Hà Nội
23°C / 22-25°C

LOCK&LOCK - Thương hiệu gia dụng được yêu thích hàng đầu Việt Nam năm 2020

Thứ tư, 19:30 16/12/2020 | Sản phẩm - Dịch vụ

Ngày 12/12, vượt qua hàng nghìn sản phẩm – dịch vụ đề cử, Công ty TNHH LOCK&LOCK HCM đã xuất sắc trở thành đơn vị được vinh dự nhận Giải thưởng Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ Tin dùng 2020 do người tiêu dùng bình chọn được tổ chức bởi Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy.


LOCK&LOCK - Thương hiệu gia dụng được yêu thích hàng đầu Việt Nam năm 2020 - Ảnh 1.

LOCK&LOCK vinh dự nhận giải Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ được tin dùng năm 2020

Chủ đề trọng tâm của Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2020 là: "Lửa thử vàng – Thách thức tạo sức bật". LOCK&LOCK một lần nữa được bình chọn "Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam năm 2020" do người tiêu dùng bình chọn. Giải thưởng nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, uy tín. Đây cũng là năm thứ năm liên tiếp LOCK&LOCK lọt Top 10 sản phẩm và dịch vụ và là lần thứ chín có mặt trong top 100 sản phẩm dịch vụ được người tiêu dùng Việt Nam tin dung.

Trong nhiều năm liền, LOCK&LOCK đã liên tục nhận được nhiều giải thưởng uy tín quốc tế và tại Việt Nam như: Đạt giải nhất (16 năm liên tục) về hộp bảo quản thực phẩm kín khí, Giải nhất (3 năm liên tiếp) về đồ dùng nhà bếp (dụng cụ nấu ăn) tại Korea Brand Power Index, giải Thương hiệu quốc dân năm 2017 tại Hàn Quốc, giải thưởng Gia đình Hàn quốc năm 2017 tại Vương quốc Anh, giải thưởng Thương hiệu mạnh Hàn Quốc K-BPI. Các giải thưởng này phần nào đã khẳng định được sự tin tưởng của người tiêu dùng trên thế giới đối với thương hiệu LOCK&LOCK, trong đó có người tiêu dùng Việt Nam. Tại LOCK & LOCK, sự tin tưởng này là động lực để doanh nghiệp này tạo ra nhiều những sản phẩm với chất lượng tốt hơn và tối ưu hơn để việc bếp núc đối với chị em phụ nữ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và hơn hết, LOCK & LOCK đã đang và sẽ luôn đặt mình trong vị trí của khách hàng để mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hành trình từ Hàn Quốc đến hàng đầu thế giới

LOCK&LOCK được thành lập từ năm 1978 với định hướng tập trung vào chất lượng sản phẩm, đến nay các sản phẩm của LOCK&LOCK đã có mặt tại hơn 130 quốc gia và không ngừng nghiên cứu, phát triển, cải tiến những sản phẩm và không gian mua sắm để phù hợp với sở thích và thị hiếu của người tiêu dùng.

Với triết lý xây dựng thương hiệu dựa trên sự thấu hiểu và kết nối cuộc sống của mọi người, các sản phẩm của LOKC&LOCK luôn đảm bảo độ an toàn, tiện dụng và thân thiện với môi trường; bên cạnh đó LOCK&LOCK đã từng bước đa dạng hóa các mặt hàng phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi hoàn cảnh; từ nhà bếp đến các hoạt động thể thao. Sản phẩm tại LOCK&LOCK vô cùng đa dạng với bốn nhóm ngành hàng chính:  Hộp bảo quản thực phẩm, bình giữ nhiệt, nồi chảo và điện gia dụng.

LOCK&LOCK đã không ngừng phát triển, trở thành nhà sản xuất, xuất khẩu hàng tiêu dùng - kinh doanh hộp bảo quản kín hơi khóa 4 cạnh và những vật dụng nhà bếp tiên tiến hàng đầu thế giới và là một thương hiệu toàn cầu. Với chiến lược định vị để trở thành một thương hiệu cao cấp trong sản xuất đồ dùng nhà bếp tại Việt Nam, LOCK&LOCK đã khai trương 38 cửa hàng trọng điểm (flagship shops). Đồng thời, sản phẩm của LOCK&LOCK đang được phân phối rộng rãi trên hơn 1535 kênh mua sắm như siêu thị, cửa hàng điện máy, kênh mua sắm truyền hình Homeshopping và các kênh B2B.

Là một công ty toàn cầu với thị phần xuất khẩu lớn, LOCK&LOCK có 08 nhà máy đặt tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam thì tại Việt Nam nhằm đáp ứng thị trường nội địa Việt Nam & Xuất khẩu ra nước ngoài (Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, v.v.). Bên cạnh đó, LOCK&LOCK thực hiện mô hình kinh doanh F2C (Factory to Customer) từ nhà máy đến khách hàng, khách hàng có thể mua sản phẩm LOCK&LOCK với giá tốt nhất khi sản phẩm được sản xuất từ nhà máy, mà không phải chịu bất cứ chi phí trung gian nào khác. Nhận được hưởng ứng từ người tiêu dùng, LOCK&LOCK đã mở rộng từ 2 thành phố trọng điểm là TPHCM và Hà Nội ra các thành phố lớn khác như Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu, Bắc Ninh và khu công nghiệp Long Hậu.

LOCK&LOCK - Thương hiệu gia dụng được yêu thích hàng đầu Việt Nam năm 2020 - Ảnh 2.

Nhà máy sản xuất của LOCK&LOCK tại Việt Nam

LOCK&LOCK đồng hành cùng bạn

Bên cạnh đó, một nhiệm vụ quan trọng được LOCK&LOCK đặt lên hàng đầu chính là thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng (CSR). Mỗi tháng, LOCK&LOCK đều tổ chức những hoạt động vì cộng đồng với ý nghĩa "LOCK&LOCK có mặt ở đây để đồng hành, giúp đỡ bạn vượt qua giai đoạn khó khăn". Trong năm 2020, LOCK&LOCK đặc biệt triển khai chiến dịch vì cộng đồng "Let’s go Together- Hãy đi cùng nhau" là một trong những hoạt động nhân đạo đã và đang được công ty triển khai rộng khắp cả nước trải dài dọc khắp các tỉnh Việt Nam, thực hiện nhằm hỗ trợ cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách và các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bởi hạn hán, thiên tai, mưa lũ và dịch Covid – 19.

LOCK&LOCK - Thương hiệu gia dụng được yêu thích hàng đầu Việt Nam năm 2020 - Ảnh 3.

LOCK&LOCK đồng hành cùng gia đình Việt trong chiến dịch “Let’s go Together - Hãy đi cùng nhau”

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Tài khoản MailyStyle tiêu thụ mỹ phẩm, TPBVSK nhập lậu với số lượng 'khủng' có quy mô như thế nào?

Tài khoản MailyStyle tiêu thụ mỹ phẩm, TPBVSK nhập lậu với số lượng 'khủng' có quy mô như thế nào?

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 giờ trước

GĐXH - Chiều 28/3, Cục QLTT Hà Nội cho biết, chủ tài khoản Tiktoke, Shoppe mang tên "MailyStyle" đã tiêu thụ 14.111.473.000 đồng số lượng hàng là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, đồ gia dụng nhập lậu.

Tranh thủ giá chung cư tăng cao, chủ nhà đua nhau hét giá

Tranh thủ giá chung cư tăng cao, chủ nhà đua nhau hét giá

Giá cả thị trường - 1 giờ trước

Trong bối cảnh giá căn hộ chung cư tăng cao, nhiều chủ nhà còn tranh thủ tăng giá trên trời làm khó người mua.

Vụ Tiktoker tố bị đuổi khỏi quán ăn: Lấy lý do sức khỏe không đảm bảo, Tiktoker 3 lần từ chối giấy mời làm việc

Vụ Tiktoker tố bị đuổi khỏi quán ăn: Lấy lý do sức khỏe không đảm bảo, Tiktoker 3 lần từ chối giấy mời làm việc

Bảo vệ người tiêu dùng - 2 giờ trước

GĐXH - Chiều 28/3, tại họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội quý I/2024 của thành phố, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã thông tin cụ thể về vụ Tiktoker tố bị đuổi khỏi quán ăn vì ngồi xe lăn.

Xăng dầu tiếp tục tăng giá, xăng RON95-III chạm 25.000 đồng/lít từ 15h chiều nay

Xăng dầu tiếp tục tăng giá, xăng RON95-III chạm 25.000 đồng/lít từ 15h chiều nay

Giá cả thị trường - 3 giờ trước

GĐXH - Bộ Công thương vừa công bố giá bán lẻ xăng dầu mới áp dụng từ 15h chiều nay (28/3).

Lãi suất Agribank mới nhất: Có 300 triệu gửi tiết kiệm 12 tháng nhận lãi bao nhiêu?

Lãi suất Agribank mới nhất: Có 300 triệu gửi tiết kiệm 12 tháng nhận lãi bao nhiêu?

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Ngân hàng Agribank công bố bảng lãi suất tiết kiệm cho khách hàng cá nhân từ 0,2 - 4,7%/năm tùy vào kỳ hạn. Theo đó, có 300 triệu gửi tiết kiệm ở ngân hàng này kỳ hạn 12 tháng cho số lãi khoảng 14,1 triệu đồng.

Giá vàng hôm nay 28/3: SJC bất ngờ tăng phi mã, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Mi Hồng lại giảm

Giá vàng hôm nay 28/3: SJC bất ngờ tăng phi mã, vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Mi Hồng lại giảm

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng miếng SJC tiến sát mốc 81 triệu đồng/lượng, giá vàng nhẫn tròn ở mức 70 triệu đồng/lượng.

Giá iPhone 13, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max mới nhất gây sốc bởi rẻ chưa từng có, trang bị siêu 'xịn sò'

Giá iPhone 13, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max mới nhất gây sốc bởi rẻ chưa từng có, trang bị siêu 'xịn sò'

Giá cả thị trường - 9 giờ trước

GĐXH - Giá iPhone 13, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max mới nhất đang làm người mua sửng sốt bởi giảm giá sập sàn cuối tháng.

Cách chọn kem chống nắng an toàn có giá dưới 500K

Cách chọn kem chống nắng an toàn có giá dưới 500K

Sản phẩm - Dịch vụ - 9 giờ trước

GĐXH - Kem chống nắng giúp bảo vệ làn da trước tác động xấu từ ánh nắng mặt trời, giúp chống lão hóa và ung thư da hiệu quả. Dưới đây là gợi ý những cách lựa chọn kem chống nắng phù hợp với làn da mà giá chưa tới 500k.

Cụ bà 77 tuổi đi tìm mua mộ phần cho mình dù đang khỏe mạnh, dặn dò con cháu nhiều "quy tắc" khi về với tổ tiên

Cụ bà 77 tuổi đi tìm mua mộ phần cho mình dù đang khỏe mạnh, dặn dò con cháu nhiều "quy tắc" khi về với tổ tiên

Xu hướng - 9 giờ trước

GĐXH - Với quan điểm có mặt ở trần gian giống như một nhiệm kỳ công tác nên bà Lê Thị Bích Hường đã tìm mua "nơi yên nghỉ" ngay khi bản thân đang rất khỏe mạnh. Thậm chí, bà còn yêu cầu các con, họ hàng phải thực hiện nhiều "không" trong lễ tang của mình.

Xe ga 110 cc rẻ nhất thị trường: Chỉ 22 triệu mà đẹp hơn cả Lead, sẵn sàng thay thế Honda Vision

Xe ga 110 cc rẻ nhất thị trường: Chỉ 22 triệu mà đẹp hơn cả Lead, sẵn sàng thay thế Honda Vision

Giá cả thị trường - 9 giờ trước

GĐXH - Xe ga 110cc giá rẻ hơn cả Honda Vision, thu hút khách hàng bằng thiết kế đẹp, bắt mắt hơn so với Honda LEAD.

Top