Thư mời tài trợ đêm gala "Vì hạnh phúc cuộc sống"
GiadinhNet - Lời đầu tiên, Báo Gia đình & Xã hội, Kênh O2TV xin được gửi tới quý Công ty lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng.
Và kênh O2TV là kênh truyên hình đầu tiên chuyên sâu về sức khỏe và cuộc sống với sứ mệnh là truyền thông giúp người dân nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi chăm sóc sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống, đồng thời phản ánh tâm tư, nguyện vọng, chia sẻ và đồng hành với người dân. Hiện nay, độ phủ sóng kênh O2TV đã kết nối với truyền hình cáp hầu hết các tỉnh trên cả nước: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải phòng, Bình Dương, Cần Thơ, Long An, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Dương, Nghệ An, Lào Cai…với tổng số 57 tỉnh thành trên cả nước.
Đây là một sự kiện có ý nghĩa xã hội sâu sắc, nhằm ca ngợi những người thầy thuốc, những tấm gương quên mình vì sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ nhân dân và những cống hiến cho việc nâng cao chất lượng cuộc sống; những khát khao sáng tạo nhằm không ngừng cải thiện nòi giống Việt; niềm tự hào về giá trị tinh thần con người Việt Nam.
Các tác phẩm đoạt giải của cuộc thi sẽ được công bố trong Đêm Gala nghệ thuật kỷ niệm 55 năm ngày thầy thuốc Việt Nam "Vì hạnh phúc cuộc sống" được tổ chức vào ngày 24/02/2009 tại Nhà Hát Lớn. Tại đây, các tác phẩm đoạt giải sẽ được vinh danh bằng các hình thức ngâm thơ, được phổ nhạc và được các ca sĩ nổi tiếng biểu diễn. Đặc biệt, các tác phẩm này cũng được trưng bày tại sảnh Nhà Hát Lớn trong suốt thời gian diễn ra Đêm Gala nghệ thuật.
Đêm gala nghệ thuật nhằm tôn vinh và ngợi ca các thầy thuốc Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 55 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam. Bên cạnh hoạt động trao giải cho tác phẩm đoạt giải, buổi lễ còn có các hoạt động khác như tọa đàm với các y bác sĩ, những người công tác trong lĩnh vực y tế nhằm mục đích khuyến khích toàn dân quan tâm đến sự nghiệp y tế và nâng cao chất lượng dân số, động viên, khuyến lệ những tấm gương cao cả, những người thày thuốc, những cán bộ làm công tác y tế đang ngày đêm vật lộn với khó khăn, gian khổ vì hạnh phúc cuộc sống của nhân dân.
Đối với bất cứ một hoạt động nghệ thuật nào, sự tài trợ của các đơn vị, các doanh nghiệp đều có ý nghĩa hết sức to lớn. Nhân dịp này, cho phép chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành của Ban tổ chức, Báo Gia đình & Xã hội, Kênh O2TV đến tất cả quý vị về sự góp sức quý báu cho chương trình này và hy vọng sẽ nhận được sự hợp tác, hỗ trợ của quý vị trong đêm Gala nghệ thuật “Vì hạnh phúc cuộc sống” diễn ra ngày 24/2/2010.
Xin mời quý vị tham khảo Hồ sơ mời tài trợ để nắm bắt đầy đủ thông tin về chương trình.
Rất mong nhận được phản hồi kịp thời và sự hỗ trợ quý báu của quý Công ty. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý Công ty luôn thành công trong hoạt động kinh doanh của mình.
TỔNG GIÁM ĐỐC
KÊNH 02TV
Bùi Đức Ngoãn |
TỔNG BIÊN TẬP
BÁO GĐ&XH
Lê Cảnh Nhạc |
- Nhà Tài trợ Vàng, mức tài trợ: 300.000.000 VND.
- Nhà Tài trợ Bạc, mức tài trợ: 100.000.000 VND.
- Nhà Đồng Tài trợ: 50.000.000 VND.
B. QUYỀN LỢI CỦA NHÀ TÀI TRỢ
I. QUYỀN LỢI CỦA NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
1. Quyền lợi trước Lễ kỷ niệm:
Nhà Tài trợ Kim cương được quyền lựa chọn ưu tiên số 1 và nổi bật trong tất cả các hoạt động tuyên truyền, quảng cáo của Chương trình Giải thưởng trên các phương tiện thông tin đại chúng sau:
1.1. In lôgô, thương hiệu dưới dòng chữ Tài trợ Kim cương hoặc Tài trợ chính (ở vị trí đầu tiên, trên cùng, kích cỡ lớn gấp 2 lần so với các nhà tài trợ khác) lên các phương tiện quảng cáo trước chương trình là:
Bandroll: 20 chiếc kích thước (1m x 8m) được treo trên các đường phố chính của Hà Nội.
Phướn: 30 chiếc kích thước (0,75x2m) treo trước địa điểm tổ chức Nhà hát lớn.
Pa nô: 02 panô khổ lớn (4mx12m) treo trước mặt tiền Nhà hát lớn .
Thể hiện lôgô trên 04 quả khí cầu lớn treo trước khu vực tổ chức.
Thể hiện logo hoặc tên trên giấy mời tham dự chương trình và vé mời dự buổi Lễ kỷ niệm.
1.2. Được giới thiệu quảng cáo tên và lôgô thương hiệu Nhà tài trợ cùng hoạt động quảng cáo chương trình liên tục trên các Báo, Đài lớn trước và sau ngày diễn ra Lễ kỷ niệm. Cụ thể như sau:
- Tên, lô gô thương hiệu Nhà tài trợ Kim cương được giới thiệu gắn liền với các trailer quảng cáo (30s) giới thiệu về chương trình Lễ kỷ niệm 55 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam phát sóng trên Đài Truyền hình Việt Nam VTV1, kênh 02TV liên tục trong vòng 1 tháng, các ngày trước khi tổ chức.
- Giới thiệu thương hiệu Nhà tài trợ Kim cương trên trang quảng cáo về chương trình Lễ kỷ niệm 55 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam đăng trên các Báo: Báo Gia đình và xã hội. Báo Sức khỏe và cuộc sống
- Ban Tổ chức sẽ giới thiệu lô gô thương hiệu và cảm ơn Nhà tài trợ Vàng trên trang báo đặc biệt (Báo Gia đình & Xã hội ) khi tổng kết chương trình thi thơ “Vì cuộc sống hạnh phúc”
1.3. Đăng miễn phí 04 bài viết tuyên truyền quảng bá cho thành tích hoạt động hoặc uy tín chất lượng sản phẩm dịch vụ cho Nhà tài trợ Kim cương trên Báo Gia đình và xã hội (Khi nhà tài trợ cung cấp bài viết hoặc thông tin cho BTC biên tập để đăng)
2. Quyền lợi trong và sau Lễ kỷ niệm
Nhà Tài trợ Kim cương được quảng cáo, giới thiệu và tham dự với tư cách Nhà tài trợ chính và ưu tiên trên các vị trí trang trọng nhất trong chương trình và trước hàng trăm khán giả VIP, các quan chức, các doanh nhân, các vị khách mời tới dự chương trình và cùng hàng triệu khán giả trên cả nước theo dõi chương trình Lể kỷ niệm 55 ngày Thầy thuốc Việt Nam “Đêm gala nghệ thuật Vì hạnh phúc cuộc sống” được truyền hình trực tiếp trên sóng (VTV) và O2TV. Các hình thức quảng cáo gồm:
2.1. Đại diện Ban lãnh đạo Nhà tài trợ Kim cương được BTC mời tham gia giao lưu trong chương trình truyền hình trực tiếp và MC sẽ giới thiệu khái quát về Nhà tài trợ Kim cương (30-50 giây).
2.2. Lôgô thương hiệu Nhà tài trợ Kim cương được treo trên sân khấu chính lớn gấp 2 lần các lô gô khác được thể hiện trên màn hình điện tử LED nổi bật trong chương trình truyền hình trực tiếp.
2.3. Lô gô thương hiệu Nhà tài trợ Kim cương được thể hiện ở 02 vị trí của màn hình lớn hai bên cánh gà sân khấu hoặc ở ít nhất 06 vị trí tại khu vực khán giả có nhiều khả năng xuất hiện trong ống kính truyền hình nhất.
2.4. Phát 04 lần phim quảng cáo giới thiệu về nhà tài trợ (nếu nhà tài trợ cung cấp phim quảng cáo) hay giới thiệu lôgô thương hiệu nhà tài trợ trên các màn hình lớn trong sân khấu trước giờ khai mạc buổi lễ trao giải.
2.5. Nhà tài trợ được tặng phát 02 TVC quảng cáo sản phẩm dịch vụ thời lượng 30 giây trong buổi truyền hình trực tiếp chương trình nếu Nhà tài trợ có phim quảng cáo cung cấp trước 5 ngày (không có giá trị quy đổi ra tiền mặt)
2.6. Tặng 05 Panel chạy chữ quảng cáo lô gô thương hiệu nhà tài trợ trong chương trình truyền hình trực tiếp (không có giá trị quy đổi bằng tiền).
2.7. Ban tổ chức sẽ giới thiệu và cám ơn nhà tài trợ Kim cương trong buổi truyền hình trực tiếp chương trình.
2.8. Sản xuất và treo 15 phướn quảng cáo các sản phẩm dịch vụ cho Nhà tài trợ Kim cương trước địa điểm tổ chức Lễ.
2.9. Tặng Nhà tài trợ 30 vé mời VIP và hạng Nhất để mời khách dự chương trình.
2.10. Ban tổ chức sẽ sắp xếp các người mẫu chuyên nghiệp phục vụ tặng quà hoặc phát tờ rơi có giới thiệu quảng bá cho Nhà tài trợ Kim cương (nếu Nhà tài trợ có nhu cầu).
2.11. Được tặng 01 bộ ảnh chương trình và 5 bộ đĩa DVD về chương trình.
2.12. Được BTC tặng 01 tấm hình trang trọng đóng khung khổ lớn về chương trình có hình ảnh thương hiệu nhà tài trợ để lưu niệm.
2.13. Được Ban tổ chức (hoặc Bộ Y tế) tặng 01 Kỷ niệm chương cho Nhà tài trợ để cám ơn và ghi nhận sự đóng góp của nhà tài trợ vào thành công của chương trình.
2.14. Nhà tài trợ được sử dụng danh vị “Nhà tài trợ Kim cương chương trình Lễ kỷ niệm 55 ngày thầy thuốc Việt Nam để quảng cáo cho Nhà tài trợ trong thời gian tổ chức.
Nhà tài trợ được quảng cáo lô gô thương hiệu (có đường link tới website của nhà tài trợ) với tư cách Nhà tài trợ Kim cương trên trang Web chính thức của Báo Gia đình & Xã hội và O2TV.vn.
II. NHÀ TÀI TRỢ VÀNG
1. Quyền lợi trước Lễ kỷ niệm
1.1. In lôgô, thương hiệu dưới dòng chữ Tài trợ Vàng lên các phương tiện quảng cáo chương trình là:
Bandroll: 10 chiếc kích thước (1m x 8m) được treo trên các đường phố chính của Hà Nội.
Phướn: 20 chiếc kích thước (0,75x2m) treo trước địa điểm tổ chức Lễ kỷ niệm.
Pa nô: 02 panô khổ lớn (4mx12m) treo trước địa điểm tổ chức Lễ kỷ niệm.
Thể hiện lôgô trên 02 quả khí cầu lớn treo trước khu vực tổ chức Lễ trao Cúp Vàng.
1.2. Được giới thiệu quảng cáo tên và lôgô thương hiệu Nhà tài trợ Vàng cùng hoạt động quảng cáo chương trình liên tục trên các Báo, Đài lớn trước và sau ngày diễn ra Lễ kỷ niệm. Cụ thể như sau:
- Tên, lô gô thương hiệu Nhà tài trợ Vàng được giới thiệu gắn liền với các trailer quảng cáo (30s) giới thiệu về chương trình Lễ kỷ niệm phát sóng trên Đài Truyền hình Việt Nam VTV1, kênh 02TV liên tục trong vòng 1 tháng, các ngày trước khi tổ chức lễ trao giải.
- Giới thiệu lô gô thương hiệu Nhà tài trợ Vàng trên trang quảng cáo về chương trình Kỷ niệm 55 ngày thầy thuốc Việt Nam Đêm gala nghệ thuật Tâm hồn người thầy thuốc đăng trên các Báo: Báo Sức khỏe và Đời sống, Gia đình & Xã hội,…
1.3. Ban Tổ chức sẽ giới thiệu lô gô thương hiệu và cảm ơn Nhà tài trợ Vàng trên trang báo đặc biệt (Báo Gia đình & Xã hội ) khi tổng kết chương trình thi thơ “Vì cuộc sống hạnh phúc”
1.4. Đăng miễn phí 03 bài viết tuyên truyền quảng bá cho thành tích hoạt động hoặc uy tín chất lượng sản phẩm dịch vụ cho Nhà tài trợ trên 01 tờ báo theo sắp xếp của BTC (Khi nhà tài trợ cung cấp bài viết hoặc thông tin cho BTC biên tập để đăng).
2. Quyền lợi trong và sau Lễ kỷ niệm
Nhà Tài trợ Vàng được quảng cáo, giới thiệu trong chương trình buổi Lễ kỷ niệm trước hàng trăm khán giả VIP, các quan chức, các doanh nhân, các vị khách mời tới dự chương trình và cùng hàng triệu khán giả trên cả nước theo dõi chương trình Lễ kỷ niệm 55 ngày thầy thuốc Việt Nam Đêm gala Nghệ thuật “Vì hạnh phúc cuộc sống” truyền hình trực tiếp trên sóng VTV, O2TV. Các hình thức quảng cáo gồm:
1.1. Lôgô thương hiệu Nhà tài trợ Vàng được treo trên sân khấu chính và được thể hiện chất liệu bằng đèn neonsign hoặc chất liệu phản quang bắt sáng, nổi bật trong chương trình truyền hình trực tiếp.
1.2. Lôgô thương hiệu Nhà tài trợ Vàng được treo trên sân khấu chính được thể hiện trên màn hình điện tử LED nổi bật trong chương trình truyền hình trực tiếp.
1.3. Phát 02 lần phim quảng cáo giới thiệu về nhà tài trợ (nếu nhà tài trợ cung cấp phim quảng cáo) hay giới thiệu lôgô thương hiệu nhà tài trợ trên các màn hình lớn trong sân khấu trước giờ khai mạc buổi lễ.
1.4. Nhà tài trợ được tặng phát 02 TVC quảng cáo sản phẩm dịch vụ thời lượng 15 giây trong buổi truyền hình trực tiếp chương trình nếu Nhà tài trợ có phim quảng cáo cung cấp trước 5 ngày (không có giá trị quy đổi ra tiền mặt).
1.5. Tặng 03 Panel chạy chữ quảng cáo lô gô thương hiệu nhà tài trợ trong chương trình truyền hình trực tiếp.
1.6. Ban tổ chức sẽ giới thiệu và cám ơn nhà tài trợ trong buổi truyền hình trực tiếp chương trình.
1.7. Sản xuất và treo 20 phướn quảng cáo các sản phẩm dịch vụ cho Nhà tài trợ trước địa điểm tổ chức Lễ (BTC lo chi phí in ấn và thực hiện).
1.8. Tặng Nhà tài trợ 20 vé mời VIP và hạng Nhất để mời khách dự chương trình.
1.9. Được tặng 01 bộ ảnh chương trình và 5 bộ đĩa DVD về chương trình.
1.10. Được BTC tặng 01 tấm hình trang trọng đóng khung khổ lớn về chương trình có hình ảnh thương hiệu nhà tài trợ để lưu niệm.
1.11. Được Ban tổ chức (hoặc Bộ Y tế) tặng 01 Kỷ niệm chương cho Nhà tài trợ để cám ơn và ghi nhận sự đóng góp của nhà tài trợ vào thành công của chương trình.
1.12. Nhà tài trợ được sử dụng danh vị “Nhà tài trợ Vàng chương trình Lễ kỷ niệm 55 ngày thầy thuốc Việt nam để quảng cáo cho Nhà tài trợ trong thời gian tổ chức chương trình.
1.13. Trong các hình thức tuyên truyền trên, BTC sẽ thể hiện rõ việc Nhà tài trợ đã tham gia tài trợ cho chương trình và đóng góp cho hoạt động xã hội từ thiện của chương trình (nếu có).
Nhà tài trợ được quảng cáo lô gô thương hiệu (có đường link tới website của nhà tài trợ) với tư cách Nhà tài trợ Vàng trên trang Web chính thức của Báo Gia đình & Xã hội và O2TV.vn.
III. NHÀ TÀI TRỢ BẠC
1. Quyền lợi trước Lễ kỷ niệm
1.1. In lôgô, thương hiệu dưới dòng chữ Tài trợ Bạc lên các phương tiện quảng cáo chương trình là:
Bandroll: 10 chiếc kích thước (1m x 8m) được treo trên các đường phố chính của Hà Nội.
Phướn: 15 chiếc kích thước (0,75x2m) treo trước địa điểm tổ chức Lễ kỷ niệm.
Pa nô: 02 panô khổ lớn (4mx12m) treo trước địa điểm tổ chức Lễ kỷ niệm.
1.2. Được giới thiệu quảng cáo tên và lôgô thương hiệu Nhà tài trợ cùng hoạt động quảng cáo chương trình liên tục trên các Báo, Đài lớn trước và sau ngày diễn ra Lễ kỷ niệm. Cụ thể như sau:
- Tên, lô gô thương hiệu Nhà tài trợ Bạc được giới thiệu gắn liền với các trailer quảng cáo (30s) giới thiệu về chương trình Lễ kỷ niệm 55 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam phát sóng trên Đài Truyền hình Việt Nam VTV1, kênh 02TV liên tục trong vòng 1 tháng, các ngày trước khi tổ chức lễ kỷ niệm.
- Giới thiệu lô gô thương hiệu Nhà tài trợ Bạc trên trang quảng cáo về chương trình Lễ kỷ niệm 55 ngày thầy thuốc Việt Nam đăng trên các Báo: Báo Sức khỏe và Đời sống, Gia đĩnh & Xã hội…..
1.3. Ban Tổ chức sẽ giới thiệu lô gô thương hiệu và cảm ơn Nhà tài trợ Vàng trên trang báo đặc biệt (Báo Gia đình & Xã hội ) khi tổng kết chương trình thi thơ “Vì cuộc sống hạnh phúc”
1.4. Đăng miễn phí 03 bài viết tuyên truyền quảng bá cho thành tích hoạt động hoặc uy tín chất lượng sản phẩm dịch vụ cho Nhà tài trợ trên 01 tờ báo theo sắp xếp của BTC (Khi nhà tài trợ cung cấp bài viết hoặc thông tin cho BTC biên tập để đăng).
2. Quyền lợi trong và sau Lễ kỷ niệm
2.1. Lôgô thương hiệu Nhà tài trợ Bạc được treo trên sân khấu chính được thể hiện trên màn hình điện tử LED nổi bật trong chương trình truyền hình trực tiếp.
2.2. Thể hiện Lô gô thương hiệu Nhà tài trợ ở ít nhất 02 vị trí tại khu vực khán giả có nhiều khả năng xuất hiện trong ống kính truyền hình nhất.
2.3. Phát 02 lần phim quảng cáo giới thiệu về nhà tài trợ (nếu nhà tài trợ cung cấp phim quảng cáo) hay giới thiệu lôgô thương hiệu nhà tài trợ trên màn hình lớn trong sân khấu trước giờ khai mạc buổi lễ.
2.4. Tặng 02 Panel chạy chữ quảng cáo lô gô thương hiệu nhà tài trợ trong chương trình truyền hình trực tiếp.
2.5. Ban tổ chức sẽ cám ơn nhà tài trợ trong buổi truyền hình trực tiếp chương trình.
2.6. Sản xuất và treo 15 phướn quảng cáo các sản phẩm dịch vụ cho Nhà tài trợ trước địa điểm tổ chức Lễ .
2.7. Tặng Nhà tài trợ 20 vé mời VIP và hạng Nhất để mời khách dự chương trình.
2.8. Được tặng 01 bộ ảnh chương trình và 5 bộ đĩa DVD về chương trình.
2.9. Được BTC tặng 01 tấm hình trang trọng đóng khung khổ lớn về chương trình có hình ảnh thương hiệu nhà tài trợ để lưu niệm.
2.10. Được Ban tổ chức (hoặc Bộ Y tế) tặng 01 Kỷ niệm chương cho Nhà tài trợ để cám ơn và ghi nhận sự đóng góp của nhà tài trợ vào thành công của chương trình.
2.11. Nhà tài trợ được quảng cáo lô gô thương hiệu (có đường link tới website của nhà tài trợ) với tư cách Nhà tài trợ Bạc trên trang Web chính thức Báo Gia đình & Xã hội và O2TV.vn.
IV. NHÀ ĐỒNG TÀI TRỢ
1. Quyền lợi trước Lễ kỷ niệm
1.1. In lôgô, thương hiệu dưới dòng chữ Đồng tài trợ lên các phương tiện quảng cáo chương trình là:
Bandroll: 05 chiếc kích thước (1m x 8m) được treo trên các đường phố chính của Hà Nội.
Phướn: 20 chiếc kích thước (0,75x2m) treo trước địa điểm tổ chức Lễ kỷ niệm.
1.2. Được giới thiệu quảng cáo tên và lôgô thương hiệu Nhà tài trợ cùng hoạt động quảng cáo chương trình liên tục trên các Báo, Đài lớn trước và sau ngày diễn ra Lễ kỷ niệm. Cụ thể như sau:
- Tên, lô gô thương hiệu Nhà đồng tài trợ được giới thiệu gắn liền với các trailer quảng cáo (30s) giới thiệu về chương trình Lễ kỷ niệm 55 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam phát sóng trên Đài Truyền hình Việt Nam VTV1, kênh 02TV liên tục trong vòng 1 tháng, các ngày trước khi tổ chức lễ kỷ niệm.
- Giới thiệu lô gô thương hiệu Nhà đồng tài trợ trên trang quảng cáo về chương trình kỷ niệm 55 ngày thầy thuốc Việt Nam đăng trên các Báo: Báo Sức khỏe và Đời sống, Gia đình & Xã hội..…..
1.3. Ban Tổ chức sẽ giới thiệu lô gô thương hiệu và cảm ơn Nhà tài trợ Vàng trên trang báo đặc biệt (Báo Gia đình & Xã hội ) khi tổng kết chương trình thi thơ “Vì cuộc sống hạnh phúc”
1.4. Đăng miễn phí 02 bài viết tuyên truyền quảng bá cho thành tích hoạt động hoặc uy tín chất lượng sản phẩm dịch vụ cho Nhà tài trợ trên 01 tờ báo theo sắp xếp của BTC (Khi nhà tài trợ cung cấp bài viết hoặc thông tin cho BTC biên tập để đăng).
2. Quyền lợi trong và sau Lễ kỷ niệm
2.1. Thể hiện Lô gô thương hiệu Nhà đồng tài trợ ở 03 vị trí tại khu vực khán giả có nhiều khả năng xuất hiện trong ống kính truyền hình nhất.
2.2. Phát 01 lần phim quảng cáo giới thiệu về nhà tài trợ (nếu nhà tài trợ cung cấp phim quảng cáo) hay giới thiệu lôgô thương hiệu nhà tài trợ trên màn hình lớn trong sân khấu trước giờ khai mạc buổi lễ.
2.3. Tặng 01 Panel chạy chữ quảng cáo lô gô thương hiệu nhà tài trợ trong chương trình truyền hình trực tiếp.
2.4. Ban tổ chức sẽ cám ơn nhà tài trợ trong buổi truyền hình trực tiếp chương trình.
2.5. Sản xuất và treo 10 phướn quảng cáo các sản phẩm dịch vụ cho Nhà tài trợ trước địa điểm tổ chức Lễ .
2.6. Tặng Nhà tài trợ 15 vé mời VIP và hạng Nhất để mời khách dự chương trình.
2.7. Được tặng 01 bộ ảnh chương trình và 5 bộ đĩa DVD về chương trình.
2.8. Được BTC tặng 01 tấm hình trang trọng đóng khung khổ lớn về chương trình có hình ảnh thương hiệu nhà tài trợ để lưu niệm.
2.9. Được Ban tổ chức (hoặc Bộ Y tế) tặng 01 Kỷ niệm chương cho Nhà tài trợ để cám ơn và ghi nhận sự đóng góp của nhà tài trợ vào thành công của chương trình.
Nhà tài trợ được quảng cáo lô gô thương hiệu (có đường link tới website của nhà tài trợ) với tư cách Nhà Đồng tài trợ trên trang Web chính thức của Báo Gia đình & Xã hội và O2TV.vn.
Người đàn ông Quảng Ninh lở loét, sẹo khắp người vì mồ hôi tiết ra mủ hiếm gặp
Y tế - 2 năm trướcGiadinhNet - Trường hợp bị viêm tuyến mồ hôi mủ là rất hiếm gặp, đặc biệt bệnh nhân này còn xuất hiện các sẩn cục, vỡ chảy mủ ở nhiều bộ phận trên cơ thể.
3 cử nhân Vật lý trị liệu được trao bằng khen vì có hoạt động tích cực trong công tác điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19
Y tế - 2 năm trướcGiadinhNet - Ngày 4/3/2022, tại Bệnh viện Chợ Rẫy, ông Trần Văn Dần – Chủ tịch Hội Vật lý trị liệu Việt Nam đã đại diện trao bằng khen của Hội Vật lý trị liệu Việt Nam cho 3 cử nhân Vật lý trị liệu thuộc khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện Chợ Rẫy, vì đã có đóng góp tích cực, tham gia vào công tác điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19.
F0 điều trị tại nhà ở Hà Nội được chăm sóc, theo dõi ra sao?
Tin tức - Sự kiện - 2 năm trướcPV Báo Sức khỏe và Đời sống đã tìm hiểu hoạt động của Trạm y tế, Trạm y tế lưu động và Tổ COVID- 19 cộng đồng trong quản lý, theo dõi, giám sát F0 tại nhà.
Chuyên gia cảnh báo nguy cơ biến chủng Omicron xâm nhập vào Việt Nam
Tin tức - Sự kiện - 2 năm trướcTheo chuyên gia, biến chủng mới đã lan rộng đến nhiều quốc gia và Việt Nam cũng khó tránh khỏi các trường hợp đi về từ nước ngoài mang theo biến chủng Omicron.
Bộ Y tế nói gì về việc tăng hạn sử dụng 2 lô vaccine Pfizer?
Tin tức - Sự kiện - 2 năm trướcGiadinhNet - Tân Cục tưởng Cục Y tế dự phòng Phan Trọng Lân khẳng định 2 lô vaccine Pfizer số 124001 và 123002 đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả. Hai lô vaccine này tăng hạn sử dụng thêm 3 tháng so với hạn cũ.
Ngã vào xô nước, bé 14 tháng tuổi tổn thương não không thể phục hồi
Tin tức - Sự kiện - 2 năm trướcTrong lúc không có người lớn bên cạnh, bé trai 14 tháng tuổi bị ngã chìm vào chậu nước. Khi được đưa vào Bệnh viện Củ Chi bé đã trong tình trạng ngưng tim ngưng thở.
Hải Phòng trưng dụng một số trường mầm non làm điểm cách ly tập trung
Tin tức - Sự kiện - 3 năm trướcGiadinhNet - Việc một số trường mầm non và tiểu học, nhà văn hóa thôn tại huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng được trưng dụng làm điểm cách ly tập trung thời điểm này có thể đáp ứng khoảng 150 người đi từ vùng dịch về nhưng không đủ điều kiện cách ly tại nhà.
Thừa Thiên Huế liên tiếp ghi nhận các ca mắc COVID-19 trong cộng đồng
Tin tức - Sự kiện - 3 năm trướcGiadinhNet - Tính từ ngày 27/10 đến nay, tỉnh Thừa Thiên Huế đã ghi nhận 24 ca mắc COVID-19 trong cộng đồng.
Quảng Trị ghi nhận 10 ca dương tính với SARS-CoV-2, có 1 ca cộng đồng
Tin tức - Sự kiện - 3 năm trướcGiadinhNet - Tỉnh Quảng Trị vừa ghi nhận thêm 10 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 1 ca cộng đồng.
Hà Tĩnh ghi nhận thêm 4 ca mắc COVID-19, 1 ca trong cộng đồng
Tin tức - Sự kiện - 3 năm trướcGiadinhNet - Trong 4 trường hợp vừa mới ghi nhận mắc COVID-19 tại Hà Tĩnh có 1 ca trong cộng đồng. Trường hợp này là tài xế xe khách chạy tuyến Hà Tĩnh - Sài Gòn.
3 cử nhân Vật lý trị liệu được trao bằng khen vì có hoạt động tích cực trong công tác điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19
Y tếGiadinhNet - Ngày 4/3/2022, tại Bệnh viện Chợ Rẫy, ông Trần Văn Dần – Chủ tịch Hội Vật lý trị liệu Việt Nam đã đại diện trao bằng khen của Hội Vật lý trị liệu Việt Nam cho 3 cử nhân Vật lý trị liệu thuộc khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện Chợ Rẫy, vì đã có đóng góp tích cực, tham gia vào công tác điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19.