Hà Nội
23°C / 22-25°C

Chia sẻ từ ''Key Person'' - Những nhà sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm JU:CY 쥬:씨

Thứ tư, 11:00 19/05/2021 | Sản phẩm - Dịch vụ

Ju:cy 쥬:씨 tự hào là thương hiệu luôn đặt sự cẩn trọng, tỉ mỉ trong từng khâu nghiên cứu và sản xuất để đem tới thành phẩm cuối hoàn thiện từ mẫu mã đến chất lượng. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của những ''key person'' đã góp phần tạo nên thương hiệu Ju:cy 쥬:씨 nhé!

Ngay từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Ju:cy đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Các sản phẩm chống nắng được đánh giá rất cao, là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ, bước đầu tạo được niềm tin và chỗ đứng cho hãng tại thị trường Việt Nam.

Ju:cy tự hào là thương hiệu luôn đặt sự cẩn trọng, tỉ mỉ trong từng khâu nghiên cứu và sản xuất để đem tới thành phẩm cuối hoàn thiện từ mẫu mã đến chất lượng. Sản phẩm khi đến tay khách hàng đều đã qua thử nghiệm bởi các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc và đội ngũ tại Việt Nam để đảm bảo an toàn và tạo ra hiệu quả cho người sử dụng.

Cùng điểm qua một số gương mặt cũng nhưng "Key person" hàng ngày đang cùng Ju:cy mang đến niềm vui và sự hài lòng cho các Fan thân yêu nhà Ju:cy nhé.

Chia sẻ từ Key Person - Những nhà sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm JU:CY  쥬:씨 - Ảnh 1.

Cô Jay Ha

Nhà sáng lập Ju:cy - Jay Ha từng là cựu quản lý thương hiệu thời trang MANGO. Cô đã có thời gian quản lý đào tạo về mỹ phẩm và thời trang tại Học viện kinh doanh xa xỉ Seoul, nơi đào tạo quản lý các thương hiệu như Louis Vuitton, Fendi, Dior, ... Với tình yêu lớn dành cho mỹ phẩm được xây đắp từ những tháng năm học tập và làm việc, Jay Ha mong muốn tạo ra phương thức tối ưu vẻ đẹp cho phái nữ, và Ju:cy là lời tuyên ngôn đầy nữ tính được tạo nên từ ước mơ ấy.

Chia sẻ từ Key Person - Những nhà sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm JU:CY  쥬:씨 - Ảnh 2.

Ông Bo-Hyun Kim – đại diện cho nhà máy Winnova chia sẻ: ‘Winnova là một nhà máy chuyên nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm, ra đời vào năm 1991, đến nay đã có 30 năm kinh nghiệm trong nghành. Winnova nỗ lực liên tục để tạo ra các sản phẩm với bí quyết độc quyền gây ấn tượng với khách hàng.

Các khách hàng đã gắn bó suốt nhiều năm với Winnova phải kể đến như Tonymoly, L’oreal, Ohui… và nhiều nhãn hàng khác. Trong đó, Ju:cy là thương hiệu trẻ theo đuổi mục tiêu mang đến cho khách hàng giá trị tích cực thông qua những sản phẩm lành tính, đa công dụng, giá thành bình dân để ai cũng có thể trải nghiệm. Sự hợp tác của Winnova – Ju:cy dựa trên sự bình đẳng, đồng cảm và tâm huyết xuất phát từ tình yêu và niềm đam mê với cái đẹp.

Sắp tới chúng tôi sẽ cho ra mắt sản phẩm mới, hy vọng sẽ được các bạn Việt Nam đón nhận’

Chia sẻ từ Key Person - Những nhà sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm JU:CY  쥬:씨 - Ảnh 3.

Nhà máy Winova – Nơi ra đời các sản phẩm của Ju:cy

Chia sẻ từ Key Person - Những nhà sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm JU:CY  쥬:씨 - Ảnh 4.

Ông Trần Quốc Huy

Ông Trần Quốc Huy, đại diện cho hãng tại Việt Nam chia sẻ: "Có cơ hội được tiếp xúc nhiều với các bạn trẻ Việt Nam thuộc thế hệ Millennium và Gen Z, tôi thực sự rất hiểu nhu cầu, mong ước và đam mê về làm đẹp, thời trang của các bạn. Làm việc tại Ju:cy là một điều vinh hạnh cho tôi khi mình có cơ hội được góp phần làm hài lòng mong ước của các bạn trẻ, cung cấp các giải pháp làm đẹp, chăm sóc da bền vững, tiết kiệm và an toàn mỗi ngày. Tôi cũng cảm thấy thực sự hạnh phúc khi Ju:cy luôn nhận được sự tin yêu và ủng hộ của các bạn nữ Việt Nam, đồng điều với đẹp với nét thanh khiết, dịu dàng đậm chất Á Đông bình dị".

Trong thời gian tới, Ju:cy sẽ tiếp tục những nỗ lực của mình để mang lại cho người dùng những trải nghiệm sản phẩm tốt hơn, tối ưu hơn, kinh tế hơn. Người đại diện của Ju:cy cũng chia sẻ thêm rằng hãng sẽ sớm hoàn thiện bộ sản phẩm của mình dành riêng cho các bạn nữ và sẽ tiếp tục ưu tiên cho thị trường Việt Nam bằng các sản phẩm theo đúng tinh thần "sản phẩm tốt, ai cũng có thể trải nghiệm", mang các tinh hoa sản phẩm 100% xuất xứ Hàn Quốc tới nữ giới Việt Nam. Đồng thời, Ju:cy tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm xã hội, thực hiện các hoạt động chia sẻ, chung tay cùng với cộng đồng vượt qua những khó khăn của dịch bệnh.

Chia sẻ từ Key Person - Những nhà sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm JU:CY  쥬:씨 - Ảnh 5.

Hoàng Vi Lê- Lê Ngọc Mẫn.

Vi Lê & Minh Mẫn. Giới trẻ yêu Văn học chắc hẳn không xa lạ với 2 cái tên Vi Lê và Minh Mẫn, tác giả của nhiều cuốn sách được yêu thích tại Việt Nam. Hai cô gái nhỏ bé có một tình yêu vô cùng lớn với mỹ phẩm, thường xuyên chia sẻ những bài viết về chăm sóc da, cách bảo vệ sức khỏe cũng như quan điểm cá nhân về lối sống tích cực đến với giới trẻ. Sự phát triển của thương hiệu Ju:cy tại Việt Nam luôn có bàn tay và tâm huyết của hai cô. Từ khâu chọn lựa sản phẩm, test mẫu, điều chỉnh công thức… để ra được sản phẩm phù hợp và tốt nhất đối với da của phụ nữ Việt là cả quá trình dày công nghiên cứu, thử nghiệm. Hai cô muốn thông qua những cuốn sách mình viết, những sản phẩm làm đẹp mình chọn lựa, sẽ mang lại giá trị tốt đẹp đến cho phụ nữ Việt, cả về hình thức lẫn tâm hồn.

Đi từ niềm tin một làn da khỏe mạnh là tiền đề tạo nên vẻ đẹp rạng rỡ, Ju:cy tập trung hoàn thiện giải pháp chăm sóc da với dòng sản phẩm cấp ẩm, dưỡng và bảo vệ da trước tác hại của môi trường như bụi bẩn, bã nhờn và tia UV. Bằng việc thiết kế giải pháp tối ưu cho da, Ju:cy hy vọng tạo bước nền hoàn mỹ để khách hàng có thể tự tin cùng chúng tôi tô điểm mọi phong cách cho bản thân.

PV

Bình luận (0)
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Quà Tết 2026: Lựa chọn quà sức khỏe dẫn đầu xu hướng tại Happybox

Quà Tết 2026: Lựa chọn quà sức khỏe dẫn đầu xu hướng tại Happybox

Sản phẩm - Dịch vụ - 12 phút trước

Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được người tiêu dùng quan tâm, quà Tết sức khỏe đang trở thành lựa chọn nổi bật trong mùa Tết 2026.

Tiểu thương 'tiết lộ' nguồn gốc thực sự của một loại cam đang bán tràn ngập chợ Việt

Tiểu thương 'tiết lộ' nguồn gốc thực sự của một loại cam đang bán tràn ngập chợ Việt

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trước

GĐXH - Loại cam này được đang rao bán đầy thị trường, được nhiều người tiêu dùng đánh giá vừa ngon, vừa bổ, giá lại rẻ.

Thịt ủ mát MEATDeli: 6 năm liên tiếp vào Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam

Thịt ủ mát MEATDeli: 6 năm liên tiếp vào Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam

Sản phẩm - Dịch vụ - 2 giờ trước

Tại Lễ Công bố & Vinh danh Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025 (Tin Dùng Việt Nam 2025) do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, tập đoàn Masan ghi dấu ấn khi có hai thương hiệu trong hệ sinh thái cùng được người tiêu dùng bình chọn.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Hai, ngày 22/12/2025

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Hai, ngày 22/12/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Hai ngày 22/12/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB như thế nào? Mời độc giả cập nhật kết quả ngay dưới đây.

Thang máy FujiKi đơn vị hàng đầu trong phân khúc thang máy Homelift phi tiêu chuẩn

Thang máy FujiKi đơn vị hàng đầu trong phân khúc thang máy Homelift phi tiêu chuẩn

Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trước

Tại các đô thị lớn, việc sở hữu một ngôi nhà phố tiện nghi nhưng bị giới hạn diện tích luôn là bài toán nan giải với nhiều gia chủ. Thấu hiểu khó khăn này, thang máy FujiKi lựa chọn dòng Homelift phi tiêu chuẩn như giải pháp "may đo", phù hợp với những vị trí nhà phố khó lắp đặt.

Ngân hàng có lãi suất tiết kiệm 6 tháng cao tới 7,1%: Gửi 500 triệu đồng có bao nhiêu tiền lãi?

Ngân hàng có lãi suất tiết kiệm 6 tháng cao tới 7,1%: Gửi 500 triệu đồng có bao nhiêu tiền lãi?

Giá cả thị trường - 4 giờ trước

GĐXH - Với gần 30 ngân hàng, mức lãi suất tiết kiệm 6 tháng đang dao động từ 3 - 7,1%/năm.

Giá nhà phố thương mại tại 4 xã Hoài Đức, An Khánh, Sơn Đồng và Dương Hòa (Hà Nội) đang biến động như thế nào sau sáp nhập?

Giá nhà phố thương mại tại 4 xã Hoài Đức, An Khánh, Sơn Đồng và Dương Hòa (Hà Nội) đang biến động như thế nào sau sáp nhập?

Giá cả thị trường - 4 giờ trước

GĐXH - Sau khi sáp nhập địa giới từ ngày 1/7/2025 theo Nghị quyết 19/NQ-HĐND TP Hà Nội, giá nhà phố thương mại (shophouse) tại 4 xã mới thuộc huyện Hoài Đức cũ đã thiết lập mặt bằng giá mới.

Bỉm Nhật cho bé giá chỉ từ hơn 100.000 đồng/bịch: So kè Genki, Momotaro, Nepia Mamy Poko, loại nào ‘rẻ mà vẫn xịn’?

Bỉm Nhật cho bé giá chỉ từ hơn 100.000 đồng/bịch: So kè Genki, Momotaro, Nepia Mamy Poko, loại nào ‘rẻ mà vẫn xịn’?

Sản phẩm - Dịch vụ - 4 giờ trước

GĐXH - Bỉm Nhật đang ngày càng được nhiều gia đình Việt quan tâm nhờ chất lượng ổn định, thấm hút tốt và mức giá trải rộng từ bình dân đến trung cấp. Trong đó, Genki, Momotaro và Nepia Mamy Poko nổi bật với những ưu thế riêng, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng từ ban ngày, vận động nhiều đến ban đêm cần chống tràn cao.

Xe máy điện Honda giá 20 triệu đồng ở Việt Nam đẹp hoài cổ, trang bị hiện đại, rẻ chỉ ngang Wave Alpha khiến khách hàng xôn xao

Xe máy điện Honda giá 20 triệu đồng ở Việt Nam đẹp hoài cổ, trang bị hiện đại, rẻ chỉ ngang Wave Alpha khiến khách hàng xôn xao

Giá cả thị trường - 5 giờ trước

GĐXH - Xe máy điện của Honda sở hữu thiết kế hoài cổ gợi nhớ dòng Super Cub huyền thoại, đang trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trên thị trường xe máy điện nhập khẩu.

Lịch cúp điện Vĩnh Long tuần này (từ 22 – 28/12/2025): Số lượng khu dân cứ mất điện từ sáng sớm đến chiều tối tăng cao

Lịch cúp điện Vĩnh Long tuần này (từ 22 – 28/12/2025): Số lượng khu dân cứ mất điện từ sáng sớm đến chiều tối tăng cao

Sản phẩm - Dịch vụ - 5 giờ trước

GĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), hôm nay đến hết tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Vĩnh Long sẽ mất điện cả ngày.

Top