Hà Nội
23°C / 22-25°C

Tập đoàn Mondelēz International tổ chức cuộc thi 'Taste The Future Business Challenge' tìm kiếm tài năng tương lai cho ngành thức ăn nhẹ

Thứ năm, 10:05 14/04/2022 | Sản phẩm - Dịch vụ

Cuộc thi tìm kiếm ý tưởng kinh doanh được tổ chức trực tuyến tại khu vực Đông Nam Á dựa trên phương pháp Tư duy Thiết kế nhằm giải quyết những thách thức trong tương lai của ngành thức ăn nhẹ

Nhằm chuẩn bị cho đội ngũ nhân sự trẻ kế thừa có thể chinh phục được những thách thức trong tương lai của ngành thức ăn nhẹ, tập đoàn Mondelēz International ra mắt Cuộc thi tìm kiếm ý tưởng kinh doanh Taste The Future Business Challenge. Đây là cuộc thi về kinh doanh với quy mô toàn khu vực Đông Nam Á nhằm thúc đẩy phương pháp Tư duy thiết kế - Design Thinking. Cuộc thi diễn ra dưới hình thức trực tuyến từ cuối tháng 3 đến tháng 6 năm 2022, dành cho tất cả sinh viên bậc đại học và sau đại học có thành tích xuất sắc tại khu vực Đông Nam Á.

Tập đoàn Mondelēz International tổ chức cuộc thi 'Taste The Future Business Challenge' tìm kiếm tài năng tương lai cho ngành thức ăn nhẹ - Ảnh 1.

Cuộc thi dành cho tất cả sinh viên xuất sắc tại khu vực Đông Nam Á, bao gồm bậc đại học và sau đại học

Bà Lê An Bình, Phó Tổng Giám Đốc Nhân Sự Công ty Mondelez Kinh Đô, cho biết: "Tập đoàn Mondelēz International luôn thấu hiểu và nắm bắt kịp thời các xu hướng mới, cũng như nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Ngày nay, người tiêu dùng ngày càng kỳ vọng hơn từ các thương hiệu mà họ yêu thích như bánh OREO, sô cô la Cadbury Dairy Milk, bánh quy Cosy, thức uống Tang, kẹo Halls và bánh trung thu Kinh Đô... Hiểu được xu hướng thông qua cuộc thi này và qua quá trình thiết kế tư duy, các thí sinh có thể trau dồi tư duy sáng tạo và khả năng hiểu người tiêu dùng một cách thấu đáo."

Tập đoàn Mondelēz International tổ chức cuộc thi 'Taste The Future Business Challenge' tìm kiếm tài năng tương lai cho ngành thức ăn nhẹ - Ảnh 2.

Cuộc thi được tổ chức hai vòng ở cấp độ địa phương, các đội chiến thắng của mỗi vòng sẽ được mời trình bày mô hình giải pháp của mình trong cuộc thi cấp quốc gia

Cuộc thi "Taste The Future Business Challenge" của tập đoàn Mondelēz International là cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trực tuyến trên quy mô toàn khu vực Đông Nam Á. Các thí sinh từ khắp các quốc gia trong khu vực tham gia cuộc thi này có thể học hỏi phương pháp tư duy đột phá là Tư duy Thiết kế – đang được xem là "kỹ năng nóng cho tương lai" - và áp dụng một cách sáng tạo để giải quyết một tình huống kinh doanh thực tế. Mỗi đội cần vượt qua thử thách được đề ra: "Làm thế nào Mondelēz International có thể dẫn đầu tương lai của ngành thức ăn nhẹ tại Đông Nam Á?". Các đội sẽ được mời đến các phòng học chuyên biệt để học về tư duy thiết kế và được trang bị các kỹ năng giải quyết vấn đề cũng như khả năng thấu hiểu người tiêu dùng và nhu cầu của họ.

Tập đoàn Mondelēz International tổ chức cuộc thi 'Taste The Future Business Challenge' tìm kiếm tài năng tương lai cho ngành thức ăn nhẹ - Ảnh 3.

Các thành viên của đội chiến thắng sẽ có cơ hội được đặc cách tham gia vào các chương trình hướng nghiệp của tập đoàn Mondelēz International

Cuộc thi được tổ chức hai vòng ở cấp độ địa phương, các đội chiến thắng của mỗi vòng sẽ được mời trình bày mô hình giải pháp của mình trong cuộc thi cấp quốc gia. Nhà vô địch quốc gia sẽ đại diện cho các quốc gia mình tham gia trong cuộc thi cấp vùng Đông Nam Á cùng với đội ngũ lãnh đạo của Mondelēz International Đông Nam Á.

Đội chiến thắng sẽ có cơ hội có nhận được những giải thưởng hấp dẫn bằng tiền mặt, cúp biểu tượng và được đặc cách tham gia các chương trình Quản trị viên tập sự (Management Trainee) và Thực tập (Internship) tại Mondelez Kinh Đô.

Các thí sinh quan tâm đến cuộc thi có thể tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký  tại trang https://dare2compete.com/competition/taste-the-future-south-east-asia-business-challenge-mondelez-international-267627 từ ngày 21/03/2022 đến ngày 22/04/2022 với mỗi đội tham gia gồm ba hoặc bốn thành viên.

"Chúng tôi tin rằng sự đa dạng là động lực của sự đổi mới và tăng trưởng. Vì vậy chúng tôi khuyến khích các đội tham gia với sự đa dạng của các thành viên, từ trường đại học và chuyên ngành bạn đã học, đến giới tính, độ tuổi và tư duy.", Bà Lê An Bình cho biết thêm. 

Thông tin về Mondelēz International

Mondelēz International (NASDAQ: MDLZ) là nhà sản xuất thức ăn nhẹ hàng đầu thế giới hoạt động tại hơn 150 quốc gia. Với tổng doanh thu ròng xấp xỉ 27 tỷ đô la Mỹ năm 2020, Mondelēz International tự hào là thành viên trong bảng xếp hạng của Standard, Poor 500, Nasdaq 100 và bảng xếp hạng Chỉ số bền vững Dow Jones.

MDLZ đang dẫn đầu ngành bánh kẹo của tương lai với những nhãn hiệu nổi tiếng tại địa phương và trên toàn cầu như bánh OREO, sô cô la Cadbury Dairy Milk, bánh quy Cosy, thức uống Tang, kẹo Halls và bánh trung thu Kinh Đô, Eden cheese và nhiều sản phẩm khác nữa. Chúng tôi có mặt tại khu vực Đông Nam Á hơn 70 năm và hoạt động tại Indonesia, Malaysia, the Philippines, Singapore, Thailand and Vietnam. Có hơn 7,000 nhân viên làm việc tại hơn 10 nhà máy, 2 trung tâm nghiên cứu và phát triền sản phẩm, cùng đội ngũ sale và Marketing mạnh phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm thơm ngon, chất lượng mà họ yêu thích.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.mondelezinternational.com hoặc theo dõi thông tin của chúng tôi trên các trang mạng xã hội:facebook.com/mondelezinternational, instagram.com/mondelēz_international,linkedin.com/company/mondelezinternationaland twitter.com/MDLZ.

Tại Việt Nam, chúng tôi hiện đang hoạt động tại ba địa điểm: trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, hai nhà máy tại Bình Dương và Hưng Yên, Việt Nam, với tổng số hơn 3.000 nhân viên toàn quốc.

Mondelez Kinh Đô vinh dự được trao tặng danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" bởi tổ chức Anphabe, đoạt giải thưởng Trách nhiệm cộng đồng do Amcham Việt Nam trao tặng. Các giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng và táo bạo trong việc thực hiện đổi mới sản phẩm mang tính đột phá, xây dựng một nơi làm việc tốt cho nhân viên và tạo tác động tích cực đến môi trường và xã hội.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Nam tiến đúng giai đoạn then chốt của hạ tầng khu Đông TP.HCM, nhà đầu tư miền Bắc 'hái trái ngọt'

Nam tiến đúng giai đoạn then chốt của hạ tầng khu Đông TP.HCM, nhà đầu tư miền Bắc 'hái trái ngọt'

Sản phẩm - Dịch vụ - 3 giờ trước

Giữa lúc thị trường Hà Nội tiến sát ngưỡng giá cao nhất lịch sử và TP.HCM bước vào chu kỳ tăng trưởng mới nhờ hạ tầng đột phá, một dòng chảy âm thầm nhưng mạnh mẽ đang diễn ra: nhà đầu tư miền Bắc dịch chuyển dòng vốn vào phương Nam. Rất nhiều trong số đó đã "hái trái ngọt" tại đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn - Vinhomes Grand Park.

Chân dung nữ lãnh đạo 'Gen 2' xây nền tảng kinh doanh bền vững

Chân dung nữ lãnh đạo 'Gen 2' xây nền tảng kinh doanh bền vững

Sản phẩm - Dịch vụ - 6 giờ trước

Trong bức tranh kinh tế Việt Nam, nơi doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ chiếm tỷ trọng cao nhất Đông Nam Á (khoảng 26,5%), nữ doanh nhân Đỗ Hương Ly vẫn là một "ngoại lệ" thú vị.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Tư ngày 26/11/2025

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Tư ngày 26/11/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 6 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Tư ngày 26/11/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Mèo Anh lông ngắn – 'bé bánh bao' đang chiếm trái tim người trẻ Sài Gòn

Mèo Anh lông ngắn – 'bé bánh bao' đang chiếm trái tim người trẻ Sài Gòn

Sản phẩm - Dịch vụ - 6 giờ trước

Mèo Anh lông ngắn - giống mèo ngoại tưởng như khó nuôi - lại đang trở thành "người bạn nhỏ" của nhiều gia đình trẻ ở Sài Gòn.

Giá màu iPhone 17 Pro Max thay đổi sau 2 tháng ra mắt

Giá màu iPhone 17 Pro Max thay đổi sau 2 tháng ra mắt

Sản phẩm - Dịch vụ - 7 giờ trước

Sau 2 tháng có mặt trên thị trường, liệu giá của các phiên bản màu sắc iPhone 17 Pro Max đã có sự thay đổi đáng kể, và màu nào đang "hot" nhất để giữ giá?

Ngân hàng gây sốc lãi suất tiết kiệm 12 tháng cao tới hơn 8,7%

Ngân hàng gây sốc lãi suất tiết kiệm 12 tháng cao tới hơn 8,7%

Giá cả thị trường - 8 giờ trước

GĐXH - Lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 12 tháng trong hệ thống ngân hàng dao động quanh ngưỡng 4,9 - 9%.

Dễ dàng xác thực hàng chính hãng khi quét QR Code trên mỗi chai nước mắm Nam Ngư

Dễ dàng xác thực hàng chính hãng khi quét QR Code trên mỗi chai nước mắm Nam Ngư

Sản phẩm - Dịch vụ - 8 giờ trước

Tiên phong trong việc đưa công nghệ QR Code cung cấp thông tin hàng hóa trong ngành hàng nước mắm, Nam Ngư (một sản phẩm thuộc Công ty Masan Consumer) đang ứng dụng giải pháp đột phá trong kỷ nguyên tiêu dùng thông minh– nơi mỗi khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra nguồn gốc và an toàn của sản phẩm chỉ với một lần quét đơn giản.

Sau mưa bão, tôm hùm Phú Yên tìm nơi giải cứu từ 180.000 đồng/kg, người dân ở Hà Nội 'đo đếm' từng cọng hành vì rau xanh đắt đỏ

Sau mưa bão, tôm hùm Phú Yên tìm nơi giải cứu từ 180.000 đồng/kg, người dân ở Hà Nội 'đo đếm' từng cọng hành vì rau xanh đắt đỏ

Bảo vệ người tiêu dùng - 10 giờ trước

GĐXH - Sau mưa bão, thị trường Hà Nội chứng kiến nghịch lý khi nhiều loại rau xanh, hành lá, cà chua… vẫn tăng giá phi mã, thậm chí đắt ngang cả thủy hải sản đắt đỏ trong bối cảnh tôm hùm Phú Yên đang được kêu gọi "giải cứu" với giá chỉ từ 200.000 đồng/kg.

GS25 Việt Nam chạm mốc cửa hàng thứ 50 tại Hà Nội sau 9 tháng

GS25 Việt Nam chạm mốc cửa hàng thứ 50 tại Hà Nội sau 9 tháng

Sản phẩm - Dịch vụ - 11 giờ trước

Gia nhập thị trường Việt Nam muộn hơn nhiều đối thủ, GS25 Việt Nam đã chứng minh sự phát triển thần tốc khi cán mốc 50 cửa hàng tại Hà Nội chỉ sau 9 tháng cùng hệ thống hơn 400 cửa hàng tại miền Nam.

Trải nghiệm xe ga Honda SH 350i 2026 sang, xịn, đẳng cấp hơn hẳn SH 125i và SH 160i có giá bao nhiêu?

Trải nghiệm xe ga Honda SH 350i 2026 sang, xịn, đẳng cấp hơn hẳn SH 125i và SH 160i có giá bao nhiêu?

Giá cả thị trường - 11 giờ trước

GĐXH - Xe ga Honda SH 350i 2026 phiên bản sở hữu động cơ và trang bị xịn nhất vừa chính thức ra mắt với thiết kế đẹp long lanh, dễ hút khách nhờ giá bán hấp dẫn.

Top