Hà Nội
23°C / 22-25°C

Nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình mang thịt ‘trộn' với hoá đơn cho khách ăn

Thứ ba, 19:06 06/06/2023 | Bảo vệ người tiêu dùng

GĐXH - Hai khách đến nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình ăn thì được quán mang ra đĩa thịt "trộn" cùng hoá đơn.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền câu chuyện khách hàng đến nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình ăn tối nhưng nhận được thái độ phục vụ của nhân viên không tốt, khi đồ ăn được mang ra thì trong đĩa thịt bò có cả 2 tờ hoá đơn được “trộn” cùng thịt.

Theo đó, tài khoản Facebook Phạm Thu Hà đăng bài viết trên một nhóm review đồ ăn có hơn 840.000 người theo dõi chia sẻ câu chuyện không vui về trải nghiệm của mình. Trong bài viết tài khoản này chia sẻ: "Khoảng 19h ngày 03/6, mình và bạn có ghé vào nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình ăn tối. Mình đi dép lê và người thì khá ướt do gặp mưa bất ngờ, được nhân viên hướng dẫn vào 1 phòng ăn riêng cho 2 người, có 1 bạn nhân viên nữ take care (phục vụ bàn tại chỗ - PV). Trong lúc mình order đồ thì thấy bạn hướng dẫn không được vui vẻ cho lắm".

"Bắt đầu từ lúc order xong và đưa đồ lên, bạn nhân viên ấy để tất cả đồ lên bàn một cách khá thô, như vứt lên bàn. Sau đó, trong quá trình ăn, tôi có gọi thêm panchan (đồ ăn kèm - PV) thì bạn ấy không hề nói "xác nhận" hay gì, mặc dù tay vẫn đang nướng thịt cho bàn. Sau đấy, mình gọi với theo là lấy cho bàn mình thêm rau sống ăn với thịt vì bàn chưa có thì nhân viên đáp gọn lỏn - cái gì ạ?" - chị Hà kể trong bài viết.

Nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình mang thịt ‘trộn' với hoá đơn cho khách ăn - Ảnh 1.

Nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình nới xảy ra sự việc.

“Đỉnh điểm là đĩa thịt bạn nhân viên bê lên còn nguyên 2 tờ bill (hoá đơn) nhúng nước (hoá đơn ở ngay trong địa thịt) nhưng nhân viên cũng kệ để đó. Trong suốt quá trình ăn và nhân viên cũng không có ý định bỏ ra, mà định lấy luôn để nướng cho bàn mình.

Đến lúc này, bọn mình không chấp nhận được thái độ đó nữa vậy nên lập tức đi xuống thanh toán và report (báo cáo) với quản lý. Tại quầy thanh toán, quản lý nhà hàng thì không thấy, chỉ thấy 1 bạn nhân viên nam ra in bill (hoá đơn) và cũng chỉ nói xin lỗi. Mình không biết các bạn có báo cáo những gì xảy ra với anh chủ người Hàn hay không, nhưng vì anh ấy không hiểu tiếng Việt nên bọn mình cũng đi về luôn” - tài khoản này kể trong nội dung đăng tải.

Trong bài viết tài khoản Phạm Thu Hà nói thêm: "Đồ ăn ở đây không hề rẻ, thế nhưng cách đối xử với khách hàng như vậy là không thể chấp nhận được. Mình là khách quen đã ăn ở quán được 2 năm. Chưa bao giờ mình cảm thấy bị thiếu tôn trọng như thế. Đến lúc cuối bạn nữ nhân viên đó phủ nhận thái độ của bạn ấy. Tuy nhiên, mình có nói luôn quán có thể check cam xem lại thái độ, ánh mắt, hành động của bạn nhân viên trong suốt quá trình serve bàn (phục vụ bàn), chứ mình không rảnh để đi đối chất".

Nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình mang thịt ‘trộn' với hoá đơn cho khách ăn - Ảnh 2.

Nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình mang thịt ‘trộn' với hoá đơn cho khách ăn.

“Hoá đơn ngày hôm ấy, mình đã thanh toán đầy đủ. Bạn nữ đề nghị gói đĩa thịt nhúng hóa đơn kia mang về nhưng mình từ chối. Thật sự quá thất vọng khi đây là quán ăn mà mình thích và giới thiệu cho bạn bè rất nhiều. Cuối cùng, mình nhận được thái độ vô cùng thiếu tôn trọng từ nhân viên và thể hiện sự khinh khỉnh ấy rõ ràng trên mặt, hành động và lời nói không thể chấp nhận được” - Nickname này bức xúc kể trong nội dung đăng tải.

Được biết, sự việc trên xảy ra tại nhà hàng Seoul Gobchang Mỹ Đình - Lòng bò nướng Hàn Quốc có địa chỉ lô 125 TT3, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Liên quan đến vấn đề này, ngày 6/6, trao đổi với PV Gia đình và Xã hội, bà Nguyễn Thị Xuân Thu - Phó Trưởng Phòng Y tế quận Nam Từ Liêm cho biết: "Phòng Y tế đã tiếp nhận phản ánh của Báo, chúng tôi sẽ báo cáo lãnh đạo và kiểm tra sự việc". 

PV Gia đình và Xã hội liên hệ với phía nhà hàng và được một nhân viên nữ tên T (xin giấu tên) xác nhận: “Sự việc xảy ra tại nhà hàng vào tối thứ 7 (tức ngày 3/6). Hôm đấy, chắc cũng do nhiều yếu tố nên mới xảy ra nhiều sự việc như thế. Nhà hàng đã gửi lời xin lỗi đến khách ngay tại quán. Hôm nay (ngày 5/6), chủ quán đã liên hệ với khách hàng và gửi lời xin lỗi về sự việc đáng tiếc xảy ra".

Khi PV muốn trao đổi với chủ quán hoặc quản lý, nhân viên này cho chúng tôi số điện thoại liên hệ với một người tên Dương (theo nhân viên quán cho biết, chị Dương là quản lý). Trao đổi qua điện thoại với PV, chị Dương cho hay: "Sự việc quán đã xử lý với khách hàng, không muốn mọi việc đi xa. Còn trao đổi thông tin để tôi xin ý kiến chủ quán rồi sẽ phản hồi lại".

Về phía UBND phường Mỹ Đình 1, đại diện phương cho biết, sẽ xuống kiểm tra và có phản hồi lại với PV sau.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Video: 'Vén bức màn bí ẩn' đằng sau hệ thống nha khoa 360 Dental

Đồng Diệm
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Có ít nhất 10 ngân hàng đang thu phí tài khoản không đủ số dư tối thiểu, mức cao nhất 22.000 đồng/tháng

Có ít nhất 10 ngân hàng đang thu phí tài khoản không đủ số dư tối thiểu, mức cao nhất 22.000 đồng/tháng

Bảo vệ người tiêu dùng - 6 giờ trước

GĐXH - Hiện có ít nhất 10 ngân hàng thương mại đang triển khai thu phí tài khoản không đủ số dư tối thiểu với mức thu từ 5.000 -22.000 đồng/tháng/tài khoản, tùy theo số dư bình quân và gói tài khoản khách hàng đang sử dụng.

Sau loạt bài của Gia đình và Xã hội, nạn nhân tiêm filler ở Pusan nhận được 250 triệu đồng bồi thường

Sau loạt bài của Gia đình và Xã hội, nạn nhân tiêm filler ở Pusan nhận được 250 triệu đồng bồi thường

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

GĐXH - Sau biến chứng nặng nề khi tiêm filler nâng mũi tại Trung tâm Thẩm mỹ Pusan (Hà Nội), bà Đỗ Thị Q. (65 tuổi, Hải Phòng) bị mù hoàn toàn mắt trái, suy giảm thị lực mắt phải và được giám định tổn thương cơ thể 41%. Trong bối cảnh sức khỏe suy kiệt và tinh thần khủng hoảng, gia đình bà đã chấp nhận mức bồi thường 250 triệu đồng để tiếp tục điều trị, mong giữ được mắt phải.

Bộ Công Thương sắp trình chính sách chuyển đổi gần 7.000 chợ truyền thống thành các cửa hàng tiện ích, trung tâm thương mại hiện đại

Bộ Công Thương sắp trình chính sách chuyển đổi gần 7.000 chợ truyền thống thành các cửa hàng tiện ích, trung tâm thương mại hiện đại

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 ngày trước

GĐXH - Theo Cục trưởng Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước, Bộ Công Thương sắp trình lên Thủ tướng những chính sách quan trọng như chuyển đổi gần 7.000 chợ truyền thống thành các cửa hàng tiện ích và trung tâm thương mại hiện đại.

'Hà Nội đêm không ngủ 2025': Hàng ngàn mặt hàng giảm giá sâu để kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ người dân vùng bão

'Hà Nội đêm không ngủ 2025': Hàng ngàn mặt hàng giảm giá sâu để kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ người dân vùng bão

Bảo vệ người tiêu dùng - 3 ngày trước

GĐXH - Không khí mua sắm cuối năm tại Thủ đô trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ – HaNoi Midnight Sale 2025" đang diễn ra, thu hút hơn 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, chuỗi bán lẻ và cơ sở sản xuất tham gia.

Hà Nội quyết liệt xóa chợ tạm, chợ cóc: Ngã tư phố Yên Hòa vẫn 'kẹt cứng' bởi chợ tự phát kéo dài hàng chục năm

Hà Nội quyết liệt xóa chợ tạm, chợ cóc: Ngã tư phố Yên Hòa vẫn 'kẹt cứng' bởi chợ tự phát kéo dài hàng chục năm

Bảo vệ người tiêu dùng - 5 ngày trước

GĐXH - Tại ngã tư phố Yên Hòa – nơi giao giữa ngõ 232 và 259 (phường Yên Hòa, TP Hà Nội), hành lang giao thông rộng rãi lẽ ra dành cho xe cộ lưu thông lại bị "phủ kín" bởi chợ thực phẩm tự phát tồn tại suốt hàng chục năm.

Ngổn ngang chợ cóc ngã ba Hoa Bằng - Yên Hòa (Hà Nội): Bài toán nan giải trong lộ trình xóa chợ tạm của Hà Nội?

Ngổn ngang chợ cóc ngã ba Hoa Bằng - Yên Hòa (Hà Nội): Bài toán nan giải trong lộ trình xóa chợ tạm của Hà Nội?

Bảo vệ người tiêu dùng - 5 ngày trước

GĐXH - Đầu giờ chiều, khu vực ngã ba phố Hoa Bằng – Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) bắt đầu nhộn nhịp khi các tiểu thương chuẩn bị hàng hóa.

Sau mưa bão, tôm hùm Phú Yên tìm nơi giải cứu từ 180.000 đồng/kg, người dân ở Hà Nội 'đo đếm' từng cọng hành vì rau xanh đắt đỏ

Sau mưa bão, tôm hùm Phú Yên tìm nơi giải cứu từ 180.000 đồng/kg, người dân ở Hà Nội 'đo đếm' từng cọng hành vì rau xanh đắt đỏ

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Sau mưa bão, thị trường Hà Nội chứng kiến nghịch lý khi nhiều loại rau xanh, hành lá, cà chua… vẫn tăng giá phi mã, thậm chí đắt ngang cả thủy hải sản đắt đỏ trong bối cảnh tôm hùm Phú Yên đang được kêu gọi "giải cứu" với giá chỉ từ 200.000 đồng/kg.

Táo đỏ bán tràn lan nhiều mức giá, chỉ một điểm phân biệt hàng giả – thật nhập khẩu chính ngạch

Táo đỏ bán tràn lan nhiều mức giá, chỉ một điểm phân biệt hàng giả – thật nhập khẩu chính ngạch

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Thời điểm cuối năm, thị trường táo đỏ trở nên sôi động nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro khi sản phẩm không rõ nguồn gốc trà trộn ngày càng nhiều.

Việc cần làm để giao dịch không gián đoạn khi ngân hàng ngừng chấp nhận hộ chiếu làm giấy tờ tùy thân

Việc cần làm để giao dịch không gián đoạn khi ngân hàng ngừng chấp nhận hộ chiếu làm giấy tờ tùy thân

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Các ngân hàng thương mại sẽ ngừng chấp nhận hộ chiếu làm giấy tờ tùy thân để thực hiện giao dịch thanh toán, rút tiền hoặc sử dụng thẻ đối với khách hàng là công dân Việt Nam từ ngày 1/1/2026.

Chỉ một thao tác để phân biệt lê Hàn Quốc nhập khẩu chính ngạch và lê không rõ nguồn gốc

Chỉ một thao tác để phân biệt lê Hàn Quốc nhập khẩu chính ngạch và lê không rõ nguồn gốc

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Theo Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương), với sản phẩm trái cây nhập khẩu, chỉ cần quét mã QR code sẽ cho kết quả quét cho ra thông tin đơn vị cung ứng, chịu trách nhiệm mặt hàng đó trên thị trường. Nếu là hàng giả sẽ không cho kết quả tương ứng.

Top