Những chiêu thức quảng cáo kỳ quặc trên da thịt
Bên cạnh các chiêu thức quảng bá truyền thống nhàm chán thì những năm gần đây, ngành công nghiệp quảng cáo lại rộ lên chiêu trò PR trên cơ thể con người.
1. Quảng cáo trên đùi thiếu nữ

Kể từ khi có sự xuất hiện của chiêu thức quảng cáo đặc biệt này, đàn ông có thể thản nhiên nhìn vào cặp đùi của các cô người mẫu mà không lo sợ bị cấm đoán nữa.
Theo đó, vào khoảng tháng 2 vừa qua, ở Nhật Bản đã rộ lên trào lưu quảng cáo trên đùi phụ nữ. Người mẫu đều là những cô gái trẻ đẹp, có đôi chân ưng ý trong trang phục váy ngắn và đi tất dài.
Theo Chuyên gia tư vấn Quan hệ Công chúng Hidenori Atsumi, trào lưu quảng cáo trên đùi đã trở thành một xu hướng quảng cáo có tiềm năng phát triển trong ngành công nghiệp quảng cáo của Nhật Bản cũng như trên thế giới.
Để trở thành người mẫu cho công việc này, các cô gái đều phải trên 18 tuổi. Họ sẽ dạo quanh thành phố 8 tiếng mỗi ngày với hình ảnh công ty, doanh nghiệp mà họ quảng cáo in trên đùi. Bên cạnh đó, người mẫu phải có tối thiểu 20 mối quan hệ với bạn bè trên mạng xã hội.
2. Cho thuê ngực trần đăng quảng cáo

Đầu tháng 1/2013 vừa qua, một cô gái (giấu tên) sống tại CH Séc đã bất ngờ gây sốc khi nghĩ ra một cách kiếm tiền độc đáo đó là cho đăng quảng cáo lên ngực trần của mình.
Được biết, cô gái bí ẩn tự nhận mình là xinh đẹp này sẵn sàng viết những lời quảng cáo, hay chúc mừng lên ngực nếu khách hàng chấp thuận giá thành 5 bảng Anh (khoảng 160 nghìn đồng) cho 1 bên ngực và 9 bảng Anh (290 nghìn đồng) cho cả 2 bên.
Ngay sau khi được đăng tải trên Facebook, bức ảnh chụp mẫu quảng cáo của cô nàng bí ẩn này đã thu hút hơn 2.000 lượt like.
Trước ý tưởng táo bạo của cô gái trẻ, có khá nhiều người tỏ ra thích thú và phản ứng tích cực với lời đề nghị này.
3. Xăm logo quảng cáo khắp mặt

Anh Billy Gibby, sống tại thành phố Anchorage, bang Alaska, Mỹ từng được biết tới với khuôn mặt kỳ dị với hơn 20 hình xăm, nhưng điều đáng nói ở đây, những hình xăm này đều không có ý nghĩa mà chỉ là logo của các doanh nghiệp đã thuê anh Billy quảng cáo.
Được biết, người đàn ông 32 tuổi kỳ quặc này đã bắt đầu cho thuê quảng cáo trên mặt mình từ năm 2007 với giá thành từ 300 - 1.000 USD (khoảng 9,7 triệu - 32 triệu). Nhưng sau này do điều kiện khó khăn, giá đăng quảng cáo trên mặt của anh Billy đã trượt xuống còn 75 USD (khoảng 2,4 triệu đồng).
Anh Billy tâm sự, chỉ vì muốn kiếm tiền nuôi 5 đứa con nhỏ mà anh đã có hành động nông nổi này. Hiện giờ, anh cảm thấy rất hối hận vì những gì mình đã làm với khuôn mặt đáng thương. Vì vậy, uớc muốn duy nhất hiện giờ của Billy là làm sao kiếm được thật nhiều tiền để xóa hết những logo đó trên mặt mình.
4. In logo lên đầu hói

Hòa vào cùng xu thế chung, tháng 11/2012, một doanh nhân người Mỹ 27 tuổi sống tại thành phố Austin, bang Texas đã tung ra một dịch vụ quảng cáo hết sức độc đáo có tên Bald Logo (tạm dịch: Logo hói).
Theo đó, anh Brandon Chicotsky - cha đẻ của giải pháp kinh doanh có một, không hai này đã lấy chiếc đầu hói của mình ra làm vốn khởi nghiệp. Với giá thành 320 USD/ ngày (khoảng 6,7 triệu đồng), khách hàng sẽ được đăng logo quảng cáo trên chiếc đầu hói của anh.
Nhờ công nghệ in ấn chuyên nghiệp, công ty của Chicotsky đảm bảo logo trên đầu anh sẽ rất bền màu và có khả năng chống chọi được với mọi điều kiện thời tiết khác nhau trong khoảng thời gian kéo dài suốt 6 tiếng đồng hồ ngoài trời.

Ngôi nhà từng được gia chủ đòi đền bù 1.000 tỷ đồng mới chịu di dời hiện ra sao sau gần 20 năm?
Tiêu điểm - 5 giờ trướcGĐXH - Dù đã được trả giá cao gấp 10 lần nhưng chủ nhà vẫn rất ngoan cố, kết quả là “mất cả chì lẫn chài”.

Đây là thời điểm Newton dự đoán thế giới sẽ tận thế
Tiêu điểm - 5 giờ trướcÔng đã viết lời cảnh báo này bên trên một loạt các phép tính toán học vào năm 1704.

Quyết định cậy sàn nhà lên tìm kiếm, người đàn ông không ngờ rằng mình đã khám phá ra điều không tưởng
Chuyện đó đây - 16 giờ trướcPhát hiện ra chú chó đen của mình thường xuyên đào bới dưới sàn nhà, người đàn ông ở Trung Quốc quyết định cậy sàn nhà lên tìm kiếm, không ngờ rằng mình đã khám phá ra điều không tưởng.

Vật thể ra đời trong giây đầu tiên sau Vụ nổ Big Bang lộ mặt?
Tiêu điểm - 1 ngày trướcMột đốm sáng đỏ "xuyên không" từ buổi bình minh vũ trụ có thể là loại vật thể đầy bí ẩn gọi là "lỗ đen nguyên thủy".

Tảng băng lớn nhất thế giới sắp biến mất
Chuyện đó đây - 1 ngày trướcSau gần bốn thập kỷ tách khỏi Nam Cực, tảng băng trôi lớn nhất thế giới A23a đang bước vào những ngày cuối cùng tồn tại. Các nhà khoa học dự báo khối băng khổng lồ này có thể tan rã hoàn toàn chỉ trong vài tuần tới.

Tàu ngầm Trung Quốc tìm ra nơi chứa bí mật về sự sống
Tiêu điểm - 2 ngày trướcHệ thống Côn Lôn, gồm 20 miệng hố nằm sâu dưới đáy Thái Bình Dương, có thể cung cấp thông tin về nguồn gốc sự sống trên Trái Đất.

Loài cá xấu xí nhất thế giới
Chuyện đó đây - 2 ngày trướcBiểu cảm buồn bã vĩnh cửu đã khiến loài cá này trở thành một ngôi sao mạng xã hội.

Đặt camera xuống biển sâu, phát hiện hình ảnh rùng rợn
Chuyện đó đây - 2 ngày trướcCác nhà nghiên cứu đã vô tình phát hiện khoảnh khắc chưa từng thấy.

Bí ẩn cặp quái vật gãy cánh vùi giữa "cánh đồng đá vôi" nước Đức
Tiêu điểm - 3 ngày trướcHai bộ xương quái vật có niên đại trên dưới 150 triệu năm đã gây bối rối vì chết theo cùng một kiểu, với vết gãy sạch, xiên trên xương cánh.

Phát hiện loài quái vật khiến khủng long cũng khiếp sợ
Chuyện đó đây - 3 ngày trướcHộp sọ quái vật được khai quật ở Argentina đã tiết lộ về một loài săn mồi đỉnh cao chưa từng được biết đến trên thế giới.

Nhân sư “trở về” từ đáy Địa Trung Hải sau 2.000 năm mất tích
Chuyện đó đâyBa pho tượng khổng lồ bao gồm một nhân sư mang chân dung Pharaoh Ramses II đã được đem về từ "thành phố mất tích" của Ai Cập.