Lập kế hoạch dối vợ để đưa bồ đi du lịch Phú Quốc nhưng tới nơi mở vali thấy thứ bên trong chồng tái mặt lập tức quay về

Thứ tư, 17:23 23/03/2022 | Chuyện vợ chồng

'Đúng lịch, sáng hôm sau tôi dậy sớm tới đón người tình để bay vào Phú Quốc nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm với đủ mọi kế hoạch lãng mạn cùng cô ấy...', người chồng kể.

Đôi khi đàn ông cứ nghĩ, "ăn vụng" khéo sẽ che mắt được vợ, như thế là có được cả 2. Các anh quên rằng, phụ nữ luôn nhạy cảm, nhất là với người đàn ông đầu gối tay ấp với mình thì chỉ một chút thay đổi của đối phương, mọi người vợ đều sẽ biết. Chỉ là họ chọn cách hành xử thế nào mà thôi.

Câu chuyện của người chồng có tên T.S mới chia sẻ trên mạng xã hội dưới đây là một ví dụ.

S. kể: "Sau 6 năm kết hôn thì tôi chính thức ngoại tình. Ban đầu tôi cũng khá dằn vặt thấy có lỗi với gia đình bởi công bằng mà nói, vợ không làm gì có lỗi với tôi, chỉ là trải qua nhiều năm gắn bó, tôi thật sự không còn nhiều cảm xúc với vợ. Hơn nữa nhiều khi đi làm về mệt mỏi lại nghe vợ cằn nhằn rằng chồng vô tâm để mình cô ấy phải chăm con, lo việc nhà khiến tôi mệt mỏi vô cùng. Dần dần việc trở về nhà với tôi trở thành áp lực vô hình. Đó cũng là cái cớ để tôi tìm đến bên người tình. Ban đầu chỉ nghĩ là để đổi gió nhưng càng ngày tôi càng lấn sâu.

Lập kế hoạch dối vợ để đưa bồ đi du lịch nhưng tới nơi, vừa mở vali  thấy thứ bên trong, chồng tái mặt lập tức quay về - Ảnh 1.

Bài chia sẻ của người chồng.

Tôi từng không ít lần hạ quyết tâm chấm dứt với bồ nhưng rồi vẫn chẳng dứt ra được, phần vì tôi còn lưu luyến, phần vì cô gái đó níu kéo. Sau cùng tôi nghĩ, nếu bản thân khéo léo 'ăn vụng', lo tròn trách nhiệm với gia đình, quan tâm vợ hơn coi đó như sự bù đắp thì cô ấy sẽ không biết. Như thế tôi sẽ có được cả 2 người phụ nữ".

Nghĩ như thế, S. luôn cố gắng thể hiện thật tốt vai trò người chồng tâm lý, yêu vợ mỗi khi về nhà. Anh kể rằng, bởi anh che đậy rất kỹ mối quan hệ bên ngoài của mình nên dù đã ngoại tình hơn 1 năm nhưng vợ anh không hề nhận ra. Cô ấy không nghi ngờ hay tỏ bất cứ thái độ nào vì anh sắp đặt ổn thỏa giữa thời gian dành cho người tình và thời gian dành cho tổ ấm.

"Vậy nhưng cách đây vài tháng là sinh nhật người tình của tôi. Cô ấy muốn 2 đứa đi du lịch mấy hôm, tôi cũng chiều ý và về nhà báo với vợ sẽ đi công tác. Tuy nhiên lần này vợ tôi lại can rằng: 'Anh có thể hoãn chuyến công tác vài hôm không? Cuối tuần này là kỷ niệm 7 năm ngày cưới của vợ chồng, em đã có kế hoạch đặt tiệc ở nhà hàng để vợ chồng con cái tới đó tổ chức kỷ niệm'.

Vợ nhắc tôi mới giật mình vì quên ngày cưới song đã nhỡ hứa với người tình rồi tôi không muốn hủy chuyến đi, đành bảo với vợ: 'Công việc anh không hoãn được. Để đi công tác về chúng mình tổ chức cũng có sao'.

Mặt vợ tôi biến sắc, em chỉ 'dạ' 1 tiếng rồi quay đi chuẩn bị hành lý cho chồng ngày mai lên đường. Còn tôi lúc ấy chỉ nghĩ vợ lại giận dỗi trẻ con một chút, đợi đi chơi cùng bồ về nghĩ cách lấy lòng, an ủi lại em là sẽ ok.

Lập kế hoạch dối vợ để đưa bồ đi du lịch nhưng tới nơi, vừa mở vali  thấy thứ bên trong, chồng tái mặt lập tức quay về - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Đúng lịch, sáng hôm sau tôi dậy sớm tới đón người tình để bay vào Phú Quốc nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm với đủ mọi kế hoạch lãng mạn cùng cô ấy. Vậy nhưng tới khách sạn, vừa nhận phòng, mở vali quần áo vợ chuẩn bị cho, tôi ngẩn người thấy tờ đơn ly hôn cô ấy đã ký sẵn tên để trong đó cùng mảnh giấy em viết tay: 'Em đã cho anh cơ hội cuối cùng, buồn rằng anh vẫn chọn cô ta thay cho chọn gia đình. Anh đã coi trọng người tình hơn tổ ấm, hơn tình cảm gắn bó gần chục năm của chúng ta thì em sẽ vui vẻ giải thoát để anh tự do thoải mái tiến tới với cô ta'.

Lúc ấy tôi mới hoảng hồn hiểu rằng hóa ra ngay từ khi tôi bắt đầu ngoại tình, vợ đã biết rõ nhưng cô ấy thầm lặng đợi chờ tôi nghĩ lại. Tôi lại cứ nghĩ sự khéo léo của mình đã qua được mắt em trong khi thực tế ngược lại, chỉ là vợ cho tôi thời gian quay đầu. Tiếc rằng tôi lại không nhận ra".

S. kể ngay khi hiểu vợ đã biết chuyện, anh ân hận vội vàng bỏ người tình lại khách sạn, quay ra sân bay đặt vé về gấp nhưng tất cả đã muộn. Vợ S. một mực không tha thứ, hiện vợ chồng anh đang trong thời gian đợi tòa giải quyết. Mọi hối hận của anh đã quá muộn màng, dù ân hận nhưng S. cũng chẳng còn cơ hội làm lại.

Con gái gọi điện cho bố đẻ xin về ở cùng nhưng không nói lý do, đến khi ông nhận được bức ảnh thông gia gửi mới sốcCon gái gọi điện cho bố đẻ xin về ở cùng nhưng không nói lý do, đến khi ông nhận được bức ảnh thông gia gửi mới sốc

GiadinhNet - 11h đêm ông nhận được điện thoại của con gái, cô liên tục khóc lóc xin về nhà ở nhưng không nói rõ lý do. Đến hôm sau ông mới rõ nguyên nhân kinh khủng đằng sau.

Yêu 4 năm, chồng Tây chuẩn men bỗng biến thành phụ nữ; vợ chấp nhận, bỏ xứ theo chồng rồi vỡ mộng cờ hoa

Chuyện vợ chồng - 3 giờ trước

Sau 1 năm chuyển sang Mỹ sống cùng chồng, chị Đào Hợp đành gạt nước mắt bỏ ra ngoài sau một sự cố.

Đi hơn nghìn km đến thăm con gái lấy chồng xa, thái độ của con rể khiến người bố bỏ về luôn

Chuyện vợ chồng - 5 giờ trước

GĐXH - Lúc rời đi cũng không ai chào hỏi, đưa tiễn khiến người bố cảm thấy lạnh lẽo, đau buồn.

Chuyện tình như cổ tích của cô phiên dịch viên lớn lên từ quê nghèo lấy chồng Ba Lan lớn hơn 24 tuổi

Chuyện vợ chồng - 21 giờ trước

Cuộc sống của Lệ Lệ và gia đình đã thay đổi hoàn toàn sau khi cô gặp được Marek.

Chồng ngoại tình khi chúng tôi đang nỗ lực làm thụ tinh ống nghiệm

Chuyện vợ chồng - 1 ngày trước

Vợ chồng tôi bị hiếm muộn, phải sử dụng biện pháp thụ tinh trong ống nghiệm để có con. Nhưng chính trong quá trình vật vã "tìm con", chồng tôi đã ngoại tình vì... quá mệt mỏi.

Thấy con trai thương vợ, người mẹ nổi cơn ghen với con dâu

GĐXH - Nhìn thấy sự bất thường trong mối quan hệ giữa mẹ chồng và chồng, cô lập tức đồng ý ly hôn, chỉ muốn rời xa càng sớm càng tốt.

Tôi can đảm ly hôn ở tuổi 60

Chuyện vợ chồng - 2 ngày trước

Ở tuổi 60, tôi phải nhờ con tìm hiểu thủ tục ly hôn trước sự ngỡ ngàng của chồng, bố mẹ hai bên và những người họ hàng, quen biết.

Tôi vụn vỡ khi vô tình tìm thấy ảnh lạ trong máy tính của chồng

Tôi đã tìm thấy hàng trăm hình ảnh bí mật được lưu trong máy tính của chồng, hóa ra chồng tôi thích như vậy. Sự tự tin của tôi trước anh liền vụn vỡ.

Khoa học chứng minh, hôn nhân càng hạnh phúc ngoại hình của vợ và chồng càng giống nhau

Chuyện vợ chồng - 2 ngày trước

Nghiên cứu đã chỉ ra hôn nhân càng hạnh phúc thì vợ và chồng càng giống nhau.

Vợ tôi đòi trả công 15 triệu đồng/tháng để chăm sóc mẹ chồng liệt giường

GĐXH - Mẹ tôi khóc vì nghĩ con dâu trưởng đã không ra gì, con dâu thứ cũng đối xử với bố mẹ chồng tệ bạc nốt. Tuy nhiên, ông bà vẫn đồng ý với đề nghị của vợ tôi.

Cho bạn thân ở nhờ lúc khó khăn, người phụ nữ bàng hoàng khi nghe cô bạn thú nhận với chồng mình

Chuyện vợ chồng - 3 ngày trước

Người phụ nữ tốt bụng nên đã cho người bạn gái bị chồng bạo hành ở nhờ nhà mình. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng đây là một quyết định sai lầm của cô.