Hết thời Labubu, đến lượt trend Baby Three "gây sốt", người Việt chi gần 9 tỉ đồng để sở hữu
Chỉ trong 1 tháng, tính riêng hai sàn Shopee và TikTok Shop, sản phẩm này đã ghi nhận doanh thu 8,8 tỉ đồng.
Theo thống kê từ nền tảng số liệu thị trường thương mại điện tử Metric, chỉ trong 1 tháng (từ ngày 15-10 đến 15-11), người tiêu dùng Việt Nam đã chi 8,8 tỉ đồng để mua hộp mù Baby Three trên hai sàn Shopee và TikTok Shop.
Doanh thu này tăng 106% so với tháng trước đó, với gần 38.000 sản phẩm được bán ra thành công từ 109 nhà bán.
Số liệu từ Metric cũng cho biết Baby Three có nhiều mức giá, từ dưới 10.000 đồng đến 2 triệu đồng/hộp. Trong đó, phân khúc từ 200.000 - 500.000 đồng có doanh thu lớn nhất.
Xếp sau lần lượt thuộc về phân khúc giá 500.000 đồng đến 1 triệu đồng, 100.000 - 200.000 đồng, 10.000 - 50.000 đồng và 1 - 2 triệu đồng…

Doanh thu của Baby Three trên 2 sàn Shopee và TikTok Shop
Đáng chú ý, doanh thu bán sản phẩm này đa phần xuất phát từ các nhà bán quốc tế, chiếm tỉ trọng cao nhất 43,4%, sau đó là TP HCM với 31,2%, Hà Nội là 24%...
Theo tìm hiểu, Baby Three là dòng sản phẩm đồ chơi thú nhồi bông được sản xuất tại Trung Quốc, ra mắt lần đầu vào tháng 5 dưới hình thức "blind box" (hộp bí mật hay còn gọi là hộp mù).

Sản phẩm Baby Three đang gây sốt trong giới trẻ
Mỗi dòng đồ chơi Baby Three được thiết kế theo phong cách riêng, lấy cảm hứng từ chính các loài động vật dễ thương như mèo, thỏ, gấu, cáo… khác với Labubu vốn chỉ có một kiểu - hiện đã giảm nhiệt, không còn cảnh khách hàng xếp hàng thâu đêm ở trung tâm thương mại để săn loại gấu bông này như vài tháng trước.
Baby Three còn khiến người chơi thích thú về biểu cảm đôi mắt độc lạ như mắt thường, mắt lé, mắt ướt (mắt rưng), mắt dora nước... Đặc biệt, khi mở hộp Baby Three đều tỏa ra hương thơm riêng, tạo nên sự thú vị.
Đây là yếu tố khiến sản phẩm này "gây sốt" rần rần tại Việt Nam.
Theo ghi nhận, hiện nay, Baby Three có nhiều bộ sưu tập khác nhau, gồm Mèo thần tài, Migo Animal Party, 12 con giáp, hải sản, thỏ macaron, bé đầu to, baby 400%, 12 cung hoàng đạo...
Trong đó, dòng sản phẩm được chú ý bộ sưu tập "12 con giáp". Đây chính là dòng sản phẩm được nhiều người săn đón nhất.
Gần đây, trào lưu livestream xé túi mù đang "gây sốt" trên TikTok khi thu hút hàng chục ngàn lượt xem cùng lúc chỉ để đoán sản phẩm bên trong là gì. Ngoài ra, túi mù Baby Tree còn bán đầy trên các tuyến đường lớn như Phạm Văn Đồng (TP Thủ Đức), Hoàng Minh Giám (quận Phú Nhuận)... Nhiều người đến mua để xé với hy vọng nhận được sản phẩm bên trong là gấu bông hoặc vật phẩm bí ẩn có giá trị đắt tiền.

Từ 'biệt đội xe thồ' rong ruổi khắp phố đến tỷ phú cây cảnh
Xu hướng - 2 ngày trướcNhững năm qua, người dân làng Vị Khê (phường Vị Khê, tỉnh Ninh Bình) không ngừng trau dồi kiến thức và nỗ lực sáng tạo, biến những phôi cây thành vườn cây trị giá hàng chục, thậm chí hàng trăm tỷ đồng.

Cà phê học tập – xu hướng kinh doanh kết hợp giáo dục đang “làm mưa làm gió” trong giới trẻ
Xu hướng - 3 ngày trướcGĐXH - Quán cà phê học tập đang lan rộng ở các đô thị lớn, nơi sinh viên và người làm việc tự do tìm đến để học và sáng tạo. Trong không gian yên tĩnh, đầy đủ tiện nghi, quán cà phê không chỉ là chốn thưởng thức đồ uống, mà còn là “phòng học mở” của giới trẻ hiện đại.

Thị trường bất động sản cuối 2025, đầu 2026: Giá nhà khó giảm, nhưng tăng nóng sẽ chấm dứt
Xu hướng - 4 ngày trướcGĐXH - “Giá nhà khó giảm nhưng tăng nóng sẽ được kiểm soát”, đây là nhận định của TS. Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) về xu hướng phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam giai đoạn cuối 2025, đầu 2026.

Đến Siêu hội chợ Quốc gia 2025, người dân sẽ được trải nghiệm “sáu nhất” qua 5 phân khu chủ đề như thế nào?
Xu hướng - 5 ngày trướcGĐXH - Theo Bộ Công thương, người dân tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025 sẽ được trải nghiệm "sáu nhất" với không gian được tổ chức như một hành trình xuyên Việt, nơi mỗi phân khu là một câu chuyện sống động về con người, văn hóa và nền kinh tế năng động của đất nước. Hội chợ sẽ diễn ra từ 26/10 đến 4/11/2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC), Hà Nội.

Sốt giá suốt 2 năm liên tiếp, giá loại hạt được gọi là 'thức ăn của các vị thần' bất ngờ rơi xuống thấp nhất 20 tháng - chuyện gì đang xảy ra?
Xu hướng - 6 ngày trướcGiá ca cao hiện đã giảm đến 58% so với mức đỉnh ghi nhận vào tháng 4/2024.

Nhiều thương hiệu bạc đồng loạt ngừng nhận đơn đặt hàng, quầy giao dịch vắng vẻ lạ thường
Xu hướng - 1 tuần trướcGĐXH - Sau chuỗi phiên biến động mạnh, thị trường bạc trong nước những ngày giữa tháng 10 chứng kiến một hiện tượng hiếm gặp khi nhiều thương hiệu bạc lớn đồng loạt thông báo tạm ngừng nhận đơn đặt hàng và các quầy giao dịch vật lý trở nên vắng vẻ bất thường.

Biến cây mọc dại thành “vàng trắng”, người nông dân thu 3,6 tỷ đồng/năm
Xu hướng - 1 tuần trướcNhờ phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững, một người đàn ông ở Hải Phòng đã thu về 3,6 tỷ đồng/năm, đồng thời tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.

Vừa hết mùa, bánh trung thu 'biến mất' chỉ còn lại rác thải phủ kín vỉa hè
Xu hướng - 1 tuần trướcGĐXH - Chỉ mới cách đây chưa đầy một tuần, những quầy hàng bánh trung thu vẫn còn rực rỡ sắc màu, chen chúc trên khắp các tuyến phố, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi… Thế nhưng, ngay sau khi Tết Trung thu qua đi, mặt hàng từng "phủ sóng" khắp nơi này gần như biến mất một cách nhanh chóng khỏi thị trường.

Đặc sản táo mèo Mù Cang Chải vào vụ
Xu hướng - 1 tuần trướcCây sơn tra, còn gọi là táo mèo là đặc sản của vùng cao Tây Bắc, đang vào mùa thu hoạch. Trên các tuyến đường trung tâm xã Mù Cang Chải, tỉnh Lào Cai, người dân bày bán những bao tải táo, thu hút đông đảo du khách dừng chân mua.

Chuyên gia nói thẳng lý do khiến giá nhà tăng và cao mãi
Xu hướng - 1 tuần trướcÁp lực từ nguồn cung hạn chế và chi phí đầu vào như thuế đất theo biểu giá mới, chi phí xây dựng... là những nguyên nhân đẩy giá nhà lên cao và khó giảm.

Đến Siêu hội chợ Quốc gia 2025, người dân sẽ được trải nghiệm “sáu nhất” qua 5 phân khu chủ đề như thế nào?
Xu hướngGĐXH - Theo Bộ Công thương, người dân tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025 sẽ được trải nghiệm "sáu nhất" với không gian được tổ chức như một hành trình xuyên Việt, nơi mỗi phân khu là một câu chuyện sống động về con người, văn hóa và nền kinh tế năng động của đất nước. Hội chợ sẽ diễn ra từ 26/10 đến 4/11/2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC), Hà Nội.