Hà Nội
23°C / 22-25°C

Phim hay dành cho ngày 8-3

Thứ năm, 08:50 06/03/2008 | Giải trí

Một số bộ phim nước ngoài sẽ được khởi chiếu trong dịp 8/3 năm nay khiến nhiều khán giả trẻ khấp khởi bởi nội dung phim khá hấp dẫn, diễn viên được yêu thích và những cảnh phim được hứa hẹn sẽ gây ấn tượng đặc biệt...

>> Chơi đâu, xem gì dịp 8/3?

"Đổi vợ"

Bộ phim tâm lý tình cảm sẽ khởi chiếu vào ngày 7/3 tới, tại một số rạp ở Hà Nội. “Đổi vợ” (Love now) có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng, được khán giả Việt Nam yêu thích như Lee Dong-gun, Park Yong-woo, Uhm Jung-hwa, Han Chae-young... Phim do đạo diễn Chong Yun-su dàn dựng, với nhiều tình tiết hóm hỉnh, tạo nhiều cảm xúc. Bộ phim là thông điệp dành cho những gia đình trẻ thời hiện đại. Thông điệp ấy tưởng rất xưa cũ hoặc lạc hậu với thời cuộc, nhưng đó là một “định luật” không thay đổi: Hôn nhân chỉ bền vững thực sự khi luôn được vun đắp bởi tình yêu chung thủy.

Chuyện phim kể về hai cặp tình nhân, với một scandal chồng chéo ngoài sức tưởng tượng. Dưới mắt mọi người, Young-jun và So-yeo cũng như Min jae và Yu na là 2 đôi vợ chồng hạnh phúc, thành đạt. Nhưng thật ra cuộc sống hôn nhân của họ đều đang bên bờ vực thẳm. Đúng lúc đó, So-yeo nhận ra sự quan tâm, lãng mạn mà cô mong đợi bấy lâu từ Min-jae. Còn Yuna lại tìm thấy sự bản lĩnh đàn ông nơi Young-jun, tính cách mà chồng cô không có.

Mạnh mẽ và quyến rũ nhưng không kém phần nồng nàn, chuyên viên tư vấn thời trang Yu-na (Uhm Jung-hwa) có một cuộc sống vui vẻ với chồng cô- một anh chàng quản lý khách sạn vui tính và đa cảm, Min-jae (Park Young-woo). Nhưng với 4 năm hò hẹn và 3 năm vợ chồng, tình cảm của họ không còn say đắm như trước nữa.

Lạnh lùng với phụ nữ và là người nghiện việc, Young-jul (Lee Dong-gun) trở thành mục tiêu ghen tỵ của nhiều người. Bên cạnh anh là người vợ xinh đẹp và thông minh, cô là nhà thiết kế ánh sáng So-yeo (Han Chae-Young). Ngoại trừ vấn đề bị ràng buộc vợ chồng  bởi pháp luật, không có gì phải lo lắng cho cuộc hôn nhân của họ.

Young-jul và Yu-na đã có một trận đối đầu đầy “khêu gợi” khi cô đến tư vấn thời trang cho anh. So-yeo thì gặp Min-jae tại Hong Kong như định mệnh đã sắp sẵn. So-yeo đã bị rung động bởi Min-jae, người luôn nhìn thấu được suy nghĩ của cô, trong khi đó Young-jul không thể quên được Yu-na, một cô gái cứng rắn và quyến rũ. Đêm đó, hai cặp này có thể đã trải qua đêm say đắm nhất trong đời họ…

Vừa là những người làm chuyện sai trái vừa là nạn nhân, nhưng họ chưa nhận ra là cả người bạn đời của mình cũng liên quan với nhau...

Cuộc phiêu lưu tình ái của họ được cảnh tỉnh bởi những người xung quanh: cha mẹ, bạn bè, người thân. Dẫu con tim có lý lẽ riêng nhưng có những chuẩn mực đạo đức mà họ không thể vượt qua. Họ quyết định quay về để hoàn thiện chính mình.

Anh  đã thấy  gì trong những đêm  làm chuyện điên rồ ? -  Suốt những đêm đó, trăng luôn tròn… Min-jae đã trả lời như vậy...

"Khu rừng thần bí"

Bộ phim này thích hợp với khán giả trẻ, đặc biệt là lứa tuổi teen. “Khu rừng thần bí” (The Spiderwick Chronicles) phỏng theo loạt truyện ăn khách của 2 tác giả Tony DiTerlizzi và Holly Black. Bộ phim đưa khán giả đến với cuộc phiêu lưu huyền ảo khám phá những điều kỳ thú không tồn tại trên thế giới này. Câu chuyện xoay quanh 3 đứa trẻ nhà Grace và mẹ chúng khi chuyển đến căn nhà trước đây thuộc về cụ cố Spiderwick. Những tai nạn và sự biến mất khó hiểu diễn ra hàng ngày. Đám trẻ quyết định điều tra xem chuyện gì thực sự đang diễn ra.

Đột nhiên những điều kỳ lạ xảy đến với gia đình Grace (gồm anh em song sinh Jared và Simon, chị gái Mallory và mẹ chúng) ngay khi họ vừa rời New York, trở về ngôi nhà cũ kỹ hẻo lánh của cụ cố Arthur Spiderwick. Do đám trẻ không thích thú gì với lần di dời này, chúng bắt đầu tự thích nghi với hoàn cảnh theo cách riêng của mình. Simon, cậu nhóc có tính cẩn thận hơn trong hai anh em sinh đôi, thì tìm hiểu ngôi nhà có vẻ khác thường này. Mallory thì tập luyện chuẩn bị cho bài tranh luận ở trường. Còn Helen tìm việc làm ở thị trấn gần đó.

Riêng Jared đã nhận thấy những điều kỳ lạ đang diễn ra quanh ngôi nhà và tiến hành tìm hiểu. Mặc kệ lời cảnh báo từ con “gia tinh” Thimbletack, một sinh vật thú vị sống trong những bức tường của ngôi nhà, cậu bé phát hiện ra một cuốn sách lạ có vẻ nguy hiểm do cụ cố Arthur viết có tựa đề Hướng dẫn Tìm hiểu Thế giới Quanh bạn của Arthur Spiderwick. Chính cuốn sách là lời giải đáp cho những tai nạn và sự biến mất khó hiểu diễn ra hàng ngày. Đám trẻ đã khám phá ra bí mật về ngôi nhà của dòng họ Spiderwick cũng như những sinh vật đang sống nơi đây. Chúng phải cố gắng bảo vệ cuốn sách, để nó không rơi vào tay kẻ xấu.

Bộ phim là một cuộc phiêu lưu kỳ thú với những sinh vật vô hình trong thế giới thực tại. Khi nhà Grace phải đối mặt với những sinh vật lạ lùng đôi khi còn đáng sợ này, họ không chỉ tự thử thách chính mình mà còn giải quyết được những mâu thuẫn nội bộ trong gia đình.

Bộ phim cũng được khởi chiếu vào ngày 7/3, tại cụm rạp Megastar, chỉ 3 tuần sau khi khởi chiếu tại khu vực Bắc Mỹ.

(ANTĐ)

kimvan
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Nhan sắc hot girl sinh năm 2002 đóng 'Lật mặt 7', visual bất bại trước cam thường

Nhan sắc hot girl sinh năm 2002 đóng 'Lật mặt 7', visual bất bại trước cam thường

Giải trí - 7 giờ trước

GĐXH - Trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội vừa qua, Ceri Thu Hà – hot girl sinh năm 2002 đóng 'Lật mặt 7' hút ống kính máy quay bởi phong cách ngày càng trưởng thành, quyến rũ.

Mất liên lạc với nghệ sĩ Thương Tín

Mất liên lạc với nghệ sĩ Thương Tín

Giải trí - 7 giờ trước

Sau khi dự đám cưới tại Thủ Đức ngày 20/4, diễn viên Thương Tín về lại quê nhà ở Ninh Thuận và mất liên lạc.

Mai Thu Huyền gay gắt với tin đồn liên quan đến Trấn Thành

Mai Thu Huyền gay gắt với tin đồn liên quan đến Trấn Thành

Giải trí - 7 giờ trước

GĐXH - "Tôi chưa bao giờ tôi nhắc đến Trấn Thành trong các phát ngôn của mình. Đối với tôi, Trấn Thành là nghệ sĩ tài năng, tôi luôn ngưỡng mộ bạn ấy", Mai Thu Huyền chia sẻ.

Minh Cúc: Tôi không đưa con gái có bệnh về não lên mạng xã hội để 'câu view'

Minh Cúc: Tôi không đưa con gái có bệnh về não lên mạng xã hội để 'câu view'

Thế giới showbiz - 11 giờ trước

"Mỗi buổi livestream, tôi để con nằm trên giường phía sau, tôi ngồi dưới đất, tôi làm thế để vừa trông con, vừa làm việc" - Diễn viên Minh Cúc nói.

8 năm hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won: Chưa con cái nhưng vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu

8 năm hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won: Chưa con cái nhưng vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu

Câu chuyện văn hóa - 12 giờ trước

GĐXH - Trấn Thành - Hari Won được xem là cặp đôi nghệ sĩ Việt đẹp trong lòng công chúng. Hiện tại, sau 8 năm hôn nhân, dù chưa có con nhưng cuộc sống tình cảm của họ vẫn thăng hoa.

"Bao Thanh Thiên" Lục Nghị: Sở hữu chục triệu USD, hạnh phúc bên tình đầu

"Bao Thanh Thiên" Lục Nghị: Sở hữu chục triệu USD, hạnh phúc bên tình đầu

Giải trí - 15 giờ trước

Với người hâm mộ, nam diễn viên Trung Quốc Lục Nghị là một ngôi sao kiểu mẫu khi có trong tay một sự nghiệp rực rỡ, khối tài sản đáng nể và gia đình ngập tràn hạnh phúc.

"Búp bê màn ảnh Trung Quốc" được khen xinh đẹp nhưng không nên... hát

"Búp bê màn ảnh Trung Quốc" được khen xinh đẹp nhưng không nên... hát

Giải trí - 19 giờ trước

Sở hữu lợi thế là ngoại hình xinh đẹp, trong trẻo, nhưng nữ diễn viên Trung Quốc Trương Dư Hi lại đối mặt với làn sóng phản đối khi góp mặt tại chương trình "Đạp gió 2024" vì khả năng ca hát hạn chế.

Midu ở tuổi 35: Được gọi là "phú bà" sống sang chảnh, sắp lấy chồng đại gia

Midu ở tuổi 35: Được gọi là "phú bà" sống sang chảnh, sắp lấy chồng đại gia

Giải trí - 1 ngày trước

Cuộc sống Midu được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Cô có sự nghiệp thành công, cuộc sống sang chảnh và chồng sắp cưới được đồn đoán là doanh nhân thành đạt.

Nữ chính U80 của 'Lật mặt 7' tiết lộ catse 'chưa từng có'

Nữ chính U80 của 'Lật mặt 7' tiết lộ catse 'chưa từng có'

Giải trí - 1 ngày trước

GĐXH - "Thù lao có thể không cao so với người khác nhưng đây chính là catse cao nhất với tôi tính đến hiện tại”, diễn viên Thanh Hiền chia sẻ.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe vóc dáng tuổi ngoài 50, ngồi 'ghế nóng' cuộc thi nhan sắc

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe vóc dáng tuổi ngoài 50, ngồi 'ghế nóng' cuộc thi nhan sắc

Xem - nghe - đọc - 1 ngày trước

GĐXH - Giáng My mới đây đã xuất hiện tại cuộc họp báo "Hoa hậu Du lịch Việt Nam" 2024. Nhan sắc tuổi 53 của chị gây chú ý.

Top