Tinh thần Omotenashi – sự tận tâm làm nên điều khác biệt
Tinh thần Omotenashi (dịch đơn giản là "lòng hiếu khách" hoặc "sự đón tiếp nồng hậu") xuất hiện trong mọi khía cạnh cuộc sống tại Nhật Bản. Từ văn hoá công sở đến phong thái phục vụ tại các nhà hàng, chính sự tận tình xuất phát từ tâm của người dân xứ sở hoa anh đào đã góp phần tạo nên một bản sắc riêng biệt trong văn hoá ứng xử và nâng tầm trải nghiệm của mọi khách hàng.
Người Nhật tin rằng, thành quả tốt nhất luôn đến từ một sự chỉnh chu và tinh thần trách nhiệm cao độ trong mọi việc, dù lớn hay nhỏ. Bởi thế, việc ứng dụng Omotenashi vào công việc sẽ giúp ích cho sự phát triển của công ty, thông qua việc tạo ra những giá trị hữu ích cho khách hàng của mình.

Kế thừa những di sản tinh thần từ Nhật Bản, công ty Suntory Wellness chuyên về những sản phẩm nâng cao sức khoẻ hằng ngày, là một trong những công ty có thế mạnh trong việc lắng nghe và chăm sóc khách hàng.
Tại Việt Nam, từ năm 2019, với sự có mặt của thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nổi tiếng SESAMIN EX, đội ngũ chuyên viên tư vấn lại càng thêm phần toàn tâm trong việc tư vấn và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và đáng tin cậy nhất.
Tôn chỉ của Suntory Wellness chính là mang đến cho người tiêu dùng một cuộc sống khoẻ mạnh bằng một lối sống tích cực, năng động bất kể tuổi tác. Bắt đầu từ việc ăn uống, yếu tố nền tảng và tối quan trọng cho sức khoẻ mỗi người. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, mọi thực phẩm khi được dung nạp phải thật sự an toàn và tự nhiên. Thấu hiểu nỗi trăn trở này, Suntory Wellness đã nỗ lực để tạo nên những sản phẩm giúp hỗ trợ sức khoẻ người dùng với thành phần từ thiên nhiên, kết hợp với nền tảng kiến thức khoa học được đúc kết từ những thử nghiệm và nghiên cứu lâu dài.
Vậy Suntory Wellness đã làm gì để giao tiếp và truyền thông một cách hiệu quả và chân thành nhất với người tiêu dùng về mục tiêu của mình?
Chỉ bán hàng trực tiếp
Điểm khác biệt giữa Suntory Wellness với những thương hiệu khác, chính là từ cách phục vụ và chăm sóc khách hàng của họ bằng phương thức bán hàng trực tiếp. Vì thế, việc mua hàng đều được thực hiện qua 3 kênh sau: Website, Facebook Messenger và gọi điện trực tiếp đến tổng đài.
Lý do Suntory Wellness chỉ bán hàng trực tiếp vì hơn cả câu chuyện lợi nhuận, họ mong muốn cung cấp những giá trị thiết thực, hữu ích cho khách hàng như một người tri kỷ. Suntory Wellness mong muốn được trực tiếp trò chuyện cùng tất cả mọi khách hàng, để lắng nghe và giải đáp tường tận những thắc mắc trăn trở của họ, dù họ ở bất cứ nơi đâu. Đồng thời, phương pháp này còn giúp Suntory Wellness kiểm soát được lượng hàng, để qua đó đảm bảo những sản phẩm tốt nhất sẽ đến tay khách hàng.
Đội ngũ tư vấn - chăm sóc khách hàng tận tình
Khi mua hàng trên mạng, bất kì ai cũng đều sẽ gặp không ít những khúc mắc. Lúc này đây, "dịch vụ chăm sóc khách hàng" sẽ đóng vai trò quyết định trong việc giải đáp những câu hỏi của người tiêu dùng một cách thoả đáng. Tại Suntory Wellness, lắng nghe tiếng nói của khách hàng quan trọng hơn bán hàng, và mang đến cho khách hàng giá trị thiết thực luôn là ưu tiên hàng đầu. Nhu cầu mỗi người là khác nhau, nên cách tiếp cận và giao tiếp cũng sẽ phải khác nhau, để từ đó mang đến những giải pháp ưu việt nhất cho mỗi một khách hàng.
Việc trao đổi trực tiếp với khách hàng qua điện thoại về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX và các lợi ích của nó cũng góp phần tạo nên sự gắn kết tốt hơn giữa công ty và khách hàng, cũng như khiến họ vững tâm vào thương hiệu.

Hàng hoá luôn được đóng gói kỹ càng và giao cẩn thận
Mọi đơn hàng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ SESAMIN EX luôn được đóng gói chắc chắn bằng nhiều lớp và được giao đến tận nhà cho khách hàng. Bên cạnh đó, trong mỗi kiện hàng còn được gửi kèm thông tin và hướng dẫn sử dụng sản phẩm, cũng như thư cảm ơn khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng sản phẩm. Đó cũng là một kênh truyền thông hiệu quả để làm nổi bật chất lượng dịch vụ trong việc chăm sóc khách hàng.

Suntory Wellness tin rằng, sự tận tâm phục vụ đến từ tâm chính là chất xúc tác góp phần tăng sự gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu.
Chính sự tận tâm từ tinh thần Omotenashi đã giúp Suntory Wellness tạo lập niềm tin vững chắc trong từng khách hàng và không ngừng lan toả đến Việt Nam. Với mục tiêu trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc mang đến cho khách hàng một cuộc sống khoẻ mạnh và tận hưởng một lối sống tích cực, Suntory Wellness sẽ không ngừng phát triển và tập trung vào việc chăm sóc khách hàng, giúp họ hiểu rõ hơn về sản phẩm và thương hiệu.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm:
PV

Nam thanh niên nhập viện cấp cứu vì bị chích điện liên tục
Y tế - 6 giờ trướcMột nam thanh niên phải nhập viện cấp cứu vì khó thở nghiêm trọng sau khi bị lừa ra nước ngoài qua mạng, nơi anh liên tục chịu tra tấn thể xác, thậm chí bị chích điện.

Người đàn ông 50 tuổi suýt hoại tử tay vì viêm tắc mạch máu thừa nhận 1 sai lầm nhiều nam giới Việt mắc phải
Bệnh thường gặp - 10 giờ trướcGĐXH - Theo các bác sĩ, nguyên nhân phổ biến gây bệnh Buerger (viêm tắc mạch máu) là do hút thuốc lá. Trong khi đó, bệnh nhân đã hút thuốc lá trong nhiều năm qua, trung bình 2 gói một ngày.

5 lợi ích sức khỏe hàng đầu của hạt chia
Sống khỏe - 12 giờ trướcHạt chia là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng được mệnh danh là 'siêu thực phẩm'. Chỉ với một lượng nhỏ hạt chia mỗi ngày, bạn đã nạp vào cơ thể một lượng đáng kể các dưỡng chất quan trọng.

Người bệnh suy thận và bệnh tiểu đường cần biết điều này! Nên và không nên ăn gì để kéo dài tuổi thọ?
Bệnh thường gặp - 14 giờ trướcGĐXH - Bệnh suy thận mạn và bệnh tiểu đường có nhiều biến chứng khó lường, nhưng có thể được quản lý hiệu quả nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng cách.

Ba mẹ con cùng mắc ung thư
Y tế - 15 giờ trướcBa mẹ con cùng phát hiện mắc ung thư tuyến giáp do yếu tố di truyền, sau một lần khám sức khỏe định kỳ.

Cách uống cà phê có thể làm giảm nguy cơ tử vong
Sống khỏe - 15 giờ trướcCà phê không chỉ giúp tỉnh táo vào buổi sáng mà thức uống đắng này còn có tác dụng giảm nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường type 2, bệnh tim và tử vong. Tuy nhiên cần có cách uống đúng.

Bất ngờ 'thủ phạm' khiến người phụ nữ 40 tuổi bị rong kinh suốt 20 ngày
Mẹ và bé - 1 ngày trướcGĐXH - Người phụ nữ 40 tuổi đi khám vì bị rong kinh, kết quả giải phẫu bệnh cho thấy quá sản nội mạc tử cung điển hình. Cần phải điều trị bằng thuốc nội tiết, kháng sinh và tư vấn đặt dụng cụ tử cung chứa thuốc nội tiết.

Người phụ nữ 61 tuổi suy gan nặng, nguy cơ tử vong cao do chủ quan với dấu hiệu này
Y tế - 1 ngày trướcGĐXH - Tại bệnh viện, bệnh nhân được chẩn đoán xơ gan mất bù, viêm gan B mạn tính, suy gan rất nặng, nguy cơ tử vong cao nếu không được ghép gan kịp thời.

Người đàn ông 33 tuổi ở Phú Thọ đi khám vì đau đầu âm ỉ, bác sĩ làm ngay điều này để ngăn ngừa đột quỵ
Bệnh thường gặp - 1 ngày trướcGĐXH - Đặt stent chuyển dòng là phương pháp tối ưu được bác sĩ áp dụng để điều trị các túi phình khó, chưa vỡ, được xem là “chìa khóa” ngăn ngừa đột quỵ.

Người phụ nữ suýt tử vong vì mỡ máu cao gấp 37 lần
Bệnh thường gặp - 1 ngày trướcNhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội, người phụ nữ 37 tuổi được chẩn đoán viêm tụy cấp do mỡ máu tăng vọt.

Người phụ nữ 61 tuổi suy gan nặng, nguy cơ tử vong cao do chủ quan với dấu hiệu này
Y tếGĐXH - Tại bệnh viện, bệnh nhân được chẩn đoán xơ gan mất bù, viêm gan B mạn tính, suy gan rất nặng, nguy cơ tử vong cao nếu không được ghép gan kịp thời.