Hà Nội
23°C / 22-25°C

Chia sẻ từ ''Key Person'' - Những nhà sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm JU:CY 쥬:씨

Thứ tư, 11:00 19/05/2021 | Sản phẩm - Dịch vụ

Ju:cy 쥬:씨 tự hào là thương hiệu luôn đặt sự cẩn trọng, tỉ mỉ trong từng khâu nghiên cứu và sản xuất để đem tới thành phẩm cuối hoàn thiện từ mẫu mã đến chất lượng. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của những ''key person'' đã góp phần tạo nên thương hiệu Ju:cy 쥬:씨 nhé!

Ngay từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Ju:cy đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Các sản phẩm chống nắng được đánh giá rất cao, là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ, bước đầu tạo được niềm tin và chỗ đứng cho hãng tại thị trường Việt Nam.

Ju:cy tự hào là thương hiệu luôn đặt sự cẩn trọng, tỉ mỉ trong từng khâu nghiên cứu và sản xuất để đem tới thành phẩm cuối hoàn thiện từ mẫu mã đến chất lượng. Sản phẩm khi đến tay khách hàng đều đã qua thử nghiệm bởi các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc và đội ngũ tại Việt Nam để đảm bảo an toàn và tạo ra hiệu quả cho người sử dụng.

Cùng điểm qua một số gương mặt cũng nhưng "Key person" hàng ngày đang cùng Ju:cy mang đến niềm vui và sự hài lòng cho các Fan thân yêu nhà Ju:cy nhé.

Chia sẻ từ Key Person - Những nhà sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm JU:CY  쥬:씨 - Ảnh 1.

Cô Jay Ha

Nhà sáng lập Ju:cy - Jay Ha từng là cựu quản lý thương hiệu thời trang MANGO. Cô đã có thời gian quản lý đào tạo về mỹ phẩm và thời trang tại Học viện kinh doanh xa xỉ Seoul, nơi đào tạo quản lý các thương hiệu như Louis Vuitton, Fendi, Dior, ... Với tình yêu lớn dành cho mỹ phẩm được xây đắp từ những tháng năm học tập và làm việc, Jay Ha mong muốn tạo ra phương thức tối ưu vẻ đẹp cho phái nữ, và Ju:cy là lời tuyên ngôn đầy nữ tính được tạo nên từ ước mơ ấy.

Chia sẻ từ Key Person - Những nhà sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm JU:CY  쥬:씨 - Ảnh 2.

Ông Bo-Hyun Kim – đại diện cho nhà máy Winnova chia sẻ: ‘Winnova là một nhà máy chuyên nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm, ra đời vào năm 1991, đến nay đã có 30 năm kinh nghiệm trong nghành. Winnova nỗ lực liên tục để tạo ra các sản phẩm với bí quyết độc quyền gây ấn tượng với khách hàng.

Các khách hàng đã gắn bó suốt nhiều năm với Winnova phải kể đến như Tonymoly, L’oreal, Ohui… và nhiều nhãn hàng khác. Trong đó, Ju:cy là thương hiệu trẻ theo đuổi mục tiêu mang đến cho khách hàng giá trị tích cực thông qua những sản phẩm lành tính, đa công dụng, giá thành bình dân để ai cũng có thể trải nghiệm. Sự hợp tác của Winnova – Ju:cy dựa trên sự bình đẳng, đồng cảm và tâm huyết xuất phát từ tình yêu và niềm đam mê với cái đẹp.

Sắp tới chúng tôi sẽ cho ra mắt sản phẩm mới, hy vọng sẽ được các bạn Việt Nam đón nhận’

Chia sẻ từ Key Person - Những nhà sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm JU:CY  쥬:씨 - Ảnh 3.

Nhà máy Winova – Nơi ra đời các sản phẩm của Ju:cy

Chia sẻ từ Key Person - Những nhà sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm JU:CY  쥬:씨 - Ảnh 4.

Ông Trần Quốc Huy

Ông Trần Quốc Huy, đại diện cho hãng tại Việt Nam chia sẻ: "Có cơ hội được tiếp xúc nhiều với các bạn trẻ Việt Nam thuộc thế hệ Millennium và Gen Z, tôi thực sự rất hiểu nhu cầu, mong ước và đam mê về làm đẹp, thời trang của các bạn. Làm việc tại Ju:cy là một điều vinh hạnh cho tôi khi mình có cơ hội được góp phần làm hài lòng mong ước của các bạn trẻ, cung cấp các giải pháp làm đẹp, chăm sóc da bền vững, tiết kiệm và an toàn mỗi ngày. Tôi cũng cảm thấy thực sự hạnh phúc khi Ju:cy luôn nhận được sự tin yêu và ủng hộ của các bạn nữ Việt Nam, đồng điều với đẹp với nét thanh khiết, dịu dàng đậm chất Á Đông bình dị".

Trong thời gian tới, Ju:cy sẽ tiếp tục những nỗ lực của mình để mang lại cho người dùng những trải nghiệm sản phẩm tốt hơn, tối ưu hơn, kinh tế hơn. Người đại diện của Ju:cy cũng chia sẻ thêm rằng hãng sẽ sớm hoàn thiện bộ sản phẩm của mình dành riêng cho các bạn nữ và sẽ tiếp tục ưu tiên cho thị trường Việt Nam bằng các sản phẩm theo đúng tinh thần "sản phẩm tốt, ai cũng có thể trải nghiệm", mang các tinh hoa sản phẩm 100% xuất xứ Hàn Quốc tới nữ giới Việt Nam. Đồng thời, Ju:cy tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm xã hội, thực hiện các hoạt động chia sẻ, chung tay cùng với cộng đồng vượt qua những khó khăn của dịch bệnh.

Chia sẻ từ Key Person - Những nhà sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm JU:CY  쥬:씨 - Ảnh 5.

Hoàng Vi Lê- Lê Ngọc Mẫn.

Vi Lê & Minh Mẫn. Giới trẻ yêu Văn học chắc hẳn không xa lạ với 2 cái tên Vi Lê và Minh Mẫn, tác giả của nhiều cuốn sách được yêu thích tại Việt Nam. Hai cô gái nhỏ bé có một tình yêu vô cùng lớn với mỹ phẩm, thường xuyên chia sẻ những bài viết về chăm sóc da, cách bảo vệ sức khỏe cũng như quan điểm cá nhân về lối sống tích cực đến với giới trẻ. Sự phát triển của thương hiệu Ju:cy tại Việt Nam luôn có bàn tay và tâm huyết của hai cô. Từ khâu chọn lựa sản phẩm, test mẫu, điều chỉnh công thức… để ra được sản phẩm phù hợp và tốt nhất đối với da của phụ nữ Việt là cả quá trình dày công nghiên cứu, thử nghiệm. Hai cô muốn thông qua những cuốn sách mình viết, những sản phẩm làm đẹp mình chọn lựa, sẽ mang lại giá trị tốt đẹp đến cho phụ nữ Việt, cả về hình thức lẫn tâm hồn.

Đi từ niềm tin một làn da khỏe mạnh là tiền đề tạo nên vẻ đẹp rạng rỡ, Ju:cy tập trung hoàn thiện giải pháp chăm sóc da với dòng sản phẩm cấp ẩm, dưỡng và bảo vệ da trước tác hại của môi trường như bụi bẩn, bã nhờn và tia UV. Bằng việc thiết kế giải pháp tối ưu cho da, Ju:cy hy vọng tạo bước nền hoàn mỹ để khách hàng có thể tự tin cùng chúng tôi tô điểm mọi phong cách cho bản thân.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Loại quả được ví như vitamin tổng hợp bán đầy chợ Việt giá rẻ như cho

Loại quả được ví như vitamin tổng hợp bán đầy chợ Việt giá rẻ như cho

Sản phẩm - Dịch vụ - 28 phút trước

GĐXH - Loại quả này mang nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe, được trồng nhiều tại Việt Nam, bán đầy thị trên thị trường với giá tương đối rẻ.

Bất ngờ trước giá nhiều dự án nhà ở xã hội đã qua sử dụng tại Long Biên (Hà Nội)

Bất ngờ trước giá nhiều dự án nhà ở xã hội đã qua sử dụng tại Long Biên (Hà Nội)

Giá cả thị trường - 49 phút trước

GĐXH - Dù đã qua sử dụng nhưng nhiều dự án nhà ở xã hội trên địa bàn quận Long Biên, Hà Nội đã tăng cao, vượt ngưỡng 40 triệu đồng/m2.

Những dự án nhà ở xã hội đang được triển khai tại Long Biên, Hà Nội năm 2025

Những dự án nhà ở xã hội đang được triển khai tại Long Biên, Hà Nội năm 2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 2 giờ trước

GĐXH - Năm 2025, tại quận Long Biên, thành phố Hà Nội sẽ triển khai thêm nhiều dự án nhà ở xã hội, hứa hẹn sẽ cung cấp cho thị trường một lượng lớn căn hộ, phục vụ nhu cầu nhà ở ngày càng cao của người dân.

Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 tăng ngang dịp Tết Nguyên đán, nhiều chuyến khứ hồi hết vé phổ thông

Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5 tăng ngang dịp Tết Nguyên đán, nhiều chuyến khứ hồi hết vé phổ thông

Giá cả thị trường - 3 giờ trước

GĐXH - Cục Hàng không Việt Nam cho biết, đến nay, nhiều chuyến bay phục vụ nhu cầu du lịch trong nước đã đạt từ 85% đến 100% tỷ lệ đặt chỗ trong ngày 30/4/2025. Trong đó, nhiều chặng khứ hồi cũng hết vé phổ thông.

Buộc thu hồi hai sản phẩm mỹ phẩm của Công ty cổ phần Hana HP Group

Buộc thu hồi hai sản phẩm mỹ phẩm của Công ty cổ phần Hana HP Group

Bảo vệ người tiêu dùng - 4 giờ trước

GĐXH - Ngày 12/4, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi mỹ phẩm của Công ty Cổ phần Hana HP Group do lưu thông có nhãn không đáp ứng quy định.

Giá vàng hôm nay 12/4: Vàng SJC, PNJ, DOJI, vàng nhẫn ở mức bao nhiêu sau khi tăng hơn 106 triệu đồng/lượng?

Giá vàng hôm nay 12/4: Vàng SJC, PNJ, DOJI, vàng nhẫn ở mức bao nhiêu sau khi tăng hơn 106 triệu đồng/lượng?

Giá cả thị trường - 4 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay trên thị trường thế giới tiếp tục tăng mạnh, “xô đổ” kỷ lục đạt được trước đó, cùng đó kéo giá vàng SJC tại thị trường trong nước cũng tăng theo.

Giá xe ô tô Toyota mới nhất giảm sốc tới 30 triệu đồng, Vios chỉ nhỉnh hơn Kia Morning, Yaris Cross giá hấp dẫn

Giá xe ô tô Toyota mới nhất giảm sốc tới 30 triệu đồng, Vios chỉ nhỉnh hơn Kia Morning, Yaris Cross giá hấp dẫn

Giá cả thị trường - 6 giờ trước

GĐXH - Giá xe ô tô Toyota đang giảm mạnh nhờ kết hợp hệ thống đại lý giảm giá hàng loạt mẫu xe dưới hình thức ưu đãi phí trước bạ.

Xe ga 125cc giá 37 triệu đồng đẹp cổ điển xịn như SH Mode, siêu tiết kiệm xăng 1,7 lít/100km, rẻ ngang Vision

Xe ga 125cc giá 37 triệu đồng đẹp cổ điển xịn như SH Mode, siêu tiết kiệm xăng 1,7 lít/100km, rẻ ngang Vision

Giá cả thị trường - 7 giờ trước

GĐXH - Xe ga 125cc có giá quy đổi chỉ từ 37 triệu đồng nhưng được thiết kế xịn, đẹp không thua SH Mode, sở hữu động cơ hybrid tiêu thụ chỉ 1,7 lít/100km.

Quả mọc đầy đường ở Việt Nam, sang nước ngoài đắt phát sốc

Quả mọc đầy đường ở Việt Nam, sang nước ngoài đắt phát sốc

Xu hướng - 8 giờ trước

Tại Việt Nam, bạn có thể hái quả này ngoài đường mà không tốn tiền.

Sầu riêng xuất khẩu còn ít hơn chuối

Sầu riêng xuất khẩu còn ít hơn chuối

Xu hướng - 21 giờ trước

Sầu riêng là trái cây vua nhưng xuất khẩu vẫn còn ngập trong khó khăn, giá giảm mạnh giữa lúc mùa sầu riêng đang bắt đầu

Top