Hà Giang: Bị ảnh hưởng nhiều vì dịch bệnh nhưng vẫn hoàn thành các mục tiêu bằng cách đa dạng hóa công tác truyền thông
Dân số và phát triểnGiadinhNet - Hà Giang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, nhằm thực hiện có hiệu quả chỉ tiêu, kế hoạch về công tác Dân số - kế hoạch hóa gia đình năm 2021.
Hải Phòng: Tăng cường các kênh tiếp thị xã hội PTTT
KHHGĐNăm 2012 thành phố Hải Phòng có kế hoạch thực hiện tiếp thị các loại phương tiện tránh thai (bao cao su, thuốc uống tránh thai,…) và các dịch vụ sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình cho các đối tượng có nhu cầu sử dụng để tránh thai và phòng, chống HIV/AIDS… thông qua hệ thống tiếp thị xã hội.
Bến Tre: Tiếp thị xã hội các PTTT - một giải pháp quan trọng
KHHGĐCăn cứ vào hướng dẫn triển khai kế hoạch TTXH các PTTT năm 2012 của Tổng cục DS-KHHGĐ, Chi cục DS-KHHGĐ Bến Tre đã xây dựng kế hoạch triển khai TTXH các PTTT năm 2012.
Cao Bằng: Tiếp thị xã hội các PTTT góp phần chia sẻ gánh nặng với ngân sách Nhà nước
KHHGĐViệc tiếp thị phương tiện tránh thai, trước hết là tạo thuận lợi cho người sử dụng chủ động theo ý muốn, thứ hai là góp phần giảm gánh nặng ngân sách với Nhà nước.
Điện Biên: Hoàn thành tốt tiếp thị bao cao su và viên uống tránh thai NightHappy
KHHGĐGiadinhNet – Kết quả đợt 1 tính đến hết ngày 30/10/2012, tỉnh Điện Biên đã thực hiện tiếp thị 28.020 bao cao su và 2.400 vỉ viên uống tránh thai NightHappy.
Yên Bái: Kết quả tiếp thị bao cao su và viên uống tránh thai NightHappy 9 tháng năm 2012
KHHGĐGiadinhNet – Thực hiện công văn số 93/TCDS-BQLMH ngày 5/3/2012 của Tổng cục DS-KHHGĐ về hướng dẫn triển khai tiếp thị xã hội (TTXH) các phương tiện tránh thai (PTTT) năm 2012, Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh Yên Bái xây dựng kế hoạch, địa bàn triển khai thực hiện.
Ninh Bình: Tiếp thị bao cao su và viên tránh thai NightHappy tại 146/146 xã, phường, thị trấn
KHHGĐGiadinhNet - Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh Ninh Bình đã tổ chức tiếp thị bao cao su và viên uống tránh thai nhãn hiệu NightHappy tại 146/146 xã, phường, thị trấn của 8 huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh.
Hưng Yên: Hình thành hệ thống TTXH các PTTT tại 10/10 huyện, thành phố
KHHGĐGiadinhNet - Đến nay, Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh Hưng Yên đã phân phối được 471.000 chiếc bao cao su và 40.000 viên thuốc tránh thai xuống 10 huyện thị.
Nam Định: Triển khai TTXH các PTTT tại 229 xã, phường
KHHGĐGiadinhNet - Thực hiện theo hướng dẫn của Tổng cục Dân số - KHHGĐ, tỉnh Nam Định đã triển khai tiếp thị xã hội (TTXH) các PTTT tại tất cả 229 xã phường của 10 huyện/thành phố.
Nghệ An: Phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu về TTXH các PTTT
KHHGĐGiadinhNet - Thực hiện Quyết định số 2178/QĐ-BYT ngày 27/6/2011 của Bộ Y tế về việc phê duyệt "Đề ánTTXH các PTTT phục vụ các chương trình DS-KHHGĐ giai đoạn 2011-2020" và Hướng dẫn số 93/TCDS-BQLMH ngày 5/3/2012 của Tổng cục DS-KHHGĐ về việc hướng dẫn triển khai kế hoạch TTXH các PTTT năm 2012, Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh Nghệ An đã xây dựng Kế hoạch triển khai TTXH tại 14 huyện, thành, thị (trừ 6 huyện miền núi cao).
Lâm Đồng: Truyền thông thay đổi thái độ, hành vi của đối tượng sử dụng PTTT
KHHGĐGiadinhNet - Trên cơ sở những văn bản hướng dẫn của trung ương, Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh Lâm Đồng đã thành lập bộ phận Tiếp thị xã hội (TTXH) phương tiện tránh thai (PTTT) tại Chi cục và tại 12/12 Trung tâm DS-KHHGĐ huyện, thành phố.
Thanh Hoá: Kết quả thực hiện TTXH các PTTT 10 tháng năm 2012
KHHGĐGiadinhNet – Sau 10 tháng triển khai tiếp thị xã hội sản phẩm NightHappy, Thanh Hoá đã phân phối được 9.000/12.000 bao cao su và 2.700/5.600 vỉ viên uống tránh thai.
Lạng Sơn: Tích cực thực hiện tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai
KHHGĐGiadinhNet - Ngay từ khi nhận được chỉ tiêu kế hoạch giao, Lạng Sơn đã tổ chức triển khai đồng bộ việc thành lập Ban quản lý Mô hình TTXH các PTTT.
Khánh Hoà: Thiết lập kênh phân phối cộng đồng TTXH các PTTT nhãn hiệu NightHappy
KHHGĐGiadinhNet - Ngày 21/3/2012, Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh Khánh Hoà ban hành Kế hoạch số 10/CCDS-DS để thực hiện Mô hình Tiếp thị xã hội PTTT bao cao su và viên uống tránh thai nhãn hiệu NightHappy tại 112/115 xã, phường, thị trấn thuộc 6 huyện, thị xã, thành phố khu vực đồng bằng.
Bắc Giang: Triển khai hiệu quả các hoạt động TTXH các PTTT
KHHGĐGiadinhNet - Việc triển khai có hiệu quả các hoạt động TTXH các PTTT đã góp phần tác động tăng tỷ lệ áp dụng BPTT hiện đại của Bắc Giang luôn đạt ở mức khá cao so mặt bằng chung của toàn quốc
Hải Dương: Xây dựng kế hoạch hoạt động TTXH các PTTT
KHHGĐGiadinhNet - Dự báo nhu cầu sử dụng PTTT của các đối tượng ngày càng tăng, các PTTT miễn phí ngày càng giảm, Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh Hải Dương đã xây dựng Kế hoạch hoạt động TTXH các PTTT phục vụ chương trình DS-KHHGĐ giai đoạn 2011-2015.
Tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai: Lợi cả đôi đường
KHHGĐTừ năm 2012, Đà Nẵng triển khai việc tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai (PTTT) theo hướng dịch chuyển dần từ bao cấp, miễn phí sang thu phí theo cơ chế thị trường.
Việt Nam đứng đầu về tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai
KHHGĐGiadinhNet - Thông tin trên được đưa ra tại buổi họp báo về lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam (11/1/1993 – 1/11- 2013).
Cách sử dụng bao cao su nữ giới
KHHGĐBao cao của nữ là một dụng cụ tránh thai tương đối mới đối với phụ nữ. Nó cũng có hiệu quả giống như bao cao su dành cho nam giới.
5 bước sử dụng bao cao su đúng
KHHGĐSử dụng bao cao su trong quan hệ tình dục là biện pháp an toàn giúp phòng tránh thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Cách sử dụng bao cao su nam giới
KHHGĐNhiều cặp vợ chồng chọn biện pháp dùng bao cao su để tránh thai vì đây là biện pháp an toàn và hiệu quả.
Trung tâm DS-KHHGĐ Ba Vì: Tọa đàm nâng cao hiệu quả tiếp thị xã hội các BPTT hiện đại
KHHGĐTrong năm 2012, Trung tâm DS-KHHGĐ huyện Ba Vì đã triển khai chương trình tiếp thị xã hội bao cao su và viên uống tránh thai liều thấp Night Happy.
6 loại thực phẩm tương đương thuốc tránh thai
KHHGĐTrong cuộc sống thường ngày không chỉ là bao cao su, thuốc tránh thai, vòng tránh thai mới có thể tránh thai.
Đi phát bao cao su, bị công an theo dõi
KHHGĐ“Có lần, em đi phát kim tiêm, bị người nhà các gia đình có con bị nghiện săn đánh. Đi phát bao cao su cho các chị làm gái mại dâm cũng bị từ chối vì cho rằng việc sử dụng bao là lạc hậu”.
Chương trình tổng thể Bao cao su tại VN giai đoạn 2013-1014: Người nghèo tiếp tục được miễn phí
Dân số và phát triểnGiadinhNet - Đến năm 2015, Việt Nam sẽ cần hơn 2,1 tỷ bao cao su (BCS), trong đó tỷ trọng BCS qua kênh thị trường sẽ chiếm hơn 80%.
Vĩnh Long: Chủ trương thực hiện tiếp thị xã hội các phương tiện tránh thai trên địa bàn tỉnh
KHHGĐQua nhiều năm phấn đấu thực hiện mục tiêu giảm sinh, tỷ suất sinh tỉnh Vĩnh Long đạt 13%0, đứng hàng thứ hai (sau Bến Tre).
Cách sử dụng bao cao su đúng
KHHGĐKhoảng 40 triệu cặp vợ chồng trên thế giới sử dụng bao cao su. Qua thống kê, người ta thấy tỷ lệ vỡ kế hoạch là 6-13% do sử dụng bao cao su không đúng cách.