Cùng PepsiCo Foods tiếp sức cộng đồng - "Để không ai bị bỏ lại phía sau" trong đại dịch
Với nỗ lực cùng cộng đồng chiến đấu lại dịch bệnh, PepsiCo Foods đã tiếp tục lan tỏa tinh thần tiếp sức cộng đồng qua chuỗi hoạt động xã hội ý nghĩa để sẻ chia kịp thời và quan tâm đúng lúc tới những người gặp khó khăn trong đại dịch.
Hành trình "Triệu bữa cơm" tiếp sức cộng đồng trong đại dịch
Tháng 4/2020, PepsiCo toàn cầu khởi xướng chiến dịch "Triệu bữa cơm" nhằm lan tỏa sự sẻ chia tới cộng đồng trong thời gian chiến đấu với dịch bệnh Covid-19. Chiến dịch thiết thực này đã trao tặng hơn 736 nghìn "bữa cơm" trị giá hơn 11 tỷ đồng tới cho gần 47.500 người lao động, công nhân, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại trên 18 tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Tiếp nối hành trình lan tỏa này, chiến dịch "Triệu bữa cơm" đã trở lại vào tháng 6/2021, dưới sự đồng triển khai hợp tác giữa Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam (PepsiCo Foods), Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam), Tổ chức CARE Quốc tế tại Việt Nam và Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án an sinh xã hội (AFV).
Khởi động chương trình năm nay, Quỹ PepsiCo toàn cầu đã tài trợ 4,58 tỷ đồng, cùng một số sản phẩm của nhãn hàng Lay's và Pepsi với giá trị tương đương hơn 700 triệu đồng.

"Triệu bữa cơm" được trao tặng để không ai bị bỏ lại phía sau
Tiếp nối sự khởi đầu với những con số ấn tượng, chương trình "Triệu bữa cơm 2021" đã trao tặng hơn 1,000,000 bữa cơm tới hơn 66,000 người cần được giúp đỡ, bao gồm những người làm công việc tự do, người già neo đơn, những người bị mất việc làm và thu nhập do dịch bệnh và học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Với sự lan tỏa rộng rãi và ảnh hưởng tích cực lên cộng đồng, chiến dịch "Triệu bữa cơm 2021" đã lan tỏa tinh thần "lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt Nam. Hoạt động ý nghĩa này đã truyền cảm hứng tới cộng đồng và doanh nghiệp, sẻ chia kịp thời và quan tâm đúng lúc tới những người gặp khó khăn trong đại dịch.
Chiến dịch "Sài Gòn Thương Nhau" góp một chút tình cho tuyến đầu chống dịch
Những ngày tháng 8 giữa tâm dịch, cả nước đều hướng về Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam với những hoạt động tiếp sức miền Nam mạnh mẽ vượt qua đại dịch. Với tinh thần "để không ai bị bỏ lại phía sau", PepsiCo Foods đã triển khai chiến dịch "Sài Gòn Thương Nhau" quyên góp lương thực thiết yếu để tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch.
25 tấn khoai tây đã được thu hoạch từ những nông trại của PepsiCo Foods tại Gia Lai, Lâm Đồng và Đắk Lắk, đóng gói và vận chuyển đến các nhà bếp của khu cách ly và bệnh viện dã chiến tại Sài Gòn và Bình Dương.
Chiến dịch là sự chung tay gom yêu thương của hàng trăm người dân cùng góp sức thu hoạch, của những chuyến xe vận chuyển khoai nhưng chở cả nghĩa tình của người gửi. Tất cả đều chung một tấm lòng góp sức cho bữa cơm mùa dịch thêm đủ đầy, mong cho Sài Gòn mau khỏe, chiến thắng đại dịch.

Hàng chục tấn khoai nhanh chóng được thu hoạch để chuyển tới TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương



Những chuyến xe vận chuyển khoai tới TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương
Nhằm tiếp sức cho cán bộ y tế tuyến đầu tại đây chống dịch, PepsiCo Foods đã trao tặng cho Trung tâm y tế Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội 3600 khẩu trang N95 cùng 2000 bộ đồ bảo hộ y tế trị giá 220,000,000 đồng.
Không dừng lại ở đó, vào tháng 9/2021, PepsiCo Foods đã kịp thời tài trợ 10500 viên thuốc kháng đông Lagitax 10 cho thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương trong giai đoạn cấp thiết, cao điểm bùng phát dịch Covid-19.
Nhân dịp Tết Trung Thu 2021, PepsiCo Foods đã gửi tặng 2000 sản phẩm bánh snack khoai tây Lay's và snack Poca tới Quỹ học bổng Vừ A Dính. Hành động ý nghĩa này đã góp thêm niềm vui đón trăng rằm của các em nhỏ đang điều trị Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh và các em học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn của trường Vừ A Dính tại xã Trà Don, huyện Nam Trà My, Quảng Nam.
Với những hoạt động cộng đồng đầy nhân văn, chương trình "Triệu bữa cơm" cũng đã được vinh danh là một trong những chiến dịch PR xuất sắc nhất ASEAN tại lễ trao giải ASEAN PR Excellence Award lần thứ 3 do Mạng lưới Quan hệ công chúng ASEAN (ASEAN PR Network) tổ chức. Đồng thời, vào đầu tháng 11, PepsiCo Foods Việt Nam đã vinh dự được nhận giải thưởng Amcham CSR Recognition Award trong vòng 2 năm liên tiếp do Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (Amcham Việt Nam) trao tặng.
Sự ghi nhận này là niềm vinh dự và động lực to lớn để PepsiCo Foods tiếp tục những hành trình sẻ chia với cộng đồng ý nghĩa trong tương lai.

Đại diện PepsiCo Foods vinh dự nhận giải thưởng từ Amcham Việt Nam
PV

Giá vàng hôm nay 25/8: Vàng SJC tăng, vàng nhẫn ra sao?
Giá cả thị trường - 1 giờ trướcGĐXH - Giá vàng hôm nay ở vàng miếng SJC tiếp tục tăng 300.000 đồng/lượng, lên sát 127 triệu đồng.

Lịch cúp điện Đồng Tháp (Tiền Giang cũ) từ ngày 25 – 31/8/2025: Nhiều khu dân cư và tuyến đường 12 tiếng/ngày không có điện để dùng
Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trướcGĐXH – Theo lịch cúp điện mới nhất của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), trong tuần nhiều khu dân cư, đơn vị thuộc khu vực tỉnh Tiền Giang cũ sẽ không có điện để dùng.

Lịch cúp điện Vĩnh Long từ ngày 25 - 31/8/2025: Nhiều khu dân cư nằm trong diện cúp điện liên tục trong tuần
Sản phẩm - Dịch vụ - 1 giờ trướcGĐXH – Theo thông báo lịch cúp điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), hôm nay đến hết tuần nhiều khu dân cư và đơn vị thuộc Vĩnh Long sẽ mất điện cả ngày.

Kệ hàng, siêu thị phủ kín sắc đỏ cờ Tổ quốc chào mừng Quốc khánh 2/9
Xu hướng - 2 giờ trướcGĐXH - Những ngày này, đi dọc các tuyến phố, vào siêu thị hay trung tâm thương mại tại Hà Nội và nhiều tỉnh, thành, dễ dàng bắt gặp không khí rộn ràng chào mừng Quốc khánh 2/9. Tại các siêu thị lớn, sắc đỏ rực rỡ của cờ Tổ quốc phủ kín từ lối vào, quầy trưng bày đến từng kệ hàng, tạo nên bầu không khí trang trọng mà ấm áp.

Lịch cúp điện Đồng Tháp từ ngày 25 – 31/8/2025: Cúp điện cả ngày dài hàng loạt khu vực
Sản phẩm - Dịch vụ - 2 giờ trướcGĐXH - Theo lịch cúp điện mới nhất của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), trong tuần nhiều khu dân cư, đơn vị thuộc khu vực tỉnh Đồng Tháp sẽ không có điện để dùng.

Xe đa dụng MPV 7 chỗ giá 309 triệu đồng đẹp long lanh sánh ngang Mitsubishi Xpander, rẻ hơn cả Kia Morning, Hyundai Grand i10 có gì đặc biệt khi ra mắt ở Ấn Độ?
Giá cả thị trường - 3 giờ trướcGĐXH - Xe đa dụng MPV 7 chỗ của Suzuki được mở bán với mức giá rẻ ngỡ ngàng, chỉ từ 309 triệu đồng, lấn át cả Kia Morning và Hyundai Grand i10.

Xe ga 150cc giá 35 triệu đồng trang bị hiện đại xịn như dòng quý tộc, rẻ ngang Vision
Giá cả thị trường - 5 giờ trướcGĐXH - Xe ga 150cc giá rẻ mới vừa ra mắt hứa hẹn sẽ khiến cả thị trường chao đảo bởi giá bán chỉ ngang ngửa Honda Vision nhưng lại sở hữu những công nghệ hàng đầu, không hề thua kém ‘vua xe ga’ SH.

167 điểm kinh doanh tự phát làm xấu xí hình ảnh Thủ đô, nguyên nhân gì khiến 'chợ cóc' tồn tại dai dẳng?
Bảo vệ người tiêu dùng - 20 giờ trướcGĐXH - Hiện Hà Nội có tới 167 điểm kinh doanh tự phát, tồn tại song song với 457 chợ dân sinh. Nguyên nhân khiến "chợ cóc" tồn tại dai dẳng, gây áp lực lớn cho quản lý đô thị chính là thói quen mua sắm "tiện đâu mua đấy" của người dân và chi phí thuê chợ cao.

Kết quả xổ số (KQXS) hôm nay Chủ nhật ngày 24/8/2025
Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trướcGĐXH - Kết quả xổ số hôm nay - KQXS Chủ nhật ngày 24/8/2025: Xổ số miền Nam - XSMN, xổ số miền Trung - XSMT, xổ số miền Bắc - XSMB, xổ số Vietlott - XS Vietlott.

Các tuyến metro tăng chuyến, kéo dài thời gian hoạt động phục vụ người dân trong Đại lễ A80
Sản phẩm - Dịch vụ - 1 ngày trướcGĐXH - Không lo phải tìm chỗ gửi xe, cũng không sợ phải đi bộ quá xa mới tới được điểm xem diễu binh, diễu hành diễn ra vào 2/9, người dân có thể tham khảo các tuyến metro này.

Hà Nội: Người dân ùn ùn thưởng thức buffet sầu riêng nhân dịp chào mừng 80 năm Quốc khánh, giá vé chưa đầy 300.000 đồng/người
Xu hướngGĐXH - Hôm nay (21/8), tại Hà Nội, rất đông người dân có mặt Lễ hội "Tự hào đặc sản Việt" 2025 để thưởng thức các mặt hàng nông sản Việt Nam. Riêng quầy sầu riêng, thực khách được ăn thỏa thích sầu riêng tại chỗ, chỉ với 299.000 đồng/người.