Tinh thần Omotenashi – sự tận tâm làm nên điều khác biệt
Tinh thần Omotenashi (dịch đơn giản là "lòng hiếu khách" hoặc "sự đón tiếp nồng hậu") xuất hiện trong mọi khía cạnh cuộc sống tại Nhật Bản. Từ văn hoá công sở đến phong thái phục vụ tại các nhà hàng, chính sự tận tình xuất phát từ tâm của người dân xứ sở hoa anh đào đã góp phần tạo nên một bản sắc riêng biệt trong văn hoá ứng xử và nâng tầm trải nghiệm của mọi khách hàng.
Người Nhật tin rằng, thành quả tốt nhất luôn đến từ một sự chỉnh chu và tinh thần trách nhiệm cao độ trong mọi việc, dù lớn hay nhỏ. Bởi thế, việc ứng dụng Omotenashi vào công việc sẽ giúp ích cho sự phát triển của công ty, thông qua việc tạo ra những giá trị hữu ích cho khách hàng của mình.
Kế thừa những di sản tinh thần từ Nhật Bản, công ty Suntory Wellness chuyên về những sản phẩm nâng cao sức khoẻ hằng ngày, là một trong những công ty có thế mạnh trong việc lắng nghe và chăm sóc khách hàng.
Tại Việt Nam, từ năm 2019, với sự có mặt của thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nổi tiếng SESAMIN EX, đội ngũ chuyên viên tư vấn lại càng thêm phần toàn tâm trong việc tư vấn và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và đáng tin cậy nhất.
Tôn chỉ của Suntory Wellness chính là mang đến cho người tiêu dùng một cuộc sống khoẻ mạnh bằng một lối sống tích cực, năng động bất kể tuổi tác. Bắt đầu từ việc ăn uống, yếu tố nền tảng và tối quan trọng cho sức khoẻ mỗi người. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, mọi thực phẩm khi được dung nạp phải thật sự an toàn và tự nhiên. Thấu hiểu nỗi trăn trở này, Suntory Wellness đã nỗ lực để tạo nên những sản phẩm giúp hỗ trợ sức khoẻ người dùng với thành phần từ thiên nhiên, kết hợp với nền tảng kiến thức khoa học được đúc kết từ những thử nghiệm và nghiên cứu lâu dài.
Vậy Suntory Wellness đã làm gì để giao tiếp và truyền thông một cách hiệu quả và chân thành nhất với người tiêu dùng về mục tiêu của mình?
Chỉ bán hàng trực tiếp
Điểm khác biệt giữa Suntory Wellness với những thương hiệu khác, chính là từ cách phục vụ và chăm sóc khách hàng của họ bằng phương thức bán hàng trực tiếp. Vì thế, việc mua hàng đều được thực hiện qua 3 kênh sau: Website, Facebook Messenger và gọi điện trực tiếp đến tổng đài.
Lý do Suntory Wellness chỉ bán hàng trực tiếp vì hơn cả câu chuyện lợi nhuận, họ mong muốn cung cấp những giá trị thiết thực, hữu ích cho khách hàng như một người tri kỷ. Suntory Wellness mong muốn được trực tiếp trò chuyện cùng tất cả mọi khách hàng, để lắng nghe và giải đáp tường tận những thắc mắc trăn trở của họ, dù họ ở bất cứ nơi đâu. Đồng thời, phương pháp này còn giúp Suntory Wellness kiểm soát được lượng hàng, để qua đó đảm bảo những sản phẩm tốt nhất sẽ đến tay khách hàng.
Đội ngũ tư vấn - chăm sóc khách hàng tận tình
Khi mua hàng trên mạng, bất kì ai cũng đều sẽ gặp không ít những khúc mắc. Lúc này đây, "dịch vụ chăm sóc khách hàng" sẽ đóng vai trò quyết định trong việc giải đáp những câu hỏi của người tiêu dùng một cách thoả đáng. Tại Suntory Wellness, lắng nghe tiếng nói của khách hàng quan trọng hơn bán hàng, và mang đến cho khách hàng giá trị thiết thực luôn là ưu tiên hàng đầu. Nhu cầu mỗi người là khác nhau, nên cách tiếp cận và giao tiếp cũng sẽ phải khác nhau, để từ đó mang đến những giải pháp ưu việt nhất cho mỗi một khách hàng.
Việc trao đổi trực tiếp với khách hàng qua điện thoại về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX và các lợi ích của nó cũng góp phần tạo nên sự gắn kết tốt hơn giữa công ty và khách hàng, cũng như khiến họ vững tâm vào thương hiệu.
Hàng hoá luôn được đóng gói kỹ càng và giao cẩn thận
Mọi đơn hàng thực phẩm bảo vệ sức khoẻ SESAMIN EX luôn được đóng gói chắc chắn bằng nhiều lớp và được giao đến tận nhà cho khách hàng. Bên cạnh đó, trong mỗi kiện hàng còn được gửi kèm thông tin và hướng dẫn sử dụng sản phẩm, cũng như thư cảm ơn khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng sản phẩm. Đó cũng là một kênh truyền thông hiệu quả để làm nổi bật chất lượng dịch vụ trong việc chăm sóc khách hàng.
Suntory Wellness tin rằng, sự tận tâm phục vụ đến từ tâm chính là chất xúc tác góp phần tăng sự gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu.
Chính sự tận tâm từ tinh thần Omotenashi đã giúp Suntory Wellness tạo lập niềm tin vững chắc trong từng khách hàng và không ngừng lan toả đến Việt Nam. Với mục tiêu trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc mang đến cho khách hàng một cuộc sống khoẻ mạnh và tận hưởng một lối sống tích cực, Suntory Wellness sẽ không ngừng phát triển và tập trung vào việc chăm sóc khách hàng, giúp họ hiểu rõ hơn về sản phẩm và thương hiệu.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm:
PV
Muốn giảm cân nhanh mà không mệt? 3 loại trái cây ăn vào buổi sáng giúp đốt mỡ hiệu quả
Sống khỏe - 5 giờ trướcGĐXH - Giảm cân không nhất thiết phải nhịn ăn hay ép mình theo chế độ khắc nghiệt. Chỉ cần chọn đúng loại trái cây vào buổi sáng, bạn đã có thể kiểm soát cơn đói, hỗ trợ đốt mỡ và duy trì năng lượng suốt ngày dài. Video dưới đây sẽ gợi ý 3 loại trái cây quen thuộc nhưng lại rất có lợi cho quá trình giảm cân nếu ăn đúng thời điểm.
Hành trình hỗ trợ bệnh nhân lao của chàng trai người Thái nơi vùng biên giới Nghệ An
Y tế - 5 giờ trướcGĐXH - Giữa núi rừng biên giới Quế Phong (Nghệ An), chàng trai người Thái Lộc Văn Hai lặng lẽ đi từng bản, gõ từng nhà để tìm và hỗ trợ người mắc lao. Hơn bốn năm qua, anh đồng hành cùng hàng trăm trường hợp từ xét nghiệm, làm BHYT đến điều trị. Sự bền bỉ ấy đã góp phần thu hẹp khoảng cách giữa chính sách y tế và đời sống người dân vùng biên.
Trời lạnh dễ ốm? 7 thực phẩm 'ăn vào là ấm', giúp tăng miễn dịch từ bên trong
Sống khỏe - 8 giờ trướcGĐXH - Thời tiết chuyển lạnh khiến cơ thể dễ mệt mỏi, cảm cúm và suy giảm sức đề kháng. Bên cạnh việc giữ ấm, lựa chọn thực phẩm phù hợp có thể giúp cơ thể sinh nhiệt, bổ khí và tăng cường miễn dịch một cách tự nhiên. Video dưới đây sẽ gợi ý 7 loại thực phẩm có tính ấm, dễ tìm và rất thích hợp để bổ sung trong mùa lạnh.
5 cách đơn giản để giảm tiêu thụ muối, bảo vệ tim mạch
Bệnh thường gặp - 9 giờ trướcMuối là nguồn cung cấp natri mà cơ thể cần để hoạt động bình thường. Tuy nhiên, tiêu thụ quá nhiều natri có thể làm tăng huyết áp, đây là một yếu tố nguy cơ gây bệnh tim và đột quỵ.
Cách ăn trứng không làm tăng mỡ máu
Bệnh thường gặp - 11 giờ trướcĂn trứng có lợi cho sức khỏe và không làm tăng mỡ máu ở đa số người khỏe mạnh. Tuy nhiên, đối với người đã có tình trạng mỡ máu cao cần ăn trứng điều độ và đúng cách.
Người mang nhóm máu A khả năng đột quỵ cao?
Bệnh thường gặp - 13 giờ trướcGĐXH - Theo một nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí Neurology, người mang nhóm máu A, đặc biệt phân nhóm A1, có khả năng bị đột quỵ trước 60 tuổi cao hơn. Ngược lại, biến thể gene liên quan đến nhóm máu O1 giúp giảm khoảng 12% nguy cơ.
6 loại rau rẻ tiền, mùa đông người Việt nên ăn để ngăn ngừa tế bào ung thư
Bệnh thường gặp - 13 giờ trướcGĐXH - Có 6 loại rau quả mùa đông không chỉ cung cấp dưỡng chất quan trọng mà còn giúp phòng ngừa và nâng cao hiệu quả điều trị bệnh ung thư.
Người đàn ông 41 tuổi bất ngờ gục xuống bàn đột quỵ vì mắc sai lầm này trong điều trị bệnh tăng huyết áp
Bệnh thường gặp - 17 giờ trướcGĐXH - Người đàn ông đột quỵ có tiền sử bệnh tăng huyết áp nhiều năm nhưng không dùng thuốc.
5 loại thức ăn để qua đêm trở thành ‘thuốc độc’
Sống khỏe - 17 giờ trướcBạn không nên ăn các món rau lá xanh, hải sản, nấm... để qua đêm vì tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc thực phẩm.
4 thực phẩm 'nhỏ mà có võ' cho bữa sáng, giúp người cao tuổi tiêu hóa khỏe, ăn ngon cả ngày
Sống khỏe - 1 ngày trướcGĐXH - Nhiều người lớn tuổi ăn sáng qua loa mà không biết rằng chỉ cần chọn đúng thực phẩm giàu protein và chất xơ là có thể cải thiện tiêu hóa, tăng năng lượng và giữ cơ thể khỏe mạnh hơn. Video dưới đây sẽ gợi ý 4 bữa sáng đơn giản nhưng cực kỳ bổ dưỡng, phù hợp cho mọi gia đình có người cao tuổi.
4 thực phẩm giúp ngừa bệnh xương khớp hơn cả uống collagen, người Việt nên ăn để kéo dài tuổi thọ
Bệnh thường gặpGĐXH - Chế độ ăn nhiều canxi, vitamin D và cân đối với nhiều rau, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt... sẽ giúp cho sức khỏe cũng như cơ xương khớp được khỏe mạnh và dẻo dai.