Hà Nội
23°C / 22-25°C

10 loại bao cao su hàng đầu thế giới

Thứ hai, 16:40 11/06/2007

Giadinh.net - Sự đa dạng của bao cao su khiến người dùng băn khoăn vì không biết đâu là loại tốt nhất, đâu là loại phù hợp với mình. Nắm bắt được điều này, trang web ripnroll.com uy tín đã chọn ra 10 BCS thuộc dạng tốt nhất thế giới hiện nay dựa theo đánh giá của người dùng và nhận xét của nhiều tạp chí nổi tiếng như GQ, Maxim, Cosmo, Glamour và Men’s Health.

1. Pleasure Plus

Luôn xếp hạng số 1 trong mọi cuộc bình chọn, bao Pleasure Plus có thiết kế đặc biệt với phần đầu to hơn hẳn so với bình thường. Nhờ thiết kế này, Pleasure Plus có thể khiến cả hai phái cùng đạt tới cực khoái, đồng thời giúp kéo dài thời gian quan hệ chăn gối.

Việc giảm khoái cảm trong quá trình quan hệ là nguyên nhân đầu bảng khiến người ta không muốn sử dụng BCS. Nhưng Pleasure Plus thuộc loại thế hệ mới có khả năng triệt tiêu hoàn toàn trở ngại trên. Đó là các chìa khóa đưa đến thành công của loại bao này.

Bao cao su Pleasure Lus

Một cuộc nghiên cứu độc lập do Trường ĐH Emory  tiến hành cho thấy các BCS này được đánh giá rất cao. Người dùng có chung nhận xét rằng loại bao này gần như đem lại cảm giác “không có gì”, song lại khiến cả hai phái vô cùng mãn nguyện nhờ thiết kế đặc biệt của nó. Bán ở Mỹ với giá 9,95 USD cho một gói to gồm 12 chiếc.

2. Crown Condoms và Crown Colors

Loại BCS siêu mỏng có xuất xứ Nhật Bản giúp các đôi có thể thoải mái kéo dài thời gian quan hệ nhờ thiết kế bao rất mỏng nhưng lại đặc biệt dẻo dai. Ứng dụng công nghệ latex, bao Crown không có mùi, vị và có rất nhiều màu cho người dùng thoải mái lựa chọn.

Bao cao su Crown Colors

Nghiên cứu gần đây do công ty Rip n Roll tiến hành, 9 trong số 10 người được hỏi coi Crown là sự lựa chọn thường xuyên của họ. Phần lớn đều cho biết BCS này đem tới cảm giác tự nhiên, tới mức  một số người phải dừng lại giữa chừng chỉ để kiểm tra xem có còn đeo bao hay không. Giá 8,90 USD cho một gói 12 chiếc.

3. Inspiral

Inspiral được bầu ngôi số 1 trong cuộc bình chọn của tạp chí Cosmopolitan. Loại bao này được các biên tập viên của Cosmopolitan đánh giá là kỳ quan thứ 8 của thế giới, một tác phẩm nghệ thuật. Được thiết kế và phát triển bởi A.V.K. Reddy, Inspiral là BCS duy nhất trên thế giới có hình xoắn ốc ở đầu.

Cosmopolitan cho rằng ngay khi dùng thử Inspiral, người sử dụng sẽ xóa bỏ hoàn toàn các định kiến của họ về BCS bởi loại bao này mang tới cho họ những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ về tình dục an toàn. Một gói 12 bao được bán với giá 11,95 USD.

4. Beyond Seven

Bao cao su Beyond Seven

Beyond Seven sản xuất tại Nhật Bản, được làm từ loại latex mang tên Sheerlon, rất mỏng, chắc và mềm. Người dùng đánh giá Beyond 7 là loại BCS đem tới cảm giác gần gũi nhất khi yêu nhau. Một gói 12 chiếc được bán với giá 7,90 USD.

5. LifeStyles Xtra-Pleasure

Bao cao su LifeStyles Xtra-Pleasure

X-tra Pleasure có thiết kế rất sáng tạo, gồm phần đầu được thiết kế hình bóng đèn, giúp tăng cường khoái cảm khi quan hệ. Sản phẩm này đã từng có thời gian giành danh hiệu “ vua của các loại BCS”. Gói 12 chiếc có giá 8,90 USD.

6. Trojan Supra

Mất 10 năm nghiên cứu chế tạo, Trojan là loại bao dùng chất polyurethane đầu tiên trên thế giới có trang bị chất bôi trơn và chất diệt tinh trùng Nonoxynol-9. Tuy nhiên các loại Trojan hiện đại đã không còn trang bị chất Nonoxynol-9 nữa.

Bao cao su Trojan Supra

Bao Trojan rất mỏng, chắc chắn và gần như trong suốt. Ưu điểm của Trojan là khả năng dẫn nhiệt cơ thể, đặc điểm mà không một loại bao latex nào có được. Một hộp 6 chiếc được bán với giá 9,95 USD.

7. Durex Performax

Được trang bị một loại chất đặc biệt có khả năng trì hoãn thời gian lên tới đỉnh điểm của người đàn ông, đồng thời vẫn duy trì khoái cảm, Durex Performax giúp mỗi lần yêu nhau là một cuộc vui bất tận. Tính năng đặc biệt này khiến Durex Performax được cả hai phái ưa thích. Giá một hộp 12 chiếc là 8,90 USD.

8. Paradise

Được thiết kế và chỉnh sửa bởi một chuyên gia với 30 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp sản xuất BCS,  Paradise rộng hơn 10% so với các loại BCS thông thường nên đem tới cảm giác rất tự nhiên, thoải mái. Thêm vào đó, đây là các BCS có nhiều loại hương vị khác nhau. Giá gói 12 chiếc là 7,99 USD

9. Trojan Her Pleasure

Được thiết kế dành riêng cho phụ nữ, chiếc BCS này của hãng Trojan có hình bóng đèn nhỏ ở đầu nhằm giúp chị em nhanh lên tới đỉnh. Gói 12 chiếc được bán với giá 9,90 USD.

10. Kimono Microthin

Dẻo dai một cách đáng ngạc nhiên, bao Kimono mỏng hơn tới 30% so với các BCS thông thường và được thiết kế với tiêu chuẩn chất lượng rất cao. Kimono Microthin thường được trang bị chất bôi trơn hoặc chất diệt tinh trùng. Gói 12 chiếc được bán với giá 9,90 USD.

H.G (Tổng hợp)

hoaianh
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Một phó hiệu trưởng bị chém xuất phát từ ghen tuông

Một phó hiệu trưởng bị chém xuất phát từ ghen tuông

Pháp luật - 8 phút trước

Sau khi được các giáo viên can ngăn, Trần Duy Tâm đến công an đầu thú và khai nhận hành vi cố ý gây thương tích xuất phát từ việc ghen tuông.

Phối đồ công sở với tông cam đào 'hot trend'

Phối đồ công sở với tông cam đào 'hot trend'

Đẹp - 10 phút trước

Cam đào được đánh giá là tông màu hot nhất năm 2024 vì mang đến vẻ thanh lịch mà tươi trẻ nên dễ dàng áp dụng với thời trang công sở.

Dạy con kiểu "Hiệu ứng đuổi rắn" không chỉ làm hại con mà còn làm tổn thương chính mình

Dạy con kiểu "Hiệu ứng đuổi rắn" không chỉ làm hại con mà còn làm tổn thương chính mình

Nuôi dạy con - 17 phút trước

GĐXH - Chuyên gia tâm lý học Lý Mai Cẩn của Đại học Cảnh sát Trung Quốc cho rằng có những cha mẹ cả cuộc đời chỉ "lang thang bên ngoài cánh cửa trái tim trẻ".

Gợi ý thực đơn 50.000 đồng/ngày đầy đủ dinh dưỡng

Gợi ý thực đơn 50.000 đồng/ngày đầy đủ dinh dưỡng

Ăn - 18 phút trước

Nếu không muốn phải đau đầu suy nghĩ xem ăn gì mỗi bữa, các bạn có thể tham khảo một số thực đơn 50.000 đồng/ngày dưới đây.

Các nhà tổ chức chuyên nghiệp tiết lộ lý do từ bỏ những thói quen dọn dẹp quen thuộc

Các nhà tổ chức chuyên nghiệp tiết lộ lý do từ bỏ những thói quen dọn dẹp quen thuộc

- 29 phút trước

Việc duy trì cho nhà cửa luôn gọn gàng, ngăn nắp tốn rất nhiều thời gian và tệ hơn nữa là đôi khi chúng còn tạo sự lo lắng, khó chịu cho những người phải dọn dẹp.

Vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai: Tạm giữ khẩn cấp giám đốc, hoãn xuất cảnh 7 người

Vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai: Tạm giữ khẩn cấp giám đốc, hoãn xuất cảnh 7 người

Pháp luật - 54 phút trước

Đó là thông tin mới nhất liên quan vụ nổ lò hơi ở huyện Vĩnh Cửu làm 6 người chết, 5 người bị thương được thượng tá Nguyễn Mạnh Toàn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai thông tin tại hội nghị giao ban kinh tế-xã hội 4 tháng đầu năm 2024 của tỉnh Đồng Nai vào sáng 4-5.

6 cách để cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật thứ 2

6 cách để cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật thứ 2

Phòng the - 1 giờ trước

Cuộc sống bận rộn đôi khi khiến cho cặp đôi ít có những giây phút riêng tư đúng nghĩa. Hãy tranh thủ kỳ nghỉ để ‘làm nóng’ chuyện yêu đương với những cách thú vị dưới đây.

Ngày mưa mát trời, đừng quên foodtour Hà Nội với những món ăn ngon hấp dẫn

Ngày mưa mát trời, đừng quên foodtour Hà Nội với những món ăn ngon hấp dẫn

Ẩm thực 360 - 1 giờ trước

GĐXH - Danh sách những món ngon Hà Nội là vô tận. Mặc dù bạn bắt đầu hành trình khám phá ẩm thực Hà Nội vào bất kì thời gian nào, buổi sáng, buổi trưa, buổi chiều,... hay giữa đêm khuya thì vẫn sẽ có được trải nghiệm vẹn tròn "hương - vị - sắc".

Phương Mỹ Chi: "Khi nổi tiếng, tôi lập tức không cho ba mẹ đi làm"

Phương Mỹ Chi: "Khi nổi tiếng, tôi lập tức không cho ba mẹ đi làm"

Giải trí - 1 giờ trước

Phương Mỹ Chi nhớ lại tuổi thơ nghèo khó, mẹ bán chè, cha đi làm công. Dù vất vả, cha mẹ cô vẫn lo cho con cái học hành đầy đủ, từ đó giúp cô theo đuổi ước mơ và phấn đấu cho tương lai.

Khởi tố vụ án trộm két sắt nhà phó bí thư thị trấn

Khởi tố vụ án trộm két sắt nhà phó bí thư thị trấn

Pháp luật - 1 giờ trước

Nguyễn Chí Thiện cùng Danh Nhỏ đã đột nhập vào nhà phó bí thư thị trấn trộm két sắt rồi lấy tiền mua xe và điện thoại.

Top