Hà Nội
23°C / 22-25°C

Chubb Life Việt Nam khẳng định sức sáng tạo, khả năng truyền cảm hứng qua "cú đúp" giải thưởng quốc tế

Thứ tư, 13:10 02/11/2022 | Sản phẩm - Dịch vụ

Gia nhập Việt Nam từ năm 2005, thương hiệu BHNT đến từ Hoa Kỳ - Chubb Life Việt Nam luôn kiên định theo đuổi triết lý "bảo hiểm là bảo vệ". Do vậy, trong mọi hoạt động vận hành từ tuyển dụng, đào tạo, kinh doanh và truyền thông, Chubb Life Việt Nam luôn đảm bảo tính nhất quán với mục tiêu bảo vệ người trụ cột và các thành viên gia đình Việt.

Không ngừng truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng một cách sáng tạo, qua đó, góp phần tích cực vào sự phát triển của thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT), mới đây, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam ("Chubb Life Việt Nam") vinh dự nhận "cú đúp" giải thưởng lớn về thương hiệu mang tầm châu Á: "Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022" (Inspirational Brand Award) và "Trải nghiệm thương hiệu" cho lĩnh vực BHNT tại Việt Nam (Vietnam Brand Experience of the Year - Life Insurance).

Khi nhu cầu cũng như yêu cầu về sản phẩm và dịch vụ ngày một tăng cao, thách thức của doanh nghiệp không chỉ nằm ở việc nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mà còn là xây dựng trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Trong đó, việc triển khai chiến lược truyền thông nhằm khơi gợi và xây dựng sự gắn kết với khách hàng, đối tác và cộng đồng thông qua cách tiếp cận tinh tế cùng thông điệp nhân văn được đánh giá là phương án hiệu quả vừa giúp tăng nhận thức, vừa tăng sự tin yêu và sự kết nối của công chúng với thương hiệu.

Trong bối cảnh đó, năm 2022 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Chubb Life Việt Nam với những chiến lược truyền thông mang tính sáng tạo và truyền cảm hứng, hướng tới việc lan tỏa thông điệp tích cực, chạm vào cảm xúc của khách hàng và cộng đồng. Hai giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022" (Inspirational Brand Award) nằm trong khuôn khổ giải thưởng quốc tế do Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) tổ chức và "Trải nghiệm thương hiệu" cho lĩnh vực BHNT tại Việt Nam (Vietnam Brand Experience of the Year - Life Insurance) trong khuôn khổ giải thưởng Asian Experience Awards 2022 chính là "quả ngọt" cho những nỗ lực của Chubb Life Việt Nam.

Chubb Life Việt Nam khẳng định sức sáng tạo, khả năng truyền cảm hứng qua "cú đúp" giải thưởng quốc tế - Ảnh 1.

Bà Trương Kiêm Ái – Phó Tổng Giám Đốc Chubb Life Việt Nam đại diện nhận giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022" (Inspirational Brand Award)

Triển khai ý tưởng truyền thông sáng tạo và nhất quán

Gia nhập Việt Nam từ năm 2005, thương hiệu BHNT đến từ Hoa Kỳ - Chubb Life Việt Nam luôn kiên định theo đuổi triết lý "bảo hiểm là bảo vệ". Do vậy, trong mọi hoạt động vận hành từ tuyển dụng, đào tạo, kinh doanh và truyền thông, Chubb Life Việt Nam luôn đảm bảo tính nhất quán với mục tiêu bảo vệ người trụ cột và các thành viên gia đình Việt. 

Một trong những minh chứng rõ nét là chiến dịch truyền thông thương thiệu "Vì bạn là cả thế giới" ra mắt vào tháng 3/2022, khắc họa thông điệp nhân văn về giá trị to lớn của mỗi cá nhân đối với người thân yêu trong gia đình. Thông qua chiến dịch, Chubb Life Việt Nam mong muốn công chúng nhìn nhận đúng vai trò, giá trị lớn lao của bản thân, thêm trân quý cuộc sống và chuẩn bị kế hoạch bảo vệ phù hợp cho chính mình và gia đình thân yêu trước mọi rủi ro trong cuộc sống.

Nhờ thông điệp tích cực, giàu cảm xúc và rất đúng với tâm tư của người Việt cùng cách thức triển khai sáng tạo và rộng khắp trên các nền tảng truyền thông đa phương tiện mà đến nay, thông điệp ý nghĩa "Vì bạn là cả thế giới" vẫn được tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ, đem lại những ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng nói chung và ngành BHNT Việt Nam nói riêng.

Chubb Life Việt Nam khẳng định sức sáng tạo, khả năng truyền cảm hứng qua "cú đúp" giải thưởng quốc tế - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Hồng Sơn -Tổng Giám Đốc Chubb Life Việt Nam trong buổi phỏng vấn trực tuyến với Tạp chí The Asian Business Review về giải thưởng "Trải nghiệm thương hiệu" cho lĩnh vực BHNT tại Việt Nam (Vietnam Brand Experience of the Year - Life Insurance)

Ưu tiên trải nghiệm khách hàng

Song hành cùng những hoạt động truyền thông nhằm tăng tính kết nối giữa Công ty và khách hàng, Chubb Life Việt Nam luôn xem trải nghiệm ưu việt dành cho khách hàng là đích đến cuối cùng trong mọi hoạt động kinh doanh. Với vị trí "Top 5 công ty BHNT uy tín năm 2022", Chubb Life Việt Nam không ngừng xây dựng uy tín doanh nghiệp và nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ, thông qua các chiến lược: phát triển lực lượng nhân sự chuyên nghiệp, chuẩn mực, đạo đức; đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng kỹ thuật số nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm hiện đại, tiện lợi cho khách hàng; liên tục nghiên cứu, phát triển các giải pháp bảo vệ tối ưu, phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, giúp họ và người thân yêu tự tin tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Đóng góp tích cực cho ngành BHNT

Với những thông điệp nhân văn, ý nghĩa được truyền tải một cách sáng tạo cùng giá trị bảo vệ thiết thực trên suốt hành trình 17 năm gửi trao "tấm lá chắn" đến hàng triệu gia đình Việt, Chubb Life Việt Nam đã và đang góp phần nhân rộng giá trị nhân văn của BHNT đến từng người trụ cột và những người thân yêu, qua đó đóng góp tích cực vào việc thay đổi diện mạo chung của ngành BHNT tại Việt Nam.

Không dừng lại ở chiến dịch "Vì bạn là cả thế giới", đầu tháng 10/2022, thương hiệu BHNT đến từ Hoa Kỳ này tiếp tục triển khai chiến dịch Định vị thương hiệu chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm - "Chubb Life – Nơi lòng nhân trải bước thành công". Bằng cách khắc họa những câu chuyện thật đầy cảm xúc của Đội ngũ Kinh doanh, chiến dịch không chỉ lan tỏa những giá trị bản sắc tại Chubb Life Việt Nam, hình ảnh tiêu biểu nhất của Đội ngũ, mà còn mong muốn đem đến cho công chúng cái nhìn đa chiều và sâu sắc về nghề chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm nói chung; đồng thời lan tỏa giá trị chuẩn mực về những cá nhân đang theo đuổi sứ mệnh ý nghĩa của BHNT.

Chubb Life Việt Nam khẳng định sức sáng tạo, khả năng truyền cảm hứng qua "cú đúp" giải thưởng quốc tế - Ảnh 3.

"Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công" – Chiến dịch nhân văn khẳng định bản sắc của Đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam vừa được ra mắt vào ngày 10/10/2022

Một lần nữa, hai giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022" và "Trải nghiệm thương hiệu của năm" không chỉ khẳng định tính sáng tạo trong hoạt động truyền thông của Chubb Life Việt Nam mà còn là sự ghi nhận cho nỗ lực bền bỉ của thương hiệu trong việc lan tỏa ngày càng xa hơn, rộng hơn giá trị nhân văn của BHNT, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về ngành, về nghề, từ đó, đóng góp tích cực vào bức tranh phát triển chung của ngành BHNT tại Việt Nam.

- Giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng khu vực Châu Á năm 2022" (Inspirational Brand Award) nằm trong khuôn khổ giải thưởng quốc tế do Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. APEA vinh danh các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và tổ chức đã thể hiện thành tích xuất sắc và sự bền bỉ trong việc phát triển các doanh nghiệp, luôn theo sát các trách nhiệm xã hội. Hạng mục giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng" được trao cho các thương hiệu có sự chuyển mình mạnh mẽ, thực hiện xuất sắc sứ mệnh phát triển bền vững, hướng tới việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho khách hàng và cộng đồng.

- Giải thưởng "Trải nghiệm thương hiệu của năm" cho lĩnh vực BHNT tại Việt Nam (Vietnam Brand Experience of the Year - Life Insurance) thuộc khuôn khổ Asian Experience Awards 2022  do "The Asian Business Review" - Tạp chí danh tiếng về Thương mại - Kinh tế - Tài chính tại châu Á tổ chức. Mục tiêu của chương trình là biểu dương những sáng kiến nổi bật, sáng tạo của các doanh nghiệp phục vụ mục tiêu mang lại những trải nghiệm thương hiệu tốt nhất cho khách hàng, đối tác, nhân viên, tập trung vào 9 hạng mục chính như: Brand Experience of The Year, Customer Experience of The Year, Digital Experience of The Year, Employee Experience of The Year,…

PV

 

 

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
5 loại rau 'chân ái' giá 'mềm' so với dinh dưỡng giúp kéo dài tuổi thọ

5 loại rau 'chân ái' giá 'mềm' so với dinh dưỡng giúp kéo dài tuổi thọ

Sản phẩm - Dịch vụ - 13 phút trước

GĐXH - Nấm, cải bắp tím, cải kale, cải xoăn, bông cải xanh, rau chân vịt... là những loại rau cực giàu dinh dưỡng, chất oxy hóa mạnh mẽ, giúp chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

Những trường hợp này dù mong muốn đến mấy cũng không thể mua, nhận tặng, được sang tên sổ đỏ

Những trường hợp này dù mong muốn đến mấy cũng không thể mua, nhận tặng, được sang tên sổ đỏ

Sản phẩm - Dịch vụ - 15 giờ trước

GĐXH - Theo luật đất đai hiện hành, khi sang tên sổ đỏ ngoài việc người bán, tặng, cho quyền sử dụng đất phải có đủ điều kiện thực hiện việc bán, tặng, cho thì bên mua, bên nhận tặng phải không nằm trong 4 trường hợp này.

Chung cư khu vực nào của Hà Nội đang có giá đắt nhất?

Chung cư khu vực nào của Hà Nội đang có giá đắt nhất?

Sản phẩm - Dịch vụ - 16 giờ trước

GĐXH - Từ đầu năm đến nay, ghi nhận giá chung cư khu vực Hà Nội tăng mạnh. Cùng khảo sát xem đâu là khu vực có giá tăng mạnh nhất?

Phiên đấu thầu vàng miếng hôm nay (23/4): Hai đơn vị trúng thầu với tổng khối lượng 3.400 lượng vàng miếng

Phiên đấu thầu vàng miếng hôm nay (23/4): Hai đơn vị trúng thầu với tổng khối lượng 3.400 lượng vàng miếng

Bảo vệ người tiêu dùng - 16 giờ trước

GĐXH - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa thông báo kết quả phiên đấu thầu vàng miếng diễn ra sáng nay (23/4), tại Cục Quản lý dự trữ ngoại hối nhà nước. Kết quả, có hai thành viên trúng thầu với tổng khối lượng 34 lô, tương đương 3.400 lượng vàng miếng.

Lãi suất ngân hàng OceanBank, Vietbank mới nhất sau khi tăng mạnh vượt 6%: Có 200 triệu đồng gửi kỳ hạn 36 tháng nhận bao nhiêu tiền lãi?

Lãi suất ngân hàng OceanBank, Vietbank mới nhất sau khi tăng mạnh vượt 6%: Có 200 triệu đồng gửi kỳ hạn 36 tháng nhận bao nhiêu tiền lãi?

Giá cả thị trường - 16 giờ trước

GĐXH - Ngân hàng OceanBank bất ngờ tăng mạnh lãi suất, giữ mức lãi cao nhất thị trường, trong đó kỳ hạn 36 tháng có mức lãi 6,1%/năm.

Bắt đầu kỳ nghỉ lễ: Chính thức kiểm soát chặt hành khách, hành lý người ra vào sân bay

Bắt đầu kỳ nghỉ lễ: Chính thức kiểm soát chặt hành khách, hành lý người ra vào sân bay

Bảo vệ người tiêu dùng - 18 giờ trước

GĐXH - Trước tình trạng lưu lượng người dân di chuyển trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 01/5 tăng mạnh, Cục Hàng không Việt Nam quyết định áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 01 tại các cảng hàng không, sân bay, các cơ sở cung cấp dịch vụ không lưu.

'Cháy' vé máy bay dịp nghỉ lễ: Có một cách 'săn' vé giá rẻ bất ngờ, chỉ 1,5 triệu đồng/vé không phải ai cũng biết

'Cháy' vé máy bay dịp nghỉ lễ: Có một cách 'săn' vé giá rẻ bất ngờ, chỉ 1,5 triệu đồng/vé không phải ai cũng biết

Giá cả thị trường - 19 giờ trước

GĐXH - Mặc dù các đường bay trong thời điểm đầu và cuối kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 đều hết vé nhưng theo kinh nghiệm của nhiều người, săn vé vào thời điểm trước hoặc giữa kỳ nghỉ lễ sẽ mua được vé giá tốt.

6 siêu thực phẩm giá vừa túi tiền, tốt cho sức khỏe nên ăn hàng ngày

6 siêu thực phẩm giá vừa túi tiền, tốt cho sức khỏe nên ăn hàng ngày

Sản phẩm - Dịch vụ - 20 giờ trước

GĐXH - Siêu thực phẩm các loại thực phẩm có đặc tính sức khỏe đặc biệt nhờ hàm lượng dinh dưỡng cao hơn so với các loại thực phẩm cùng loại. Nhưng 6 loại thực phẩm này được gọi là siêu thực phẩm, giá hợp lý, tốt cho sức khỏe nên ăn mỗi ngày.

Giá vàng hôm nay 23/4: Vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji, PNJ giảm sâu, mất hơn 1,2 triệu/lượng sau 1 ngày

Giá vàng hôm nay 23/4: Vàng nhẫn Bảo Tín Minh Châu, Doji, PNJ giảm sâu, mất hơn 1,2 triệu/lượng sau 1 ngày

Giá cả thị trường - 20 giờ trước

GĐXH - Giá vàng hôm nay giảm mạnh theo giá vàng thế giới. Vàng miếng SJC về quanh mốc 83 triệu đồng/lượng còn vàng nhẫn hơn 76 triệu đồng/lượng.

Xe ô tô rẻ nhất thị trường: Toyota Wigo giảm giá siêu rẻ khiến Kia Morning và Hyundai Grand i10 bị lãng quên

Xe ô tô rẻ nhất thị trường: Toyota Wigo giảm giá siêu rẻ khiến Kia Morning và Hyundai Grand i10 bị lãng quên

Giá cả thị trường - 22 giờ trước

GĐXH - Giá xe Toyota Wigo đã rẻ nay còn rẻ hơn khiến Kia Morning và Hyundai Grand i10 không còn cửa để cạnh tranh.

Top