Những chiêu thức quảng cáo kỳ quặc trên da thịt
Bên cạnh các chiêu thức quảng bá truyền thống nhàm chán thì những năm gần đây, ngành công nghiệp quảng cáo lại rộ lên chiêu trò PR trên cơ thể con người.
1. Quảng cáo trên đùi thiếu nữ

Kể từ khi có sự xuất hiện của chiêu thức quảng cáo đặc biệt này, đàn ông có thể thản nhiên nhìn vào cặp đùi của các cô người mẫu mà không lo sợ bị cấm đoán nữa.
Theo đó, vào khoảng tháng 2 vừa qua, ở Nhật Bản đã rộ lên trào lưu quảng cáo trên đùi phụ nữ. Người mẫu đều là những cô gái trẻ đẹp, có đôi chân ưng ý trong trang phục váy ngắn và đi tất dài.
Theo Chuyên gia tư vấn Quan hệ Công chúng Hidenori Atsumi, trào lưu quảng cáo trên đùi đã trở thành một xu hướng quảng cáo có tiềm năng phát triển trong ngành công nghiệp quảng cáo của Nhật Bản cũng như trên thế giới.
Để trở thành người mẫu cho công việc này, các cô gái đều phải trên 18 tuổi. Họ sẽ dạo quanh thành phố 8 tiếng mỗi ngày với hình ảnh công ty, doanh nghiệp mà họ quảng cáo in trên đùi. Bên cạnh đó, người mẫu phải có tối thiểu 20 mối quan hệ với bạn bè trên mạng xã hội.
2. Cho thuê ngực trần đăng quảng cáo

Đầu tháng 1/2013 vừa qua, một cô gái (giấu tên) sống tại CH Séc đã bất ngờ gây sốc khi nghĩ ra một cách kiếm tiền độc đáo đó là cho đăng quảng cáo lên ngực trần của mình.
Được biết, cô gái bí ẩn tự nhận mình là xinh đẹp này sẵn sàng viết những lời quảng cáo, hay chúc mừng lên ngực nếu khách hàng chấp thuận giá thành 5 bảng Anh (khoảng 160 nghìn đồng) cho 1 bên ngực và 9 bảng Anh (290 nghìn đồng) cho cả 2 bên.
Ngay sau khi được đăng tải trên Facebook, bức ảnh chụp mẫu quảng cáo của cô nàng bí ẩn này đã thu hút hơn 2.000 lượt like.
Trước ý tưởng táo bạo của cô gái trẻ, có khá nhiều người tỏ ra thích thú và phản ứng tích cực với lời đề nghị này.
3. Xăm logo quảng cáo khắp mặt

Anh Billy Gibby, sống tại thành phố Anchorage, bang Alaska, Mỹ từng được biết tới với khuôn mặt kỳ dị với hơn 20 hình xăm, nhưng điều đáng nói ở đây, những hình xăm này đều không có ý nghĩa mà chỉ là logo của các doanh nghiệp đã thuê anh Billy quảng cáo.
Được biết, người đàn ông 32 tuổi kỳ quặc này đã bắt đầu cho thuê quảng cáo trên mặt mình từ năm 2007 với giá thành từ 300 - 1.000 USD (khoảng 9,7 triệu - 32 triệu). Nhưng sau này do điều kiện khó khăn, giá đăng quảng cáo trên mặt của anh Billy đã trượt xuống còn 75 USD (khoảng 2,4 triệu đồng).
Anh Billy tâm sự, chỉ vì muốn kiếm tiền nuôi 5 đứa con nhỏ mà anh đã có hành động nông nổi này. Hiện giờ, anh cảm thấy rất hối hận vì những gì mình đã làm với khuôn mặt đáng thương. Vì vậy, uớc muốn duy nhất hiện giờ của Billy là làm sao kiếm được thật nhiều tiền để xóa hết những logo đó trên mặt mình.
4. In logo lên đầu hói

Hòa vào cùng xu thế chung, tháng 11/2012, một doanh nhân người Mỹ 27 tuổi sống tại thành phố Austin, bang Texas đã tung ra một dịch vụ quảng cáo hết sức độc đáo có tên Bald Logo (tạm dịch: Logo hói).
Theo đó, anh Brandon Chicotsky - cha đẻ của giải pháp kinh doanh có một, không hai này đã lấy chiếc đầu hói của mình ra làm vốn khởi nghiệp. Với giá thành 320 USD/ ngày (khoảng 6,7 triệu đồng), khách hàng sẽ được đăng logo quảng cáo trên chiếc đầu hói của anh.
Nhờ công nghệ in ấn chuyên nghiệp, công ty của Chicotsky đảm bảo logo trên đầu anh sẽ rất bền màu và có khả năng chống chọi được với mọi điều kiện thời tiết khác nhau trong khoảng thời gian kéo dài suốt 6 tiếng đồng hồ ngoài trời.

Biến nắp capo xe sang thành bể cá, nam tài xế nhận "gạch đá"
Chuyện đó đây - 9 giờ trướcĐoạn video ghi lại hình ảnh một chiếc SUV hạng sang di chuyển ngoài đường với nắp capo trong suốt, bên trong là một bể nước chứa đầy cá và cua còn sống nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

Chi 250 triệu đồng mua thịt bò, người đàn ông phát hiện thịt giả liền báo cảnh sát, người bán phản hồi: “Tôi cũng là nạn nhân”
Chuyện đó đây - 21 giờ trướcNgười đàn ông Trung Quốc phát hiện thịt bò mua trực tuyến có hương vị giống thịt lợn, nghi ngờ là thịt giả hơn nên đã báo cảnh sát.

Phát hiện mỏ vàng lớn nhất vũ trụ trị giá lên tới 700 triệu tỷ USD, NASA lập tức vào cuộc
Chuyện đó đây - 1 ngày trướcCác cơ quan vũ trụ đang để mắt tới các mỏ khoáng sản khổng lồ trên các tiểu hành tinh.

Xây tường, phát hiện “quái vật” mà thế giới chưa từng biết
Chuyện đó đây - 1 ngày trướcMột người nông dân Úc đã tìm thấy bộ xương quái vật trong đống đá ông dùng để xây tường chắn sân sau.

Nữ giúp việc trộm hơn 800 triệu đồng của chủ nhà trong suốt 1 năm trời
Tiêu điểm - 1 ngày trướcKhi thấy chủ nhà nghi ngờ, nữ giúp việc bất ngờ nghỉ việc, cắt đứt liên lạc. Cảnh sát sau đó mở cuộc truy tìm và phát hiện cô đang lẩn trốn cùng người yêu là một tài xế xe ôm.

Chuột chũi lấy cắp chìa khóa ô tô du khách, dân làng hỗ trợ đi tìm
Bốn phương - 2 ngày trướcChuyến đi ngắm cảnh ở Trung Quốc bất ngờ biến thành "cuộc săn tìm kho báu" kỳ quặc khi chìa khóa xe của một du khách bị một con chuột chũi lấy mất.

Cụ ông 'tốt nghiệp hôn nhân' để tự do, sống như sinh viên, ăn mì mỗi ngày
Chuyện đó đây - 2 ngày trướcCụ ông ở Nhật Bản chọn "tốt nghiệp hôn nhân", sống cuộc sống độc thân với khoản lương hưu 50 triệu yên (8,9 tỷ đồng) nhưng lại phải ăn mì ăn liền mỗi ngày.

Bí quyết giúp nam sinh từng nghiện game đạt điểm thi đứng đầu cả nước, được 2 trường đại học danh tiếng săn đón
Tiêu điểm - 2 ngày trướcGĐXH - Một học sinh từng mê game, điểm số bết bát suốt nhiều năm học đã tự nhận thức được và vượt lên chính mình để trở thành thủ khoa.

“Hành tinh quái vật” đang dần thành hình trên bầu trời
Chuyện đó đây - 2 ngày trướcHai đài quan sát đã cùng bắt được tín hiệu bất thường trong đĩa khí bụi của một ngôi sao trẻ, hé lộ dấu hiệu về sự hình thành một "hành tinh quái vật".

Trái Đất đang quay nhanh hơn, lo ngại rủi ro do ‘giây nhuận âm’
Tiêu điểm - 2 ngày trướcTrong mùa hè năm nay, Trái Đất đang quay nhanh hơn bình thường, khiến một số ngày có thời lượng ngắn hơn tiêu chuẩn 24 giờ.

Loài vật quý hiếm bậc nhất thế giới, tuyệt chủng 153 năm bất ngờ "tái xuất"
Chuyện đó đâySự tái xuất hiện của loài động vật quý hiếm này khiến các nhà khoa học vô cùng sửng sốt.