Hà Nội
23°C / 22-25°C
Kem đánh răng "made in Việt Nam" lừng lẫy một thời (P2): Thành công phải đổi bằng nước mắt, cái kết nghẹn ngào và cuộc "tái sinh" bất thành

Kem đánh răng "made in Việt Nam" lừng lẫy một thời (P2): Thành công phải đổi bằng nước mắt, cái kết nghẹn ngào và cuộc "tái sinh" bất thành

Xu hướng

GiadinhNet - Kem đánh răng Dạ Lan từng là một giai thoại đẹp trong ngành hàng tiêu dùng những năm 1990. Tuy nhiên, chiến lược liên doanh với nước ngoài đã khiến Dạ Lan biến mất khỏi thị trường, để rồi lại lăn lộn đi tìm hào quang của chính mình trong quá khứ.

Kỷ niệm 10 năm thành lập sơn KENNY: Tiếp bước thành công - Điểm tô cuộc sống

Kỷ niệm 10 năm thành lập sơn KENNY: Tiếp bước thành công - Điểm tô cuộc sống

Sản phẩm - Dịch vụ

Trọn một thập kỷ, SƠN KENNY khẳng định thành công thương hiệu uy tín tại thị trường sơn trang trí Việt Nam, bảo chứng bởi: hơn 350 đại lý khắp cả nước, đạt các chứng nhận về chất lượng, an toàn sức khỏe và môi trường.

Thương hiệu vang bóng một thời: Thân thế bất ngờ của cô gái đẹp được chọn để in hình trên hộp xà bông cô Ba xuất khẩu đi khắp nơi

Thương hiệu vang bóng một thời: Thân thế bất ngờ của cô gái đẹp được chọn để in hình trên hộp xà bông cô Ba xuất khẩu đi khắp nơi

Xu hướng

GiadinhNet - Ai cũng biết trên nắp hộp đựng xà bông cô Ba in hình một cô gái xinh đẹp, đậm chất dân gian Nam bộ. Người con gái ấy chính là người đẹp đăng quang Miss Saigon hơn 150 năm trước.

Thương hiệu vang bóng một thời: "Cha đẻ" của huyền thoại Xà bông cô Ba là ai?

Thương hiệu vang bóng một thời: "Cha đẻ" của huyền thoại Xà bông cô Ba là ai?

Xu hướng

GiadinhNet - Từng là một trong những thương hiệu hàng Việt có tiếng nhất khu Sài Gòn – Chợ Lớn, xà bông cô Ba là thành tựu to lớn nhất gắn liền với sự nghiệp kinh doanh lẫy lừng của doanh nhânh tài ba Trương Văn Bền.

Loại cây ở Việt Nam ăn một nắm muối, trả một phân vàng

Loại cây ở Việt Nam ăn một nắm muối, trả một phân vàng

Xu hướng

Bà Ất vốc một nắm muối, rải đều quanh mỗi gốc cây, hàng năm chỉ đôi lần như thế nhưng trên 500 gốc ấy đến vụ sẽ cho bà hơn 500 phân vàng…

Thương hiệu Việt vang bóng một thời (kỳ II): Hành trình trở thành "thương hiệu quốc dân" của Cao Sao Vàng

Thương hiệu Việt vang bóng một thời (kỳ II): Hành trình trở thành "thương hiệu quốc dân" của Cao Sao Vàng

Xu hướng

GiadinhNet - Từ khi ra mắt trên thị trường, cao Sao Vàng được mệnh danh là "thương hiệu quốc dân", bên cạnh những cái tên diêm Thống Nhất, giày Thượng Đình, phích Rạng Đông.

Green Daddy lên kệ chuỗi 200 siêu thị Nutrimart - Thương hiệu Việt bắt tay vì một nền kinh tế xanh

Green Daddy lên kệ chuỗi 200 siêu thị Nutrimart - Thương hiệu Việt bắt tay vì một nền kinh tế xanh

Sản phẩm - Dịch vụ

Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Green Daddy đã chính thức được phân phối khắp toàn quốc qua hệ thống chuỗi 200 siêu thị thuần Việt Nutri Mart của Vinapharma-Group.

Loạn thời trang vừa gắn nhãn thương hiệu quốc tế, vừa “made in Viet Nam”

Loạn thời trang vừa gắn nhãn thương hiệu quốc tế, vừa “made in Viet Nam”

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Một thực trạng đang hiện hữu trong ngành bán lẻ thời trang là những sản phẩm có mức giá bình dân lại gắn trên mình một thương hiệu thời trang thế giới như Mango, Zaza… nhưng lại "made in Viet Nam".

Sao Thái Dương và MANUP vinh dự lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu mạnh

Sao Thái Dương và MANUP vinh dự lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu mạnh

Sống khỏe

Ngày 6/4/2019 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, Công ty CP Sao Thái Dương tiếp tục vinh dự đón nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh” lần thứ 6 liên tiếp trong khuôn khổ lễ liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019 với chủ đề “Vị thế mới – Cơ hội mới”.

Bà Mai Kiều Liên – Tổng Giám đốc Vinamilk: Tạo ra nhiều giá trị cho xã hội là vai trò lớn của  phụ nữ hiện đại

Bà Mai Kiều Liên – Tổng Giám đốc Vinamilk: Tạo ra nhiều giá trị cho xã hội là vai trò lớn của phụ nữ hiện đại

Xã hội

GiadinhNet - Nhấn mạnh vai trò của người phụ nữ trong thời đại hiện nay, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh, bà Mai Kiều Liên (Tổng GĐ công ty Cổ phần sữa Việt Nam – Vinamilk) chia sẻ rằng: "Người phụ nữ đang tạo ra ngày càng nhiều những giá trị mới, đó là giúp giải quyết công ăn việc làm cho xã hội và đưa thương hiệu Việt vươn ra tầm thế giới".

Doanh nghiệp khóa Việt và cách mạng công nghiệp 4.0

Doanh nghiệp khóa Việt và cách mạng công nghiệp 4.0

Sản phẩm - Dịch vụ

“Công nghiệp 4.0” là từ khóa xuất hiện với tần suất ngày càng cao trên mọi lĩnh vực. Đối với các thương hiệu Việt, cuộc cách mạng này đem đến không ít cơ hội kinh doanh nhưng kèm theo đó cũng là thách thức lớn cần đối mặt.

Novaland - Thương hiệu Việt phát triển bền vững

Novaland - Thương hiệu Việt phát triển bền vững

Xã hội

GiadinhNet- Ngày 22/11/2018, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa tổ chức lễ công bố Top 100 Doanh nghiệp bền vững năm 2018. Trong đó, Tập đoàn Novaland lần đầu tiên góp mặt trong giải thưởng này và xếp hạng thứ 11.

Sẽ làm rõ dấu hiệu vi phạm của Khaisilk trong ngày mai

Sẽ làm rõ dấu hiệu vi phạm của Khaisilk trong ngày mai

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - “Trường hợp nếu có dấu hiệu vi phạm liên quan đến xuất xứ hàng hóa, hàng giả, hàng nhái, bảo vệ người tiêu dùng, các đơn vị đề nghị ngay hướng xử lý và báo cáo Bộ trưởng trước ngày 28/10", Bộ Công Thương cho biết.

"Thương hiệu Quốc dân" Biti's tung ra dòng sản phẩm mang đậm màu sắc văn hóa dân gian Việt Nam

"Thương hiệu Quốc dân" Biti's tung ra dòng sản phẩm mang đậm màu sắc văn hóa dân gian Việt Nam

Sản phẩm - Dịch vụ

Kỷ niệm 35 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s) ra mắt bộ sưu tập mới mang tên “Văn Hóa Dân Gian” dành cho trẻ em.

Hành trình 40 năm Giấc Mơ Sữa Việt

Hành trình 40 năm Giấc Mơ Sữa Việt

Sản phẩm - Dịch vụ

Ngày 20/8, nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức chương trình “Giấc Mơ Sữa Việt” tại Trung Tâm Hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình, Hà Nội lúc 20 giờ và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam, kênh VTV1 và phát trực tiếp trên VNExpress.

Nước mắm Nam Ngư “vượt mặt” hàng loạt ông lớn nước ngoài

Nước mắm Nam Ngư “vượt mặt” hàng loạt ông lớn nước ngoài

Sản phẩm - Dịch vụ

GiadinhNet - Dù biết rằng các thương hiệu Việt đang ngày càng lớn mạnh, tôi không thể không tự hào khi biết rằng có một thương hiệu Việt vượt mặt cả các “ông lớn” nước ngoài ngành thực phẩm và được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất từ nông thôn đến 4 thành phố lớn trong năm vừa qua.

Top