Hà Nội
23°C / 22-25°C

Điện thoại xa xỉ Vertu hot trở lại: Trung bình 2 ngày bán được 1 máy, doanh thu vượt 4,75 tỷ đồng trong 2 tháng đầu năm

Thứ bảy, 07:11 22/03/2025 | Xu hướng

Thông qua doanh số và doanh thu của Vertu, thị trường điện thoại cao cấp tại Việt Nam ghi nhận tín hiệu phục hồi mạnh mẽ.

Điện thoại xa xỉ Vertu hot trở lại: Trung bình 2 ngày bán được 1 máy, doanh thu vượt 4,75 tỷ đồng trong 2 tháng đầu năm- Ảnh 1.

Theo báo cáo mới nhất từ GfK, thị trường điện thoại cao cấp tại Việt Nam đang có dấu hiệu phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ trong những tháng đầu năm 2025. Trong đó, thương hiệu điện thoại xa xỉ Vertu đã ghi nhận doanh số ấn tượng với 32 chiếc được bán ra trong 2 tháng đầu năm, tương đương trung bình cứ 2 ngày lại có 1 chiếc Vertu được bán ra tại thị trường Việt Nam. Tổng doanh thu từ các sản phẩm của Vertu trong giai đoạn này đạt hơn 4,75 tỷ đồng.

Vertu và sự phục hồi của thị trường điện thoại cao cấp

Theo nhận định từ Vertu Việt Nam, từ năm 2024 đến những tháng đầu năm 2025, nhóm sản phẩm cao cấp đã có dấu hiệu phục hồi và tăng trưởng rõ rệt. 

"Chúng tôi ghi nhận độ đón nhận của khách hàng rất tích cực. Đặc biệt, Vertu những năm qua ngày càng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn, tại Việt Nam, tệp khách hàng trẻ thành công sớm cũng bắt đầu tìm hiểu và sở hữu Vertu", ông Nguyễn Minh Cường, Giám đốc kinh doanh của Vertu Việt Nam, chia sẻ.

Điện thoại xa xỉ Vertu hot trở lại: Trung bình 2 ngày bán được 1 máy, doanh thu vượt 4,75 tỷ đồng trong 2 tháng đầu năm- Ảnh 2.

Vị này cũng cho biết nhu cầu của khách hàng về các dòng smartphone Vertu đang tăng rõ rệt, đặc biệt là các đơn đặt hàng chế tác. Phần lớn khách hàng của Vertu đều mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại "độc nhất vô nhị", là phiên bản duy nhất được thiết kế riêng cho họ. Điều này cho thấy xu hướng ngày càng nhiều người tiêu dùng sẵn sàng chi trả cao để có được sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn mang tính cá nhân hóa cao.

Giá trị trung bình mỗi chiếc Vertu bán ra trong giai đoạn này rơi vào khoảng 148,58 triệu đồng. Đây là mức giá phản ánh đúng định vị của Vertu trong phân khúc siêu cao cấp, hướng đến những khách hàng có thu nhập cao và yêu thích sự sang trọng, độc đáo. 

Dòng điện thoại đắt đỏ với tệp khách hàng riêng

Với sự nâng cấp và cập nhật công nghệ, các dòng smartphone của Vertu đã giải quyết được những yêu cầu của khách hàng cao cấp. Giám đốc kinh doanh của Vertu Việt Nam tiết lộ các dòng sản phẩm Metavertu Curve, Metavertu 2 Max hay Ironflip đang là những mẫu máy bán chạy nhất trong quý I/2025 vì có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. 

Điện thoại xa xỉ Vertu hot trở lại: Trung bình 2 ngày bán được 1 máy, doanh thu vượt 4,75 tỷ đồng trong 2 tháng đầu năm- Ảnh 3.

Bên cạnh đó, dòng Signature V 4G với mức giá đắt đỏ vốn đã là biểu tượng của thương hiệu Vertu vì vậy vẫn luôn có một tệp khách hàng trung thành. Với dòng này, khách hàng thường có yêu cầu cao hơn về các chi tiết custom và sẵn sàng chờ đợi vài tháng để sở hữu một chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu.

Việc duy trì mức doanh số ổn định trong những tháng đầu năm 2025 cho thấy hãng điện thoại xa xỉ này vẫn có một tệp khách hàng riêng biệt, những khách hàng chịu chi và tiếp tục khẳng định thị phần trong phân khúc điện thoại cao cấp tại Việt Nam. 

Vertu là thương hiệu điện thoại cao cấp với thiết kế tinh xảo, sử dụng chất liệu quý hiếm và công nghệ bảo mật tiên tiến. Các mẫu điện thoại của hãng thường được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân lành nghề, hướng đến đối tượng khách hàng đề cao sự sang trọng và độc đáo. 

Thúy Hạnh

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Bán cà phê mang đi, ‘cửa ngõ khởi nghiệp’ liêu xiêu trên vỉa hè

Bán cà phê mang đi, ‘cửa ngõ khởi nghiệp’ liêu xiêu trên vỉa hè

Xu hướng - 3 ngày trước

Vỉa hè của nhiều tuyến phố Hà Nội từng rộ lên phong trào bán cà phê mang đi. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, thực tế phũ phàng đã khiến không ít người vỡ mộng.

Theo dòng suối săn loài cá quý, lão nông người Thái khoe ‘mua ô tô, gửi tiết kiệm'

Theo dòng suối săn loài cá quý, lão nông người Thái khoe ‘mua ô tô, gửi tiết kiệm'

Xu hướng - 1 tuần trước

Lần theo dòng suối ra tận sông Mã để săn cá dầm xanh (hay còn gọi là cá Dốc), một nông dân người Thái ở xã Trung Sơn, Thanh Hóa đã nhân giống thành công loài cá quý, qua đó vươn lên thoát nghèo và làm giàu.

Từ cánh đồng quê ra phố, dân làng Thượng Phúc phất lên nhờ nghề đồng nát

Từ cánh đồng quê ra phố, dân làng Thượng Phúc phất lên nhờ nghề đồng nát

Xu hướng - 1 tuần trước

90% lực lượng thu gom vỏ bao bì nằm ở khu vực phi chính thức, hay còn gọi người làm nghề đồng nát, ve chai. Các công ty tái chế khó có thể cạnh tranh với họ trong hoạt động thu mua rác phục vụ tái chế.

Nhiều trải nghiệm công nghệ thú vị khiến người dân thích thú tại Triển lãm ‘80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc’

Nhiều trải nghiệm công nghệ thú vị khiến người dân thích thú tại Triển lãm ‘80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc’

Xu hướng - 2 tuần trước

GĐXH - Với hàng loạt ứng dụng công nghệ số, thực tế ảo, trình chiếu 3D mapping, màn hình cảm ứng tương tác…, triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đang đem lại trải nghiệm mới mẻ, khiến người dân và du khách thích thú, say mê khám phá.

'Khối mẹ đảm' đua nhau làm 'mâm lễ yêu nước' trong mùa Vu lan 2025

'Khối mẹ đảm' đua nhau làm 'mâm lễ yêu nước' trong mùa Vu lan 2025

Xu hướng - 2 tuần trước

Mùa Vu lan năm nay trùng với dịp đón Quốc khánh 2/9, "khối mẹ đảm” thể hiện lòng hiếu với tổ tiên, trung với đất nước qua những mâm lễ mang sắc đỏ, vàng của quốc kỳ.

Thị trường bất động sản cuối năm sẽ diễn biến thế nào?

Thị trường bất động sản cuối năm sẽ diễn biến thế nào?

Xu hướng - 2 tuần trước

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản 2025 có nhiều điểm sáng, vì vậy 6 tháng cuối năm, thị trường sẽ có nhiều biến động, với các kịch bản khác nhau.

Quốc gia đông dân nhất thế giới chi tiền gấp 47 lần mua một loại cá của Việt Nam

Quốc gia đông dân nhất thế giới chi tiền gấp 47 lần mua một loại cá của Việt Nam

Xu hướng - 2 tuần trước

Trong nửa đầu năm nay, Ấn Độ - quốc gia đông dân nhất thế giới bất ngờ chi lượng tiền gấp 47 lần so với cùng kỳ năm ngoái để mua con cá rô phi của Việt Nam.

Kệ hàng, siêu thị phủ kín sắc đỏ cờ Tổ quốc chào mừng Quốc khánh 2/9

Kệ hàng, siêu thị phủ kín sắc đỏ cờ Tổ quốc chào mừng Quốc khánh 2/9

Xu hướng - 3 tuần trước

GĐXH - Những ngày này, đi dọc các tuyến phố, vào siêu thị hay trung tâm thương mại tại Hà Nội và nhiều tỉnh, thành, dễ dàng bắt gặp không khí rộn ràng chào mừng Quốc khánh 2/9. Tại các siêu thị lớn, sắc đỏ rực rỡ của cờ Tổ quốc phủ kín từ lối vào, quầy trưng bày đến từng kệ hàng, tạo nên bầu không khí trang trọng mà ấm áp.

Lồng đèn "hot trend" mùa Trung Thu 2025 có gì mới?

Lồng đèn "hot trend" mùa Trung Thu 2025 có gì mới?

Xu hướng - 3 tuần trước

Dù còn gần 2 tháng nữa mới đến Tết Trung Thu nhưng thị trường lồng đèn đã bắt đầu sôi động.

Hãng hàng không tăng chuyến tăng tuyến phục vụ người dân về Hà Nội xem diễu binh, diễu hành dịp Quốc khánh 2/9

Hãng hàng không tăng chuyến tăng tuyến phục vụ người dân về Hà Nội xem diễu binh, diễu hành dịp Quốc khánh 2/9

Xu hướng - 3 tuần trước

GĐXH - Các hãng hàng không cũng đã công bố kế hoạch tăng mạnh số chuyến bay trong 6 ngày cao điểm, từ 29/8/2025 đến 3/9/2025.

Top