Hà Nội
23°C / 22-25°C

1001 chuyện dở khóc dở cười khi bố "đảm" chăm con

Thứ sáu, 08:00 08/01/2021 | Sống khỏe

"May mắn" được chồng phụ chăm con, kéo theo 1001 câu chuyện chuyện dở khóc dở cười. Cùng xem các ông bố trông con thế nào mà lại khiến chị em "khiếp đảm" thế nhé!

Bạn có thể bật cười khi theo dõi các video được "dàn dựng" của các ông bố Cbiz, tràn ngập tình huống tréo ngoe khi "gà trống" ở nhà trông con. Thế nhưng, khi đối diện với "thảm họa" của anh chồng nhà mình khi thay vợ chăm con ngoài đời thật thì không thể cười nổi nữa. Những câu chuyện dưới đây sẽ lý giải vì sao các mẹ lại lo lắng nhấp nhổm khi để chồng con "tự thân loay hoay" trong những ngày mình bận rộn.

Bãi chiến trường sau một ngày "gà trống" ở nhà chăm con

Sáng dậy, chị H. đã chuẩn bị đồ ăn sẵn sàng cho cả 3 bữa, dặn anh ở nhà chỉ việc chơi với con, tới giờ nhớ cho con ăn đàng hoàng là được. Nhưng cũng không quên dặn với theo: "Thằng con mình nó ít có phá lắm á, anh liệu mà canh chừng nó cẩn thận nha!". Thế rồi chị yên tâm đi tụ tập nhóm bạn cũ.

1001 chuyện dở khóc dở cười khi bố đảm chăm con - Ảnh 1.

Một ngày "ông bô" ở nhà chăm con và đây là kết quả (Ảnh minh họa)

Chiều về, chị hốt hoảng thấy thức ăn tung tóe trên sàn, đồ đạc thì mỗi chỗ mỗi cái, chẳng khác gì bãi chiến trường. Có vẻ là một ngày vật lộn cực nhọc của "ông bô" với thằng con 3 tuổi nghịch ngợm đây! Đúng như chị dự đoán, cậu nhóc quý tử biết bố nó dễ tính, không hay trách mắng như mẹ thì như "trâu xổng chuồng", quậy phá banh chành khắp các phòng. Đã vậy giờ ăn cũng không tha cho bố nó, vừa ăn vừa phá, khiến anh trở tay không kịp. Tới chiều quá mệt mỏi rồi, anh cũng đành kệ để vợ về rồi tính.

Thế là tối đó, hai bố con mệt quá lăn đùng ra ngủ, chỉ còn mình chị lọ mọ tới khuya để dọn dẹp cả bãi chiến trường. Tự hứa với lòng sẽ không bao giờ để anh chồng ở nhà chăm con một mình lần nào nữa!

Bố nói cho con ăn đủ 3 bữa, tối về con vẫn khóc vì đói

Bé Bon cực kỳ lười ăn, bình thường mẹ phải đẩy xe khắp xóm mới xong đĩa cháo. Anh chồng được vợ "gửi" con một ngày cũng có chút lo lắng, nhưng vì muốn vợ vui nên cũng miễn cưỡng nhận, sẵn tranh thủ thời gian ở bên con. Ở nhà lảo đảo trong mớ hỗn loạn: sữa bao nhiêu ml là đủ, cháo khuấy như thế nào để đạt yêu cầu,...

1001 chuyện dở khóc dở cười khi bố đảm chăm con - Ảnh 2.

Mẹ cho ăn thì gọn gàng thế kia, sao cứ bố ở nhà thì bàn ăn lại lộn xộn thế này ta? (Ảnh facebook)

Con nhìn bố đút cháo khua khoắng loạn đĩa, cháo tung tóe khắp nhà, ăn chẳng được bao nhiêu. Không biết xoay sở thế nào, anh đành cho con uống sữa bù, nhưng cũng chẳng biết ước chừng bao nhiêu là đủ. Tối chị về, thằng bé cứ khóc. Anh mới khai thật cả ngày vật lộn mà thằng bé không chịu ăn, anh đành cho con uống sữa nhưng chắc con không ăn đủ lượng nên đói. Thế là chị vợ đi chơi về cũng mệt rã người, vẫn phải ẵm đứa con đang quấy khóc cứ bám riết lấy mẹ, rồi loay hoay chuẩn bị đồ ăn khác cho con.

"Chiến tích" một ngày cho con ngủ

Dạo này trời Sài Gòn mát lạnh, chả mấy khi được ở nhà nghỉ ngơi, chơi đùa với con, anh T. quyết định cuối tuần sẽ không đi đâu, chơi với Bông từ sáng tới tối. Chị vợ được ngày rảnh rỗi, tranh thủ đi tụ họp chị em bạn dì, dặn bố ở nhà trông con cẩn thận.

Ăn xong, chơi đùa một hồi, hai bố con lăn ra ngủ, máy lạnh vẫn để 18 độ như mọi khi. Đến lúc chị vợ về thì hai bố con vẫn ngủ kin kít. Nhưng, mền thì bố cuốn hết còn con nằm không co ro, nhưng vẫn ngủ rất ngon lành. Chị vội vàng gọi anh dậy mắng cho một trận: "Để con nằm không mà máy lạnh thì mở phà phà, con ốm sốt thì sao?"

1001 chuyện dở khóc dở cười khi bố đảm chăm con - Ảnh 3.

Tưởng anh trông con tốt thế nào, ai ngờ cuốn hết chăn của con rồi (Ảnh minh họa)

Bé Bông giật mình tỉnh dậy ho sù sụ, nước mũi chảy ròng. Rồi cả buổi chiều hôm đó chị phải canh chừng vì con bé lên cơn sốt. Rồi thì cả tuần thuốc thang, chăm mãi mới hết.

Dù nhiều tình huống dở khóc dở cười là vậy, nhưng cũng không thể tránh khỏi những ngày mẹ bận rộn và bố phải thay mẹ chăm sóc cho con cả ngày. Vậy thì các ông bố ơi, hãy để tâm hơn vào những khoảnh khắc bên con, bởi vì đó chính là cơ hội để thể hiện tình yêu thương và tạo nên những kỷ niệm đẹp với con. Và bố mẹ cũng đừng quên bảo vệ sức khỏe, tăng sức đề kháng cho con với nhiều dược phẩm từ thiên nhiên rất tốt cho sự phát triển của bé hiện nay nhé!

1001 chuyện dở khóc dở cười khi bố đảm chăm con - Ảnh 4.

Có Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fitobimbi - Siro thảo dược Italy tăng sức đề kháng cho con, mẹ có thể yên tâm "gửi con" cho bố mà không lo những tình huống dở khóc dở cười khiến bé lười ăn, dễ bệnh hay sốt nữa!

Fitobimbi - Siro thảo dược Italy - Cùng con vững bước

Fitobimbi là nhóm sản phẩm thảo dược chuẩn hóa châu Âu, được nghiên cứu và phát triển bởi Pharmalife Research, Italia - Nhà máy đầu tiên trên thế giới tạo ra dòng thảo dược an toàn, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho trẻ từ 0 - 12 tuổi. Các sản phẩm của Fitobimbi đạt các tiêu chuẩn khắt khe như cGMP-FDA, ISO 9001, ISO 22000…

Trải qua 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Fitobimbi là giải pháp tin cậy của các chuyên gia trong giải quyết các vấn đề thường gặp của trẻ nhỏ như: quấy khóc đêm, nôn trớ, còi xương, ho, viêm họng, biếng ăn, thiếu vi chất dinh dưỡng...

Sản phẩm với nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và kiểm soát nghiêm ngặt từ Italia (theo GMP, ISO 22000).

photo-4

Thông tin sản phẩm: https://www.fitobimbi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/fitobimbi.vn

Hotline/Tổng đài CSKH: 1800.8070 (miễn cước).

Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty cổ phần Dược phẩm DELAP

Địa chỉ: Biệt thự L09, lô đất L11, Khu đô thị mới Dương Nội, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP Hà Nội, Việt Nam.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

PV


Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
8 câu hỏi thường gặp của người bệnh sỏi tiết niệu

8 câu hỏi thường gặp của người bệnh sỏi tiết niệu

Bệnh thường gặp - 48 phút trước

Trên cơ thể người, hệ tiết niệu gồm hai thận, hai niệu quản hai bên, rồi đến bàng quang và cuối cùng là niệu đạo. Sỏi xuất hiện tại bất kỳ vị trí nào trong hệ tiết niệu điều đó chứng tỏ đã mắc sỏi tiết niệu. Sỏi tiết niệu bao gồm sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang và sỏi niệu đạo.

Thanh niên 26 tuổi phát hiện ung thư dạ dày thừa nhận thường xuyên có thói quen mà nhiều người Việt mắc phải

Thanh niên 26 tuổi phát hiện ung thư dạ dày thừa nhận thường xuyên có thói quen mà nhiều người Việt mắc phải

Sống khỏe - 52 phút trước

GĐXH - Thanh niên bị ung thư dạ dày thừa nhận thường xuyên đi ăn thịt nướng, uống nước ngọt, thức khuya và ăn đêm...

2 bệnh viện phối hợp cứu người phụ nữ ngừng tuần hoàn do chửa ngoài tử cung vỡ

2 bệnh viện phối hợp cứu người phụ nữ ngừng tuần hoàn do chửa ngoài tử cung vỡ

Y tế - 10 giờ trước

GĐXH - Do lượng máu mất quá nhiều nên trong quá trình phẫu thuật, bệnh nhân xuất hiện 2 lần ngừng tuần hoàn.

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sống khỏe - 18 giờ trước

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.

Loại nước ca sĩ Mỹ Tâm dùng làm đẹp lại chính từ quả này, phụ nữ sau tuổi 40 rất nên học hỏi

Loại nước ca sĩ Mỹ Tâm dùng làm đẹp lại chính từ quả này, phụ nữ sau tuổi 40 rất nên học hỏi

Sống khỏe - 19 giờ trước

GĐXH - Mỹ Tâm từng chia sẻ, cô có thói quen uống nước dừa và ăn thạch dừa thường xuyên để duy trì làn da căng bóng, trẻ trung hơn tuổi thật.

8 cách hỗ trợ 'đảo ngược' tiền đái tháo đường

8 cách hỗ trợ 'đảo ngược' tiền đái tháo đường

Sống khỏe - 20 giờ trước

Tiền đái tháo đường nghĩa là đang phát triển bệnh đái tháo đường type 2, một căn bệnh làm tăng đáng kể nguy cơ đau tim và đột quỵ. Việc thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh có thể trì hoãn hoặc thậm chí ngăn ngừa sự khởi phát của bệnh đái tháo đường type 2.

Bé 3 tuổi ngộ độc chì nặng, tiên lượng xấu do dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc

Bé 3 tuổi ngộ độc chì nặng, tiên lượng xấu do dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc

Y tế - 21 giờ trước

GĐXH – Theo các bác sĩ, chì là 1 loại kim loại nặng, rất độc gây ảnh hưởng đến tất cả cơ quan của con người, đặc biệt là đối với trẻ em.

Dấu hiệu u nang buồng trứng thường gặp và giải pháp hỗ trợ hiệu quả

Dấu hiệu u nang buồng trứng thường gặp và giải pháp hỗ trợ hiệu quả

Sống khỏe - 22 giờ trước

U nang buồng trứng phổ biến ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Nếu không được điều trị sớm, bệnh có thể ảnh hưởng sức khỏe lâu dài. Do đó, việc nhận biết các dấu hiệu u nang buồng trứng có vai trò quan trọng, giúp người bệnh kịp thời điều trị bệnh.

4 dấu hiệu cảnh báo bạn không nhận đủ chất xơ trong chế độ ăn uống

4 dấu hiệu cảnh báo bạn không nhận đủ chất xơ trong chế độ ăn uống

Sống khỏe - 1 ngày trước

Không nhận đủ chất xơ trong chế độ ăn uống sẽ gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe, trong đó có thể cản trở nỗ lực giảm cân. Dưới đây là bốn dấu hiệu chính cho thấy bạn không nhận đủ chất xơ…

Bỗng dưng mờ mắt, phát hiện khối phình động mạch não "khổng lồ"

Bỗng dưng mờ mắt, phát hiện khối phình động mạch não "khổng lồ"

Y tế - 1 ngày trước

Sau khi lần lượt mờ 2 mắt, với thị lực gần như bằng 0, đi qua rất nhiều bệnh viện khám, nữ bệnh nhân ở Quảng Bình được xác định có khối phình động mạch não rất lớn.

Top