Ai đang mua những chiếc điện thoại siêu xa xỉ tại Việt Nam?
Đó là nhóm "tinh hoa" trong độ tuổi 30-40 tuổi đã giàu có nhanh chóng.

Không chỉ là phương tiện liên lạc, điện thoại Vertu đã trở thành biểu tượng, "công cụ" định vị địa vị của giới thượng lưu toàn cầu. Dù có giá trị từ vài trăm triệu đồng lên đến hàng tỷ đồng mỗi chiếc, các dòng sản phẩm như Signature V 4G, Metavertu 2 Max hay Ironflip vẫn đang liên tục được săn đón.
Tại Việt Nam, Vertu đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ nhóm khách hàng trẻ- nhóm người thành công sớm, thành đạt và khao khát thể hiện bản sắc riêng biệt. Báo cáo từ Vertu Việt Nam ghi nhận, trong quý I/2025 có đến 65% khách hàng mới dưới 45 tuổi, trong đó nhóm 30 - 40 tuổi chiếm tỷ trọng cao nhất .
Bên cạnh đó, khoảng 45% khách hàng là chủ doanh nghiệp trẻ, nhà sáng lập startup, KOLs trong lĩnh vực đầu tư và công nghệ. Đáng chú ý, gần 20% khách mua Vertu là nữ, cho thấy xu hướng sử dụng sản phẩm siêu sang không còn bó hẹp trong giới nam doanh nhân.

Vertu đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ nhóm khách hàng trẻ- nhóm người thành công sớm, thành đạt.
Theo các chuyên gia, khác với các thương hiệu công nghệ đại trà, Vertu không đơn thuần bán một thiết bị. Ví dụ như mẫu điện thoại Metavertu 2 Max hiện là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới tích hợp Web3, ví crypto và khả năng bảo mật tuyệt đối- điều mà giới doanh nhân và nhà đầu tư thế hệ mới cực kỳ quan tâm.
Ngoài ra, tính cá nhân hóa được đề cao trong thiết kế cũng làm nên sức sống cho dòng sản phẩm này. Những chiếc Vertu như Signature V 4G, Metavertu 2 Max hay Vertu Ironflip đều sở hữu thiết kế thủ công, khung titanium, mặt kính sapphire nguyên khối và lớp vỏ bọc da cá sấu, da bê, da rắn… Mỗi chiếc đều được hoàn thiện bởi nghệ nhân tay nghề cao, khắc tên cá nhân, và chỉ bán với số lượng giới hạn. Giá bán lẻ của các mẫu Vertu còn tùy vào phiên bản và tùy thuộc vào vật liệu quý hiếm được khách hàng lựa chọn custom thêm.
Theo đại diện của Vertu, khách hàng thuộc giới tinh hoa tại Việt Nam ngày càng tinh tế và khắt khe trong các lựa chọn sản phẩm xa xỉ. Do đó, yếu tố minh bạch về nguồn gốc và chính sách hậu mãi là điều kiện tiên quyết để phục vụ những thượng khách.
"Hiện tại, Vertu Việt Nam đang là đơn vị phân phối và bán lẻ Vertu chính hãng duy nhất tại Việt Nam thông qua 2 cửa hàng tại TP. HCM. Tất cả sản phẩm của Vertu Việt Nam đều là hàng chính hãng, được phân phối chính ngạch, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và đã được Cục Viễn thông kiểm tra nghiêm ngặt.
Ngoài các cửa hàng trên, tất cả các cửa hàng Vertu xách tay khác đều không phải chính thống, chính ngạch, chính hãng và không được Vertu bảo hành, không được ghi nhận chính hãng", đại diện của Vertu chia sẻ.

Kệ hàng, siêu thị phủ kín sắc đỏ cờ Tổ quốc chào mừng Quốc khánh 2/9
Xu hướng - 19 giờ trướcGĐXH - Những ngày này, đi dọc các tuyến phố, vào siêu thị hay trung tâm thương mại tại Hà Nội và nhiều tỉnh, thành, dễ dàng bắt gặp không khí rộn ràng chào mừng Quốc khánh 2/9. Tại các siêu thị lớn, sắc đỏ rực rỡ của cờ Tổ quốc phủ kín từ lối vào, quầy trưng bày đến từng kệ hàng, tạo nên bầu không khí trang trọng mà ấm áp.

Lồng đèn "hot trend" mùa Trung Thu 2025 có gì mới?
Xu hướng - 2 ngày trướcDù còn gần 2 tháng nữa mới đến Tết Trung Thu nhưng thị trường lồng đèn đã bắt đầu sôi động.

Hãng hàng không tăng chuyến tăng tuyến phục vụ người dân về Hà Nội xem diễu binh, diễu hành dịp Quốc khánh 2/9
Xu hướng - 4 ngày trướcGĐXH - Các hãng hàng không cũng đã công bố kế hoạch tăng mạnh số chuyến bay trong 6 ngày cao điểm, từ 29/8/2025 đến 3/9/2025.

Hà Nội: Người dân ùn ùn thưởng thức buffet sầu riêng nhân dịp chào mừng 80 năm Quốc khánh, giá vé chưa đầy 300.000 đồng/người
Xu hướng - 4 ngày trướcGĐXH - Hôm nay (21/8), tại Hà Nội, rất đông người dân có mặt Lễ hội "Tự hào đặc sản Việt" 2025 để thưởng thức các mặt hàng nông sản Việt Nam. Riêng quầy sầu riêng, thực khách được ăn thỏa thích sầu riêng tại chỗ, chỉ với 299.000 đồng/người.

Loạt sản phẩm hút khách nhờ lấy cảm hứng từ Quốc khánh 2/9
Xu hướng - 1 tuần trướcCác sản phẩm thời trang, trang sức, phụ kiện in hình cờ đỏ sao vàng đang rất hút khách trước thềm Quốc khánh 2/9.

Ngày chỉ bán được 9 ly nước, chủ quán cà phê ‘vỡ mộng'
Xu hướng - 2 tuần trướcQuán cà phê đầy tâm huyết của chị T. đang đứng trước nguy cơ phải đóng cửa do doanh thu quá thấp, có ngày chỉ bán được vỏn vẹn 9 ly nước.

Đưa sầu riêng trở lại thời hoàng kim
Xu hướng - 3 tuần trướcXuất khẩu sầu riêng của Việt Nam đang có tín hiệu tăng trưởng trở lại ở thị trường Trung Quốc

Loài cây "đáng ghét" trong mắt nông dân, nay nửa triệu/1 kg
Xu hướng - 3 tuần trướcLoài cây "đáng ghét" trong mắt nông dân ngày nào giờ lại trở thành một mặt hàng xa xỉ trong giới dược liệu. Đặc biệt, loài cây mọc hoang ở phía Bắc nước ta hóa ra là một "mỏ vàng" mà không nhiều người hay biết.

Lá tre bỗng dưng đắt khách, loài hoa dân dã trở thành 'ngôi sao'
Xu hướng - 3 tuần trướcTừ mặt hàng ít được chú ý, nhiều loại hoa và lá cây của Việt Nam đang gây bất ngờ trên thị trường xuất khẩu với kim ngạch gần 1.000 tỷ đồng trong 5 tháng đầu năm nay. Hoa cúc trở thành “ngôi sao” mới thu về kim ngạch cao nhất trong các loại hoa và lá xuất khẩu.

7 bước thanh toán không dùng tiền mặt khi mua vé tàu điện trên cao từ 1/8
Xu hướng - 3 tuần trướcGĐXH - Bắt đầu từ ngày 1/8/2025, Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng thành phố Hà Nội (Tramoc) sẽ triển khai bán vé phi vật lý (vé ảo) dưới hình thức quét mã QR cho các loại vé ngày và vé tuần trên hai tuyến đường sắt đô thị 2A Cát Linh - Hà Đông và 3.1 Nhổn - Ga Hà Nội.

Hà Nội: Người dân ùn ùn thưởng thức buffet sầu riêng nhân dịp chào mừng 80 năm Quốc khánh, giá vé chưa đầy 300.000 đồng/người
Xu hướngGĐXH - Hôm nay (21/8), tại Hà Nội, rất đông người dân có mặt Lễ hội "Tự hào đặc sản Việt" 2025 để thưởng thức các mặt hàng nông sản Việt Nam. Riêng quầy sầu riêng, thực khách được ăn thỏa thích sầu riêng tại chỗ, chỉ với 299.000 đồng/người.