Hà Nội: Chi nhiều tiền để hút mỡ bụng ở Bệnh viện Đa khoa An Việt, một người phụ nữ nguy hiểm đến tính mạng
GĐXH - Theo đại diện gia đình bệnh nhân, khi đang hút mỡ bụng tại Bệnh viện Đa khoa An Việt, chị Đ.T.H gặp nguy kịch và ngay lập tức được cấp cứu, điều trị tại Trung tâm Hồi sức tích cực, Bệnh viện Bạch Mai.
Thảm họa làm đẹp khi đến nhầm chỗ (bài 16): Sức khỏe các nạn nhân của Changwon ra sao sau nhiều ngày chịu đựng đau, viêm vùng mũi?Những ngày qua, thông tin trường hợp chị Đ.T.H (SN1984, ở xã Hoàng Cát, huyện Hoàng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) nguy kịch đến tính mạng trong quá trình hút mỡ bụng tại Bệnh viện Đa khoa An Việt đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.
Theo đó, vì có nhu cầu làm đẹp nên những ngày đầu tháng 7/2024, chị Đ.T.H đã đến Bệnh viện Đa khoa An Việt ở số 1E, đường Trường Chinh, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội để phẫu thuật hút mỡ bụng.
Tuy nhiên, trong quá trình làm dịch vụ phẫu thuật hút mỡ bụng tại Bệnh viện Đa khoa An Việt, chị Đ.T.H đã gặp một số biến chứng, nguy hiểm tới tính mạng.

Theo đại diện gia đình bệnh nhân, khi đang hút mỡ bụng tại Bệnh viện Đa khoa An Việt, chị Đ.T.H gặp nguy kịch và ngay lập tức được cấp cứu, điều trị tại Trung tâm Hồi sức tích cực, Bệnh viện Bạch Mai.
Ngay lập tức, chị Đ.T.H được Bệnh viện Đa khoa An Việt chuyển sang Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu, điều trị từ ngày 8/7/2024.
Ngày 15/7, trao đổi nhanh với phóng viên Chuyên trang Gia đình và Xã hội (Báo Sức khỏe và Đời sống), chị Th – người thân của bệnh nhân Đ.T.H đã thừa nhận sự việc xảy ra với người thân.
Chị Th cho biết: "Bây giờ người thân đã ổn hơn vẫn đang được điều trị tích cực trong Bệnh viện. Phía bệnh viện đang hỗ trợ và đồng hành cùng gia đình. Tôi chưa ra Hà Nội được, gia đình cũng đang thay nhau chăm sóc chị H".
Ngày 16/7, theo nguồn tin riêng của phóng viên từ Bệnh viện Bạch Mai, bệnh nhân Đ.T.H nhập viện chính thức ngày 8/7. Bệnh nhân được chẩn đoán ban đầu bị tiêu cơ vân cấp (M99), tổn thương thận cấp (N17), huyết khối bán phần nhánh S10 động mạch phổi P (I 74.8) sau phẫu thuật hút mỡ bụng.
Hiện bệnh nhân đang được điều trị tại Trung Tâm hồi sức tích cực của Bệnh viện.

Toàn cảnh Bệnh viện Đa khoa An Việt, tại số 1E Trường Chinh, Hà Nội.
Liên quan đến nội dung trên, phóng viên đang nỗ lực liên hệ với đại diện lãnh đạo Bệnh viện An Việt để xác minh và ghi nhận thêm các động thái của Bệnh viện đối với bệnh nhân.
Bệnh viện Đa khoa An Việt cũng là đơn vị mà Tòa soạn nhắc đến nhiều lần trước đó tại tuyến bài "Thảm họa làm đẹp khi đến nhầm chỗ" với hàng loạt chiếc "mũi hỏng, mũi viêm" sau phẫu thuật tại cơ sở làm đẹp Changwon (số 22A-22B Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Theo đó, Bệnh viện Đa khoa An Việt được nhân viên của Changwon khẳng định là cơ sở liên kết xử lý các ca phẫu thuật.
Trong thời gian thực tuyến bài Thảm họa làm đẹp nhầm chỗ, Chuyên trang Gia đình và Xã hội (Báo Sức khỏe và Đời sống) mong muốn sẽ tiếp tục nhận được thêm nhiều đơn thư từ bạn đọc phản ánh về tình trạng làm đẹp nhầm chỗ, "tiền mất tật mang", để góp phần vào việc loại bỏ những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, đặt lợi nhuận lên trên nhu cầu làm đẹp chính đáng của khách hàng.
Mọi liên lạc xin liên hệ đường dây nóng: 0931.965.967; hoặc email: giadinhnet@suckhoedoisong.vn
Từ 1.8, người mua nhà ở hình thành trong tương lai chưa được cấp sổ đỏ thì không phải nộp quá 95%
Vì sao người dùng gửi thêm 20.000 đồng vào ngân hàng ACB để vượt số dư tối thiểu vẫn bị trừ phí tài khoản?
Bảo vệ người tiêu dùng - 19 giờ trướcGĐXH - Hiện một số ngân hàng chưa triển khai thu phí tài khoản không đạt số dư tối thiểu nhưng không ít ngân hàng đã triển khai dịch vụ này nhiều năm. Đáng chú ý, nếu người dùng không để ý, dù làm đủ hoặc đảm bảo số tiền tối thiểu cần, tài khoản thanh toán vẫn bị thu phí.
Người dùng chia sẻ kinh nghiệm tránh bị ngân hàng thu phí tài khoản khi không đạt số dư tối thiểu
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Những ngày gần đây, câu chuyện nhiều ngân hàng triển khai thu phí tài khoản nếu khách hàng không duy trì số dư tối thiểu đang khiến không ít người bất ngờ. Nhiều người dùng đã chia sẻ cách để không bị mất phí oan khi đang quản lý nhiều tài khoản hoặc có tài khoản "bỏ quên".
Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank… sẽ lập tức dừng giao dịch chuyển/rút tiền với tài khoản không đáp ứng một trong những yêu cầu này
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Nhiều tài khoản ngân hàng Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank có thể bị tạm ngừng giao dịch nếu khách hàng không hoàn tất các yêu cầu định danh theo quy định mới.
Ồn ào ‘gầu bò có dòi’: Quán bò nhúng giấm lâu đời ở Hà Nội bất ngờ đóng cửa sau 15 năm hoạt động
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một khách hàng tố cáo quán bò nhúng giấm trên phố Trần Xuân Soạn (phường Hai Bà Trưng, Hà Nội) phục vụ thịt bò có dấu hiệu xuất hiện dòi. Sự việc thu hút nhiều ý kiến tranh luận, cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc để kiểm tra, xác minh.
Hà Nội yêu cầu tăng tổng mức bán lẻ, siêu thị 'tung' khuyến mại đẩy mạnh kích cầu dịp Giáng sinh
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcGĐXH - Ngay khi UBND TP Hà Nội ban hành kế hoạch về kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2026, các đơn vị bán lẻ cũng nhân dịp Giáng sinh "tung" các chương trình khuyến mại.
Nhiều người dùng ở Hà Nội bất ngờ trở thành 'con nợ' của ngân hàng vì… bỏ quên tài khoản
Bảo vệ người tiêu dùng - 4 ngày trướcGĐXH - Những ngày gần đây, câu chuyện ngân hàng thu phí tài khoản chưa hết nóng khi nhiều người dùng bất ngờ trở thành con nợ của ngân hàng khi ra phòng giao dịch kiểm tra tình trạng tài khoản thanh toán mà nhiều năm không sử dụng.
Phí ngân hàng đè nặng ví tiền sinh viên: Ngày nào cũng phải tính từng đồng mới đủ sống giờ lại lo thêm phí ATM
Bảo vệ người tiêu dùng - 4 ngày trướcGĐXH - Với nhiều bạn trẻ đang sống bằng khoản chu cấp eo hẹp từ gia đình, mức phí tuy nhỏ nhưng lại tạo thêm một nỗi lo trong bối cảnh chi phí sinh hoạt ở các thành phố lớn ngày càng đắt đỏ.
Ngân hàng thu phí tài khoản 22.000 đồng/tháng, dân nghèo chịu thiệt, người dùng hiến kế giảm gánh nặng
Bảo vệ người tiêu dùng - 5 ngày trướcGĐXH - Việc hàng chục ngân hàng đồng loạt thu phí quản lý tài khoản với mức 5.000 – 22.000 đồng/tháng đang gây tranh luận mạnh trong dư luận. Không ít ý kiến cho rằng các ngân hàng nên áp dụng cách làm “hợp tình, hợp lý” thay vì âm thầm thu phí, để tránh khiến người dân cảm giác bị “móc túi”.
Có ít nhất 10 ngân hàng đang thu phí tài khoản không đủ số dư tối thiểu, mức cao nhất 22.000 đồng/tháng
Bảo vệ người tiêu dùng - 6 ngày trướcGĐXH - Hiện có ít nhất 10 ngân hàng thương mại đang triển khai thu phí tài khoản không đủ số dư tối thiểu với mức thu từ 5.000 -22.000 đồng/tháng/tài khoản, tùy theo số dư bình quân và gói tài khoản khách hàng đang sử dụng.
Sau loạt bài của Gia đình và Xã hội, nạn nhân tiêm filler ở Pusan nhận được 250 triệu đồng bồi thường
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trướcGĐXH - Sau biến chứng nặng nề khi tiêm filler nâng mũi tại Trung tâm Thẩm mỹ Pusan (Hà Nội), bà Đỗ Thị Q. (65 tuổi, Hải Phòng) bị mù hoàn toàn mắt trái, suy giảm thị lực mắt phải và được giám định tổn thương cơ thể 41%. Trong bối cảnh sức khỏe suy kiệt và tinh thần khủng hoảng, gia đình bà đã chấp nhận mức bồi thường 250 triệu đồng để tiếp tục điều trị, mong giữ được mắt phải.
Hà Nội quyết liệt xóa chợ tạm, chợ cóc: Ngã tư phố Yên Hòa vẫn 'kẹt cứng' bởi chợ tự phát kéo dài hàng chục năm
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Tại ngã tư phố Yên Hòa – nơi giao giữa ngõ 232 và 259 (phường Yên Hòa, TP Hà Nội), hành lang giao thông rộng rãi lẽ ra dành cho xe cộ lưu thông lại bị "phủ kín" bởi chợ thực phẩm tự phát tồn tại suốt hàng chục năm.