Hà Nội
23°C / 22-25°C

Nước tương Chin-su mới có gì đặc biệt mà ai cũng khen nức?

Chin-su vừa cho ra mắt dòng nước tương mới toanh chiết xuất từ nấm Shiitake đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực của hội yêu bếp. Cùng kiểm chứng xem sản phẩm này có thực sự "xuất sắc" như lời đồn?

Từ công thức đảm bảo "thơm ngon đến giọt cuối cùng"

Xuất hiện trên thị trường từ năm 2002, cho đến nay không ít người Việt đã quen thuộc với hương vị đậm đà, thơm ngon từ nước tương Chin-su. Có mặt trong căn bếp của người Việt suốt nhiều năm qua, nước tương Chin-su đã góp phần biến tấu cho những món ăn trở nên chất lượng và ngon miệng hơn hẳn. Vậy dòng sản phẩm nước tương mới nhất của Chin-su có gì để tạo nên sự khác biệt so với "người tiền nhiệm"?

Cùng với chiết xuất đậu nành tự nhiên đặc trưng, nước tương Chin-su nay có thêm một thành phần, nấm Shiitake – loại nấm quý hiếm đến từ xứ sở phù tang Nhật Bản. Sở hữu vị ngọt bùi, béo dịu hấp dẫn, cùng với đó là nguồn dinh dưỡng dồi dào khi chứa nhiều chất đạm, các khoáng chất thiết yếu, các loại vitamin C, B, tiền vitamin D,... nấm Shiitake thường xuyên được người Nhật sử dụng để chế biến nhiều món ăn bổ dưỡng.

Nước tương Chin-su mới có gì đặc biệt mà ai cũng khen nức? - Ảnh 1.

Sự xuất hiện của một thành phần cao cấp như nấm Shiitake tạo nên biến tấu thú vị mà tinh tế cho hương vị nước tương Chin-su. Hội yêu bếp rỉ tai nhau rằng vị nguyên bản của đậu nành thế mà lại kết hợp ăn hợp ăn ý không ngờ khi có thêm nấm Shiitake, nước tương vốn dĩ đã thơm ngon nay lại thêm phần ngọt thanh, mặn mà. Với sản phẩm này, những ai mê nấu nướng lại được dịp thể hiện tài năng, "nâng tầm" các món ăn trở nên thơm ngon, đậm vị, chuẩn nhà hàng ngay trong chính căn bếp giản dị của mình.

Chỉ cần vài giọt nước tương Chin-su cũng đủ để mỗi món ăn có được thứ hương thơm nức mũi đầy hấp dẫn, cũng như vị ngon ấn tượng khó quên. Cái dư vị nồng nàn mà đậm đà, hơi béo mà lại rất thanh đọng lại nơi đầu lưỡi khiến người ta khó mà cưỡng lại được, cứ muốn được thưởng thức mãi không thôi. Vậy là với công thức mới, nước tương Chin-su đã được bổ sung thêm giá trị dinh dưỡng, mà hương vị vẫn đảm bảo "thơm ngon đến giọt cuối cùng".

Ngoại hình hút mắt hơn hẳn

Cùng với những cải tiến về chất lượng, bao bì của nước tương Chin-su cũng được nâng cấp. Kiểu dáng chai thanh mảnh, tinh tế cùng với màu sắc chủ đạo đen và đỏ tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho dòng nước tương thế hệ mới này. Người dùng cũng sẽ dễ dàng tìm thấy những thông tin cần thiết về sản phẩm được thể hiện rõ ràng và chi tiết ngay trên bao bì. Ngoài ra, phần nắp chai có thêm seal chắc chắn, giúp sử dụng thuận tiện hơn cũng như đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

Nước tương Chin-su mới có gì đặc biệt mà ai cũng khen nức? - Ảnh 2.

Giá cả vẫn luôn làm người dùng hài lòng

Mặc dù có những cải tiến đáng kể, dòng sản phẩm nước tương mới của Chin-su vẫn giữ được giá thành khá hợp lý. Hiện tại, nước tương Chin-su chiết xuất nấm Shiitake có hai size 330ml và 700ml đang được bán với giá lần lượt là 15 nghìn đồng và 28 nghìn đồng trên thị trường.

Nước tương Chin-su mới có gì đặc biệt mà ai cũng khen nức? - Ảnh 3.

Chất lượng cao cùng giá thành hợp lý, nước tương Chin-su thế hệ mới sẽ không khiến người dùng thất vọng!

Với mức giá khá "mềm" cho một sản phẩm đầy chất lượng, hội chị em sẽ không cần mất thời gian đắn đo để bổ sung ngay vào căn bếp của mình loại gia vị cao cấp này. Khi sử dụng nước tương Chin-su cho công cuộc nấu nướng, bạn sẽ không thất vọng khi cảm nhận những trải nghiệm vị giác đầy kích thích và cả vị thơm ngon thấm đượm trong từng món ăn được làm nên từ chính bàn tay mình.

Có mặt trên thị trường từ 2002, CHIN-SU luôn không ngừng đột phá, tạo ra những gia vị hảo hạng. Mới đây, Chin-su vừa ra mắt một sản phẩm nước tương độc đáo, kết hợp hương vị nguyên bản của nước tương cùng vị ngon mới lạ từ nguyên liệu thiên nhiên cao cấp - nấm Shiitake (Si-ta-kê) Nhật Bản giàu dinh dưỡng. Sản phẩm có vị ngọt thanh của nấm Shiitake, được chế biến kì công, giúp kích thích vị giác mang đến trải nghiệm vị ngon đỉnh cao của ẩm thực. Sản phẩm được bán tại hệ thống siêu thị VinMart, VinMart ,…

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Tôm sú 'khổng lồ' giá 650.000 đồng/kg

Tôm sú 'khổng lồ' giá 650.000 đồng/kg

Giá cả thị trường - 3 phút trước

Lần đầu tiên tiểu thương ở Sóc Trăng mua được nhiều tôm sú thiên nhiên có trọng lượng trên 200 gram/con và nhanh chóng tiêu thụ với giá cao gấp 3 lần tôm sú thường.

Giá vàng hôm nay 19/8: Giảm không phanh liên tiếp nhiều ngày

Giá vàng hôm nay 19/8: Giảm không phanh liên tiếp nhiều ngày

Giá cả thị trường - 3 giờ trước

GiadinhNet - Giá vàng hôm nay ở thị trường trong nước tiếp tục biến động trong vùng hẹp dù giá vàng thế giới đánh dấu ngày giảm thứ 4 liên tiếp.

Những video tiktok của chàng tiktoker Mạnh Ba Tuổi có gì thu hút cộng đồng mạng?

Những video tiktok của chàng tiktoker Mạnh Ba Tuổi có gì thu hút cộng đồng mạng?

Sản phẩm - Dịch vụ - 5 giờ trước

Tiktok - nơi "phá đảo" giới hạn của bản thân để thể hiện tài năng, kể những câu chuyện tạo dựng nên một cộng đồng Tiktok không kém phần đa dạng và thu hút vì sự xuất hiện của chàng trai có biệt danh "Mạnh Ba Tuổi".

Lạc vào ngõ ẩm thực giữa lòng phố cổ, chỉ 100.000 đồng đã no căng bụng

Lạc vào ngõ ẩm thực giữa lòng phố cổ, chỉ 100.000 đồng đã no căng bụng

Giá cả thị trường - 6 giờ trước

Con ngõ nhỏ chỉ dài khoảng 200m bán các món ăn đặc sắc của Hà Nội từ bánh tôm đến bún ốc, bún chả que tre… Nhiều thực khách đặt cho ngõ chợ cái tên 'thiên đường' rút ví không quá 100.000 đồng.

Giá trị thương hiệu tăng 18%, Vinamilk là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu

Giá trị thương hiệu tăng 18%, Vinamilk là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu

Sản phẩm - Dịch vụ - 19 giờ trước

Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu. Đặc biệt, Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu. Vinamilk cũng là thương hiệu duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á trong các danh sách này.

Vietjet mở bán vé Tết sớm với giá chỉ từ 619.000 đồng cho toàn mạng bay

Vietjet mở bán vé Tết sớm với giá chỉ từ 619.000 đồng cho toàn mạng bay

Sản phẩm - Dịch vụ - 19 giờ trước

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua vé bay dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cùng Vietjet với giá siêu tiết kiệm và sẵn sàng tận hưởng mùa lễ hội sum vầy lớn nhất trong năm ngay từ bây giờ.

Hàng trăm người dân làm "nghề tranh thủ" trên bãi biển

Hàng trăm người dân làm "nghề tranh thủ" trên bãi biển

Xu hướng - 21 giờ trước

Những ngày này, hàng trăm người dân ven biển huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) tranh thủ những khi nước triều rút, ra bãi bới cát tìm sản vật ven bờ.

Vinamilk vào Top 5 cổ phiếu đáng quan tâm của Đông Nam Á

Vinamilk vào Top 5 cổ phiếu đáng quan tâm của Đông Nam Á

Sản phẩm - Dịch vụ - 21 giờ trước

Vinamilk được Bộ phận Nghiên cứu toàn cầu HSBC lựa chọn là 1 trong 5 cổ phiếu đáng quan tâm nhất Đông Nam Á với kỳ vọng hưởng lợi khi mặt bằng giá cả hàng hóa đang bước vào giai đoạn ổn định.

Cơ ngơi tiền tỷ bò nhung nhúc của anh trai miền Tây, ai thấy cũng sợ

Cơ ngơi tiền tỷ bò nhung nhúc của anh trai miền Tây, ai thấy cũng sợ

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

Sở hữu đàn rắn bố mẹ 1.500 con có giá trị trên 1,5 tỷ đồng, mỗi năm anh Khanh có thể đều đặn đút túi nửa tỷ đồng từ tiền lãi bán rắn con.

Nutifood lập hattrick “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 3 năm liên tiếp

Nutifood lập hattrick “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 3 năm liên tiếp

Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trước

Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019 – 2022. “Hattrick” giải thưởng chính là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và hiệu quả cao.

Top