Hà Nội
23°C / 22-25°C

Lắp karaoke trong phòng thử đồ để khách sống ảo

Chủ nhật, 08:34 13/11/2022 | Xu hướng

Nhiều cửa hàng thời trang ở Hàn Quốc lắp dàn karaoke, hệ thống ánh sáng tùy chỉnh vào phòng thử đồ để giúp khách hàng trẻ có thể chụp hình check-in, quay video sống ảo.

Lắp karaoke trong phòng thử đồ để khách sống ảo - Ảnh 1.

Một phòng thử đồ của cửa hàng Ader Error ở Gangnam. Ảnh:

Phòng thử đồ, nơi từng chỉ là những bức tường trắng và gắn móc treo quần áo, đang được biến đổi thành không gian đặc trưng để những người trẻ thuộc thế hệ Gen Z có thể chụp hình sống ảo và quay video ngắn.

Gần đây, thương hiệu thời trang nội địa Hàn Quốc Ader Error đã mở một cửa hàng flagship ở khu phố Gangnam (Seoul), với những phòng thử đồ ấn tượng đã "gây sốt" mạng xã hội, Korea Bizwire đưa tin.

Một trong số phòng thử đồ ở đây được trang bị dàn máy hát karaoke. Căn phòng được cách âm nên một số khách hàng vừa thay trang phục vừa thoải mái hát hò bên trong.

Một phòng thử đồ khác được xây dựng dựa trên mô hình toa tàu, có lắp giường tầng. Điều này khiến khách hàng cảm giác như đang được thử quần áo trong không gian chỉ dành riêng cho mình.

Một số phòng thiết kế theo mô hình của các bộ phim khoa học viễn tưởng, như căn phòng có đồ đạc lộn ngược hay những bồn vệ sinh trồng đầy hoa hồng. Khách hàng thích thú khi có thể check-in trong không gian đặc biệt.

Cửa hàng Nike Style mới khai trương ở Hongdae, khu giải trí nổi tiếng ở phía tây Seoul, cũng có phòng thử đồ được trang trí như một studio chụp ảnh. Các vị khách trẻ tuổi có thể điều chỉnh ánh sáng để chụp những bức ảnh và quay video độc đáo.

Musinsa Standard Gangnam, một cửa hàng offline của trung tâm thời trang trực tuyến Musinsa, có tổng cộng 15 phòng thay đồ trang bị màn hình không dây LG StanbyME - cho phép người dùng ngắm nhìn phong cách của riêng họ thông qua kết nối với điện thoại thông minh.

Lý do chính khiến các công ty thời trang nỗ lực hơn nữa để tạo ra những phòng thay đồ độc đáo là bởi chúng có hiệu quả như một không gian trải nghiệm thương hiệu.

Đặc biệt, ở nhóm trẻ trong độ tuổi 20-30, thế hệ đang hoạt động tích cực trên mạng xã hội, những bức ảnh chụp khi mặc quần áo mới trong phòng thay đồ được chia sẻ rộng rãi sẽ tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ.

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Việt Nam sở hữu loại 'kim cương đen' cực kỳ cao cấp: Cả thế giới chỉ 20 nước được công nhận!

Việt Nam sở hữu loại 'kim cương đen' cực kỳ cao cấp: Cả thế giới chỉ 20 nước được công nhận!

Xu hướng - 19 giờ trước

Dù chỉ chiếm 0,1% sản lượng toàn cầu nhưng "kim cương đen" của Việt Nam thuộc nhóm hàng cao cấp hàng đầu thế giới.

Hội chị em rủ nhau ‘xách tay’ bánh mì đắt nhất TP.HCM

Hội chị em rủ nhau ‘xách tay’ bánh mì đắt nhất TP.HCM

Xu hướng - 1 ngày trước

Giá ổ bánh mì đến tay thực khách là cả trăm nghìn đồng, thậm chí lên đến 500.000 đồng vẫn không làm nhiều người e dè mà tìm cách đặt mua.

Bất ngờ vượt sầu riêng, ‘siêu thực phẩm’ chiếm giữ top 2 ở ngành hàng 7 tỷ USD

Bất ngờ vượt sầu riêng, ‘siêu thực phẩm’ chiếm giữ top 2 ở ngành hàng 7 tỷ USD

Xu hướng - 2 ngày trước

Kim ngạch xuất khẩu của loại quả được ví như 'siêu thực phẩm' bất ngờ vượt qua 'vua trái cây' sầu riêng để chiếm giữ vị trí thứ hai ở ngành hàng 7 tỷ USD.

Quả mọc đầy đường ở Việt Nam, sang nước ngoài đắt phát sốc

Quả mọc đầy đường ở Việt Nam, sang nước ngoài đắt phát sốc

Xu hướng - 4 ngày trước

Tại Việt Nam, bạn có thể hái quả này ngoài đường mà không tốn tiền.

Sầu riêng xuất khẩu còn ít hơn chuối

Sầu riêng xuất khẩu còn ít hơn chuối

Xu hướng - 5 ngày trước

Sầu riêng là trái cây vua nhưng xuất khẩu vẫn còn ngập trong khó khăn, giá giảm mạnh giữa lúc mùa sầu riêng đang bắt đầu

Thức ăn cho lợn bỗng hóa “vàng xanh”, giá gần 1 triệu/kg vẫn bán “cháy hàng”

Thức ăn cho lợn bỗng hóa “vàng xanh”, giá gần 1 triệu/kg vẫn bán “cháy hàng”

Xu hướng - 5 ngày trước

Loại rau đắt đỏ ở nước ngoài này không ngờ ở Việt Nam lại là thực phẩm bình dân và vô cùng quen thuộc.

Một mặt hàng của Việt Nam "đại thắng", Trung Quốc, EU, Nhật Bản đua nhau mua

Một mặt hàng của Việt Nam "đại thắng", Trung Quốc, EU, Nhật Bản đua nhau mua

Xu hướng - 6 ngày trước

Trong 2 tháng đầu năm, một sản phẩm trong nhóm hàng này có mức tăng trưởng lên đến gần 700%.

Vì sao gói bim bim to đùng nhưng bên trong có rất ít bánh?

Vì sao gói bim bim to đùng nhưng bên trong có rất ít bánh?

Xu hướng - 1 tuần trước

Nhiều người có cảm giác hụt hẫng khi mở gói snack to đùng nhưng bên trong chỉ có lượng bánh rất ít ỏi, phải chăng nhà sản xuất muốn đánh lừa cảm giác khách hàng?

Thanh niên chi tiền mua ngựa đua để trải nghiệm thú chơi của giới thượng lưu

Thanh niên chi tiền mua ngựa đua để trải nghiệm thú chơi của giới thượng lưu

Xu hướng - 1 tuần trước

Mê loài động vật là biểu tượng của lòng trung thành, nam thanh niên chi số tiền lớn để mua, trải nghiệm thú chơi chỉ dành cho giới thượng lưu.

Không cần Louis Vuitton, chỉ cần túi nilon: Giới trẻ nô nức "đu" 1 xu hướng lạ mới

Không cần Louis Vuitton, chỉ cần túi nilon: Giới trẻ nô nức "đu" 1 xu hướng lạ mới

Xu hướng - 1 tuần trước

Đây bỗng dưng trở thành 1 trend hẹn hò độc đáo trong thời gian qua.

Top