Hà Nội
23°C / 22-25°C

Siêu khuyến mại ở Hà Nội, người tiêu dùng tranh thủ 'canh' ưu đãi để mua sắm cuối tuần

Chủ nhật, 17:56 26/11/2023 | Bảo vệ người tiêu dùng

GĐXH - Tận dụng những chương trình siêu khuyến mại đang diễn ra, nhiều người dân tại Thủ đô tranh thủ thời gian "càn quét" các siêu thị.


Sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale" năm 2023 mới diễn ra hai ngày nhưng ghi nhận của phóng viên trong những ngày cuối tuần cho thấy, rất nhiều người tiêu dùng tranh thủ "canh" khuyến mại để mua hàng ưu đãi ở các siêu thị vô cùng lớn.

Tại "ông lớn" bán lẻ Big C, lượng người tiêu dùng ra vào mua sắm vô cùng tấp nập, đông đúc.

Đại diện siêu thị Big C cho biết, ngay từ tối 24/11, không khí mua sắm ngày cuối tuần vô cùng đông đúc, lượng khách hàng tăng cao so với những ngày trong tuần; lượng khách hàng mua sắm trực tuyến cũng tăng gấp 2 lần.

Theo đại diện BigC, người tiêu dùng đã đặc biệt quan tâm đến các chương trình khuyến mại. So với ngày thường, lượng khách hàng mua sắm trong 2 ngày cuối tuần tăng đột biến, gần 230% so với những ngày trong tuần.

Siêu khuyến mại ở Hà Nội, người tiêu dùng tranh thủ "canh" ưu đãi để mua sắm cuối tuần - Ảnh 1.

Không khí mua sắm ngày cuối tuần ở các siêu thị vô cùng đông đúc.

Chị Lê Hân (27 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ, tranh thủ ngày cuối tuần, chị rủ chồng đến siêu thị mua sắm những vật dụng, thực phẩm cần thiết cho gia đình.

"Tôi rất bất ngờ vì lượng người mua sắm trong siêu thị vào ngày cuối tuần rất đông. Các mặt hàng thực phẩm, hàng tươi sống, hàng tiêu dùng nhanh, phi thực phẩm… đều giảm đến 50% hoặc mua hàng được tặng thêm quà, sản phẩm", chị Hân cho hay.

Cũng theo chị Hân, dù chen chúc chật chội nhưng bù lại, mua được hàng giảm giá sâu, nên không khí căng thẳng cũng giảm bớt phần nào".

Tương tự, chị Phạm Hồng (28 tuổi) cũng tranh thủ thời gian đi các siêu thị mua sắm những mặt hàng giảm giá.

Những ngày qua chị đọc được thông tin các siêu thị sẽ có chương trình giảm giá lớn, những mặt hàng như mỹ phẩm, quần áo cũng giảm giá sâu khiến chị Hồng vô cùng thích thú.

"Nhiều chương trình khuyến mại lớn mà đặc biệt quần áo và mỹ phẩm khiến tôi không thể bỏ qua. Tôi phải tranh thủ thời gian tận dụng thời cơ để có những thứ mình thích", chị Hồng thích thú.

Siêu khuyến mại ở Hà Nội, người tiêu dùng tranh thủ "canh" ưu đãi để mua sắm cuối tuần - Ảnh 2.

Nhiều mặt hàng nằm trong chương trình khuyến mại tháng 11.

Hà Nội tổ chức sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale" năm 2023. Tại sự kiện đã thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, các chuỗi, cơ sở sản xuất… tham gia như: Central Retail, AeonMall, BRGMart, Co.opMart, WinMart, MediaMart, Pico, Tập đoàn Doji, Vinaphone và các hệ thống thời trang lớn như JW, Format, Canifa, Ivy Moda,… với hơn 3.000 chương trình khuyến mại, tổng giá trị hơn 25.000 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2022.

Báo cáo của các doanh nghiệp tham gia cho thấy, có hơn 10 triệu lượt truy cập website mua sắm trực tuyến.

Nhờ đó, lượng khách đến các cửa hàng mua sắm ngay trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện đã tăng trung bình từ 220 - 250% so với các ngày trước đó.

Điểm nhấn của sự kiện là khu trưng bày kích cầu Flash Sale được triển khai tại khuôn viên siêu thị Big C Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy) với gần 20 nhãn hàng uy tín tham gia với các chương trình giảm giá lên tới 70% như: Aristino, Pierre Cadin, Vulcano, Boo, Lug.vn, Triump, Genviet, Pizza Hut, Highland coffee, Dairy Queen, Yo Tea, NinoMaxx, Pozza Tea, Erke,...

Siêu khuyến mại ở Hà Nội, người tiêu dùng tranh thủ "canh" ưu đãi để mua sắm cuối tuần - Ảnh 3.

Các mặt hàng đồ gia dụng cũng nằm trong chương trình khuyến mại này.

Sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale" là sự kiện khuyến mại tập trung quy mô lớn cuối cùng khép lại chương trình "Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội" năm 2023 diễn ra vào tháng 5, tháng 7, tháng 11.

Chương trình đã thu hút tổng cộng hơn 2.000 điểm bán hàng khuyến mại với mọi thành phần kinh tế tham gia, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân Thủ đô, góp phần không nhỏ vào tăng trưởng chung của thành phố Hà Nội trong năm 2023.


Huy Khánh
Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Sau loạt bài của Gia đình và Xã hội, nạn nhân tiêm filler ở Pusan nhận được 250 triệu đồng bồi thường

Sau loạt bài của Gia đình và Xã hội, nạn nhân tiêm filler ở Pusan nhận được 250 triệu đồng bồi thường

Bảo vệ người tiêu dùng - 17 giờ trước

GĐXH - Sau biến chứng nặng nề khi tiêm filler nâng mũi tại Trung tâm Thẩm mỹ Pusan (Hà Nội), bà Đỗ Thị Q. (65 tuổi, Hải Phòng) bị mù hoàn toàn mắt trái, suy giảm thị lực mắt phải và được giám định tổn thương cơ thể 41%. Trong bối cảnh sức khỏe suy kiệt và tinh thần khủng hoảng, gia đình bà đã chấp nhận mức bồi thường 250 triệu đồng để tiếp tục điều trị, mong giữ được mắt phải.

Bộ Công Thương sắp trình chính sách chuyển đổi gần 7.000 chợ truyền thống thành các cửa hàng tiện ích, trung tâm thương mại hiện đại

Bộ Công Thương sắp trình chính sách chuyển đổi gần 7.000 chợ truyền thống thành các cửa hàng tiện ích, trung tâm thương mại hiện đại

Bảo vệ người tiêu dùng - 20 giờ trước

GĐXH - Theo Cục trưởng Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước, Bộ Công Thương sắp trình lên Thủ tướng những chính sách quan trọng như chuyển đổi gần 7.000 chợ truyền thống thành các cửa hàng tiện ích và trung tâm thương mại hiện đại.

'Hà Nội đêm không ngủ 2025': Hàng ngàn mặt hàng giảm giá sâu để kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ người dân vùng bão

'Hà Nội đêm không ngủ 2025': Hàng ngàn mặt hàng giảm giá sâu để kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ người dân vùng bão

Bảo vệ người tiêu dùng - 2 ngày trước

GĐXH - Không khí mua sắm cuối năm tại Thủ đô trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ – HaNoi Midnight Sale 2025" đang diễn ra, thu hút hơn 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, chuỗi bán lẻ và cơ sở sản xuất tham gia.

Hà Nội quyết liệt xóa chợ tạm, chợ cóc: Ngã tư phố Yên Hòa vẫn 'kẹt cứng' bởi chợ tự phát kéo dài hàng chục năm

Hà Nội quyết liệt xóa chợ tạm, chợ cóc: Ngã tư phố Yên Hòa vẫn 'kẹt cứng' bởi chợ tự phát kéo dài hàng chục năm

Bảo vệ người tiêu dùng - 4 ngày trước

GĐXH - Tại ngã tư phố Yên Hòa – nơi giao giữa ngõ 232 và 259 (phường Yên Hòa, TP Hà Nội), hành lang giao thông rộng rãi lẽ ra dành cho xe cộ lưu thông lại bị "phủ kín" bởi chợ thực phẩm tự phát tồn tại suốt hàng chục năm.

Ngổn ngang chợ cóc ngã ba Hoa Bằng - Yên Hòa (Hà Nội): Bài toán nan giải trong lộ trình xóa chợ tạm của Hà Nội?

Ngổn ngang chợ cóc ngã ba Hoa Bằng - Yên Hòa (Hà Nội): Bài toán nan giải trong lộ trình xóa chợ tạm của Hà Nội?

Bảo vệ người tiêu dùng - 5 ngày trước

GĐXH - Đầu giờ chiều, khu vực ngã ba phố Hoa Bằng – Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) bắt đầu nhộn nhịp khi các tiểu thương chuẩn bị hàng hóa.

Sau mưa bão, tôm hùm Phú Yên tìm nơi giải cứu từ 180.000 đồng/kg, người dân ở Hà Nội 'đo đếm' từng cọng hành vì rau xanh đắt đỏ

Sau mưa bão, tôm hùm Phú Yên tìm nơi giải cứu từ 180.000 đồng/kg, người dân ở Hà Nội 'đo đếm' từng cọng hành vì rau xanh đắt đỏ

Bảo vệ người tiêu dùng - 6 ngày trước

GĐXH - Sau mưa bão, thị trường Hà Nội chứng kiến nghịch lý khi nhiều loại rau xanh, hành lá, cà chua… vẫn tăng giá phi mã, thậm chí đắt ngang cả thủy hải sản đắt đỏ trong bối cảnh tôm hùm Phú Yên đang được kêu gọi "giải cứu" với giá chỉ từ 200.000 đồng/kg.

Táo đỏ bán tràn lan nhiều mức giá, chỉ một điểm phân biệt hàng giả – thật nhập khẩu chính ngạch

Táo đỏ bán tràn lan nhiều mức giá, chỉ một điểm phân biệt hàng giả – thật nhập khẩu chính ngạch

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Thời điểm cuối năm, thị trường táo đỏ trở nên sôi động nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro khi sản phẩm không rõ nguồn gốc trà trộn ngày càng nhiều.

Việc cần làm để giao dịch không gián đoạn khi ngân hàng ngừng chấp nhận hộ chiếu làm giấy tờ tùy thân

Việc cần làm để giao dịch không gián đoạn khi ngân hàng ngừng chấp nhận hộ chiếu làm giấy tờ tùy thân

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Các ngân hàng thương mại sẽ ngừng chấp nhận hộ chiếu làm giấy tờ tùy thân để thực hiện giao dịch thanh toán, rút tiền hoặc sử dụng thẻ đối với khách hàng là công dân Việt Nam từ ngày 1/1/2026.

Chỉ một thao tác để phân biệt lê Hàn Quốc nhập khẩu chính ngạch và lê không rõ nguồn gốc

Chỉ một thao tác để phân biệt lê Hàn Quốc nhập khẩu chính ngạch và lê không rõ nguồn gốc

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Theo Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương), với sản phẩm trái cây nhập khẩu, chỉ cần quét mã QR code sẽ cho kết quả quét cho ra thông tin đơn vị cung ứng, chịu trách nhiệm mặt hàng đó trên thị trường. Nếu là hàng giả sẽ không cho kết quả tương ứng.

Cách phân biệt nho sữa Hàn Quốc nhập khẩu chính ngạch với nho sữa không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Cách phân biệt nho sữa Hàn Quốc nhập khẩu chính ngạch với nho sữa không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Bảo vệ người tiêu dùng - 1 tuần trước

GĐXH - Thị trường trái cây nhập khẩu đang ghi nhận tình trạng nho sữa không rõ nguồn gốc "đội lốt" nho Hàn Quốc với giá bán chênh lệch gấp đôi. Dù có ngoại hình khá giống nhau, hai loại nho này vẫn có nhiều đặc điểm khác biệt về bao bì, chất lượng và giấy tờ kiểm dịch mà người tiêu dùng có thể nhận biết để tránh mua nhầm.

Top