Nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình mang thịt ‘trộn' với hoá đơn cho khách ăn
GĐXH - Hai khách đến nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình ăn thì được quán mang ra đĩa thịt "trộn" cùng hoá đơn.
Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền câu chuyện khách hàng đến nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình ăn tối nhưng nhận được thái độ phục vụ của nhân viên không tốt, khi đồ ăn được mang ra thì trong đĩa thịt bò có cả 2 tờ hoá đơn được “trộn” cùng thịt.
Theo đó, tài khoản Facebook Phạm Thu Hà đăng bài viết trên một nhóm review đồ ăn có hơn 840.000 người theo dõi chia sẻ câu chuyện không vui về trải nghiệm của mình. Trong bài viết tài khoản này chia sẻ: "Khoảng 19h ngày 03/6, mình và bạn có ghé vào nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình ăn tối. Mình đi dép lê và người thì khá ướt do gặp mưa bất ngờ, được nhân viên hướng dẫn vào 1 phòng ăn riêng cho 2 người, có 1 bạn nhân viên nữ take care (phục vụ bàn tại chỗ - PV). Trong lúc mình order đồ thì thấy bạn hướng dẫn không được vui vẻ cho lắm".
"Bắt đầu từ lúc order xong và đưa đồ lên, bạn nhân viên ấy để tất cả đồ lên bàn một cách khá thô, như vứt lên bàn. Sau đó, trong quá trình ăn, tôi có gọi thêm panchan (đồ ăn kèm - PV) thì bạn ấy không hề nói "xác nhận" hay gì, mặc dù tay vẫn đang nướng thịt cho bàn. Sau đấy, mình gọi với theo là lấy cho bàn mình thêm rau sống ăn với thịt vì bàn chưa có thì nhân viên đáp gọn lỏn - cái gì ạ?" - chị Hà kể trong bài viết.

Nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình nới xảy ra sự việc.
“Đỉnh điểm là đĩa thịt bạn nhân viên bê lên còn nguyên 2 tờ bill (hoá đơn) nhúng nước (hoá đơn ở ngay trong địa thịt) nhưng nhân viên cũng kệ để đó. Trong suốt quá trình ăn và nhân viên cũng không có ý định bỏ ra, mà định lấy luôn để nướng cho bàn mình.
Đến lúc này, bọn mình không chấp nhận được thái độ đó nữa vậy nên lập tức đi xuống thanh toán và report (báo cáo) với quản lý. Tại quầy thanh toán, quản lý nhà hàng thì không thấy, chỉ thấy 1 bạn nhân viên nam ra in bill (hoá đơn) và cũng chỉ nói xin lỗi. Mình không biết các bạn có báo cáo những gì xảy ra với anh chủ người Hàn hay không, nhưng vì anh ấy không hiểu tiếng Việt nên bọn mình cũng đi về luôn” - tài khoản này kể trong nội dung đăng tải.
Trong bài viết tài khoản Phạm Thu Hà nói thêm: "Đồ ăn ở đây không hề rẻ, thế nhưng cách đối xử với khách hàng như vậy là không thể chấp nhận được. Mình là khách quen đã ăn ở quán được 2 năm. Chưa bao giờ mình cảm thấy bị thiếu tôn trọng như thế. Đến lúc cuối bạn nữ nhân viên đó phủ nhận thái độ của bạn ấy. Tuy nhiên, mình có nói luôn quán có thể check cam xem lại thái độ, ánh mắt, hành động của bạn nhân viên trong suốt quá trình serve bàn (phục vụ bàn), chứ mình không rảnh để đi đối chất".

Nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình mang thịt ‘trộn' với hoá đơn cho khách ăn.
“Hoá đơn ngày hôm ấy, mình đã thanh toán đầy đủ. Bạn nữ đề nghị gói đĩa thịt nhúng hóa đơn kia mang về nhưng mình từ chối. Thật sự quá thất vọng khi đây là quán ăn mà mình thích và giới thiệu cho bạn bè rất nhiều. Cuối cùng, mình nhận được thái độ vô cùng thiếu tôn trọng từ nhân viên và thể hiện sự khinh khỉnh ấy rõ ràng trên mặt, hành động và lời nói không thể chấp nhận được” - Nickname này bức xúc kể trong nội dung đăng tải.
Được biết, sự việc trên xảy ra tại nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình - Lòng bò nướng Hàn Quốc có địa chỉ lô 125 TT3, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Liên quan đến vấn đề này, ngày 6/6, trao đổi với PV Gia đình và Xã hội, bà Nguyễn Thị Xuân Thu - Phó Trưởng Phòng Y tế quận Nam Từ Liêm cho biết: "Phòng Y tế đã tiếp nhận phản ánh của Báo, chúng tôi sẽ báo cáo lãnh đạo và kiểm tra sự việc".
PV Gia đình và Xã hội liên hệ với phía nhà hàng và được một nhân viên nữ tên T (xin giấu tên) xác nhận: “Sự việc xảy ra tại nhà hàng vào tối thứ 7 (tức ngày 3/6). Hôm đấy, chắc cũng do nhiều yếu tố nên mới xảy ra nhiều sự việc như thế. Nhà hàng đã gửi lời xin lỗi đến khách ngay tại quán. Hôm nay (ngày 5/6), chủ quán đã liên hệ với khách hàng và gửi lời xin lỗi về sự việc đáng tiếc xảy ra".
Khi PV muốn trao đổi với chủ quán hoặc quản lý, nhân viên này cho chúng tôi số điện thoại liên hệ với một người tên Dương (theo nhân viên quán cho biết, chị Dương là quản lý). Trao đổi qua điện thoại với PV, chị Dương cho hay: "Sự việc quán đã xử lý với khách hàng, không muốn mọi việc đi xa. Còn trao đổi thông tin để tôi xin ý kiến chủ quán rồi sẽ phản hồi lại".
Về phía UBND phường Mỹ Đình 1, đại diện phương cho biết, sẽ xuống kiểm tra và có phản hồi lại với PV sau.
Xem thêm video đang được quan tâm:
Video: 'Vén bức màn bí ẩn' đằng sau hệ thống nha khoa 360 Dental

Kinh hoàng bánh Trung thu có hạn sử dụng dài, xuất hiện mốc hỏng
Sản phẩm - Dịch vụ - 14 giờ trướcGĐXH - Ngày 30/9, Tổng cục QLTT cho biết, hàng ngàn bánh Trung thu, bánh kẹo, thực phẩm quá hạn sử dụng, xuất hiện nấm mốc vừa được lực lượng chức năng phát hiện tại Mộc Châu, Sơn La.

Hà Nội: Hàng trăm quả lê nâu, lê sữa Trung Quốc được 'phù phép' thành lê Hàn Quốc chính hãng, giá bán trên trời
Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trướcGĐXH - Mặc dù lê xuất xứ Trung Quốc nhưng cửa hàng trái cây nhập khẩu tại số 97 Trần Duy Hưng (Cầu Giấy) lại tự ý dán tem xuất xứ Hàn Quốc, bán cho người tiêu dùng với giá trung bình từ 160.000 – 250.000 đồng/kg.

Dùng sinh trắc học khi chuyển tiền để hạn chế lừa đảo
Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trướcGĐXH - Dùng sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ là một trong những giải pháp mà Ngân hàng Nhà nước sẽ triển khai nhằm ngăn chặn tình trạng lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản trên không gian mạng.

Tự ý mua thuốc đau mắt đỏ khiến bệnh tăng thêm, dược sĩ 'chỉ điểm' thuốc điều trị đau mắt đỏ giả đang 'hoành hành' thị trường
Sản phẩm - Dịch vụ - 2 ngày trướcGĐXH - Theo dược sĩ, một số điểm để nhận biết thuốc điều trị đau mắt đỏ thật và giả như kích thước lọ thuốc, chiều cao lọ thuốc, màu sắc và độ sắc nét chữ trên nhãn…

Vì lợi nhuận, tiểu thương nhập gần 1.000 bánh Trung thu 3 'không', bày bán ở chợ để kiếm lời
Sản phẩm - Dịch vụ - 3 ngày trướcGĐXH - Ngày 27/9, Tổng cục QLTT thông tin, gần 1.000 bánh Trung thu 3 "không" vừa được lực lượng chức năng phát hiện tại huyện Gia Lộc và TP Hải Dương.

Món chè Hà Nội giá bằng hai bát phở vẫn nườm nượp khách
Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trướcQuán chè 30 năm tuổi tại Trần Hưng Đạo (Hà Nội) của gia đình bà Dung nổi tiếng đắt đỏ. Thực đơn của quán có hơn 70 món chè, cốc rẻ nhất là 60.000 đồng, đắt nhất là 90.000 đồng.

Mánh khóe 'móc tiền' người thuê nhà trọ, chung cư mini ở Hà Nội ít ai biết
Sản phẩm - Dịch vụ - 3 ngày trướcGĐXH - Không chỉ thu điện, nước với giá “cắt cổ", nhiều nhà trọ ở Hà Nội còn thu thêm các khoản phụ phí dịch vụ một cách tinh vi mà nhiều người thuê ít để ý.

Không được sắp xếp chỗ ở, 70% công nhân lao động đang phải đi thuê nhà trọ bên ngoài
Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trướcGĐXH - Cả nước có gần 2 triệu công nhân lao động đang làm việc trong các khu công nghiệp, khu chế xuất có nhu cầu về nhà ở. Tuy nhiên, do thiếu quỹ nhà ở nên 70% người lao động đang phải thuê nhà trọ, nhiều khu nhà đã xuống cấp, tiềm ẩn rủi ro về sức khoẻ và an toàn của người lao động.

Cận Tết Trung thu, 2.210 sản phẩm đồ chơi trẻ em nhập lậu bán công khai trên thị
Sản phẩm - Dịch vụ - 4 ngày trướcGĐXH - Ngày 26/9, Tổng cục QLTT cho biết, 2.210 sản phẩm đồ chơi trẻ em nhập lậu vừa được lực lượng chức năng phát hiện tại Thanh Hóa khi tiểu thương đang bày bán kiếm lời.

Thị trường thuốc điều trị đau mắt đỏ chính thức bị kiểm soát chặt để ngăn trục lợi, thuốc không nguồn gốc
Sản phẩm - Dịch vụ - 4 ngày trướcGĐXH - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa phát công văn yêu cầu Sở Y tế các địa phương, bệnh viện, cơ sở kinh doanh thuốc… đảm bảo cung ứng thuốc, kiểm soát giá các thuốc liên quan đến điều trị bệnh đau mắt đỏ.

Vì lợi nhuận, tiểu thương nhập gần 1.000 bánh Trung thu 3 'không', bày bán ở chợ để kiếm lời
Sản phẩm - Dịch vụGĐXH - Ngày 27/9, Tổng cục QLTT thông tin, gần 1.000 bánh Trung thu 3 "không" vừa được lực lượng chức năng phát hiện tại huyện Gia Lộc và TP Hải Dương.