Nước mắm Nam Ngư “vượt mặt” hàng loạt ông lớn nước ngoài
GiadinhNet - Dù biết rằng các thương hiệu Việt đang ngày càng lớn mạnh, tôi không thể không tự hào khi biết rằng có một thương hiệu Việt vượt mặt cả các “ông lớn” nước ngoài ngành thực phẩm và được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất từ nông thôn đến 4 thành phố lớn trong năm vừa qua.
Khi đọc qua báo cáo thường niên Brand Footprint do Kantar Worldpanel thực hiện, có một niềm vui không hề nhỏ khi tôi biết rằng Nam Ngư đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng Việt tin dùng nhất trong nhóm hàng thực phẩm. Nhãn hiệu này đã được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn (160 triệu lượt mua) và thứ 2 tại thành thị (16 triệu lượt mua), vượt mặt các “ông lớn” nước ngoài và trở thành thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong nhóm hàng thực phẩm tại Việt Nam. Đây cũng là báo cáo đáng tin cậy dựa trên sự đo lường số lượng và tần suất mua hàng thực tế của các hộ gia đình, để người tiêu dùng có cái nhìn tin tưởng hơn về các sản phẩm tốt như bản thân tôi.

Theo số liệu Kantar Worldpanel 2015
Từ lu sành đến chai sạch
Tôi còn nhớ cách đây khoảng 8 năm (2007), cảnh người dân chúng ta mang can nhựa đi mua nước mắm chiết ra từ lu là chẳng có gì lạ. Sự tràn lan của các sản phẩm nước mắm không đảm bảo chất lượng trên thị trường lúc ấy đã từng là mối lo ngại của người tiêu dùng trên cả nước. Ngày đầu tiên về nhà chồng, tôi đã phải khổ sở để “đánh vật” với chai nước mắm vừa mặn, vừa nồng họ hàng dưới quê gửi lên mà vẫn không vừa lòng mẹ chồng. Cảm giác thất bại ê chề ấy khó mà có thể quên được.

Rồi Nam Ngư xuất hiện và mang đến một sự thay đổi mạnh mẽ cho loại gia vị có thể nói là quan trọng bậc nhất của người Việt. Khoảng thời gian ấy, tôi và cả những chị em khác đều hăm hở truyền tay nhau chai nước mắm không chỉ ngon mà còn sạch và an toàn sức khỏe. Phải hiểu được những trăn trở của người tiêu dùng thì Nam Ngư mới mang lại được cho người Việt loại nước mắm an toàn, sạch khuẩn và ngon đậm đà như vậy. Trong đó, mùi vị hoàn hảo “không cần thêm cũng chẳng phải bớt” của Nam Ngư đã giúp bản thân tôi không còn lo lắng với các loại mắm dù ngon nhưng vẫn bị đánh giá là quá mặn và hơi nặng mùi nữa. Nhiều lúc chồng tôi chỉ cần đổ ra chấm là hài lòng. Nghĩ đến đây mới thấy, mỗi người phụ nữ Việt, mỗi người con dâu hiện đại vụng về như tôi đều phải nợ Nam Ngư một lời cảm ơn vì đã là cứu tinh rất kịp thời.

Cùng 50 triệu niềm tin của các gia đình Việt
Với một dây chuyền sản xuất nước mắm hiện đại, hoàn toàn khép kín, mang đến một sản phẩm nước mắm sạch, không có cặn và đảm bảo an toàn vệ sinh, nhanh chóng lấy được niềm tin của người tiêu dùng Việt. Và điều đáng tự hào nhất của Nam Ngư cho đến thời điểm này chính là vị ngon của Nam Ngư đã chinh phục hơn 50 triệu bữa ăn của gia đình Việt, góp phần mang đến sự ngon lành và trọn vẹn, vun vén cho hạnh phúc của mỗi gia đình. Và con số 50 triệu niềm tin đã trở thành dấu mốc đáng nhớ trên chặng dường chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm của nhãn hàng này, là minh chứng cho sự tin yêu của người tiêu dùng với sản phẩm nước mắm ngon sạch mang tên Nam Ngư.

PV/Báo Gia đình & Xã hội

Liên tiếp các vụ bắt khối lượng lớn về sản phẩm collagen, chuyên gia khuyến cáo việc lựa chọn để “níu giữ tuổi xuân”
Sản phẩm - Dịch vụ - 32 phút trướcGĐXH – Gần đây lực lượng chức năng liên tiếp bắt các vụ khối lượng lớn sản phẩm collagen không đảm bảo. Giữa thị trường “thật giả lẫn lộn”, chuyên gia khuyến cáo khi sử dụng để “níu giữ tuổi xuân” nên chú ý điều dưới đây.

Nữ triệu phú tuyển dụng người giúp việc với mức lương 500 triệu đồng/tháng, đính kèm bảng yêu cầu độc lạ vô cùng gây tranh cãi
Bảo vệ người tiêu dùng - 3 giờ trướcYêu cầu tuyển dụng khiến nhiều người ngạc nhiên đúng là "chuyện gì cũng có thể xảy ra".

Hợp tác FWD - Be Group: Để khách hàng tiếp cận bảo hiểm dễ dàng hơn
Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trướcMới đây, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam - một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về công nghệ và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam vừa chính thức công bố mối quan hệ hợp tác với Công ty Cổ phần Be Group - đơn vị sở hữu và phát triển Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ be.

Thực hư loại điều hòa ngành điện phải 'chào thua' đang gây sốt
Bảo vệ người tiêu dùng - 17 giờ trướcMiền Bắc đang bước vào những ngày cao điểm nắng nóng khiến nhu cầu sử dụng các thiết bị làm lạnh của người dân tăng mạnh. Bên cạnh các tính năng như điều hòa 2 chiều, lọc không khí… thì tiết kiệm điện là điều được người dân đặc biệt quan tâm trong mùa hè năm nay. Bởi sử dụng điều hòa tiết kiệm điện vừa giúp giảm chi phí tiền điện hàng tháng, vừa tránh quá tải nguồn điện dẫn đến mất điện.

Đặt mua hơn 400 máy sấy tóc Panasonic giả giá rẻ, tiểu thương Hà Nội bán 70.000 đồng/chiếc để 'ăn' chênh lệch
Sản phẩm - Dịch vụ - 18 giờ trướcGĐXH - Ngày 9/6, Đội Quản lý thị trường số 24 (Cục Quản lý thị trường Hà Nội) đã kiểm tra đột xuất địa điểm kinh doanh tại thôn Yên Thái, xã Tiền Yên, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội và thu giữ hơn hơn 400 chiếc máy sấy tóc nghi giả nhãn hiệu Panasonic.

Công khai các cơ sở kinh doanh thiết bị điện trục lợi bất chính, ảnh hưởng quyền lợi người tiêu dùng
Sản phẩm - Dịch vụ - 19 giờ trướcGĐXH - Ngày 9/6, Tổng cục Quản lý thị trường yêu cầu Cục QLTT các tỉnh công khai các cơ sở kinh doanh thiết bị điện bất chính, gây ảnh hưởng quyền lợi người tiêu dùng.

Đặc sản chỉ có mùa mưa, người dân sẵn sàng chi tiền triệu lùng mua bằng được
Sản phẩm - Dịch vụ - 20 giờ trướcGĐXH – Đây là một loại đặc sản hiếm có giá trị tốt cho sức khoẻ chỉ xuất hiện vào mùa mưa. Giá của chúng đắt, thế nhưng người tiêu dùng vẫn sẵn sàng chi cả tiền triệu lùng mua bằng được.

Xe ga đẹp "ăn đứt" Vision, chị em mới nhìn đã "chốt đơn" ngay vì quá rẻ
Giá cả thị trường - 20 giờ trướcGĐXH - Xe ga mới được các thương hiệu xe đình đám ra mắt đã thu hút vô vàn chú ý từ cư dân mạng.

Giá vàng hôm nay 9/6: Vàng nhẫn tăng trở lại, người mua khấp khởi
Giá cả thị trường - 21 giờ trướcGĐXH - Giá vàng hôm nay của SJC và vàng nhẫn, vàng trang sức đều tăng trở lại theo đà tăng của thế giới.

Bánh quy cam đánh thức cả bầu trời tuổi thơ 8X và những DN nghìn tỷ sau 'bão'
Sản phẩm - Dịch vụ - 23 giờ trướcVới những người thuộc thế hệ 8x, những chiếc bánh cam, bánh xốp là món quà một thời gắn với tuổi thơ với vị ngọt, thơm thân thương của ký ức. Những doanh nghiệp lớn lên từ thời bao cấp giờ ai còn ai mất?

Đặt mua hơn 400 máy sấy tóc Panasonic giả giá rẻ, tiểu thương Hà Nội bán 70.000 đồng/chiếc để 'ăn' chênh lệch
Sản phẩm - Dịch vụGĐXH - Ngày 9/6, Đội Quản lý thị trường số 24 (Cục Quản lý thị trường Hà Nội) đã kiểm tra đột xuất địa điểm kinh doanh tại thôn Yên Thái, xã Tiền Yên, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội và thu giữ hơn hơn 400 chiếc máy sấy tóc nghi giả nhãn hiệu Panasonic.