Hà Nội
23°C / 22-25°C

Chubb Life Việt Nam khẳng định sức sáng tạo, khả năng truyền cảm hứng qua "cú đúp" giải thưởng quốc tế

Thứ tư, 13:10 02/11/2022 | Sản phẩm - Dịch vụ

Gia nhập Việt Nam từ năm 2005, thương hiệu BHNT đến từ Hoa Kỳ - Chubb Life Việt Nam luôn kiên định theo đuổi triết lý "bảo hiểm là bảo vệ". Do vậy, trong mọi hoạt động vận hành từ tuyển dụng, đào tạo, kinh doanh và truyền thông, Chubb Life Việt Nam luôn đảm bảo tính nhất quán với mục tiêu bảo vệ người trụ cột và các thành viên gia đình Việt.

Không ngừng truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng một cách sáng tạo, qua đó, góp phần tích cực vào sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT), mới đây, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam ("Chubb Life Việt Nam") vinh dự nhận "cú đúp" giải thưởng lớn về thương hiệu mang tầm châu Á: "Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022" (Inspirational Brand Award) và "Trải nghiệm thương hiệu" cho lĩnh vực BHNT tại Việt Nam (Vietnam Brand Experience of the Year - Life Insurance).

Khi nhu cầu cũng như yêu cầu về sản phẩm và dịch vụ ngày một tăng cao, thách thức của doanh nghiệp không chỉ nằm ở việc nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mà còn là xây dựng trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Trong đó, việc triển khai chiến lược truyền thông nhằm khơi gợi và xây dựng sự gắn kết với khách hàng, đối tác và cộng đồng thông qua cách tiếp cận tinh tế cùng thông điệp nhân văn được đánh giá là phương án hiệu quả vừa giúp tăng nhận thức, vừa tăng sự tin yêu và sự kết nối của công chúng với thương hiệu.

Trong bối cảnh đó, năm 2022 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Chubb Life Việt Nam với những chiến lược truyền thông mang tính sáng tạo và truyền cảm hứng, hướng tới việc lan tỏa thông điệp tích cực, chạm vào cảm xúc của khách hàng và cộng đồng. Hai giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022" (Inspirational Brand Award) nằm trong khuôn khổ giải thưởng quốc tế do Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) tổ chức và "Trải nghiệm thương hiệu" cho lĩnh vực BHNT tại Việt Nam (Vietnam Brand Experience of the Year - Life Insurance) trong khuôn khổ giải thưởng Asian Experience Awards 2022 chính là "quả ngọt" cho những nỗ lực của Chubb Life Việt Nam.

Chubb Life Việt Nam khẳng định sức sáng tạo, khả năng truyền cảm hứng qua "cú đúp" giải thưởng quốc tế - Ảnh 1.

Bà Trương Kiêm Ái – Phó Tổng Giám Đốc Chubb Life Việt Nam đại diện nhận giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022" (Inspirational Brand Award)

Triển khai ý tưởng truyền thông sáng tạo và nhất quán

Gia nhập Việt Nam từ năm 2005, thương hiệu BHNT đến từ Hoa Kỳ - Chubb Life Việt Nam luôn kiên định theo đuổi triết lý "bảo hiểm là bảo vệ". Do vậy, trong mọi hoạt động vận hành từ tuyển dụng, đào tạo, kinh doanh và truyền thông, Chubb Life Việt Nam luôn đảm bảo tính nhất quán với mục tiêu bảo vệ người trụ cột và các thành viên gia đình Việt. 

Một trong những minh chứng rõ nét là chiến dịch truyền thông thương thiệu "Vì bạn là cả thế giới" ra mắt vào tháng 3/2022, khắc họa thông điệp nhân văn về giá trị to lớn của mỗi cá nhân đối với người thân yêu trong gia đình. Thông qua chiến dịch, Chubb Life Việt Nam mong muốn công chúng nhìn nhận đúng vai trò, giá trị lớn lao của bản thân, thêm trân quý cuộc sống và chuẩn bị kế hoạch bảo vệ phù hợp cho chính mình và gia đình thân yêu trước mọi rủi ro trong cuộc sống.

Nhờ thông điệp tích cực, giàu cảm xúc và rất đúng với tâm tư của người Việt cùng cách thức triển khai sáng tạo và rộng khắp trên các nền tảng truyền thông đa phương tiện mà đến nay, thông điệp ý nghĩa "Vì bạn là cả thế giới" vẫn được tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ, đem lại những ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng nói chung và ngành BHNT Việt Nam nói riêng.

Chubb Life Việt Nam khẳng định sức sáng tạo, khả năng truyền cảm hứng qua "cú đúp" giải thưởng quốc tế - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Hồng Sơn -Tổng Giám Đốc Chubb Life Việt Nam trong buổi phỏng vấn trực tuyến với Tạp chí The Asian Business Review về giải thưởng "Trải nghiệm thương hiệu" cho lĩnh vực BHNT tại Việt Nam (Vietnam Brand Experience of the Year - Life Insurance)

Ưu tiên trải nghiệm khách hàng

Song hành cùng những hoạt động truyền thông nhằm tăng tính kết nối giữa Công ty và khách hàng, Chubb Life Việt Nam luôn xem trải nghiệm ưu việt dành cho khách hàng là đích đến cuối cùng trong mọi hoạt động kinh doanh. Với vị trí "Top 5 công ty BHNT uy tín năm 2022", Chubb Life Việt Nam không ngừng xây dựng uy tín doanh nghiệp và nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ, thông qua các chiến lược: phát triển lực lượng nhân sự chuyên nghiệp, chuẩn mực, đạo đức; đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng kỹ thuật số nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm hiện đại, tiện lợi cho khách hàng; liên tục nghiên cứu, phát triển các giải pháp bảo vệ tối ưu, phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, giúp họ và người thân yêu tự tin tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Đóng góp tích cực cho ngành BHNT

Với những thông điệp nhân văn, ý nghĩa được truyền tải một cách sáng tạo cùng giá trị bảo vệ thiết thực trên suốt hành trình 17 năm gửi trao "tấm lá chắn" đến hàng triệu gia đình Việt, Chubb Life Việt Nam đã và đang góp phần nhân rộng giá trị nhân văn của BHNT đến từng người trụ cột và những người thân yêu, qua đó đóng góp tích cực vào việc thay đổi diện mạo chung của ngành BHNT tại Việt Nam.

Không dừng lại ở chiến dịch "Vì bạn là cả thế giới", đầu tháng 10/2022, thương hiệu BHNT đến từ Hoa Kỳ này tiếp tục triển khai chiến dịch Định vị thương hiệu chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm - "Chubb Life – Nơi lòng nhân trải bước thành công". Bằng cách khắc họa những câu chuyện thật đầy cảm xúc của Đội ngũ Kinh doanh, chiến dịch không chỉ lan tỏa những giá trị bản sắc tại Chubb Life Việt Nam, hình ảnh tiêu biểu nhất của Đội ngũ, mà còn mong muốn đem đến cho công chúng cái nhìn đa chiều và sâu sắc về nghề chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm nói chung; đồng thời lan tỏa giá trị chuẩn mực về những cá nhân đang theo đuổi sứ mệnh ý nghĩa của BHNT.

Chubb Life Việt Nam khẳng định sức sáng tạo, khả năng truyền cảm hứng qua "cú đúp" giải thưởng quốc tế - Ảnh 3.

"Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công" – Chiến dịch nhân văn khẳng định bản sắc của Đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam vừa được ra mắt vào ngày 10/10/2022

Một lần nữa, hai giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022" và "Trải nghiệm thương hiệu của năm" không chỉ khẳng định tính sáng tạo trong hoạt động truyền thông của Chubb Life Việt Nam mà còn là sự ghi nhận cho nỗ lực bền bỉ của thương hiệu trong việc lan tỏa ngày càng xa hơn, rộng hơn giá trị nhân văn của BHNT, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về ngành, về nghề, từ đó, đóng góp tích cực vào bức tranh phát triển chung của ngành BHNT tại Việt Nam.

- Giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022" (Inspirational Brand Award) nằm trong khuôn khổ giải thưởng quốc tế do Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. APEA vinh danh các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và tổ chức đã thể hiện thành tích xuất sắc và sự bền bỉ trong việc phát triển các doanh nghiệp, luôn theo sát các trách nhiệm xã hội. Hạng mục giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng" được trao cho các thương hiệu có sự chuyển mình mạnh mẽ, thực hiện xuất sắc sứ mệnh phát triển bền vững, hướng tới việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho khách hàng và cộng đồng.

- Giải thưởng "Trải nghiệm thương hiệu của năm" cho lĩnh vực BHNT tại Việt Nam (Vietnam Brand Experience of the Year - Life Insurance) thuộc khuôn khổ Asian Experience Awards 2022  do "The Asian Business Review" - Tạp chí danh tiếng về Thương mại - Kinh tế - Tài chính tại châu Á tổ chức. Mục tiêu của chương trình là biểu dương những sáng kiến nổi bật, sáng tạo của các doanh nghiệp phục vụ mục tiêu mang lại những trải nghiệm thương hiệu tốt nhất cho khách hàng, đối tác, nhân viên, tập trung vào 9 hạng mục chính như: Brand Experience of The Year, Customer Experience of The Year, Digital Experience of The Year, Employee Experience of The Year,…

PV

 

 

Bình luận (0)
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Ô tô điện giá 197 triệu gây sốt: Ưu đãi ‘khủng’, pin bền, tiện ích đầy đủ khiến dân tình xôn xao

Ô tô điện giá 197 triệu gây sốt: Ưu đãi ‘khủng’, pin bền, tiện ích đầy đủ khiến dân tình xôn xao

Giá cả thị trường - 6 giờ trước

GĐXH - Xe ô tô điện mini đang thu hút sự quan tâm lớn tại Việt Nam khi bước sang bản 2025 với giá bán hấp dẫn, ưu đãi cao và tùy chọn phiên bản đa dạng.

LG, Sharp, Daikin, Samsung, Electrolux... loại máy lọc không khí nào được người bán ‘bật mí’ là hàng vừa ‘ngon - bổ - rẻ’

LG, Sharp, Daikin, Samsung, Electrolux... loại máy lọc không khí nào được người bán ‘bật mí’ là hàng vừa ‘ngon - bổ - rẻ’

Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trước

GĐXH - Giữa muôn ngàn loại máy lọc không khí đang được tung ra thị trường khi thời tiết đang trong tình trạng ô nhiễm, người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm nào để vừa phù hợp túi tiền vừa đảm bảo chất lượng lọc?

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Tư ngày 10/12/2025

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Tư ngày 10/12/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Tư ngày 10/12/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Khai trương sân Pickleball Meyhomes, giải đấu Island Pickleball Cup 2025 quy tụ hơn 200 vận động viên

Khai trương sân Pickleball Meyhomes, giải đấu Island Pickleball Cup 2025 quy tụ hơn 200 vận động viên

Sản phẩm - Dịch vụ - 10 giờ trước

Mới đây, sân Pickleball Meyhomes chính thức đi vào hoạt động, mở màn bằng giải đấu "Island Pickleball Cup 2025" quy tụ hơn 200 vận động viên. Cuộc thi đã diễn ra thành công rực rỡ khẳng định Meyhomes là tâm điểm thể thao mới đầy sôi động tại Phú Quốc.

Đừng để ngân hàng âm thầm trừ tiền: Chuyên gia chỉ cách tránh mất phí quản lý tài khoản vì… thiếu hiểu biết

Đừng để ngân hàng âm thầm trừ tiền: Chuyên gia chỉ cách tránh mất phí quản lý tài khoản vì… thiếu hiểu biết

Bảo vệ người tiêu dùng - 10 giờ trước

GĐXH - Thời gian gần đây, nhiều khách hàng bất ngờ bị ngân hàng trừ phí quản lý tài khoản dù cho rằng mình "không giao dịch" hoặc "không biết có quy định về số dư tối thiểu".

Top bỉm trẻ em ngoại nhập MamyPoko, Nepia Genki, Yubest: Loại nào đang được mẹ Việt ưa chuộng nhất?

Top bỉm trẻ em ngoại nhập MamyPoko, Nepia Genki, Yubest: Loại nào đang được mẹ Việt ưa chuộng nhất?

Sản phẩm - Dịch vụ - 11 giờ trước

GĐXH - Thị trường tã bỉm tại Việt Nam đang chứng kiến sự “đổ bộ” mạnh mẽ của nhiều thương hiệu ngoại nhập như MamyPoko, Nepia Genki, Yubest… khiến cuộc cạnh tranh càng trở nên sôi động. Với vô số lựa chọn đến từ Nhật Bản, Trung Quốc... mẹ băn khoăn: Đâu mới là loại bỉm tốt, an toàn và đáng mua nhất hiện nay?

Biến động lãi suất: Gửi tiền tiết kiệm ở Agribank, BIDV, Vietcombank, VietinBank hưởng lãi cao nhất bao nhiêu?

Biến động lãi suất: Gửi tiền tiết kiệm ở Agribank, BIDV, Vietcombank, VietinBank hưởng lãi cao nhất bao nhiêu?

Giá cả thị trường - 11 giờ trước

GĐXH - Mức lãi suất tiền gửi cao nhất tại Agribank, BIDV, Vietcombank, VietinBank hiện đạt 4,8%/năm, dành cho khách gửi kỳ hạn từ 12 tháng trở lên.

Hà Nội: Giá cho thuê không ngờ tới loạt nhà mặt phố tại các phường Ba Đình, Ngọc Hà và Giảng Võ

Hà Nội: Giá cho thuê không ngờ tới loạt nhà mặt phố tại các phường Ba Đình, Ngọc Hà và Giảng Võ

Giá cả thị trường - 11 giờ trước

GĐXH - Hiện nay, không chỉ giá bán, ngay cả giá cho thuê của các căn nhà mặt phố tại 3 phường mới: Ba Đình, Ngọc Hà và Giảng Võ cũng đã thiết lập mặt bằng giá mới.

Lịch cúp điện An Giang (Kiên Giang cũ) tuần này (từ 10 – 14/11/2025): Cúp điện 10 tiếng/ngày hàng loạt khu dân cư và tuyến đường

Lịch cúp điện An Giang (Kiên Giang cũ) tuần này (từ 10 – 14/11/2025): Cúp điện 10 tiếng/ngày hàng loạt khu dân cư và tuyến đường

Sản phẩm - Dịch vụ - 13 giờ trước

GĐXH - GĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), trong tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Kiên Giang cũ sẽ mất điện cả ngày.

Giá vàng hôm nay 10/12: Vàng SJC, vàng nhẫn BTMC, Doji điều chỉnh

Giá vàng hôm nay 10/12: Vàng SJC, vàng nhẫn BTMC, Doji điều chỉnh

Giá cả thị trường - 14 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng miếng SJC được điều chỉnh tăng 1 triệu đồng/lượng ở cả hai chiều mua vào và bán ra so với cuối phiên hôm qua.

Top