Hà Nội
23°C / 22-25°C

Ai đang mua những chiếc điện thoại siêu xa xỉ tại Việt Nam?

Thứ năm, 07:24 24/04/2025 | Xu hướng

Đó là nhóm "tinh hoa" trong độ tuổi 30-40 tuổi đã giàu có nhanh chóng.

Không chỉ là phương tiện liên lạc, điện thoại Vertu đã trở thành biểu tượng, "công cụ" định vị địa vị của giới thượng lưu toàn cầu. Dù có giá trị từ vài trăm triệu đồng lên đến hàng tỷ đồng mỗi chiếc, các dòng sản phẩm như Signature V 4G, Metavertu 2 Max hay Ironflip vẫn đang liên tục được săn đón.

Tại Việt Nam, Vertu đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ nhóm khách hàng trẻ- nhóm người thành công sớm, thành đạt và khao khát thể hiện bản sắc riêng biệt. Báo cáo từ Vertu Việt Nam ghi nhận, trong quý I/2025 có đến 65% khách hàng mới dưới 45 tuổi, trong đó nhóm 30 - 40 tuổi chiếm tỷ trọng cao nhất .

Bên cạnh đó, khoảng 45% khách hàng là chủ doanh nghiệp trẻ, nhà sáng lập startup, KOLs trong lĩnh vực đầu tư và công nghệ. Đáng chú ý, gần 20% khách mua Vertu là nữ, cho thấy xu hướng sử dụng sản phẩm siêu sang không còn bó hẹp trong giới nam doanh nhân.

Ai đang mua những chiếc điện thoại siêu xa xỉ tại Việt Nam?- Ảnh 1.

Vertu đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ nhóm khách hàng trẻ- nhóm người thành công sớm, thành đạt.

Theo các chuyên gia, khác với các thương hiệu công nghệ đại trà, Vertu không đơn thuần bán một thiết bị. Ví dụ như mẫu điện thoại Metavertu 2 Max hiện là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới tích hợp Web3, ví crypto và khả năng bảo mật tuyệt đối- điều mà giới doanh nhân và nhà đầu tư thế hệ mới cực kỳ quan tâm.

Ngoài ra, tính cá nhân hóa được đề cao trong thiết kế cũng làm nên sức sống cho dòng sản phẩm này. Những chiếc Vertu như Signature V 4G, Metavertu 2 Max hay Vertu Ironflip đều sở hữu thiết kế thủ công, khung titanium, mặt kính sapphire nguyên khối và lớp vỏ bọc da cá sấu, da bê, da rắn… Mỗi chiếc đều được hoàn thiện bởi nghệ nhân tay nghề cao, khắc tên cá nhân, và chỉ bán với số lượng giới hạn. Giá bán lẻ của các mẫu Vertu còn tùy vào phiên bản và tùy thuộc vào vật liệu quý hiếm được khách hàng lựa chọn custom thêm.

Theo đại diện của Vertu, khách hàng thuộc giới tinh hoa tại Việt Nam ngày càng tinh tế và khắt khe trong các lựa chọn sản phẩm xa xỉ. Do đó, yếu tố minh bạch về nguồn gốc và chính sách hậu mãi là điều kiện tiên quyết để phục vụ những thượng khách.

"Hiện tại, Vertu Việt Nam đang là đơn vị phân phối và bán lẻ Vertu chính hãng duy nhất tại Việt Nam thông qua 2 cửa hàng tại TP. HCM. Tất cả sản phẩm của Vertu Việt Nam đều là hàng chính hãng, được phân phối chính ngạch, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và đã được Cục Viễn thông kiểm tra nghiêm ngặt.

Ngoài các cửa hàng trên, tất cả các cửa hàng Vertu xách tay khác đều không phải chính thống, chính ngạch, chính hãng và không được Vertu bảo hành, không được ghi nhận chính hãng", đại diện của Vertu chia sẻ.


Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Loại quả đắt đỏ bậc nhất thế giới, từng có giá 15 triệu đồng/kg, ở Việt Nam cũng trồng

Loại quả đắt đỏ bậc nhất thế giới, từng có giá 15 triệu đồng/kg, ở Việt Nam cũng trồng

Xu hướng - 2 ngày trước

Loại quả này có giá cả đắt đỏ do quy trình trồng trọt tốn rất nhiều công sức. Tại Việt Nam cũng đã có người trồng thành công loại quả này.

Giá chung cư Hà Nội vì sao tăng cao?

Giá chung cư Hà Nội vì sao tăng cao?

Xu hướng - 4 ngày trước

Theo chuyên gia, giá chung cư tại Hà Nội cao bởi các chi phí đầu vào của một dự án nhà ở thương mại hiện nay cao. Trong đó, chi phí đất đai chiếm 25%, tại vị trí vàng chiếm 40-50% giá thành; ngoài ra nhóm chi phí xây dựng đang có xu hướng tăng lên khá cao thời gian qua...

Loại quả bình dân của Việt Nam được Trung Quốc, Mỹ săn lùng, ví như "vàng xanh", Bến Tre trồng cực nhiều

Loại quả bình dân của Việt Nam được Trung Quốc, Mỹ săn lùng, ví như "vàng xanh", Bến Tre trồng cực nhiều

Xu hướng - 6 ngày trước

Tại Việt Nam, loại cây này rất nhiều, trồng chủ yếu ở các vùng đồng bằng sông Cửu Long như Bến Tre, Trà Vinh, Tiền Giang...

Xoài Việt Nam đang ‘làm mưa làm gió’ ở Trung Quốc

Xoài Việt Nam đang ‘làm mưa làm gió’ ở Trung Quốc

Xu hướng - 1 tuần trước

Với lợi thế về chất lượng, giá cả và thời vụ linh hoạt, xoài Việt đang “áp đảo” các đối thủ như Thái Lan, Peru hay Australia, trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Trung Quốc. Những giống xoài nổi tiếng như cát Hòa Lộc và cát Chu đang là “ngôi sao” tại thị trường tỷ dân.

Chợ online bán được vài nghìn chiếc roi mây dài 70-80cm, độ bền quảng cáo là 10 năm

Chợ online bán được vài nghìn chiếc roi mây dài 70-80cm, độ bền quảng cáo là 10 năm

Xu hướng - 1 tuần trước

Chỉ vài ngày trước kỳ nghỉ hè, cộng đồng mạng lại một lần nữa 'dậy sóng' khi thông tin hàng nghìn chiếc roi mây bỗng dưng trở thành mặt hàng 'hot' trên các sàn thương mại điện tử.

Loài giun biển từng nghĩ đến đã sợ nay lột xác thành 'mì chính của nhà giàu', giá lên đến 10 triệu đồng/kg

Loài giun biển từng nghĩ đến đã sợ nay lột xác thành 'mì chính của nhà giàu', giá lên đến 10 triệu đồng/kg

Xu hướng - 1 tuần trước

Trước đây, sá sùng xuất hiện dày đặc ở Quan Lạn, Vân Đồn (Quảng Ninh), nhiều đến nỗi ăn phát ngán. Nhưng khoảng 20 năm gần đây, từ khi câu chuyện về mì chính thiên nhiên được lan truyền, lượng người mua tăng vọt, giá cả cũng tăng hàng chục lần.

Tuyệt chiêu đi chợ thông minh để tiết kiệm tiền của các bà nội trợ

Tuyệt chiêu đi chợ thông minh để tiết kiệm tiền của các bà nội trợ

Xu hướng - 2 tuần trước

GĐXH - Đi chợ thông minh, tiết kiệm là một kỹ năng tuyệt vời giúp các bà nội trợ quản lý chi tiêu hiệu quả và đảm bảo bữa ăn ngon miệng cho gia đình. Dưới đây là một vài bí quyết bạn có thể áp dụng:

Thứ ‘cùi bắp’ vứt đầy ngoài ruộng ở Việt Nam được bán ở siêu thị Hàn Quốc, giá hàng trăm nghìn đồng/kg

Thứ ‘cùi bắp’ vứt đầy ngoài ruộng ở Việt Nam được bán ở siêu thị Hàn Quốc, giá hàng trăm nghìn đồng/kg

Xu hướng - 2 tuần trước

Trước đây, lõi ngô (hay còn gọi là cùi bắp) sau khi tách hạt thường bị vứt bỏ, chất đống ngoài đồng. Nhưng gần đây, nhiều tác dụng của chúng được phát hiện. Lõi ngô làm sạch còn được bán ở siêu thị để nấu trà với giá với giá khoảng 6.000 đồng/chiếc.

Top