Hà Nội
23°C / 22-25°C

WAKODO NUTIFOOD chính thức lên kệ thị trường VIỆT NAM

Thứ năm, 08:00 20/06/2019 | Sản phẩm - Dịch vụ

Sau gần 2 năm hợp tác nghiên cứu và sản xuất, dòng sản phẩm cao cấp đầu tiên của liên doanh Asahi NutiFood đã có mặt tại Việt Nam, WAKODO NUTIFOOD được sản xuất và nhập khẩu từ Nhật Bản, đáp ứng quy trình sản xuất khắt khe hiện đại bậc nhất.

Sản phẩm dành cho đối tượng mẹ mang thai và cho con bú, trẻ nhỏ với mục tiêu giúp bé phát triển khỏe mạnh, toàn diện ngay từ khi còn trong bụng mẹ cũng như các giai đoạn phát triển vàng những năm về sau.

Theo cách mẹ Nhật chăm con hiện đại, mẹ biết hệ tiêu hóa khỏe mạnh là yếu tố quan trọng để trẻ hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nếu hệ tiêu hóa không khỏe, bé sẽ hạn chế khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng, ảnh hưởng đến quá trình trình tăng trưởng và phát triển. WAKODO NUTIFOOD giàu chất xơ GOS là thành phần chủ yếu có trong “ sữa tự nhiên “ thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường ruột, nhờ đó kích thích hoạt động của đường ruột, chấm dứt tình trạng táo bón. Đặc biệt hơn nữa, công thức vượt trội giúp giảm hàm lượng Bêta – lactoglobulin , đây là thành phần chủ yếu có trong sữa bò gây cho trẻ nhỏ triệu chứng khó tiêu, giúp trẻ cải thiệu tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn .

WAKODO NUTIFOOD được sản xuất ngay tại nhà máy Tochigi, Nhật Bản, đây cũng chính là nơi sản xuất ra các dòng dinh dưỡng cao cấp mang thương hiệu Wakodo dành cho thị trường nội địa Nhật Bản. Với việc áp dụng quy trình sản xuất khép kín từ nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao cho tới lúc đóng gói thành phẩm, bí quyết nghiền bột bằng công nghệ hiện đại có khả năng hòa tan cao, bột có thể dễ dàng hòa tan ở mọi nhiệt độ, đây được xem là lợi thế nổi trội, tính năng ưu việt này giúp bé có ly sữa hương vị nhạt mát, thơm ngon tự nhiên, phù hợp trong mọi hoàn cảnh những ngày hè nóng bức hay giúp mẹ yên tâm khi cho bé đi chơi, đi dã ngoại mà không cần lo lắng về việc chuẩn bị nước ấm hay các dụng cụ pha lích kích.

Mẹ Việt có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm được một sản phẩm dinh dưỡng chất lượng chuẩn Nhật tại Việt Nam mà lại phù hợp với với thể trạng con trẻ.

Có thể nói đây là “trái ngọt” đầu tiên từ liên doanh Asahi NutiFood, đáp ứng được mục tiêu về một sản phẩm dinh dưỡng chuẩn Nhật nhưng phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Liên doanh được thành lập nhằm tận dụng thế mạnh của NutiFood là kinh nghiệm kinh doanh lâu dài, kênh phân phối đã được thiết lập vững chắc tại thị trường nội địa và đặc biệt là khả năng am hiểu tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, khả năng chuyên môn trong việc sản xuất sữa bột cao cấp và thức ăn cho trẻ em đồng thời tích lũy được các bí quyết về tư vấn dinh dưỡng dành cho trẻ em cũng như các bí quyết bán hàng đối với sản phẩm cho trẻ nhỏ của Asahi.

Hiện các sản phẩm sữa đã được bày bán rộng rãi trên khắp cả nước tại các siêu thị, các cửa hàng chuyên dụng cho mẹ và bé như Concung, Tuticare, Aeon Mall… Ngoài ra, mẹ có thể liên hệ tới số hotline (028)39433777 để nhận sự trợ giúp từ chuyên viên tư vấn, cung cấp địa chỉ cửa hàng gần với nơi mẹ đang sinh sống.

Những năm vừa qua, NutiFood liên tiếp đạt nhiều bước tiến quan trọng trong chiến lược vươn ra thế giới. Tháng 1/2018, doanh nghiệp được cấp chứng nhận từ FDA và ký hợp tác với Delori để xuất khẩu sản phẩm đặc trị Pedia Plus vào thị trường Mỹ. Tháng 11 cùng năm, công ty hợp tác với tập đoàn BASF (Đức) đưa nguồn dinh dưỡng tiên tiến HMO vào sữa dinh dưỡng trẻ em. Bước sang năm 2019, vào ngày 10/1, liên doanh Asahi-NutiFood được thành lập nhằm tận dụng thế mạnh của hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật vào thị trường Việt Nam. Cuối tháng 5/2019 vận hành nhà máy sữa 20 triệu USD tại Thuỵ Điển. Mới nhất vào ngày 12/6, NutiFood đã xuất khẩu hơn 2 triệu sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng đóng chai với nhiều hương vị cam, dâu, xoài,… sang thị trường Mỹ. Doanh nghiệp còn liên doanh với các tập đoàn Nhật, Mỹ để đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Hà Nội miễn phí toàn bộ vé xe buýt và đường sắt đô thị cho người dân trong 4 ngày dịp Quốc khánh 2/9

Hà Nội miễn phí toàn bộ vé xe buýt và đường sắt đô thị cho người dân trong 4 ngày dịp Quốc khánh 2/9

Bảo vệ người tiêu dùng - 28 phút trước

GĐXH - UBND TP Hà Nội vừa thông qua đề xuất của Sở Xây dựng về việc miễn phí vé trên các phương tiện vận tải hành khách công cộng có trợ giá (xe buýt và đường sắt đô thị). Chính sách này được áp dụng trong bốn ngày, từ 30/8 đến hết 2/9.

Đề xuất 'áp' khoản lỗ 44.792 tỷ đồng vào giá điện: Cần phân định nguyên nhân, tránh gây 'sốc' túi tiền người dân

Đề xuất 'áp' khoản lỗ 44.792 tỷ đồng vào giá điện: Cần phân định nguyên nhân, tránh gây 'sốc' túi tiền người dân

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 giờ trước

GĐXH - Đề xuất 'áp' khoản lỗ 44.792 tỷ đồng vào chi phí tính giá điện của EVN đang nhận được sự quan tâm của người dân và có nhiều ý kiến trái chiều. Đặc biệt trong bối cảnh hóa đơn điện của người dân vừa tăng mạnh sau lần điều chỉnh giá gần nhất vào tháng 5/2025 (mức tăng 4,8%).

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Bảy ngày 23/8/2025

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay thứ Bảy ngày 23/8/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Bảy ngày 23/8/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Du khách ngoại tỉnh có thể chọn loại hình di chuyển hấp dẫn này để vào Hà Nội xem diễu binh, diễu hành dịp 2/9

Du khách ngoại tỉnh có thể chọn loại hình di chuyển hấp dẫn này để vào Hà Nội xem diễu binh, diễu hành dịp 2/9

Sản phẩm - Dịch vụ - 2 giờ trước

GĐXH - Không chỉ người dân thủ đô, hàng nghìn du khách từ các tỉnh, thành lân cận cũng háo hức đổ về Hà Nội để tận mắt chứng kiến lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (A80).

Căn hộ 2,5 tỷ biến giấc mơ ‘lướt sóng’ của người phụ nữ Đồng Nai thành cú lỗ 650 triệu

Căn hộ 2,5 tỷ biến giấc mơ ‘lướt sóng’ của người phụ nữ Đồng Nai thành cú lỗ 650 triệu

Sản phẩm - Dịch vụ - 6 giờ trước

Ý định ban đầu là đầu tư lướt sóng, nhưng do đánh giá sai tiềm năng và tin vào 'bánh vẽ' của môi giới, không ít nhà đầu tư đang chịu lỗ nặng khi mua căn hộ chung cư.

Lồng đèn"hot trend" mùa Trung Thu 2025 có gì mới?

Lồng đèn"hot trend" mùa Trung Thu 2025 có gì mới?

Xu hướng - 7 giờ trước

Dù còn gần 2 tháng nữa mới đến Tết Trung Thu nhưng thị trường lồng đèn đã bắt đầu sôi động.

Xe ô tô điện giá chỉ từ 193 triệu đồng ở Việt Nam trang bị hiện đại, pin bền, thích hợp đi trong đô thị

Xe ô tô điện giá chỉ từ 193 triệu đồng ở Việt Nam trang bị hiện đại, pin bền, thích hợp đi trong đô thị

Giá cả thị trường - 8 giờ trước

GĐXH - Những mẫu ô tô điện từ Wuling Hongguang Mini EV giá chỉ 197 triệu đến BYD Dolphin mạnh mẽ 204 mã lực đang được quan tâm khi ra mắt ở Việt Nam.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Sáu ngày 22/8/2025

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Sáu ngày 22/8/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 23 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Sáu ngày 22/8/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Gửi 200 triệu đồng ở Vietcombank, Agribank, Vietinbank, BIDV 6 tháng lãi ra sao?

Gửi 200 triệu đồng ở Vietcombank, Agribank, Vietinbank, BIDV 6 tháng lãi ra sao?

Giá cả thị trường - 1 ngày trước

GĐXH - Lãi suất Agribank, Vietcombank, BIDV và VietinBank dao động từ 1,6%/năm đến 4,8%/năm cho hình thức trả lãi cuối kỳ, áp dụng tại quầy cho khách hàng cá nhân kỳ hạn 1-36 tháng.

Chống tăng giá vé, Bến xe Nước Ngầm tăng quầy và người bán vé phục vụ nhân dân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Chống tăng giá vé, Bến xe Nước Ngầm tăng quầy và người bán vé phục vụ nhân dân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

GĐXH - Để phục vụ nhân dân đi và đến Thủ đô dịp kỷ niệm 80 năm CMT8 thành công và Quốc khánh 2/9, Bến xe Nước Ngầm không để doanh nghiệp vận tải tự ý tăng giá vé. Đồng thời, tăng người, tăng quầy bán vé phục vụ nhà xe và nhân dân.

Top