh niên ở TP. Hải Phòng suýt bị các đối tượng trên mạng xã hội lừa mất 250 triệu đồng khi tham gia nhiệm vụ. May mắn cho nạn nhân khi được cơ quan công an hướng dẫn để tránh khỏi vụ lừa đảo nói trên.

Vì sao các cặp đôi chọn KNT là nơi để kể câu chuyện tình yêu của họ?

Vì sao các cặp đôi chọn KNT là nơi để kể câu chuyện tình yêu của họ?

Đẹp

Kim Ngọc Thủy được biết đến là địa chỉ uy tín và tin cậy hàng đầu cho các cặp đôi lựa chọn nhẫn cưới. Đây là đơn vị tiên phong đưa câu chuyện tình yêu lên sản phẩm. Vậy vì sao các cặp đôi chọn KNT là nơi để kể câu chuyện tình yêu của họ? Để có được câu trả lời cho thắc mắc này, hãy theo dõi những thông tin trong bài viết sau đây.

Táo Zin Sài Gòn – Chuyên điện thoại, Iphone, Ipad chính hãng

Táo Zin Sài Gòn – Chuyên điện thoại, Iphone, Ipad chính hãng

Sản phẩm - Dịch vụ

Hiện nay, bạn có thể thấy vô vàn các điểm bán điện thoại. Nhưng quan trọng là cần đến với những điểm hay chuỗi cửa hàng uy tín. Với một thiết bị rất cần thiết trong cuộc sống hiện nay thì chất lượng là điều cần thiết đối với một chiếc điện thoại, cùng với đó là giá cả hợp lý, cạnh tranh.

Đồng phục Wego - Doanh nghiệp trẻ bứt phá trong ngành đồng phục

Đồng phục Wego - Doanh nghiệp trẻ bứt phá trong ngành đồng phục

Sản phẩm - Dịch vụ

Sau 3 năm thành lập và phát triển, Đồng phục Wego đã vươn mình mạnh mẽ trở thành một trong những thương hiệu đồng phục doanh nghiệp uy tín bậc nhất.

Chiến dịch tiếp thị chạm tới người tiêu dùng của J&T Express

Chiến dịch tiếp thị chạm tới người tiêu dùng của J&T Express

Sản phẩm - Dịch vụ

Sau gần hai tháng ra mắt chiến dịch “Đỏ”, J&T Express đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, chủ shop online qua chất lượng dịch vụ, cũng như những ưu đãi mà “Đỏ” mang tới.

Cuckoo Vina ra mắt hệ thống chăm sóc khách hàng và trung tâm bảo hành

Cuckoo Vina ra mắt hệ thống chăm sóc khách hàng và trung tâm bảo hành

Sản phẩm - Dịch vụ

Giờ đây, khách hàng đã có thể trải nghiệm sự chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp khi sở hữu các sản phẩm của Cuckoo tại 27 tỉnh thành và dự kiến sẽ phủ rộng khắp cả nước.

Chuyện những nữ shipper làm việc mùa dịch

Chuyện những nữ shipper làm việc mùa dịch

Xã hội

Shipper công nghệ - cái nghề dường như được sinh ra dành cho nam giới khi phải dãi nắng dầm mưa trên các nẻo đường giao hàng. Nhưng không ít chị em phụ nữ lại ngược dòng chọn làm nghề kiếm sống. Tuy phải đối mặt với nhiều khó khăn, vất vả nhưng đâu đó họ vẫn tìm được niềm vui và luôn hết mình vì công việc.

Điện lực Thành phố Hà Nội: 100% dịch vụ về điện vẫn được đáp ứng

Điện lực Thành phố Hà Nội: 100% dịch vụ về điện vẫn được đáp ứng

Sản phẩm - Dịch vụ

Trong khi nhiều loại hình kinh doanh dịch vụ phải tạm dừng hoạt động vì sự bùng phát của dịch bệnh Covid - 19 trong thời gian gần đây thì tại Hà Nội, 100% dịch vụ về điện vẫn được đáp ứng. Đây là một trong những điểm sáng trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) mang đến cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô

Các phương án chăm sóc khách hàng giúp chốt đơn hiệu quả nhất

Các phương án chăm sóc khách hàng giúp chốt đơn hiệu quả nhất

Sản phẩm - Dịch vụ

Một người bán hàng khéo léo là người biết cách nắm bắt tâm lý, hành vi khách hàng để từ đó đưa ra tư vấn phù hợp nhất. Phần lớn khách hàng sẽ có những thắc mắc chung về 1 số vấn đề phổ biến. Cách xử lý trong từng trường hợp cụ thể sẽ quyết định khả năng chốt đơn tại thời điểm đó.

Cần làm gì khi xảy ra sự cố về chuyển đổi số trong ngân hàng?

Cần làm gì khi xảy ra sự cố về chuyển đổi số trong ngân hàng?

Sản phẩm - Dịch vụ

"Không có một nền tảng công nghệ nào tuyệt đối bất khả xâm phạm. Vì vậy, việc cần làm là phải tuân thủ các quy trình bảo mật; tiếp theo là không ngừng nâng cấp, nâng cao tính an toàn, chắc chắn của hệ thống. Đặc biệt, phải có những kịch bản để xử lý sự cố khi xảy ra".

Câu chuyện bán hàng Online thành công của thương hiệu thời trang Kim Yến Store

Câu chuyện bán hàng Online thành công của thương hiệu thời trang Kim Yến Store

Sản phẩm - Dịch vụ

Kim Yến Store bắt đầu câu chuyện bán hàng online khi có fanpage đầu tiên vào năm 2019, nhưng ít người biết thương hiệu đã có từ năm 2017. Thời gian chưa phải quá dài nhưng đổi lại, Kim Yến Store đã gây dựng được sự tin tưởng của khách hàng gần xa với phương châm chữ tín đặt lên hàng đầu và đảm bảo chất lượng trong từng phân khúc sản phẩm.

Tinh thần Omotenashi – sự tận tâm làm nên điều khác biệt

Tinh thần Omotenashi – sự tận tâm làm nên điều khác biệt

Sống khỏe

Tinh thần Omotenashi (dịch đơn giản là "lòng hiếu khách" hoặc "sự đón tiếp nồng hậu") xuất hiện trong mọi khía cạnh cuộc sống tại Nhật Bản. Từ văn hoá công sở đến phong thái phục vụ tại các nhà hàng, chính sự tận tình xuất phát từ tâm của người dân xứ sở hoa anh đào đã góp phần tạo nên một bản sắc riêng biệt trong văn hoá ứng xử và nâng tầm trải nghiệm của mọi khách hàng.

Thanh toán hoá đơn, sử dụng dịch vụ điện: Khi công nghệ thay sức con người

Thanh toán hoá đơn, sử dụng dịch vụ điện: Khi công nghệ thay sức con người

Sản phẩm - Dịch vụ

Thay vì phải đi lại nhiều lần, mất thời gian và công sức đến các điện lực, giờ đây 2,5 triệu khách hàng của EVNHANOI chỉ cần điện thoại di động thông minh hoặc máy tính có kết nối Internet là "muốn gì được nấy".

Peugeot ưu đãi giá lên đến 50 triệu và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác

Peugeot ưu đãi giá lên đến 50 triệu và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác

Sản phẩm - Dịch vụ

Tháng 9/2019, Peugeot Việt Nam áp dụng nhiều chính sách hấp dẫn, bao gồm giá ưu đãi đặc biệt lên đến 50 triệu đồng dành cho hai mẫu xe Peugeot 3008 và Peugeot Traveller, ưu đãi 25 triệu đồng với riêng Peugeot 5008 cùng chương trình "Chăm sóc khách hàng toàn diện - Peugeot Total Care".

Dịch vụ điện trực tuyến của EVNNPC: Khách hàng hưởng lợi

Dịch vụ điện trực tuyến của EVNNPC: Khách hàng hưởng lợi

Sản phẩm - Dịch vụ

Gần 24.000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng; hàng chục nghìn lượt khách hàng tiếp cận dịch vụ điện qua facebook, zalo, webchat…, đó là những con số ấn tượng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong thời đại công nghệ số… Qua đó, mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện.

EVNNPC triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2018

EVNNPC triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2018

Sản phẩm - Dịch vụ

Tháng ‘Tri ân khách hàng” năm 2018 được triển khai tại 27 tỉnh thành miền Bắc, địa bàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện, với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”.

Chăm sóc khách hàng dựa trên công nghệ 4.0 của EVN Hà Nội

Chăm sóc khách hàng dựa trên công nghệ 4.0 của EVN Hà Nội

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Hướng tới sự phát triển của Cách mạng Công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0), Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) đã áp dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trong Chăm sóc khách hàng (CSKH) và trở thành Tổng công ty phân phối điện đầu tiên trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam áp dụng Chatbot phục vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Top