Hà Nội
23°C / 22-25°C

Hà Nội: Chi nhiều tiền để hút mỡ bụng ở Bệnh viện Đa khoa An Việt, một người phụ nữ nguy hiểm đến tính mạng

Thứ ba, 09:41 16/07/2024 | Bảo vệ người tiêu dùng

GĐXH - Theo đại diện gia đình bệnh nhân, khi đang hút mỡ bụng tại Bệnh viện Đa khoa An Việt, chị Đ.T.H gặp nguy kịch và ngay lập tức được cấp cứu, điều trị tại Trung tâm Hồi sức tích cực, Bệnh viện Bạch Mai.

Thảm họa làm đẹp khi đến nhầm chỗ (bài 16): Sức khỏe các nạn nhân của Changwon ra sao sau nhiều ngày chịu đựng đau, viêm vùng mũi?Thảm họa làm đẹp khi đến nhầm chỗ (bài 16): Sức khỏe các nạn nhân của Changwon ra sao sau nhiều ngày chịu đựng đau, viêm vùng mũi?

GĐXH - Ngay sau khi thực hiện rút sụn mũi theo chỉ định của bác sĩ, nhiều nạn nhân của cơ sở thẩm mỹ Changwon đã hồi phục tích cực sau nhiều ngày chịu đựng nỗi đau, viêm ở vùng mũi vì nâng mũi ở Changwon.

Những ngày qua, thông tin trường hợp chị Đ.T.H (SN1984, ở xã Hoàng Cát, huyện Hoàng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) nguy kịch đến tính mạng trong quá trình hút mỡ bụng tại  Bệnh viện Đa khoa An Việt đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Theo đó, vì có nhu cầu làm đẹp nên những ngày đầu tháng 7/2024, chị Đ.T.H đã đến Bệnh viện Đa khoa An Việt ở số 1E, đường Trường Chinh, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội để phẫu thuật hút mỡ bụng.

Tuy nhiên, trong quá trình làm dịch vụ phẫu thuật hút mỡ bụng tại Bệnh viện Đa khoa An Việt, chị Đ.T.H đã gặp một số biến chứng, nguy hiểm tới tính mạng.

Hà Nội: Chi nhiều tiền để hút mỡ bụng ở Bệnh viện Đa khoa An Việt, một người phụ nữ nguy hiểm đến tính mạng- Ảnh 2.

Theo đại diện gia đình bệnh nhân, khi đang hút mỡ bụng tại Bệnh viện Đa khoa An Việt, chị Đ.T.H gặp nguy kịch và ngay lập tức được cấp cứu, điều trị tại Trung tâm Hồi sức tích cực, Bệnh viện Bạch Mai.

Ngay lập tức, chị Đ.T.H được Bệnh viện Đa khoa An Việt chuyển sang Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu, điều trị từ ngày 8/7/2024.

Ngày 15/7, trao đổi nhanh với phóng viên Chuyên trang Gia đình và Xã hội (Báo Sức khỏe và Đời sống), chị Th – người thân của bệnh nhân Đ.T.H đã thừa nhận sự việc xảy ra với người thân.

Chị Th cho biết: "Bây giờ người thân đã ổn hơn vẫn đang được điều trị tích cực trong Bệnh viện. Phía bệnh viện đang hỗ trợ và đồng hành cùng gia đình. Tôi chưa ra Hà Nội được, gia đình cũng đang thay nhau chăm sóc chị H".

Ngày 16/7, theo nguồn tin riêng của phóng viên từ Bệnh viện Bạch Mai, bệnh nhân Đ.T.H nhập viện chính thức ngày 8/7. Bệnh nhân được chẩn đoán ban đầu bị tiêu cơ vân cấp (M99), tổn thương thận cấp (N17), huyết khối bán phần nhánh S10 động mạch phổi P (I 74.8) sau phẫu thuật hút mỡ bụng.

Hiện bệnh nhân đang được điều trị tại Trung Tâm hồi sức tích cực của Bệnh viện.

Hà Nội: Chi nhiều tiền để hút mỡ bụng ở Bệnh viện Đa khoa An Việt, một người phụ nữ nguy hiểm đến tính mạng- Ảnh 3.

Toàn cảnh Bệnh viện Đa khoa An Việt, tại số 1E Trường Chinh, Hà Nội.

Liên quan đến nội dung trên, phóng viên đang nỗ lực liên hệ với đại diện lãnh đạo Bệnh viện An Việt để xác minh và ghi nhận thêm các động thái của Bệnh viện đối với bệnh nhân.

Bệnh viện Đa khoa An Việt cũng là đơn vị mà Tòa soạn nhắc đến nhiều lần trước đó tại tuyến bài  "Thảm họa làm đẹp khi đến nhầm chỗ" với hàng loạt chiếc "mũi hỏng, mũi viêm" sau phẫu thuật tại cơ sở làm đẹp Changwon (số 22A-22B Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Theo đó, Bệnh viện Đa khoa An Việt được nhân viên của Changwon khẳng định là cơ sở liên kết xử lý các ca phẫu thuật.

Trong thời gian thực tuyến bài Thảm họa làm đẹp nhầm chỗ, Chuyên trang Gia đình và Xã hội (Báo Sức khỏe và Đời sống) mong muốn sẽ tiếp tục nhận được thêm nhiều đơn thư từ bạn đọc phản ánh về tình trạng làm đẹp nhầm chỗ, "tiền mất tật mang", để góp phần vào việc loại bỏ những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, đặt lợi nhuận lên trên nhu cầu làm đẹp chính đáng của khách hàng.

Mọi liên lạc xin liên hệ đường dây nóng: 0931.965.967; hoặc email: giadinhnet@suckhoedoisong.vn

Thảm họa làm đẹp khi đến nhầm chỗ (bài 14): Sở Y tế Hà Nội không cấp số công bố mỹ phẩm cho YC Việt NamThảm họa làm đẹp khi đến nhầm chỗ (bài 14): Sở Y tế Hà Nội không cấp số công bố mỹ phẩm cho YC Việt Nam

GĐXH - Theo Sở Y tế Hà Nội, Sở không cấp phép số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm cho phòng khám YC Việt Nam và Hộ kinh doanh YC Việt Nam.

Từ 1.8, người mua nhà ở hình thành trong tương lai chưa được cấp sổ đỏ thì không phải nộp quá 95%

Bảo Loan
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Những đối tượng này sẽ nhận được hơn 1,16 triệu suất quà Hà Nội dự kiến tặng dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026

Những đối tượng này sẽ nhận được hơn 1,16 triệu suất quà Hà Nội dự kiến tặng dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026

Bảo vệ người tiêu dùng - 22 giờ trước

GĐXH - Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ năm 2026, thành phố Hà Nội dự kiến tặng 1.165.878 suất quà tới các đối tượng chính sách, người có công, người hưởng lương hưu và trợ cấp xã hội, hộ nghèo, hộ cận nghèo cùng nhiều nhóm yếu thế khác, với tổng kinh phí hơn 574,4 tỷ đồng.

Hà Nội ban hành kế hoạch bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2026 - 2030

Hà Nội ban hành kế hoạch bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2026 - 2030

Bảo vệ người tiêu dùng - 22 giờ trước

GĐXH - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 339/KH-UBND ngày 12/12/2025 về triển khai các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2026–2030.

Cuối tuần, người dân đổ xô 'săn' khuyến mại hàng tiêu dùng, phục vụ nhu cầu cả tuần

Cuối tuần, người dân đổ xô 'săn' khuyến mại hàng tiêu dùng, phục vụ nhu cầu cả tuần

Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trước

GĐXH - Ngay từ đầu giờ chiều, khu vực các quầy thực phẩm thiết yếu ở siêu thị đông đúc. Nhiều gia đình tranh thủ ngày nghỉ để "săn" khuyến mại, mua sắm tập trung, phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho cả tuần mới.

Ngân hàng BIDV, VPB thông báo khẩn tới toàn bộ khách hàng: Người dùng điện thoại cần tắt ngay tính năng này kẻo mất sạch tiền trong tài khoản

Ngân hàng BIDV, VPB thông báo khẩn tới toàn bộ khách hàng: Người dùng điện thoại cần tắt ngay tính năng này kẻo mất sạch tiền trong tài khoản

Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trước

GĐXH - Ngân hàng BIDV, VPB phát đi thông báo khẩn tới toàn bộ khách hàng liên quan tới việc lừa đảo công nghệ cao, người dùng nếu không lưu ý có thể sẽ mất toàn bộ tiền trong tài khoản.

Ngân hàng thu phí tài khoản không đủ số dư: Giảm tài khoản 'rác' hay hệ quả từ áp lực KPI khiến hàng triệu tài khoản 'nằm chết'?

Ngân hàng thu phí tài khoản không đủ số dư: Giảm tài khoản 'rác' hay hệ quả từ áp lực KPI khiến hàng triệu tài khoản 'nằm chết'?

Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trước

GĐXH - Trong bối cảnh hàng chục triệu tài khoản thanh toán được mở và áp lực chỉ tiêu bán hàng, nhiều tài khoản chưa từng hoặc ít phát sinh giao dịch vẫn tồn tại trong hệ thống. Khi một số ngân hàng áp dụng phí số dư tối thiểu, câu hỏi đặt ra là: Đây có thực sự là cách dọn 'rác' cho hệ thống, hay chỉ làm lộ rõ hệ quả từ cuộc chạy đua KPI kéo dài nhiều năm?

Tiểu thương lo ngại về quyền riêng tư tài chính trước đề xuất người kinh doanh phải kê khai đầy đủ tài khoản ngân hàng

Tiểu thương lo ngại về quyền riêng tư tài chính trước đề xuất người kinh doanh phải kê khai đầy đủ tài khoản ngân hàng

Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trước

GĐXH - Bộ Tài chính đang lấy ý kiến đối với dự thảo Nghị định quy định về kê khai, tính thuế, khấu trừ thuế và sử dụng hóa đơn điện tử đối với hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh. Không ít người kinh doanh bày tỏ sự băn khoăn, lo ngại về tính khả thi cũng như quyền riêng tư tài chính với đề xuất này.

Hà Nội đồng loạt thanh tra, kiểm tra an toàn thực phẩm phục vụ Tết Dương lịch, Tết Bính Ngọ và mùa lễ hội Xuân 2026

Hà Nội đồng loạt thanh tra, kiểm tra an toàn thực phẩm phục vụ Tết Dương lịch, Tết Bính Ngọ và mùa lễ hội Xuân 2026

Bảo vệ người tiêu dùng - 4 ngày trước

GĐXH - Trước nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh và mùa lễ hội cuối năm, Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch 326/KH-UBND (03/12/2025) về bảo đảm an toàn thực phẩm dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Bính Ngọ và Lễ hội Xuân 2026. Kế hoạch siết chặt kiểm soát sản xuất, kinh doanh thực phẩm, đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp và cộng đồng trong công tác ATTP.

Đừng để ngân hàng âm thầm trừ tiền: Chuyên gia chỉ cách tránh mất phí quản lý tài khoản vì… thiếu hiểu biết

Đừng để ngân hàng âm thầm trừ tiền: Chuyên gia chỉ cách tránh mất phí quản lý tài khoản vì… thiếu hiểu biết

Bảo vệ người tiêu dùng - 6 ngày trước

GĐXH - Thời gian gần đây, nhiều khách hàng bất ngờ bị ngân hàng trừ phí quản lý tài khoản dù cho rằng mình "không giao dịch" hoặc "không biết có quy định về số dư tối thiểu".

Vì sao người dùng gửi thêm 20.000 đồng vào ngân hàng ACB để vượt số dư tối thiểu vẫn bị trừ phí tài khoản?

Vì sao người dùng gửi thêm 20.000 đồng vào ngân hàng ACB để vượt số dư tối thiểu vẫn bị trừ phí tài khoản?

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Hiện một số ngân hàng chưa triển khai thu phí tài khoản không đạt số dư tối thiểu nhưng không ít ngân hàng đã triển khai dịch vụ này nhiều năm. Đáng chú ý, nếu người dùng không để ý, dù làm đủ hoặc đảm bảo số tiền tối thiểu cần, tài khoản thanh toán vẫn bị thu phí.

Người dùng chia sẻ kinh nghiệm tránh bị ngân hàng thu phí tài khoản khi không đạt số dư tối thiểu

Người dùng chia sẻ kinh nghiệm tránh bị ngân hàng thu phí tài khoản khi không đạt số dư tối thiểu

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Những ngày gần đây, câu chuyện nhiều ngân hàng triển khai thu phí tài khoản nếu khách hàng không duy trì số dư tối thiểu đang khiến không ít người bất ngờ. Nhiều người dùng đã chia sẻ cách để không bị mất phí oan khi đang quản lý nhiều tài khoản hoặc có tài khoản "bỏ quên".

Top