3 tháng nào trong năm 2024, người tiêu dùng Hà Nội được mua hàng với giá đến 0 đồng?
GĐXH - Ngày 11/3, UBND TP Hà Nội cho biết, năm 2024, Hà Nội tổ chức tháng khuyến mại tập trung trong tháng 5,7,11/2024, với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100%.
Lễ khai mạc Chương trình dự kiến diễn ra vào tháng 4/2024 và Hội chợ Ngày hội khuyến mại tháng 5, tháng 7, tháng 11/2024, tại Khu đô thị Royal City (72 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân), với khoảng 100 gian hàng tiêu chuẩn, cùng với Khu trưng bày sản phẩm khuyến mại cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh tham gia với các chương trình khuyến mại, giảm giá, hoạt náo, kích cầu trực tiếp, trực tuyến và không gian trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, ẩm thực dành cho người dùng…
Trong tháng 11/2023, sự kiện Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 được triển khai trên địa bàn toàn Thành phố.
Sự kiện phát động khoảng 800-1.000 điểm khuyến mại và 50 Điểm Vàng khuyến mại trên địa bàn Thành phố với các chương trình giảm giá lên tới 100% của các doanh nghiệp được đăng ký theo quy định; tổ chức Lễ khai mạc, phát động chương trình;
Tổ chức sự kiện "Lễ hội mua sắm Hà Nội – HaNoi shopping Festival" với không gian trải nghiệm văn hóa, mua sắm độc đáo, khác biệt kết hợp giữa mua sắm truyền thống và tiêu dùng thông minh; xúc tiến, quảng bá văn hóa, thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội;

Ngày 11/3, UBND TP Hà Nội cho biết, năm 2024, Hà Nội tổ chức tháng khuyến mại tập trung trong tháng 5,7,11/2024, với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100%. Ảnh: Bảo Loan
Tổ chức sự kiện "Hà Nội siêu hội mua sắm – HaNoi Mega Sale" gồm các khu gian hàng cho các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế với các chương trình khuyến mại hấp dẫn; Tổ chức sự kiện "Ngày Vàng Giá shock": cung cấp dấu hiệu nhận diện chương trình cho các doanh nghiệp đăng ký tham gia nhằm triển khai các chương trình khuyến mại; Tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá.
Tháng 11/2024 tiếp tục diễn ra Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale 2024, từ ngày 29/11/2024 đến 30/11/2024 (Thứ 6 - Black Friday) trên địa bàn toàn Thành phố, thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh, trọng tâm tại 05 đến 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn hưởng ứng kích hoạt chương trình; các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp phân phối, sản xuất trên địa bàn thành phố với đối tượng tham gia các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn thành phố.
Sự kiện bao gồm Lễ Khởi động sự kiện vào ngày 29/11/2024 tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội (hoặc địa điểm phù hợp trên địa bàn Thành phố Hà Nội); Hoạt động giảm giá theo khung giờ với mức ưu đãi "Càng khuya – Càng giảm", cụ thể:
Khung giờ 01: 17h00-22h00 (tối thiểu mức khuyến mại 50%);
Khung giờ 02: 22h00-02h00 (mức khuyến mại lên đến 100%);

Tham gia chương trình, các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân Thủ đô. Ảnh: Bảo Loan
Tổ chức khung giờ "Flash Sale" tại địa điểm tổ chức Lễ phát động và các địa điểm khác của doanh nghiệp tham gia sự kiện với mức ưu đãi "Càng khuya – Càng giảm";
Có khu khuyến mại "Flash sale" nổi bật với các sản phẩm giảm giá trên 50% trong khung giờ tổ chức, Khu trưng bày sản phẩm khuyến mại "Flash Sale".
Bên cạnh các sự kiện chính trong khuôn khổ Chương trình, nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại để hưởng ứng Chương trình cũng sẽ được xem xét triển khai, tổ chức một cách có hiệu quả nhằm hỗ trợ kết nối giao thương, thúc đẩy các giải pháp hỗ trợ quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt Nam, như:
Hội chợ "Hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng";
Hội chợ nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2024;
Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội 2024;
Tuần hàng quảng bá, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm tại các kênh phân phối;
Tổ chức mạng lưới liên kết hợp tác sản xuất và tiêu dùng bền vững trong chuỗi sản xuất sản phẩm làng nghề truyền thống và OCOP;
Hội chợ Tiêu dùng xanh – sản phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2024;
Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích;
Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu 2024;
Hội chợ Quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ 2024;
Lễ hội trái cây; Hội chợ sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội 2024;
Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024;
Lễ hội thương hiệu sản phẩm Thời trang Việt Nam;
Tổ chức phiên chợ Việt tại các huyện ngoại thành, cụm công nghiệp trên địa bàn thành phố năm 2024;
Tuần hàng Việt trên địa bàn Thành phố….
Video cháy kiot tại thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương
Vụ 'khách sạn Royal Hostel' ở Hà Nội bị tố 'bùng' phòng: Đình chỉ nam lễ tân, chủ cơ sở vẫn chịu sức ép dư luận
Bảo vệ người tiêu dùng - 21 giờ trướcGĐXH - Theo lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa (TP Hà Nội), chủ cơ sở Royal Hostel, số 19 phố Hàng Cháo đang đối mặt sức ép lớn từ dư luận sau khi bị phản ánh không cho khách nhận phòng dù khách đã trả tiền cho 3 ngày lưu trú.
Chính thức khai mạc Online Friday 2025: Nhiều hàng tiêu dùng khuyến mại sâu, thúc đẩy thương mại điện tử Việt Nam phát triển bền vững
Bảo vệ người tiêu dùng - 21 giờ trướcGĐXH - Tối 14/11/2025, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) đã tổ chức Lễ khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2025. Sự kiện đánh dấu ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, đồng thời truyền tải thông điệp tiêu dùng thông minh, an toàn và bền vững trong kỷ nguyên kinh tế số.
Khai mạc Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Sáng 14/11, Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công thương) cho biết, Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025 chính thức khai mạc tại Trung tâm thương mại tỉnh Lai Châu, mở đầu chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại quy mô khu vực miền núi phía Bắc.
Thu hồi 45 sản phẩm mỹ phẩm do không có hồ sơ công bố
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ban hành các quyết định thu hồi tổng cộng 45 sản phẩm mỹ phẩm thuộc nhiều nhóm như dầu gội, dầu xả, kem dưỡng da, toner… do doanh nghiệp không có hoặc không xuất trình được hồ sơ thông tin sản phẩm theo quy định.
Vụ khách sạn Royal Hostel ở Hà Nội bị tố 'bùng' phòng: Bài học đắt giá khi một sai sót nhỏ 'đốt cháy' cả thương hiệu
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcGĐXH - Vụ việc khách sạn Royal Hostel (19 Hàng Cháo, Hà Nội) bị tố "bùng" phòng của khách nữ dù đã thanh toán 100% chi phí không chỉ là một câu chuyện về ứng xử trong ngành lưu trú. Đây còn là minh chứng điển hình cho sức mạnh của mạng xã hội trong kỷ nguyên số - nơi một sai sót nhỏ trong quy trình phục vụ có thể nhanh chóng biến thành khủng hoảng truyền thông "thổi bay" uy tín tích lũy trong nhiều năm.
Vụ khách sạn Royal Hostel ở Hà Nội bị tố 'bùng' phòng: Công an vào cuộc, hàng loạt lỗi vi phạm được 'gọi tên'
Bảo vệ người tiêu dùng - 4 ngày trướcGĐXH - Theo Công an phường Ô Chợ Dừa (TP Hà Nội), ngay sau khi mời chủ khách sạn lên làm việc sau "lùm xùm" bị khách hàng tố "bùng" tiền đặt phòng, lực lượng chức năng đã kiểm tra hành chính đối với khách sạn Royal Hostel (số 19 Hàng Cháo).
Ứng phó bão số 13, các ‘ông lớn’ bán lẻ đồng loạt giảm giá mạnh, tăng hàng thiết yếu phục vụ vùng chịu ảnh hưởng
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcGĐXH - Trước diễn biến phức tạp của bão số 13, các hệ thống siêu thị và doanh nghiệp bán lẻ trên cả nước đã đồng loạt triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, tăng mạnh lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu, vừa bình ổn giá, vừa chia sẻ khó khăn cùng người dân trong giai đoạn mưa bão.
Sắp mở Ngày hội sản phẩm vùng cao 2025: Nông sản của đồng bào dân tộc thiểu số sẽ đến tận tay người tiêu dùng cả nước
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcGĐXH - Ngày 8/11, Cục Quản lý và Phát triển thị trường (Bộ Công thương) cho biết, ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025 sẽ tổ chức từ ngày 14-16/11, tại Trung tâm thương mại tỉnh Lai Châu.
Bão số 13 áp sát, hàng thiết yếu được tăng gấp đôi để giữ nguồn cung cho người dân vùng ảnh hưởng
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcGĐXH - Trước diễn biến phức tạp của bão số 13 dự kiến đổ bộ vào các tỉnh miền Trung, ngành Công Thương cùng các hệ thống phân phối, bán lẻ lớn trên địa bàn đã chủ động triển khai nhiều giải pháp nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa thiết yếu, bình ổn giá cả và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân.
Phát hiện hàng nghìn viên An Cung ngưu Hoàng Nam Dương không rõ nguồn gốc xuất xứ
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcGĐXH - Ngày 6/11, Cục Quản lý và Phát triển thị trường (Bộ Công thương) cho biết, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh vừa liên tiếp phát hiện, thu giữ 1.500 hộp thực phẩm chức năng viên nang An Cung ngưu không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Ứng phó bão số 13, các ‘ông lớn’ bán lẻ đồng loạt giảm giá mạnh, tăng hàng thiết yếu phục vụ vùng chịu ảnh hưởng
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Trước diễn biến phức tạp của bão số 13, các hệ thống siêu thị và doanh nghiệp bán lẻ trên cả nước đã đồng loạt triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, tăng mạnh lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu, vừa bình ổn giá, vừa chia sẻ khó khăn cùng người dân trong giai đoạn mưa bão.


