Những chiêu thức quảng cáo kỳ quặc trên da thịt
Bên cạnh các chiêu thức quảng bá truyền thống nhàm chán thì những năm gần đây, ngành công nghiệp quảng cáo lại rộ lên chiêu trò PR trên cơ thể con người.
1. Quảng cáo trên đùi thiếu nữ
Kể từ khi có sự xuất hiện của chiêu thức quảng cáo đặc biệt này, đàn ông có thể thản nhiên nhìn vào cặp đùi của các cô người mẫu mà không lo sợ bị cấm đoán nữa.
Theo đó, vào khoảng tháng 2 vừa qua, ở Nhật Bản đã rộ lên trào lưu quảng cáo trên đùi phụ nữ. Người mẫu đều là những cô gái trẻ đẹp, có đôi chân ưng ý trong trang phục váy ngắn và đi tất dài.
Theo Chuyên gia tư vấn Quan hệ Công chúng Hidenori Atsumi, trào lưu quảng cáo trên đùi đã trở thành một xu hướng quảng cáo có tiềm năng phát triển trong ngành công nghiệp quảng cáo của Nhật Bản cũng như trên thế giới.
Để trở thành người mẫu cho công việc này, các cô gái đều phải trên 18 tuổi. Họ sẽ dạo quanh thành phố 8 tiếng mỗi ngày với hình ảnh công ty, doanh nghiệp mà họ quảng cáo in trên đùi. Bên cạnh đó, người mẫu phải có tối thiểu 20 mối quan hệ với bạn bè trên mạng xã hội.
2. Cho thuê ngực trần đăng quảng cáo
Đầu tháng 1/2013 vừa qua, một cô gái (giấu tên) sống tại CH Séc đã bất ngờ gây sốc khi nghĩ ra một cách kiếm tiền độc đáo đó là cho đăng quảng cáo lên ngực trần của mình.
Được biết, cô gái bí ẩn tự nhận mình là xinh đẹp này sẵn sàng viết những lời quảng cáo, hay chúc mừng lên ngực nếu khách hàng chấp thuận giá thành 5 bảng Anh (khoảng 160 nghìn đồng) cho 1 bên ngực và 9 bảng Anh (290 nghìn đồng) cho cả 2 bên.
Ngay sau khi được đăng tải trên Facebook, bức ảnh chụp mẫu quảng cáo của cô nàng bí ẩn này đã thu hút hơn 2.000 lượt like.
Trước ý tưởng táo bạo của cô gái trẻ, có khá nhiều người tỏ ra thích thú và phản ứng tích cực với lời đề nghị này.
3. Xăm logo quảng cáo khắp mặt
Anh Billy Gibby, sống tại thành phố Anchorage, bang Alaska, Mỹ từng được biết tới với khuôn mặt kỳ dị với hơn 20 hình xăm, nhưng điều đáng nói ở đây, những hình xăm này đều không có ý nghĩa mà chỉ là logo của các doanh nghiệp đã thuê anh Billy quảng cáo.
Được biết, người đàn ông 32 tuổi kỳ quặc này đã bắt đầu cho thuê quảng cáo trên mặt mình từ năm 2007 với giá thành từ 300 - 1.000 USD (khoảng 9,7 triệu - 32 triệu). Nhưng sau này do điều kiện khó khăn, giá đăng quảng cáo trên mặt của anh Billy đã trượt xuống còn 75 USD (khoảng 2,4 triệu đồng).
Anh Billy tâm sự, chỉ vì muốn kiếm tiền nuôi 5 đứa con nhỏ mà anh đã có hành động nông nổi này. Hiện giờ, anh cảm thấy rất hối hận vì những gì mình đã làm với khuôn mặt đáng thương. Vì vậy, uớc muốn duy nhất hiện giờ của Billy là làm sao kiếm được thật nhiều tiền để xóa hết những logo đó trên mặt mình.
4. In logo lên đầu hói
Hòa vào cùng xu thế chung, tháng 11/2012, một doanh nhân người Mỹ 27 tuổi sống tại thành phố Austin, bang Texas đã tung ra một dịch vụ quảng cáo hết sức độc đáo có tên Bald Logo (tạm dịch: Logo hói).
Theo đó, anh Brandon Chicotsky - cha đẻ của giải pháp kinh doanh có một, không hai này đã lấy chiếc đầu hói của mình ra làm vốn khởi nghiệp. Với giá thành 320 USD/ ngày (khoảng 6,7 triệu đồng), khách hàng sẽ được đăng logo quảng cáo trên chiếc đầu hói của anh.
Nhờ công nghệ in ấn chuyên nghiệp, công ty của Chicotsky đảm bảo logo trên đầu anh sẽ rất bền màu và có khả năng chống chọi được với mọi điều kiện thời tiết khác nhau trong khoảng thời gian kéo dài suốt 6 tiếng đồng hồ ngoài trời.
Tỉnh dậy sau cơn đột quỵ ở Thổ Nhĩ Kỳ, cô gái người Anh bất ngờ nói được giọng Thái Lan
Tiêu điểm - 11 giờ trướcCathy Warren, 29 tuổi, đến từ Basingstoke, Hampshire, Anh cho biết cuộc đời cô “thay đổi mãi mãi” sau khi bị đột quỵ trong chuyến du lịch cùng bạn bè tại thành phố Fethiye, Thổ Nhĩ Kỳ, vào ngày 27/9/2024.
Bức tranh 700.000 USD của Picasso biến mất bí ẩn
Chuyện đó đây - 21 giờ trướcCảnh sát Tây Ban Nha đang điều tra vụ mất tích bí ẩn của một bức tranh của Pablo Picasso sau khi tác phẩm này dường như “biến mất” trong quá trình vận chuyển tới triển lãm.
Trái Đất bước vào 'điểm tới hạn khí hậu' đầu tiên: Biến đổi khí hậu có phải là không thể đảo ngược?
Tiêu điểm - 1 ngày trướcTrái Đất đang ở trong một giai đoạn biến động dữ dội chưa từng thấy trong lịch sử hiện đại.
Ba đài quan sát cùng chụp được "bóng ma" không thể giải thích
Tiêu điểm - 1 ngày trướcBa đài quan sát quốc tế gồm hàng chục kính thiên văn đã phát hiện một khối bóng tối kỳ lạ lơ lửng ở vùng không gian cách chúng ta hàng tỉ năm ánh sáng.
Thành phố 2.000 tuổi “trỗi dậy” từ bên dưới thị trấn châu Âu
Chuyện đó đây - 1 ngày trướcMột "thành phố mất tích" mà theo các tư liệu lịch sử là từng rất thịnh vượng trong suốt 3 thế kỷ đầu Công nguyên đã được tìm thấy ở Hungary.
Nhận được tin nhắn "Hạn mức vay đặc biệt...", người đàn ông bấm vào xem thì lập tức mất 185 triệu
Bốn phương - 2 ngày trướcMất oan trăm triệu mà chưa hiểu chuyện gì xảy ra là có thật.
'Vàng Ấn Độ' là gì khiến giới phương Tây mê mẩn săn lùng?
Tiêu điểm - 2 ngày trướcGĐXH - Những khối, thỏi, cục màu vàng tỏa sáng rực rỡ, người ta gọi nó là "vàng Ấn Độ".
Vật thể bí ẩn rơi xuống từ vũ trụ
Chuyện đó đây - 2 ngày trướcĐược biết, sự việc như thế này rất hiếm khi xảy ra.
Bé trai đào được thứ đáng sợ trên bãi biển, người lớn lập tức gọi cảnh sát
Chuyện đó đây - 2 ngày trướcMột vụ việc gây rúng động đã xảy ra tại bãi biển Saunton Sands ở Devon (Anh), khi bé trai 2 tuổi đang chơi đùa vô tình phát hiện ra nhiều xương người.
Người đàn ông Đức bị cáo buộc chuốc thuốc, cưỡng hiếp vợ suốt 15 năm
Bốn phương - 2 ngày trướcNgày 11/11, Fernando S., 61 tuổi, hầu tòa với cáo buộc chuốc thuốc, tấn công tình dục và bí mật quay lại cảnh xâm hại vợ trong 15 năm.
Bí ẩn về những ánh sáng ma quái ám ảnh chúng ta trong nhiều thế kỷ đã được giải đáp
Tiêu điểmThường được gọi là ma trơi, những ánh sáng kinh hoàng này thực ra là gì?