Chăm sóc khách hàng
Quảng Bình: Cái kết cho nhân viên kinh doanh tham ô tài sản cơ quan
Pháp luậtGĐXH - Sau khi xem xét toàn diện các chứng cứ, TAND huyện Lệ Thủy đã tuyên phạt Đinh Thị Bích Ngọc 3 năm 6 tháng tù về tội tham ô tài sản...
Chi 240 triệu cho công ty mai mối, người phụ nữ 40 tuổi được trả lại tiền sau loạt biến cố 'khó đỡ'
Gia đìnhMặc dù không tiếc tay chi tiền cho công ty mai mối để tìm bạn trai song điều người phụ nữ nhận được chỉ là mất thời gian, tiền bạc.
Nam thanh niên suýt bị lừa 250 triệu khi tham gia công việc trên mạng xã hội
Pháp luậtGĐXH - Mới đây, một nam thanh niên ở TP. Hải Phòng suýt bị các đối tượng trên mạng xã hội lừa mất 250 triệu đồng khi tham gia nhiệm vụ. May mắn cho nạn nhân khi được cơ quan công an hướng dẫn để tránh khỏi vụ lừa đảo nói trên.
Chuyển đổi số giúp Vietcombank gia tăng trải nghiệm khách hàng
Sản phẩm - Dịch vụChuyển đổi số dựa trên gia tăng trải nghiệm khách hàng là một chiến lược cốt lõi giúp doanh nghiệp thành công.
EVNHANOI chăm sóc khách hàng thời công nghệ số
Sản phẩm - Dịch vụVới việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
Thực hư câu chuyện khiến cộng đồng mạng xôn xao những ngày qua
Gia đìnhBắt nguồn từ câu chuyện 1 nữ nhân viên chăm sóc khách hàng của một cơ sở thẩm mỹ có tên viết tắt là TMNH, mà cộng đồng mạng được phen dạy sóng bàn tán xôn xao phụ nữ nên chọn gia đình hay công việc.
Vì sao các cặp đôi chọn KNT là nơi để kể câu chuyện tình yêu của họ?
ĐẹpKim Ngọc Thủy được biết đến là địa chỉ uy tín và tin cậy hàng đầu cho các cặp đôi lựa chọn nhẫn cưới. Đây là đơn vị tiên phong đưa câu chuyện tình yêu lên sản phẩm. Vậy vì sao các cặp đôi chọn KNT là nơi để kể câu chuyện tình yêu của họ? Để có được câu trả lời cho thắc mắc này, hãy theo dõi những thông tin trong bài viết sau đây.
Táo Zin Sài Gòn – Chuyên điện thoại, Iphone, Ipad chính hãng
Sản phẩm - Dịch vụHiện nay, bạn có thể thấy vô vàn các điểm bán điện thoại. Nhưng quan trọng là cần đến với những điểm hay chuỗi cửa hàng uy tín. Với một thiết bị rất cần thiết trong cuộc sống hiện nay thì chất lượng là điều cần thiết đối với một chiếc điện thoại, cùng với đó là giá cả hợp lý, cạnh tranh.
Đồng phục Wego - Doanh nghiệp trẻ bứt phá trong ngành đồng phục
Sản phẩm - Dịch vụSau 3 năm thành lập và phát triển, Đồng phục Wego đã vươn mình mạnh mẽ trở thành một trong những thương hiệu đồng phục doanh nghiệp uy tín bậc nhất.
Chiến dịch tiếp thị chạm tới người tiêu dùng của J&T Express
Sản phẩm - Dịch vụSau gần hai tháng ra mắt chiến dịch “Đỏ”, J&T Express đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, chủ shop online qua chất lượng dịch vụ, cũng như những ưu đãi mà “Đỏ” mang tới.
Cuckoo Vina ra mắt hệ thống chăm sóc khách hàng và trung tâm bảo hành
Sản phẩm - Dịch vụGiờ đây, khách hàng đã có thể trải nghiệm sự chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp khi sở hữu các sản phẩm của Cuckoo tại 27 tỉnh thành và dự kiến sẽ phủ rộng khắp cả nước.
Chuyện những nữ shipper làm việc mùa dịch
Xã hộiShipper công nghệ - cái nghề dường như được sinh ra dành cho nam giới khi phải dãi nắng dầm mưa trên các nẻo đường giao hàng. Nhưng không ít chị em phụ nữ lại ngược dòng chọn làm nghề kiếm sống. Tuy phải đối mặt với nhiều khó khăn, vất vả nhưng đâu đó họ vẫn tìm được niềm vui và luôn hết mình vì công việc.
Điện lực Thành phố Hà Nội: 100% dịch vụ về điện vẫn được đáp ứng
Sản phẩm - Dịch vụTrong khi nhiều loại hình kinh doanh dịch vụ phải tạm dừng hoạt động vì sự bùng phát của dịch bệnh Covid - 19 trong thời gian gần đây thì tại Hà Nội, 100% dịch vụ về điện vẫn được đáp ứng. Đây là một trong những điểm sáng trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) mang đến cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô
Các phương án chăm sóc khách hàng giúp chốt đơn hiệu quả nhất
Sản phẩm - Dịch vụMột người bán hàng khéo léo là người biết cách nắm bắt tâm lý, hành vi khách hàng để từ đó đưa ra tư vấn phù hợp nhất. Phần lớn khách hàng sẽ có những thắc mắc chung về 1 số vấn đề phổ biến. Cách xử lý trong từng trường hợp cụ thể sẽ quyết định khả năng chốt đơn tại thời điểm đó.
Cần làm gì khi xảy ra sự cố về chuyển đổi số trong ngân hàng?
Sản phẩm - Dịch vụ"Không có một nền tảng công nghệ nào tuyệt đối bất khả xâm phạm. Vì vậy, việc cần làm là phải tuân thủ các quy trình bảo mật; tiếp theo là không ngừng nâng cấp, nâng cao tính an toàn, chắc chắn của hệ thống. Đặc biệt, phải có những kịch bản để xử lý sự cố khi xảy ra".
Câu chuyện bán hàng Online thành công của thương hiệu thời trang Kim Yến Store
Sản phẩm - Dịch vụKim Yến Store bắt đầu câu chuyện bán hàng online khi có fanpage đầu tiên vào năm 2019, nhưng ít người biết thương hiệu đã có từ năm 2017. Thời gian chưa phải quá dài nhưng đổi lại, Kim Yến Store đã gây dựng được sự tin tưởng của khách hàng gần xa với phương châm chữ tín đặt lên hàng đầu và đảm bảo chất lượng trong từng phân khúc sản phẩm.
Tinh thần Omotenashi – sự tận tâm làm nên điều khác biệt
Sống khỏeTinh thần Omotenashi (dịch đơn giản là "lòng hiếu khách" hoặc "sự đón tiếp nồng hậu") xuất hiện trong mọi khía cạnh cuộc sống tại Nhật Bản. Từ văn hoá công sở đến phong thái phục vụ tại các nhà hàng, chính sự tận tình xuất phát từ tâm của người dân xứ sở hoa anh đào đã góp phần tạo nên một bản sắc riêng biệt trong văn hoá ứng xử và nâng tầm trải nghiệm của mọi khách hàng.