Hà Nội
23°C / 22-25°C

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Eurowindow chính thức ra mắt

Thứ sáu, 16:33 31/07/2020 | Sản phẩm - Dịch vụ

Chiều ngày 17/7/2020, tại Hà Nội, Eurowindow đã tổ chức Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Với dấu mốc đặc biệt này, Eurowindow đánh dấu một chặng đường phát triển mới trên hành trình phụng sự khách hàng.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Eurowindow chính thức ra mắt - Ảnh 1.

Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới Eurowindow

Sau 18 năm phát triển, Eurowindow đã khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam. Bước sang thập kỷ mới, Eurowindow chuyển mình mạnh mẽ thông qua việc tái định vị, thay đổi bộ nhận diện thương hiệu để tạo dấu ấn khác biệt, cũng như truyền tải định hướng phát triển mới của công ty.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Eurowindow chính thức ra mắt - Ảnh 2.

Eurowindow thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới

Logo mới hình vuông tượng trưng cho những ô cửa, ẩn dụ gợi nhắc đến những ngôi nhà vững chắc, thể hiện sự kiên định trong định hướng phát triển của Eurowindow. Hình ảnh lá cờ uyển chuyển tung bay trong gió biểu tượng cho ý chí không ngừng vận động, tinh thần tiên phong, luôn sẵn sàng tiến về phía trước và linh hoạt biến chuyển theo xu hướng phát triển của thời đại. Thiết kế logo sử dụng sắc xanh và trắng làm chủ đạo, hai màu sắc đã đồng hành cùng Eurowindow trong suốt quá trình hình thành và phát triển, thể hiện tính kế thừa những giá trị cốt lõi và phát huy niềm tự hào thương hiệu.

Cùng với đó, khẩu hiệu mới "TIÊN PHONG. KIẾN TẠO. ĐỒNG HÀNH." gửi gắm thông điệp mang nhiều ý nghĩa trên hành trình chuyển dịch gây dựng một hình ảnh của Eurowindow mới mẻ, sẵn sàng tiến bước, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người tiêu dùng và những giá trị bền vững cho xã hội.

TIÊN PHONG ứng dụng công nghệ mới, giữ vững tinh thần khai phá, khẳng định bản lĩnh của người dẫn đầu, từ thành công với sản phẩm cửa hiện đại uPVC, Eurowindow tiếp tục mang đến các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện khác, dẫn dắt nhu cầu của khách hàng và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường.

KIẾN TẠO diện mạo khang trang cho hàng trăm nghìn công trình, vận dụng những giá trị khác biệt để tạo nên đột phá, Eurowindow không ngừng sáng tạo, đem đến những giải pháp thiết kế thông minh, nâng cao tính thẩm mỹ, an toàn, tối ưu chi phí và mang lại hiệu quả cao cho các công trình. Đó chính là những kiến tạo mang cốt cách Eurowindow và là cách Eurowindow kiến tạo nên vị thế của mình trong trái tim người tiêu dùng.

ĐỒNG HÀNH với khách hàng, Eurowindow kiên định mục tiêu mang tới những giải pháp tốt nhất, để mỗi công trình đều là niềm tự hào của gia chủ/chủ đầu tư. Với đối tác, Eurowindow tự hào song hành trên tinh thần tương hỗ, cộng hưởng, cùng gia tăng giá trị dài hạn; đồng thời đảm bảo quyền lợi cho cổ đông và toàn thể thành viên của công ty. Cùng với đó, Eurowindow duy trì việc thực hiện trách nhiệm xã hội, chung tay với cộng đồng thúc đẩy sự phát triển phồn vinh, thịnh vượng của đất nước.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Eurowindow chính thức ra mắt - Ảnh 3.

Hành trình thương hiệu Eurowindow

Được thành lập năm 2002, tiên phong đưa sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường Việt Nam, Eurowindow đã làm nên cuộc cách mạng về cửa và mở ra một "kỷ nguyên mới" cho những ngôi nhà Việt.

Từ sản phẩm cửa uPVC, Eurowindow đã phát triển thêm các dòng sản phẩm khác, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng như: cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, sàn gỗ và sản phẩm nội thất,…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Eurowindow cho biết: "Việc sử dụng logo mới cũng như khẩu hiệu "Tiên Phong. Kiến Tạo. Đồng Hành." thể hiện hình ảnh một Eurowindow mới mẻ, sẵn sàng tiên phong tiến vào giai đoạn mới. Mục tiêu không gì khác hơn là tiếp tục mang tới những giá trị tốt hơn cho khách hàng, đưa thương hiệu Eurowindow trở thành sự bảo chứng cho chất lượng được người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng."

Dự kiến, thời gian chuyển đổi thương hiệu của Eurowindow sẽ diễn ra trong khoảng 6 tháng, kể từ tháng 7/2020. Trong quá trình chuyển đổi, trên thị trường có thể song song tồn tại các ấn phẩm, bao bì, nhãn mác dưới cả hai loại logo cũ và mới.

PV

Bình luận
Xem thêm bình luận
Ý kiến của bạn
Giá xe ô tô Toyota mới nhất giảm kỷ lục tới 46 triệu đồng, Toyota Vios, Yaris Cross rẻ hiếm thấy

Giá xe ô tô Toyota mới nhất giảm kỷ lục tới 46 triệu đồng, Toyota Vios, Yaris Cross rẻ hiếm thấy

Giá cả thị trường - 15 phút trước

GĐXH - Giá xe ô tô Toyota tiếp tục ưu đãi trong tháng 5, kết hợp hệ thống đại lý giảm giá hàng loạt mẫu xe dưới hình thức ưu đãi phí trước bạ nên có mức giá vô cùng hấp dẫn.

Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi

Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi

Sản phẩm - Dịch vụ - 29 phút trước

Trải qua 29 năm xây dựng và phát triển, ROX Group đã không ngừng nỗ lực và đạt nhiều thành tựu trong việc kiến tạo hệ giá trị thuận ích, cùng hàng ngàn cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác và cộng đồng vun bồi một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Giá iPhone 14, iPhone 14 Pro Max mới nhất thấp kỷ lục, giảm không phanh, cực dễ mua dù xịn hơn cả iPhone 16e

Giá iPhone 14, iPhone 14 Pro Max mới nhất thấp kỷ lục, giảm không phanh, cực dễ mua dù xịn hơn cả iPhone 16e

Giá cả thị trường - 55 phút trước

GĐXH - Giá iPhone 14 mới nhất các dòng tiếp tục biến động mạnh trong đó iPhone 14 tiêu chuẩn vẫn là lựa chọn hấp dẫn nhất, thậm chí hơn cả iPhone 16e mới trong khi iPhone 14 Pro Max vẫn là hàng hot được săn đón.

Xe ga 150cc giá 38,4 triệu đồng đẹp cổ điển có ABS 2 kênh xịn như SH, rẻ hơn Air Blade, chỉ ngang Vision

Xe ga 150cc giá 38,4 triệu đồng đẹp cổ điển có ABS 2 kênh xịn như SH, rẻ hơn Air Blade, chỉ ngang Vision

Giá cả thị trường - 1 giờ trước

GĐXH - Xe ga 150cc sở hữu trang bị đẳng cấp hơn Honda Air Blade, thậm chí có thể sánh vai cùng Honda SH, nhưng lại có giá bán rẻ đến mức đáng kinh ngạc.

Vạch trần công dụng thiết bị tiết kiệm điện; hoài nghi yến sào 13.000 đồng/hũ

Vạch trần công dụng thiết bị tiết kiệm điện; hoài nghi yến sào 13.000 đồng/hũ

Giá cả thị trường - 2 giờ trước

Không ít trường hợp thiết bị tiết kiệm điện bị người tiêu dùng vạch trần bởi công dụng khác xa quảng cáo. Còn yến sào giá chỉ 13.000 đồng/lọ khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng.

Giá vàng hôm nay ngày 19/5 đồng loạt tăng cực mạnh trở lại

Giá vàng hôm nay ngày 19/5 đồng loạt tăng cực mạnh trở lại

Sản phẩm - Dịch vụ - 14 giờ trước

Theo cập nhật giá vàng hôm nay, ngày 19/5, thị trường vàng trong nước đồng loạt tăng rất mạnh giá vàng miếng và giá vàng nhẫn.

Chủ quán lẩu nướng Khang Buffet nói gì về vụ việc nhân viên bẫy 3 mẹ con sóc nhốt chung với rắn để thịt?

Chủ quán lẩu nướng Khang Buffet nói gì về vụ việc nhân viên bẫy 3 mẹ con sóc nhốt chung với rắn để thịt?

Bảo vệ người tiêu dùng - 16 giờ trước

GĐXH - Vụ việc nhân viên Khang Buffet bị tố "bẫy sóc, nhốt rắn để làm thịt" đang gây chấn động mạng xã hội. Trong khi dư luận chia phe tranh cãi, chủ quán đã chính thức lên tiếng. Câu chuyện không chỉ dừng ở việc sát sinh động vật hoang dã mà còn là bài học về xử lý khủng hoảng truyền thông F&B thời 4.0.

Bộ Công thương truy quét toàn quốc buôn lậu, hàng giả và xâm phạm sở hữu trí tuệ

Bộ Công thương truy quét toàn quốc buôn lậu, hàng giả và xâm phạm sở hữu trí tuệ

Bảo vệ người tiêu dùng - 16 giờ trước

GĐXH - Thông tin từ Bộ Công Thương cho biết từ nay đến ngày 17/6, Bộ triển khai đợt cao điểm truy quét buôn lậu, hàng giả và xâm phạm sở hữu trí tuệ trên toàn quốc.

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Hai, ngày 19/5/2025

Kết quả xổ số - KQXS hôm nay thứ Hai, ngày 19/5/2025

Sản phẩm - Dịch vụ - 17 giờ trước

GĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS thứ Hai ngày 19/5/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB như thế nào? Mời độc giả cập nhật kết quả ngay dưới đây.

Gửi tiết kiệm thế nào để hưởng lãi suất từ 7%/năm trở lên?

Gửi tiết kiệm thế nào để hưởng lãi suất từ 7%/năm trở lên?

Giá cả thị trường - 19 giờ trước

GĐXH - Hiện tại, một số ngân hàng vẫn đang áp dụng mức lãi suất tiết kiệm cao từ 7% đến 9,65%/năm.

Top