Hà Nội
23°C / 22-25°C

Manulife Việt Nam ra mắt chiến dịch “Bước đến Hạnh phúc” nhằm nâng cao nhận thức về bảo hiểm

Thứ tư, 19:37 23/11/2022 | Sản phẩm - Dịch vụ

Ngày 22/11/2022, Manulife Việt Nam công bố ra mắt chiến dịch ‘Bước đến Hạnh phúc’, nhằm nâng cao nhận thức về sự “thiếu hụt bảo vệ”.

Một trong những ưu tiên của Manulife trong chương trình 'Lan tỏa Sức ảnh hưởng' được giới thiệu gần đây là mở ra các cơ hội kinh tế toàn diện cho tất cả mọi người, thúc đẩy sự dịch chuyển đi lên của các nhóm thiểu số và làm cho các giải pháp tài chính trở nên dễ tiếp cận hơn. Chiến dịch 'Bước đến Hạnh phúc' khẳng định cam kết của Manulife trong việc trở thành 'cầu nối bảo vệ' đồng hành cùng khách hàng trong mọi hành trình cuộc sống.

Manulife Việt Nam ra mắt chiến dịch “Bước đến Hạnh phúc” nhằm nâng cao nhận thức về bảo hiểm - Ảnh 1.

Đại diện Manulife Việt Nam chia sẻ tại buổi họp báo

Xuyên suốt chiến dịch này, Manulife Việt Nam sẽ xây dựng kho kiến thức tài chính thông qua các bài báo, các đoạn phim ngắn và các trò chơi tương tác trên mạng xã hội nhằm nâng cao nhận thức về khoản thiếu hụt bảo vệ cũng như tầm quan trọng của việc có các kế hoạch bảo hiểm nhân thọ đúng và đủ. 

Khoản 'thiếu hụt bảo vệ' – tức khoản thiếu hụt khi nguồn lực tài chính hiện hữu của khách hàng không đủ để đáp ứng nhu cầu bảo vệ trong trường hợp sự kiện không may xảy ra – là một trong những vấn đề đang gia tăng trên toàn cầu, gây ảnh hưởng đến các thị trường mới nổi cũng như các quốc gia phát triển. 

Số liệu từ một báo cáo của tổ chức Swiss Re cho thấy, khoản 'thiếu hụt bảo vệ' trong năm 2019 ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương là khoản 83 nghìn tỷ đô la vào năm 2019. 

Tại Việt Nam, năm 2021, chỉ có 11% dân số Việt Nam tham gia mua bảo hiểm nhân thọ trong năm 2021. Mức độ thâm nhập của bảo hiểm nhân thọ tính theo GDP khá thấp - chỉ chiếm khoảng 2.47% tổng GDP năm 2021. Bên cạnh đó, chi phí y tế từ tiền túi hộ gia đình vẫn chiếm khoảng 43% tổng chi phí y tế, cao gấp đôi so với khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO). 

"Khoản 'thiếu hụt bảo vệ' lớn cho thấy các kế hoạch bảo vệ sức khoẻ và tài chính vẫn chưa được người dân đề cao. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rõ nhận thức về giá trị của việc được bảo vệ đã được cải thiện rõ rệt trong những năm gần đây, nhất là từ sau đại dịch. Đây chính là cơ hội của các công ty bảo hiểm để nỗ lực hơn nữa trong việc cung cấp các chương trình giáo dục kiến thức về tài chính đến với người dân, để từ đó họ có thể đưa ra các quyết định tài chính đúng và đủ", ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ. 

"Việc bảo vệ những gì bạn có là rất quan trọng, cho dù đó là việc có đủ tiền để chi trả các hóa đơn y tế hay là đạt được an toàn tài chính để bảo vệ gia đình bạn nếu bạn gặp sự cố không may hoặc mất khả năng tạo ra thu nhập. Việc mua bảo hiểm càng sớm, chi phí càng rẻ. Thông qua chiến dịch 'Bước đến Hạnh phúc', Manulife Việt Nam mong muốn cung cấp cho khách hàng những kiến thức hữu ích về việc thiếu hụt bảo vệ để giúp họ những kế hoạch bảo hiểm phù hợp", bà Marilyn Wang, Giám đốc Khối Tiếp thị & Truyền thông tại Manulife Việt Nam cho biết thêm. 

Trở thành 'cầu nối bảo vệ' của mọi nhà

Với mong muốn trở thành cầu nối bảo vệ, Manulife Việt Nam đã và đang đầu tư không ngừng vào sản phẩm, tăng cường chuyển đổi số hóa cũng như đơn giản hóa trải nghiệm khách hàng để giúp nhiều khách hàng hơn nữa có cơ hội tiếp cận với bảo hiểm. 

"Một giải pháp quan trọng để thu hẹp khoản 'thiếu hụt bảo vệ' là đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách thiết kế các gói sản phẩm phù hợp. Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, Manulife cam kết cung cấp các gói sản phẩm và dịch vụ ưu việt để góp phần mang lại sự bảo vệ về sức khỏe, nhân thọ và hưu trí cho người dân", ông Phùng Bá Khang, Giám đốc Khối Sản phẩm & Sức khỏe của Manulife Việt Nam chia sẻ. 

Manulife Việt Nam ra mắt chiến dịch “Bước đến Hạnh phúc” nhằm nâng cao nhận thức về bảo hiểm - Ảnh 2.

Năm 2021, đáp ứng nhu cầu bảo vệ và đầu tư của khách hàng trước sự liên tục tăng điểm của thị trường chứng khoán, Manulife cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư 'Món Quà Tương Lai'. Bên cạnh việc cung cấp một lộ trình đầu tư dài hạn, rõ ràng theo các mốc thời gian, khách hàng tham gia sản phẩm được bảo vệ đến 200% số tiền bảo hiểm trước các rủi ro không mong muốn như thương tật và tử vong do tai nạn. 

Trước nhu cầu bảo vệ sức khoẻ tăng cao sau đại dịch, Manulife Việt Nam liên tục ra mắt các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới như: Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Trợ cấp y tế mở rộng - chi trả quyền lợi dựa vào một số tiêu chí về điều trị hoặc phẫu thuật mà không cần thỏa định nghĩa bệnh, Trợ cấp Thai sản và Bệnh lý nghiêm trọng Trẻ em – lần đầu trên thị trường đem đến những quyền lợi dành riêng cho các nhóm khách hàng dễ bị tổn thương là mẹ bầu và trẻ em. 

Ngoài ra, các sáng kiến của Manulife trong việc ra mắt nền tảng thương mại điện tử Manulife Shop và các sản phẩm sức khỏe trực tuyến như Max – Sống Khỏe, Max – Khởi Đầu Bình An không chỉ mang đến cho khách hàng cơ hội mua các giải pháp bảo hiểm một cách dễ dàng mà còn giúp giảm chi phí, mang lại phạm vi bảo hiểm cao và toàn diện với mức phí bảo hiểm rất phải chăng. 

Manulife cũng hướng đến cung cấp một hệ sinh thái toàn diện thông qua ứng dụng chăm sóc sức khoẻ ManulifeMOVE. Theo đó, khách hàng không chỉ được tặng thưởng khi thực hiện các hoạt động cải thiện sức khoẻ trên ứng dụng này, mà còn có thể truy cập vào các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện như dịch vụ bác sĩ trực tuyến, dịch vụ khám bệnh trực tuyến và nhà thuốc trực tuyến… 

Từ năm 2022, ManulifeMOVE còn tích hợp thêm tính năng quản lý, truy cập thông tin hợp đồng bảo hiểm dành cho các khách hàng của Manulife. Điều này có nghĩa là khi đăng nhập vào ManulifeMOVE, khách hàng có thể theo dõi hợp đồng bảo hiểm của mình một cách tiện lợi, và tiếp cận nhanh chóng với các giải pháp kỹ thuật số của Manulife như eClaims, thanh toán trực tuyến, ManuConnect. Bên cạnh đó, khách hàng có thể truy cập thẻ bảo lãnh viện phí và định vị cơ sở y tế liên kết với Manulife gần nhất bằng GPS.

Về Manulife Việt Nam

Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi đồng hành cùng khách hàng trong việc đưa ra các quyết định về bảo vệ sức khỏe, gia tăng tài sản cũng như hoạch định tương lai. Hành trình chuyển đổi số hóa của chúng tôi với sự đầu tư lớn vào công nghệ nhằm mang lại các giải pháp và dịch vụ bảo hiểm cải tiến đến với người dân Việt Nam, để họ an tâm tận hưởng cuộc sống Tốt hơn mỗi ngày. Với hơn 1.5 triệu khách hàng, và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm cùng mạng lưới 87 văn phòng trên khắp cả nước, Manulife tự hào với lịch sử 23 năm là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Trải nghiệm thêm tại www.manulife.com.vn. 

Về Tập đoàn Tài chính Manulife

Tập đoàn Tài chính Manulife là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về cung cấp dịch vụ tài chính, hoạt động với sứ mệnh giúp khách hàng 'Quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống'. Cùng với trụ sở quốc tế tại Toronto (Canada), chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính và bảo hiểm, vận hành dưới thương hiệu Manulife tại Canada, Châu Á và Châu Âu, và John Hancock tại Hoa Kỳ. Thông qua Manulife Investment Management - thương hiệu toàn cầu của chúng tôi trong lĩnh vực quản lý tài sản, chúng tôi cung cấp các giải pháp tài chính, bảo hiểm và dịch vụ quản lý tài sản cho các cá nhân, nhóm và tổ chức. Vào cuối năm 2021, chúng tôi có hơn 38.000 nhân viên, 119.000 đại lý và hàng nghìn đối tác phân phối, phục vụ gần 33 triệu khách hàng. Chúng tôi cũng hoạt động mạnh mẽ trên các thị trường chứng khoán với mã 'MFC' tại Toronto, New York và Philippine, và niêm yết trên sàn chứng khoán Hồng Kông với mã cổ phiếu 945. 

 Thông tin liên hệ 

Carl Soady

 (+84)-865-963-079

carl_soady@manulife.com

Linh Vo

(+84)-363-893-414

linh_vo_tm@manulife.com 

 

PV

Bình luận (0)
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Cạnh tranh trên thị trường bỉm cao cấp: Hàng Hàn Quốc tìm được chỗ đứng nhờ tập trung vào trải nghiệm người dùng

Cạnh tranh trên thị trường bỉm cao cấp: Hàng Hàn Quốc tìm được chỗ đứng nhờ tập trung vào trải nghiệm người dùng

Sản phẩm - Dịch vụ - 5 phút trước

GĐXH - Những dòng bỉm nội địa Hàn Quốc như Elprairie Air-Wing, Air-Thin hay OLOLA Skin Fit đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh Việt. Nhờ thiết kế siêu mỏng, thấm hút cực nhanh các sản phẩm này không chỉ giúp bé luôn khô ráo mà còn giảm hẳn tình trạng hăm bí, điều mà nhiều mẹ bỉm quan tâm.

Tầm soát ung thư sớm: Chìa khóa bảo vệ sức khỏe dài lâu

Tầm soát ung thư sớm: Chìa khóa bảo vệ sức khỏe dài lâu

Sản phẩm - Dịch vụ - 55 phút trước

Theo thống kê WHO và GLOBOCAN 2025, tại Việt Nam, mỗi năm ghi nhận hơn 120.000 ca tử vong do ung thư. Tầm soát ung thư là chìa khóa giúp phát hiện bệnh sớm, tăng cơ hội chữa khỏi.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Sáu ngày 12/12/2025

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Sáu ngày 12/12/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Sáu ngày 12/12/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Bất động sản Hà Nội nóng trở lại: Giá thuê biệt thự ở Ba Đình, Giảng Võ, Ngọc Hà tăng khó tin

Bất động sản Hà Nội nóng trở lại: Giá thuê biệt thự ở Ba Đình, Giảng Võ, Ngọc Hà tăng khó tin

Giá cả thị trường - 3 giờ trước

GĐXH - Dù có lượng thông tin cho thuê khá khiêm tốn, tuy nhiên hiện nay, giá biệt thự, liền kề cho thuê tại 3 phường mới Ba Đình, Giảng Võ và Ngọc Hà được hình thành từ quận Ba Đình cũ cũng đã thiết lập mặt bằng giá mới.

Hà Nội đồng loạt thanh tra, kiểm tra an toàn thực phẩm phục vụ Tết Dương lịch, Tết Bính Ngọ và mùa lễ hội Xuân 2026

Hà Nội đồng loạt thanh tra, kiểm tra an toàn thực phẩm phục vụ Tết Dương lịch, Tết Bính Ngọ và mùa lễ hội Xuân 2026

Bảo vệ người tiêu dùng - 4 giờ trước

GĐXH - Trước nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh và mùa lễ hội cuối năm, Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch 326/KH-UBND (03/12/2025) về bảo đảm an toàn thực phẩm dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Bính Ngọ và Lễ hội Xuân 2026. Kế hoạch siết chặt kiểm soát sản xuất, kinh doanh thực phẩm, đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp và cộng đồng trong công tác ATTP.

Xe ô tô Honda giảm giá tới 100 triệu đồng, Honda City, Honda CR-V thấp kỷ lục, chưa bao giờ rẻ thế

Xe ô tô Honda giảm giá tới 100 triệu đồng, Honda City, Honda CR-V thấp kỷ lục, chưa bao giờ rẻ thế

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Xe ô tô Honda đang giảm giá vô cùng hấp dẫn bởi ưu đãi cực lớn nhằm xả hàng tồn hút người mua, nhiều mẫu xe hạng B thậm chí còn thấp hơn cả xe hạng A.

Lịch cúp điện Lâm Đồng (Đà Lạt cũ) từ ngày 12 - 14/12/2025: Nhiều khách hàng cả ngày không có điện để dùng

Lịch cúp điện Lâm Đồng (Đà Lạt cũ) từ ngày 12 - 14/12/2025: Nhiều khách hàng cả ngày không có điện để dùng

Sản phẩm - Dịch vụ - 5 giờ trước

GĐXH - Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa mới thông báo, trong tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Đà Lạt cũ sẽ mất điện liên tục.

Hà Nội: Nhà riêng trong ngõ tại 3 phường Ba Đình, Giảng Võ và Ngọc Hà vượt ngưỡng 7 tỷ đồng/căn

Hà Nội: Nhà riêng trong ngõ tại 3 phường Ba Đình, Giảng Võ và Ngọc Hà vượt ngưỡng 7 tỷ đồng/căn

Giá cả thị trường - 6 giờ trước

GĐXH - Hiện nay, ngay cả những căn nhà riêng, nằm sâu trong ngõ tại 3 phường mới: Ba Đình, Giảng Võ và Ngọc Hà được hình thành từ quận Ba Đình cũ ghi nhận ở ngưỡng cao, vượt mốc 7 tỷ đồng/căn.

Giá bạc hôm nay (12/12): Thị trường trong nước tiếp tục biến động, giá bán ra ở mức 66 triệu đồng/kg

Giá bạc hôm nay (12/12): Thị trường trong nước tiếp tục biến động, giá bán ra ở mức 66 triệu đồng/kg

Giá cả thị trường - 7 giờ trước

GĐXH - Giá bạc hôm nay tiếp tục biến động, thiết lập vùng giá giao dịch mới khi giá bán ra đang ở vùng 65,7 triệu đồng/kg, tiến sát mốc 66 triệu đồng/kg.

Lịch cúp điện Lâm Đồng (Bình Thuận cũ) từ ngày 12 - 14/12/2025: Điểm danh những khu dân cư nằm trong diện cúp điện liên tục

Lịch cúp điện Lâm Đồng (Bình Thuận cũ) từ ngày 12 - 14/12/2025: Điểm danh những khu dân cư nằm trong diện cúp điện liên tục

Sản phẩm - Dịch vụ - 7 giờ trước

GĐXH - Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), trong tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Bình Thuận cũ sẽ mất điện cả ngày.

Top