Hà Nội
23°C / 22-25°C

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội khai hỏa “Cuộc cách mạng công nghệ” trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Thứ hai, 16:17 04/12/2017 | Sản phẩm - Dịch vụ

Chưa khi nào cái tên Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 lại được nhắc đến nhiều như thời gian gần đây. Về cơ bản, cách mạng 4.0 cũng sẽ cho ra đời các loại công cụ giúp tăng năng suất lao động, giảm chi phí, nhân lực của con người thực hiện những công việc đòi hỏi có độ chính xác gần như tuyệt đối mà lại ít rủi ro. Xu thế sử dụng trí tuệ nhân tạo phát triển mạnh trên toàn cầu bởi các hãng lớn như Facebook, Google, Amazon, IBM, Microsoft...

Tại Việt Nam, với sự vào cuộc của ngành điện nói chung, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội nói riêng trong việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để chăm sóc khách hàng sẽ đem lại lợi ích, làm tăng sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện. Đó cũng là mục tiêu, chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm muốn hướng tới của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội.

Theo đó Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã cho ra đời hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo (EVNHANOI CSKH 1.0 phiên bản thử nghiệm) trên ứng dụng Facebook Messenger và website Chăm sóc khách hàng: cskh.evnhanoi.com.vn

Không phải cài đặt, khách hàng chỉ cần tìm kiếm “EVNHANOI CSKH” trên Facebook Messenger của mình để truy cập sử dụng tra cứu tiền điện, lịch ghi chỉ số, lịch tạm ngừng cung cấp điện, đăng ký cấp điện mới và nhiều dịch vụ hữu ích khác. “Chatbot chăm sóc khách hàng” EVNHANOI CSKH sẽ tự động trả lời, giải đáp các thông tin khách hàng yêu cầu một cách nhanh chóng, chính xác và đầy đủ nhất bằng ngôn ngữ giao tiếp tự nhiên.

Ưu điểm vượt trội của chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH so với phương pháp chăm sóc khách hàng truyền thống là có thể đồng thời trả lời các thông tin riêng biệt, phục vụ các yêu cầu khác nhau cho một lượng lớn khách hàng cùng lúc, 24/7, đáp ứng thẳng vấn đề ngay lập tức và không bị cảm xúc, ngoại cảnh tác động…

Một khả năng “thần kỳ” nữa của việc sử dụng trí tuệ nhân tạo là chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH có thể “tự học” để ngày càng thông minh hơn, đáp ứng đầy đủ hơn những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện. Viễn cảnh tương lai về một ngành điện công nghệ cao, tự động chăm sóc khách hàng đã hoàn toàn trở thành hiện thực.

Trong thời gian tới, chatbot chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH sẽ tiếp tục được hoàn thiện và sớm cho ra mắt với tính năng tự động tương tác, chủ động chăm sóc, phục vụ khách hàng, tiếp nhận các dịch vụ điện trực tuyến. Đồng thời tích hợp trên các hệ thống điện tử như website, các phần mềm ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội.

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội mong muốn nhận được thêm nhiều sự tương tác, góp ý đối với hệ thống chăm sóc khách hàng sử dụng trí tuệ nhân tạo (EVNHANOI CSKH) của khách hàng sử dụng điện. Điều này sẽ hỗ trợ Tổng công ty tiếp tục hoàn thiện và mang đến cho khách hàng những dịch vụ điện hoàn hảo hơn.

Thông tin liên hệ về Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội:

Điện thoại: 19001288

Website: www.evnhanoi.com.vn

Email: evnhanoi@evnhanoi.vn

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Xuất hiện ngân hàng có lãi suất tiết kiệm tới 8,1%: Gửi tiết kiệm 500 triệu đồng, 13 tháng nhận bao nhiêu tiền lãi?

Xuất hiện ngân hàng có lãi suất tiết kiệm tới 8,1%: Gửi tiết kiệm 500 triệu đồng, 13 tháng nhận bao nhiêu tiền lãi?

Giá cả thị trường - 1 giờ trước

GĐXH - Lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 13 tháng trong hệ thống ngân hàng dao động quanh ngưỡng 4,4 - 9%.

Cùng Vietjet bay thẳng tới Thành Đô, đắm chìm vào di sản văn hóa Trung Hoa

Cùng Vietjet bay thẳng tới Thành Đô, đắm chìm vào di sản văn hóa Trung Hoa

Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trước

Ngày 01/07/2025 tại Hà Nội, đón mùa du lịch hè sôi động, Vietjet tiếp tục khai trương đường bay kết nối thủ đô Hà Nội với Thành Đô (Trung Quốc). Sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt và nhận được nhiều lời chúc mừng từ người dân và du khách ở hai địa phương, hai nước Việt Nam - Trung Quốc.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Tư ngày 2/7/2025

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Tư ngày 2/7/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Tư ngày 2/7/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Giá vàng hôm nay 2/7: Vàng SJC, vàng nhẫn ra sao khi thế giới tăng vọt?

Giá vàng hôm nay 2/7: Vàng SJC, vàng nhẫn ra sao khi thế giới tăng vọt?

Giá cả thị trường - 6 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay tăng rất mạnh lên cao nhất trong vòng 1 tháng nay, theo đó, vàng miếng SJC tiến sát mốc 121 triệu đồng/lượng còn vàng nhẫn cao nhất lên 118,5 triệu đồng/lượng.

Giá lăn bánh Kia Morning mới nhất giảm siêu rẻ nhờ ưu đãi sốc, xứng danh hatchback hạng A rẻ nhất

Giá lăn bánh Kia Morning mới nhất giảm siêu rẻ nhờ ưu đãi sốc, xứng danh hatchback hạng A rẻ nhất

Giá cả thị trường - 7 giờ trước

GĐXH - Giá lăn bánh Kia Morning mới nhất tháng 7/2025 đang được ưu đãi 6 triệu đồng, đây là ưu thế lớn để mẫu xe này tìm lại vị thế của mình trong phân khúc cỡ A.

Giá bán không ngờ tới của nhiều căn hộ tập thể tại phường Hoàn Kiếm mới, Hà Nội

Giá bán không ngờ tới của nhiều căn hộ tập thể tại phường Hoàn Kiếm mới, Hà Nội

Giá cả thị trường - 7 giờ trước

GĐXH - Dù đã cũ, nhưng giá nhiều căn hộ tập thể tại phường Hoàn Kiếm mới sáp nhập tại Hà Nội hiện nay vẫn có giá bán khá cao, thu hút sự quan tâm của nhiều người mua, người bán.

Thông tin mới nhất vụ Công ty C.P. Việt Nam bị 'tố' dùng lợn bệnh

Thông tin mới nhất vụ Công ty C.P. Việt Nam bị 'tố' dùng lợn bệnh

Bảo vệ người tiêu dùng - 8 giờ trước

GĐXH - Công an tỉnh Sóc Trăng vừa ban hành Thông báo kết luận Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam không có dấu hiệu vi phạm quy định an toàn thực phẩm; không khởi tố vụ án hình sự Vi phạm an toàn thực phẩm.

Người dùng có bị mất tiền trong tài khoản không khi thẻ từ ATM ngừng giao dịch từ 1/7?

Người dùng có bị mất tiền trong tài khoản không khi thẻ từ ATM ngừng giao dịch từ 1/7?

Bảo vệ người tiêu dùng - 8 giờ trước

GĐXH - Người dùng đang sở hữu thẻ từ ATM cần thực hiện ngay biện pháp này để giao dịch không bị gián đoạn.

Hướng dẫn cập nhật số CCCD thành mã số thuế ngay trên app Etax Mobile

Hướng dẫn cập nhật số CCCD thành mã số thuế ngay trên app Etax Mobile

Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trước

GĐXH - Người nộp thuế cần cập nhật số căn cước công dân (CCCD) mới thay cho số chứng minh nhân dân cũ để đồng bộ thông tin với cơ quan thuế. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách thực hiện cập nhật CCCD thành mã số thuế ngay trên ứng dụng Etax Mobile.

Thêm một lựa chọn bảo hiểm giúp bạn chủ động cho tương lai

Thêm một lựa chọn bảo hiểm giúp bạn chủ động cho tương lai

Sản phẩm - Dịch vụ - 9 giờ trước

Ngày 02/07/2025, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm liên kết chung FWD Bảo vệ gia tăng - sản phẩm thế hệ mới tuân thủ các quy định của Luật Kinh doanh bảo hiểm mới.

Top