Hà Nội
23°C / 22-25°C

Điện thoại xa xỉ Vertu hot trở lại: Trung bình 2 ngày bán được 1 máy, doanh thu vượt 4,75 tỷ đồng trong 2 tháng đầu năm

Thứ bảy, 07:11 22/03/2025 | Xu hướng

Thông qua doanh số và doanh thu của Vertu, thị trường điện thoại cao cấp tại Việt Nam ghi nhận tín hiệu phục hồi mạnh mẽ.

Điện thoại xa xỉ Vertu hot trở lại: Trung bình 2 ngày bán được 1 máy, doanh thu vượt 4,75 tỷ đồng trong 2 tháng đầu năm- Ảnh 1.

Theo báo cáo mới nhất từ GfK, thị trường điện thoại cao cấp tại Việt Nam đang có dấu hiệu phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ trong những tháng đầu năm 2025. Trong đó, thương hiệu điện thoại xa xỉ Vertu đã ghi nhận doanh số ấn tượng với 32 chiếc được bán ra trong 2 tháng đầu năm, tương đương trung bình cứ 2 ngày lại có 1 chiếc Vertu được bán ra tại thị trường Việt Nam. Tổng doanh thu từ các sản phẩm của Vertu trong giai đoạn này đạt hơn 4,75 tỷ đồng.

Vertu và sự phục hồi của thị trường điện thoại cao cấp

Theo nhận định từ Vertu Việt Nam, từ năm 2024 đến những tháng đầu năm 2025, nhóm sản phẩm cao cấp đã có dấu hiệu phục hồi và tăng trưởng rõ rệt. 

"Chúng tôi ghi nhận độ đón nhận của khách hàng rất tích cực. Đặc biệt, Vertu những năm qua ngày càng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn, tại Việt Nam, tệp khách hàng trẻ thành công sớm cũng bắt đầu tìm hiểu và sở hữu Vertu", ông Nguyễn Minh Cường, Giám đốc kinh doanh của Vertu Việt Nam, chia sẻ.

Điện thoại xa xỉ Vertu hot trở lại: Trung bình 2 ngày bán được 1 máy, doanh thu vượt 4,75 tỷ đồng trong 2 tháng đầu năm- Ảnh 2.

Vị này cũng cho biết nhu cầu của khách hàng về các dòng smartphone Vertu đang tăng rõ rệt, đặc biệt là các đơn đặt hàng chế tác. Phần lớn khách hàng của Vertu đều mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại "độc nhất vô nhị", là phiên bản duy nhất được thiết kế riêng cho họ. Điều này cho thấy xu hướng ngày càng nhiều người tiêu dùng sẵn sàng chi trả cao để có được sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn mang tính cá nhân hóa cao.

Giá trị trung bình mỗi chiếc Vertu bán ra trong giai đoạn này rơi vào khoảng 148,58 triệu đồng. Đây là mức giá phản ánh đúng định vị của Vertu trong phân khúc siêu cao cấp, hướng đến những khách hàng có thu nhập cao và yêu thích sự sang trọng, độc đáo. 

Dòng điện thoại đắt đỏ với tệp khách hàng riêng

Với sự nâng cấp và cập nhật công nghệ, các dòng smartphone của Vertu đã giải quyết được những yêu cầu của khách hàng cao cấp. Giám đốc kinh doanh của Vertu Việt Nam tiết lộ các dòng sản phẩm Metavertu Curve, Metavertu 2 Max hay Ironflip đang là những mẫu máy bán chạy nhất trong quý I/2025 vì có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. 

Điện thoại xa xỉ Vertu hot trở lại: Trung bình 2 ngày bán được 1 máy, doanh thu vượt 4,75 tỷ đồng trong 2 tháng đầu năm- Ảnh 3.

Bên cạnh đó, dòng Signature V 4G với mức giá đắt đỏ vốn đã là biểu tượng của thương hiệu Vertu vì vậy vẫn luôn có một tệp khách hàng trung thành. Với dòng này, khách hàng thường có yêu cầu cao hơn về các chi tiết custom và sẵn sàng chờ đợi vài tháng để sở hữu một chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu.

Việc duy trì mức doanh số ổn định trong những tháng đầu năm 2025 cho thấy hãng điện thoại xa xỉ này vẫn có một tệp khách hàng riêng biệt, những khách hàng chịu chi và tiếp tục khẳng định thị phần trong phân khúc điện thoại cao cấp tại Việt Nam. 

Vertu là thương hiệu điện thoại cao cấp với thiết kế tinh xảo, sử dụng chất liệu quý hiếm và công nghệ bảo mật tiên tiến. Các mẫu điện thoại của hãng thường được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân lành nghề, hướng đến đối tượng khách hàng đề cao sự sang trọng và độc đáo. 

Thúy Hạnh

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Bản tin Podcast: Môi giới bất động sản, nghề hái ra tiền nhưng không phải ai cũng theo được đến cùng

Bản tin Podcast: Môi giới bất động sản, nghề hái ra tiền nhưng không phải ai cũng theo được đến cùng

Xu hướng - 8 giờ trước

GĐXH - Nghề môi giới bất động sản đang hấp dẫn hàng nghìn người bởi lời hứa thu nhập cao và sự tự do. Nhưng phía sau ánh hào quang ấy là một hành trình đầy áp lực, cạnh tranh và không ít người phải bỏ cuộc giữa chừng. Bản tin Podcast chuyên mục thị trường hôm nay sẽ hé lộ góc nhìn thực tế về nghề “đổi đời” này, nơi cơ hội lớn đi kèm những thử thách không đơn giản.

Người trẻ bỏ phố về quê trồng loại quả trong Tây Du Ký, giúp cả làng đổi đời

Người trẻ bỏ phố về quê trồng loại quả trong Tây Du Ký, giúp cả làng đổi đời

Xu hướng - 15 giờ trước

TRUNG QUỐC - Với hơn 100 mẫu (khoảng 6,67ha), doanh thu từ vườn đào của Thị Đức Bảo tăng 10 lần lên hơn 100 vạn NDT (khoảng 3,86 tỷ đồng)/năm, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính: Hội chợ Mùa Thu 2025 mở ra chặng đường mới cho chuỗi xúc tiến thương mại, đầu tư và văn hóa tầm vóc quốc tế trong kỷ nguyên mới

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính: Hội chợ Mùa Thu 2025 mở ra chặng đường mới cho chuỗi xúc tiến thương mại, đầu tư và văn hóa tầm vóc quốc tế trong kỷ nguyên mới

Xu hướng - 3 ngày trước

GĐXH - Tối 3/11, Lễ bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất – 2025 đã diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (TP. Hà Nội). Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu tại Lễ bế mạc.

UBND Hà Nội và Bộ Công thương cùng đề nghị dừng thực hiện việc tổ chức bắn pháo hoa nổ tại Lễ Bế mạc Hội chợ Mùa thu

UBND Hà Nội và Bộ Công thương cùng đề nghị dừng thực hiện việc tổ chức bắn pháo hoa nổ tại Lễ Bế mạc Hội chợ Mùa thu

Xu hướng - 6 ngày trước

GĐXH - Tối 31/10, UBND Thành phố Hà Nội vừa có Văn bản số 5867/UBND-NC ngày 31/10/2025 gửi Ban Chỉ đạo Hội chợ Mùa Thu lần thứ Nhất – 2025 về việc dừng tổ chức bắn pháo hoa nổ tại Lễ Bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ Nhất – 2025.

Giới trẻ với xu hướng săn đồ second-hand và nỗi lo về sức khỏe

Giới trẻ với xu hướng săn đồ second-hand và nỗi lo về sức khỏe

Xu hướng - 1 tuần trước

GĐXH - Giữa những con ngõ nhỏ quanh chợ Đông Tác hay Đặng Văn Ngữ, những sạp đồ second-hand chen chúc người ra vào với mức giá rẻ dễ tiếp cận. Tuy nhiên, song song với lợi ích kinh tế và giá trị bền vững, trào lưu này cũng tiềm ẩn không ít rủi ro về sức khỏe nếu người bán và người mua không biết cách xử lý, vệ sinh đúng quy trình.

Những trò chơi chỉ tiêu tốn 50.000- 100.000 đồng nhưng lại đưa cả gia đình xích lại gần nhau

Những trò chơi chỉ tiêu tốn 50.000- 100.000 đồng nhưng lại đưa cả gia đình xích lại gần nhau

Xu hướng - 1 tuần trước

GiadinhNet - Không còn cần đến phố xá đông người, nhiều bạn trẻ và gia đình đang tìm thấy niềm vui ngay tại nhà. Mua về Boardgame và những trò chơi gắn kết đang khiến “giải trí tại gia” trở thành trào lưu mới của giới trẻ thành thị.

Hơn 2 tỷ mở quán lẩu Trung Quốc, sai lầm nhỏ khiến chủ quán suýt mất sạch

Hơn 2 tỷ mở quán lẩu Trung Quốc, sai lầm nhỏ khiến chủ quán suýt mất sạch

Xu hướng - 1 tuần trước

Bỏ hơn 2 tỷ đồng đầu tư quán lẩu Trung Quốc, một sai lầm tưởng chừng nhỏ khiến chủ quán suýt đánh mất tất cả và nhận ra bài học đắt giá trong kinh doanh ẩm thực.

Biến đôi tay khéo léo thành 'vốn liếng': Quà tặng handmade thành nghề hot của nhiều sinh viên

Biến đôi tay khéo léo thành 'vốn liếng': Quà tặng handmade thành nghề hot của nhiều sinh viên

Xu hướng - 1 tuần trước

GiadinhNet - Thị trường quà tặng càng nhộn nhịp, đồ handmade càng được săn lùng. Những món quà mang dấu ấn cá nhân, được làm từ đôi tay và sự kiên nhẫn, đang “gây sốt” trong giới trẻ. Với sinh viên, đó vừa là niềm vui sáng tạo, vừa là “cần câu cơm” dễ thương giữa thời bão giá.

Một loại gia vị triệu đô thế giới rất hiếm nhưng Việt Nam trồng bạt ngàn: 31 quốc gia liên tục săn đón, nước ta xuất khẩu hơn 3.000 tấn

Một loại gia vị triệu đô thế giới rất hiếm nhưng Việt Nam trồng bạt ngàn: 31 quốc gia liên tục săn đón, nước ta xuất khẩu hơn 3.000 tấn

Xu hướng - 1 tuần trước

Từ đầu năm đến nay, Việt Nam đã bỏ túi hơn 25 triệu USD từ báu vật trời ban này.

Lẩu 39.000 - 69.000 đồng "làm mưa làm gió" ở TP HCM

Lẩu 39.000 - 69.000 đồng "làm mưa làm gió" ở TP HCM

Xu hướng - 1 tuần trước

Giá một nồi lẩu 39.000-69.000 đồng chỉ bằng một ly trà sữa khiến nhiều khách hàng trẻ tò mò tìm đến trải nghiệm.

Top