Hà Nội
23°C / 22-25°C

Nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình mang thịt ‘trộn' với hoá đơn cho khách ăn

Thứ ba, 19:06 06/06/2023 | Bảo vệ người tiêu dùng

GĐXH - Hai khách đến nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình ăn thì được quán mang ra đĩa thịt "trộn" cùng hoá đơn.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền câu chuyện khách hàng đến nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình ăn tối nhưng nhận được thái độ phục vụ của nhân viên không tốt, khi đồ ăn được mang ra thì trong đĩa thịt bò có cả 2 tờ hoá đơn được “trộn” cùng thịt.

Theo đó, tài khoản Facebook Phạm Thu Hà đăng bài viết trên một nhóm review đồ ăn có hơn 840.000 người theo dõi chia sẻ câu chuyện không vui về trải nghiệm của mình. Trong bài viết tài khoản này chia sẻ: "Khoảng 19h ngày 03/6, mình và bạn có ghé vào nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình ăn tối. Mình đi dép lê và người thì khá ướt do gặp mưa bất ngờ, được nhân viên hướng dẫn vào 1 phòng ăn riêng cho 2 người, có 1 bạn nhân viên nữ take care (phục vụ bàn tại chỗ - PV). Trong lúc mình order đồ thì thấy bạn hướng dẫn không được vui vẻ cho lắm".

"Bắt đầu từ lúc order xong và đưa đồ lên, bạn nhân viên ấy để tất cả đồ lên bàn một cách khá thô, như vứt lên bàn. Sau đó, trong quá trình ăn, tôi có gọi thêm panchan (đồ ăn kèm - PV) thì bạn ấy không hề nói "xác nhận" hay gì, mặc dù tay vẫn đang nướng thịt cho bàn. Sau đấy, mình gọi với theo là lấy cho bàn mình thêm rau sống ăn với thịt vì bàn chưa có thì nhân viên đáp gọn lỏn - cái gì ạ?" - chị Hà kể trong bài viết.

Nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình mang thịt ‘trộn' với hoá đơn cho khách ăn - Ảnh 1.

Nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình nới xảy ra sự việc.

“Đỉnh điểm là đĩa thịt bạn nhân viên bê lên còn nguyên 2 tờ bill (hoá đơn) nhúng nước (hoá đơn ở ngay trong địa thịt) nhưng nhân viên cũng kệ để đó. Trong suốt quá trình ăn và nhân viên cũng không có ý định bỏ ra, mà định lấy luôn để nướng cho bàn mình.

Đến lúc này, bọn mình không chấp nhận được thái độ đó nữa vậy nên lập tức đi xuống thanh toán và report (báo cáo) với quản lý. Tại quầy thanh toán, quản lý nhà hàng thì không thấy, chỉ thấy 1 bạn nhân viên nam ra in bill (hoá đơn) và cũng chỉ nói xin lỗi. Mình không biết các bạn có báo cáo những gì xảy ra với anh chủ người Hàn hay không, nhưng vì anh ấy không hiểu tiếng Việt nên bọn mình cũng đi về luôn” - tài khoản này kể trong nội dung đăng tải.

Trong bài viết tài khoản Phạm Thu Hà nói thêm: "Đồ ăn ở đây không hề rẻ, thế nhưng cách đối xử với khách hàng như vậy là không thể chấp nhận được. Mình là khách quen đã ăn ở quán được 2 năm. Chưa bao giờ mình cảm thấy bị thiếu tôn trọng như thế. Đến lúc cuối bạn nữ nhân viên đó phủ nhận thái độ của bạn ấy. Tuy nhiên, mình có nói luôn quán có thể check cam xem lại thái độ, ánh mắt, hành động của bạn nhân viên trong suốt quá trình serve bàn (phục vụ bàn), chứ mình không rảnh để đi đối chất".

Nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình mang thịt ‘trộn' với hoá đơn cho khách ăn - Ảnh 2.

Nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình mang thịt ‘trộn' với hoá đơn cho khách ăn.

“Hoá đơn ngày hôm ấy, mình đã thanh toán đầy đủ. Bạn nữ đề nghị gói đĩa thịt nhúng hóa đơn kia mang về nhưng mình từ chối. Thật sự quá thất vọng khi đây là quán ăn mà mình thích và giới thiệu cho bạn bè rất nhiều. Cuối cùng, mình nhận được thái độ vô cùng thiếu tôn trọng từ nhân viên và thể hiện sự khinh khỉnh ấy rõ ràng trên mặt, hành động và lời nói không thể chấp nhận được” - Nickname này bức xúc kể trong nội dung đăng tải.

Được biết, sự việc trên xảy ra tại nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình - Lòng bò nướng Hàn Quốc có địa chỉ lô 125 TT3, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Liên quan đến vấn đề này, ngày 6/6, trao đổi với PV Gia đình và Xã hội, bà Nguyễn Thị Xuân Thu - Phó Trưởng Phòng Y tế quận Nam Từ Liêm cho biết: "Phòng Y tế đã tiếp nhận phản ánh của Báo, chúng tôi sẽ báo cáo lãnh đạo và kiểm tra sự việc". 

PV Gia đình và Xã hội liên hệ với phía nhà hàng và được một nhân viên nữ tên T (xin giấu tên) xác nhận: “Sự việc xảy ra tại nhà hàng vào tối thứ 7 (tức ngày 3/6). Hôm đấy, chắc cũng do nhiều yếu tố nên mới xảy ra nhiều sự việc như thế. Nhà hàng đã gửi lời xin lỗi đến khách ngay tại quán. Hôm nay (ngày 5/6), chủ quán đã liên hệ với khách hàng và gửi lời xin lỗi về sự việc đáng tiếc xảy ra".

Khi PV muốn trao đổi với chủ quán hoặc quản lý, nhân viên này cho chúng tôi số điện thoại liên hệ với một người tên Dương (theo nhân viên quán cho biết, chị Dương là quản lý). Trao đổi qua điện thoại với PV, chị Dương cho hay: "Sự việc quán đã xử lý với khách hàng, không muốn mọi việc đi xa. Còn trao đổi thông tin để tôi xin ý kiến chủ quán rồi sẽ phản hồi lại".

Về phía UBND phường Mỹ Đình 1, đại diện phương cho biết, sẽ xuống kiểm tra và có phản hồi lại với PV sau.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Video: 'Vén bức màn bí ẩn' đằng sau hệ thống nha khoa 360 Dental

Đồng Diệm
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Sau mưa bão, tôm hùm Phú Yên tìm nơi giải cứu từ 180.000 đồng/kg, người dân ở Hà Nội 'đo đếm' từng cọng hành vì rau xanh đắt đỏ

Sau mưa bão, tôm hùm Phú Yên tìm nơi giải cứu từ 180.000 đồng/kg, người dân ở Hà Nội 'đo đếm' từng cọng hành vì rau xanh đắt đỏ

Bảo vệ người tiêu dùng - 10 giờ trước

GĐXH - Sau mưa bão, thị trường Hà Nội chứng kiến nghịch lý khi nhiều loại rau xanh, hành lá, cà chua… vẫn tăng giá phi mã, thậm chí đắt ngang cả thủy hải sản đắt đỏ trong bối cảnh tôm hùm Phú Yên đang được kêu gọi "giải cứu" với giá chỉ từ 200.000 đồng/kg.

Táo đỏ bán tràn lan nhiều mức giá, chỉ một điểm phân biệt hàng giả – thật nhập khẩu chính ngạch

Táo đỏ bán tràn lan nhiều mức giá, chỉ một điểm phân biệt hàng giả – thật nhập khẩu chính ngạch

Bảo vệ người tiêu dùng - 16 giờ trước

GĐXH - Thời điểm cuối năm, thị trường táo đỏ trở nên sôi động nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro khi sản phẩm không rõ nguồn gốc trà trộn ngày càng nhiều.

Việc cần làm để giao dịch không gián đoạn khi ngân hàng ngừng chấp nhận hộ chiếu làm giấy tờ tùy thân

Việc cần làm để giao dịch không gián đoạn khi ngân hàng ngừng chấp nhận hộ chiếu làm giấy tờ tùy thân

Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trước

GĐXH - Các ngân hàng thương mại sẽ ngừng chấp nhận hộ chiếu làm giấy tờ tùy thân để thực hiện giao dịch thanh toán, rút tiền hoặc sử dụng thẻ đối với khách hàng là công dân Việt Nam từ ngày 1/1/2026.

Chỉ một thao tác để phân biệt lê Hàn Quốc nhập khẩu chính ngạch và lê không rõ nguồn gốc

Chỉ một thao tác để phân biệt lê Hàn Quốc nhập khẩu chính ngạch và lê không rõ nguồn gốc

Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trước

GĐXH - Theo Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương), với sản phẩm trái cây nhập khẩu, chỉ cần quét mã QR code sẽ cho kết quả quét cho ra thông tin đơn vị cung ứng, chịu trách nhiệm mặt hàng đó trên thị trường. Nếu là hàng giả sẽ không cho kết quả tương ứng.

Cách phân biệt nho sữa Hàn Quốc nhập khẩu chính ngạch với nho sữa không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Cách phân biệt nho sữa Hàn Quốc nhập khẩu chính ngạch với nho sữa không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trước

GĐXH - Thị trường trái cây nhập khẩu đang ghi nhận tình trạng nho sữa không rõ nguồn gốc "đội lốt" nho Hàn Quốc với giá bán chênh lệch gấp đôi. Dù có ngoại hình khá giống nhau, hai loại nho này vẫn có nhiều đặc điểm khác biệt về bao bì, chất lượng và giấy tờ kiểm dịch mà người tiêu dùng có thể nhận biết để tránh mua nhầm.

Cận cảnh mỹ phẩm xuất xứ Nhật Bản được sản xuất giả tinh vi, khó phân biệt bằng mắt thường

Cận cảnh mỹ phẩm xuất xứ Nhật Bản được sản xuất giả tinh vi, khó phân biệt bằng mắt thường

Bảo vệ người tiêu dùng - 5 ngày trước

GĐXH - Phòng trưng bày Hàng thật – Hàng giả khai mạc ngày 21/10 tại Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã thu hút sự chú ý khi trưng bày loạt sản phẩm Nhật Bản quen thuộc với người tiêu dùng Việt.

Phụ nữ tuổi mãn kinh nên mua gì khi vào siêu thị?

Phụ nữ tuổi mãn kinh nên mua gì khi vào siêu thị?

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Mãn kinh khiến nhiều phụ nữ đối mặt với bốc hỏa, mất ngủ, tăng cân, loãng xương và rối loạn tâm trạng. Chọn lọc việc mua thực phẩm phù hợp có thể giảm đáng kể các triệu chứng này. Vậy khi đi siêu thị, phụ nữ mãn kinh nên bỏ gì vào giỏ hàng?

Giá rau đắt đỏ, nhiều gia đình Thủ đô chuyển hướng sang nguồn cung thực phẩm xanh 'bao sạch'

Giá rau đắt đỏ, nhiều gia đình Thủ đô chuyển hướng sang nguồn cung thực phẩm xanh 'bao sạch'

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Đối mặt với giá thực phẩm xanh tăng, nhiều gia đình trẻ ở Thủ đô đã thay đổi thói quen mua sắm, tìm đến các nguồn cung thực phẩm ổn định, an toàn là lựa chọn mua hàng ở sang siêu thị hoặc nhờ người thân đặt mua rau từ quê gửi lên.

Gần 15 tấn đường cát nhập lậu bị phát hiện tại TP. Hồ Chí Minh

Gần 15 tấn đường cát nhập lậu bị phát hiện tại TP. Hồ Chí Minh

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Ngày 18/11, Cục Quản lý và phát triển thị trường trong nước (Bộ Công thương) cho biết, lực lượng chức năng vừa phát hiện gần 15 tấn đường cát nhập lậu tại 2 cơ sở kinh doanh trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Gia đình thu nhập thấp xoay xở thế nào khi rau xanh là mặt hàng rẻ nhất cũng trở thành xa xỉ sau bão?

Gia đình thu nhập thấp xoay xở thế nào khi rau xanh là mặt hàng rẻ nhất cũng trở thành xa xỉ sau bão?

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Với mức thu nhập khoảng 12 triệu đồng/tháng, nhiều gia đình có thu nhập trung bình như chị Nguyễn Thị Nhật (43 tuổi, ở Khu tập thể Thanh Xuân Bắc, Hà Nội) phải tính toán lại từng bữa ăn của gia đình.

Top