Tinh thần Omotenashi – sự tận tâm làm nên điều khác biệt
Tinh thần Omotenashi (dịch đơn giản là "lòng hiếu khách" hoặc "sự đón tiếp nồng hậu") xuất hiện trong mọi khía cạnh cuộc sống tại Nhật Bản. Từ văn hoá công sở đến phong thái phục vụ tại các nhà hàng, chính sự tận tình xuất phát từ tâm của người dân xứ sở hoa anh đào đã góp phần tạo nên một bản sắc riêng biệt trong văn hoá ứng xử và nâng tầm trải nghiệm của mọi khách hàng.
Người Nhật tin rằng, thành quả tốt nhất luôn đến từ một sự chỉnh chu và tinh thần trách nhiệm cao độ trong mọi việc, dù lớn hay nhỏ. Bởi thế, việc ứng dụng Omotenashi vào công việc sẽ giúp ích cho sự phát triển của công ty, thông qua việc tạo ra những giá trị hữu ích cho khách hàng của mình.
Kế thừa những di sản tinh thần từ Nhật Bản, công ty Suntory Wellness chuyên về những sản phẩm nâng cao sức khoẻ hằng ngày, là một trong những công ty có thế mạnh trong việc lắng nghe và chăm sóc khách hàng.
Tại Việt Nam, từ năm 2019, với sự có mặt của thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nổi tiếng SESAMIN EX, đội ngũ chuyên viên tư vấn lại càng thêm phần toàn tâm trong việc tư vấn và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và đáng tin cậy nhất.
Tôn chỉ của Suntory Wellness chính là mang đến cho người tiêu dùng một cuộc sống khoẻ mạnh bằng một lối sống tích cực, năng động bất kể tuổi tác. Bắt đầu từ việc ăn uống, yếu tố nền tảng và tối quan trọng cho sức khoẻ mỗi người. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, mọi thực phẩm khi được dung nạp phải thật sự an toàn và tự nhiên. Thấu hiểu nỗi trăn trở này, Suntory Wellness đã nỗ lực để tạo nên những sản phẩm giúp hỗ trợ sức khoẻ người dùng với thành phần từ thiên nhiên, kết hợp với nền tảng kiến thức khoa học được đúc kết từ những thử nghiệm và nghiên cứu lâu dài.
Vậy Suntory Wellness đã làm gì để giao tiếp và truyền thông một cách hiệu quả và chân thành nhất với người tiêu dùng về mục tiêu của mình?
Chỉ bán hàng trực tiếp
Điểm khác biệt giữa Suntory Wellness với những thương hiệu khác, chính là từ cách phục vụ và chăm sóc khách hàng của họ bằng phương thức bán hàng trực tiếp. Vì thế, việc mua hàng đều được thực hiện qua 3 kênh sau: Website, Facebook Messenger và gọi điện trực tiếp đến tổng đài.
Lý do Suntory Wellness chỉ bán hàng trực tiếp vì hơn cả câu chuyện lợi nhuận, họ mong muốn cung cấp những giá trị thiết thực, hữu ích cho khách hàng như một người tri kỷ. Suntory Wellness mong muốn được trực tiếp trò chuyện cùng tất cả mọi khách hàng, để lắng nghe và giải đáp tường tận những thắc mắc trăn trở của họ, dù họ ở bất cứ nơi đâu. Đồng thời, phương pháp này còn giúp Suntory Wellness kiểm soát được lượng hàng, để qua đó đảm bảo những sản phẩm tốt nhất sẽ đến tay khách hàng.
Đội ngũ tư vấn - chăm sóc khách hàng tận tình
Khi mua hàng trên mạng, bất kì ai cũng đều sẽ gặp không ít những khúc mắc. Lúc này đây, "dịch vụ chăm sóc khách hàng" sẽ đóng vai trò quyết định trong việc giải đáp những câu hỏi của người tiêu dùng một cách thoả đáng. Tại Suntory Wellness, lắng nghe tiếng nói của khách hàng quan trọng hơn bán hàng, và mang đến cho khách hàng giá trị thiết thực luôn là ưu tiên hàng đầu. Nhu cầu mỗi người là khác nhau, nên cách tiếp cận và giao tiếp cũng sẽ phải khác nhau, để từ đó mang đến những giải pháp ưu việt nhất cho mỗi một khách hàng.
Việc trao đổi trực tiếp với khách hàng qua điện thoại về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX và các lợi ích của nó cũng góp phần tạo nên sự gắn kết tốt hơn giữa công ty và khách hàng, cũng như khiến họ vững tâm vào thương hiệu.
Hàng hoá luôn được đóng gói kỹ càng và giao cẩn thận
Mọi đơn hàng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ SESAMIN EX luôn được đóng gói chắc chắn bằng nhiều lớp và được giao đến tận nhà cho khách hàng. Bên cạnh đó, trong mỗi kiện hàng còn được gửi kèm thông tin và hướng dẫn sử dụng sản phẩm, cũng như thư cảm ơn khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng sản phẩm. Đó cũng là một kênh truyền thông hiệu quả để làm nổi bật chất lượng dịch vụ trong việc chăm sóc khách hàng.
Suntory Wellness tin rằng, sự tận tâm phục vụ đến từ tâm chính là chất xúc tác góp phần tăng sự gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu.
Chính sự tận tâm từ tinh thần Omotenashi đã giúp Suntory Wellness tạo lập niềm tin vững chắc trong từng khách hàng và không ngừng lan toả đến Việt Nam. Với mục tiêu trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc mang đến cho khách hàng một cuộc sống khoẻ mạnh và tận hưởng một lối sống tích cực, Suntory Wellness sẽ không ngừng phát triển và tập trung vào việc chăm sóc khách hàng, giúp họ hiểu rõ hơn về sản phẩm và thương hiệu.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm:
PV
Người phụ nữ đột quỵ lúc nửa đêm có biểu hiện trước 10 ngày, nhưng dấu hiệu này nhiều người Việt rất dễ bỏ qua
Bệnh thường gặp - 3 phút trướcGĐXH - Trước 10 ngày phát hiện đột quỵ, người bà C. có biểu hiện đau đầu, chóng mặt... nhưng chưa dùng thuôc điều trị.
Một loại thịt có thể gây hại cho não, tăng nguy cơ sa sút trí tuệ
Sống khỏe - 2 giờ trướcNghiên cứu dữ liệu của 500.000 người cho thấy thịt chế biến sẵn liên quan tới nguy cơ sa sút trí tuệ.
Hành trình 1.600km vận chuyển trái tim, giành giật sự sống cho bé trai 9 tuổi
Y tế - 2 giờ trướcTrái tim của người hiến chết não từ Hà Nội được vận chuyển vượt 1.600km đến TPHCM trong 6 giờ, mang theo hy vọng sống cho cậu bé 9 tuổi suy tim giai đoạn cuối.
Cách bảo vệ đường hô hấp trong ngày Hà Nội bụi mịn dày đặc, ô nhiễm không khí
Sống khỏe - 16 giờ trướcGĐXH - Chuyên gia khuyến cáo, khi chất lượng không khí tăng lên mức nguy hại (AQI 301–500), người dân nên hạn chế tối đa việc ra ngoài và tạm ngừng mọi hoạt động ngoài trời.
Người đàn ông 59 tuổi tử vong sau khi chạy bộ buổi sáng vì một sai lầm mà nhiều người Việt mắc phải
Sống khỏe - 18 giờ trướcGĐXH - Người đàn ông bất ngờ tử vong sau khi tập thể dục; ông có thói quen thức dậy lúc 4 giờ sáng để chạy bộ. Việc tập luyện quá sớm, khi chưa ăn sáng tưởng như vô hại nhưng về lâu dài lại tạo gánh nặng nghiêm trọng cho tim.
Người cao tuổi nên ăn ít 3 loại hạt này, càng ăn nhiều thận càng yếu
Sống khỏe - 21 giờ trướcGĐXH - Ăn nhiều loại hạt này chẳng khác nào bắt thận "tăng ca làm thêm giờ". Đặc biệt là những loại hạt có hương vị đậm đà như rang muối, ngũ vị hương, cay, vì chúng có hàm lượng Natri cực cao. Một nắm hạt có thể tương đương với hai muỗng muối!
Sau 40 tuổi, cần bỏ một loại đồ uống gây độc cho cơ thể
Sống khỏe - 21 giờ trướcBác sĩ Jeremy London cảnh báo, sau 40 tuổi, bạn nên tránh uống rượu để tránh gây độc cho mọi tế bào trong cơ thể.
Thuốc lá điện tử - 'bóng ma nicotine' đe dọa thế hệ trẻ và yêu cầu cấp bách siết chặt hành lang pháp lý
Sống khỏe - 1 ngày trướcGĐXH – Dưới vẻ ngoài hiện đại, mùi hương đa dạng và cách quảng cáo thời thượng, “cái bẫy nghiện ngọt ngào” thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng... kéo theo nhiều hệ lụy sức khỏe và tương lai của giới trẻ.
Ăn đậu phụ thế nào để không tăng cân, tốt cho sức khỏe
Bệnh thường gặp - 1 ngày trướcGĐXH - Đậu phụ là món ăn yêu thích của nhiều người, nhưng nếu lạm dụng, ăn quá nhiều đậu có thể khiến cơ thể phải đối mặt với nhiều các vấn đề nghiêm trọng.
Cha mẹ nhất định phải biết: 5 nhóm thực phẩm giàu vitamin A tốt nhất cho sự phát triển của trẻ
Sống khỏe - 1 ngày trướcGĐXH - Vitamin A là dưỡng chất quan trọng giúp trẻ phát triển thị lực, tăng sức đề kháng và hoàn thiện các cơ quan trong cơ thể. Bài viết này gợi ý 5 nhóm thực phẩm giàu vitamin A tự nhiên, dễ bổ sung vào bữa ăn hằng ngày, giúp cha mẹ chăm sóc sức khỏe con hiệu quả hơn.
Người đàn ông 30 tuổi qua đời vì suy thận cấp thừa nhận một sai lầm nhiều người Việt mắc phải
Bệnh thường gặpGĐXH - Từng được chẩn đoán axit uric cao, nhưng anh đã mắc một sai lầm nghiêm trọng là luôn uống bia và hải sản, khiến bệnh trầm trọng hơn.