Nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình mang thịt ‘trộn' với hoá đơn cho khách ăn
GĐXH - Hai khách đến nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình ăn thì được quán mang ra đĩa thịt "trộn" cùng hoá đơn.
Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền câu chuyện khách hàng đến nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình ăn tối nhưng nhận được thái độ phục vụ của nhân viên không tốt, khi đồ ăn được mang ra thì trong đĩa thịt bò có cả 2 tờ hoá đơn được “trộn” cùng thịt.
Theo đó, tài khoản Facebook Phạm Thu Hà đăng bài viết trên một nhóm review đồ ăn có hơn 840.000 người theo dõi chia sẻ câu chuyện không vui về trải nghiệm của mình. Trong bài viết tài khoản này chia sẻ: "Khoảng 19h ngày 03/6, mình và bạn có ghé vào nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình ăn tối. Mình đi dép lê và người thì khá ướt do gặp mưa bất ngờ, được nhân viên hướng dẫn vào 1 phòng ăn riêng cho 2 người, có 1 bạn nhân viên nữ take care (phục vụ bàn tại chỗ - PV). Trong lúc mình order đồ thì thấy bạn hướng dẫn không được vui vẻ cho lắm".
"Bắt đầu từ lúc order xong và đưa đồ lên, bạn nhân viên ấy để tất cả đồ lên bàn một cách khá thô, như vứt lên bàn. Sau đó, trong quá trình ăn, tôi có gọi thêm panchan (đồ ăn kèm - PV) thì bạn ấy không hề nói "xác nhận" hay gì, mặc dù tay vẫn đang nướng thịt cho bàn. Sau đấy, mình gọi với theo là lấy cho bàn mình thêm rau sống ăn với thịt vì bàn chưa có thì nhân viên đáp gọn lỏn - cái gì ạ?" - chị Hà kể trong bài viết.

Nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình nới xảy ra sự việc.
“Đỉnh điểm là đĩa thịt bạn nhân viên bê lên còn nguyên 2 tờ bill (hoá đơn) nhúng nước (hoá đơn ở ngay trong địa thịt) nhưng nhân viên cũng kệ để đó. Trong suốt quá trình ăn và nhân viên cũng không có ý định bỏ ra, mà định lấy luôn để nướng cho bàn mình.
Đến lúc này, bọn mình không chấp nhận được thái độ đó nữa vậy nên lập tức đi xuống thanh toán và report (báo cáo) với quản lý. Tại quầy thanh toán, quản lý nhà hàng thì không thấy, chỉ thấy 1 bạn nhân viên nam ra in bill (hoá đơn) và cũng chỉ nói xin lỗi. Mình không biết các bạn có báo cáo những gì xảy ra với anh chủ người Hàn hay không, nhưng vì anh ấy không hiểu tiếng Việt nên bọn mình cũng đi về luôn” - tài khoản này kể trong nội dung đăng tải.
Trong bài viết tài khoản Phạm Thu Hà nói thêm: "Đồ ăn ở đây không hề rẻ, thế nhưng cách đối xử với khách hàng như vậy là không thể chấp nhận được. Mình là khách quen đã ăn ở quán được 2 năm. Chưa bao giờ mình cảm thấy bị thiếu tôn trọng như thế. Đến lúc cuối bạn nữ nhân viên đó phủ nhận thái độ của bạn ấy. Tuy nhiên, mình có nói luôn quán có thể check cam xem lại thái độ, ánh mắt, hành động của bạn nhân viên trong suốt quá trình serve bàn (phục vụ bàn), chứ mình không rảnh để đi đối chất".

Nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình mang thịt ‘trộn' với hoá đơn cho khách ăn.
“Hoá đơn ngày hôm ấy, mình đã thanh toán đầy đủ. Bạn nữ đề nghị gói đĩa thịt nhúng hóa đơn kia mang về nhưng mình từ chối. Thật sự quá thất vọng khi đây là quán ăn mà mình thích và giới thiệu cho bạn bè rất nhiều. Cuối cùng, mình nhận được thái độ vô cùng thiếu tôn trọng từ nhân viên và thể hiện sự khinh khỉnh ấy rõ ràng trên mặt, hành động và lời nói không thể chấp nhận được” - Nickname này bức xúc kể trong nội dung đăng tải.
Được biết, sự việc trên xảy ra tại nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình - Lòng bò nướng Hàn Quốc có địa chỉ lô 125 TT3, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Liên quan đến vấn đề này, ngày 6/6, trao đổi với PV Gia đình và Xã hội, bà Nguyễn Thị Xuân Thu - Phó Trưởng Phòng Y tế quận Nam Từ Liêm cho biết: "Phòng Y tế đã tiếp nhận phản ánh của Báo, chúng tôi sẽ báo cáo lãnh đạo và kiểm tra sự việc".
PV Gia đình và Xã hội liên hệ với phía nhà hàng và được một nhân viên nữ tên T (xin giấu tên) xác nhận: “Sự việc xảy ra tại nhà hàng vào tối thứ 7 (tức ngày 3/6). Hôm đấy, chắc cũng do nhiều yếu tố nên mới xảy ra nhiều sự việc như thế. Nhà hàng đã gửi lời xin lỗi đến khách ngay tại quán. Hôm nay (ngày 5/6), chủ quán đã liên hệ với khách hàng và gửi lời xin lỗi về sự việc đáng tiếc xảy ra".
Khi PV muốn trao đổi với chủ quán hoặc quản lý, nhân viên này cho chúng tôi số điện thoại liên hệ với một người tên Dương (theo nhân viên quán cho biết, chị Dương là quản lý). Trao đổi qua điện thoại với PV, chị Dương cho hay: "Sự việc quán đã xử lý với khách hàng, không muốn mọi việc đi xa. Còn trao đổi thông tin để tôi xin ý kiến chủ quán rồi sẽ phản hồi lại".
Về phía UBND phường Mỹ Đình 1, đại diện phương cho biết, sẽ xuống kiểm tra và có phản hồi lại với PV sau.
Xem thêm video đang được quan tâm:
Video: 'Vén bức màn bí ẩn' đằng sau hệ thống nha khoa 360 Dental

Hà Nội yêu cầu thu hồi triệt để lô thuốc điều trị bệnh tâm thần phân liệt do không đạt tiêu chuẩn chất lượng
Bảo vệ người tiêu dùng - 17 giờ trướcGĐXH - Ngày 10/7, Sở Y tế Hà Nội vừa phát đi thông báo về việc thu hồi lô thuốc Viên nén Plotex (Levosulpiride 25mg) trên địa bàn Hà Nội.

Phát hiện kho chứa hơn 47.000 loại mỹ phẩm nhập lậu, liên kết với hàng trăm tài khoản TikTok
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Ngày 9/7, Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước cho biết, lực lượng quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh vừa phát hiện một kho hàng chứa hơn 47.000 sản phẩm mỹ phẩm vi phạm, vận hành bằng phần mềm nước ngoài, liên kết với hàng trăm tài khoản TikTok và nguồn hàng từ Trung Quốc, cho thấy dấu hiệu buôn lậu xuyên biên giới tinh vi qua thương mại điện tử.

BIDV, Agribank, Techcombank phát cảnh báo khẩn tới hàng triệu người dân cả nước liên quan tới việc bảo vệ tài sản, tài chính của khách hàng
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Ngân hàng BIDV, Agribank, Techcombank cảnh báo các thủ đoạn diễn ra với những chiêu thức ngày càng tinh vi và phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến tài sản, tài chính của khách hàng.

Phát hiện đường dây tiêu thụ thịt lợn nhiễm bệnh giữa Thủ đô: Gần 10.000 kg thịt lợn nhiễm Dịch tả châu Phi bán công khai từ lò mổ đến các chợ đầu mối
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcGĐXH - Từ một dấu hiệu bất thường tại chợ Phùng Khoang, lực lượng chức năng TP Hà Nội đã lần theo dấu vết và phát hiện đường dây chuyên giết mổ, tiêu thụ thịt lợn nhiễm bệnh cực kỳ tinh vi, quy mô lớn. Gần 10.000 kg thịt và nội tạng lợn dương tính với virus Dịch tả Châu Phi đã bị thu giữ, nhiều đối tượng bị bắt giữ khẩn cấp.

Thuộc diện thu hồi nhưng thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho trẻ em Kingphar Super Kids vẫn được rao bán công khai
Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trướcGĐXH - Kingphar Super Kids là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho trẻ em và thuộc diện thu hồi hiệu lực Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm theo Quyết định số 1450/QĐ-ATTP ngày 2/7/2025 của Cục ATTP. Tuy nhiên, hiện sản phẩm này vẫn không được gỡ bỏ khỏi các trang bán hàng.

Đầu tư shophouse chân đế, làm sao để sinh lời bền vững?
Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trướcShophouse chân đế chung cư vốn được coi là “gà đẻ trứng vàng” nhưng tình hình kinh doanh ế ẩm, không có khách thuê, nhiều nơi phải ồ ạt rao bán.

VCCI đề xuất cắt giảm thủ tục hành chính cho các sàn thương mại điện tử nhỏ, sàn thử nghiệm
Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trướcGĐXH - Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa góp ý về dự thảo quyết định phê duyệt phương án cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2025 của Bộ Công Thương.

Hóa đơn tiền điện tháng 6 tăng vọt: Giám đốc các Tổng Công ty Điện lực phải chịu trách nhiệm về kết quả giải quyết kiến nghị của khách hàng
Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trướcGĐXH - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) yêu cầu các Tổng Công ty Điện lực rà soát từng trường hợp sử dụng điện có hóa đơn tiền điện tháng 6/2025 tăng bất thường. Đồng thời, kịp thời cung cấp thông tin và giải thích rõ ràng cho khách hàng.

Ngân hàng Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank phát thông báo quan trọng tới người dân cả nước liên quan đến sáp nhập tỉnh, thành
Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trướcGĐXH - Ngân hàng Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank thông báo tới khách hàng cả nước liên quan đến việc sáp nhập tỉnh đồng thời cũng triển khai mẫu con dấu mới để phù hợp với thay đổi này.

Hà Nội hướng dẫn cách tự động 'thắt chặt' số điện khi 'chót' tiêu thụ quá mức
Bảo vệ người tiêu dùng - 5 ngày trướcGĐXH - EVN Hà Nội cho biết, người dân kiểm soát điện năng, quản lý chi tiêu và điều chỉnh hành vi sử dụng điện một cách khoa học bằng cách theo dõi điện năng tiêu thụ trên ứng dụng EVNHANOI. Đây cũng là giải pháp 'chống shock' hiệu quả với hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Ngân hàng Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank phát thông báo quan trọng tới người dân cả nước liên quan đến sáp nhập tỉnh, thành
Bảo vệ người tiêu dùngGĐXH - Ngân hàng Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank thông báo tới khách hàng cả nước liên quan đến việc sáp nhập tỉnh đồng thời cũng triển khai mẫu con dấu mới để phù hợp với thay đổi này.